Top 7 trường dạy thiết kế đồ họa chuyên nghiệp tại TPHCM không thể bỏ qua | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 7 trường dạy thiết kế đồ họa chuyên nghiệp tại TPHCM không thể bỏ qua

      Top 7 trường dạy thiết kế đồ họa chuyên nghiệp tại TPHCM không thể bỏ qua

      Cập nhật lúc 26/07/2023 21:19
      Bạn đang tìm một trường dạy thiết kế đồ họa để học, đừng bỏ lỡ những gợi ý từ Edu2Review trong bài viết dưới đây.

      Danh sách

      Bài viết

      Thiết kế đồ họalà một trong những ngành học thú vị, có nhu cầu nhân lực cao và được xem là nghề hái ra tiền. Vì vậy, không ít sinh viên đang tìm kiếm trường dạy thiết kế đồ họa. Tham khảo ngay 7 ứng viên Edu2Review giới thiệu để chọn nơi học phù hợp.

      Arena Multimedia

      Arena Multimedia là thương hiệu đào tạo Chuyên gia Mỹ thuật Đa phương tiện số 1 tại châu Á, là một trong các sản phẩm đào tạo của Tập đoàn APTECH (Ấn Độ) – nhà cung cấp dịch vụ đào tạo Công nghệ thông tin hàng đầu thế giới cấp chứng chỉ quốc tế. Với hơn 27 năm kinh nghiệm, Arena Multimedia đã xây dựng hệ thống hơn 250 trung tâm đào tạo với hơn 450.000 sinh viên đang theo học trên 20 quốc gia, trong đó có cả Việt Nam.

      Trong suốt gần 2 thập kỷ hoạt động tại Việt Nam, Arena Multimedia đã phát triển, mở rộng lên đến 7 cơ sở tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, vươn lên thành đơn vị đào tạo tốt nhất trong hệ thống Arena toàn cầu, trở thành cộng đồng sáng tạo uy tín bậc nhất tại Việt Nam và là ngôi nhà chung của các bạn trẻ đam mê sáng tạo. Cho đến nay, dưới sự dẫn dắt của các giảng viên là những chuyên gia trong ngành thiết kế và sản xuất nội dung giải trí, các thế hệ học viên tài năng của Arena Multimedia sau khi ra trường đã tạo được nhiều dấu ấn cùng sự uy tín trong ngành công nghiệp sáng tạo nước nhà.

      Arena MultimediaArena Multimedia là thương hiệu đào tạo Chuyên gia Mỹ thuật Đa phương tiện số 1 tại châu Á

      Các cấp bậc học:

      • Chuyên gia Thiết kế đồ họa, quảng cáo (Bằng DIM – Diploma in Multimedia) - 2 học kỳ (1,5 năm)
      • Chuyên gia Mỹ thuật Đa phương tiện (Bằng ADIM – Advanced Diploma in Multimedia) - 5 học kỳ (2,5 năm)

      Chương trình đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện (Arena Multimedia Specialist Program – AMSP) là khóa đào tạo nghề chuyên nghiệp với thời gian 2,5 năm, được cấp bằng quốc tế (Advanced Diploma In Multimedia - ADIM) và liên thông Đại học quốc tế với các trường danh tiếng tại Anh, Malaysia, Tây Ban Nha & Canada.

      Với lộ trình học tập xuyên suốt từ Graphic Design (Thiết kế Đồ họa), Digital Product Design (Thiết kế sản phẩm Kỹ thuật số), Digital Filmmaking (Làm phim Kỹ thuật số), 3D Game Design (Thiết kế Game 3D) cho đến 3D Animation (Hoạt hình 3D) qua 5 học kỳ, chương trình đào tạo của Arena Multimedia giúp học viên đáp ứng yêu cầu đa dạng của thị trường, công việc trong các lĩnh vực:

      • Truyền thông và Quảng cáo (Thiết kế thương mại, quảng cáo; In ấn, xuất bản; Thiết kế web, TV Commercials) phục vụ hoạt động kinh doanh, marketing, truyền thông của các công ty, tổ chức xã hội.
      • Sản xuất nội dung kỹ thuật số (Music Video, Phim, Games, Hoạt hình 3D) để phát hành trên TV, Internet, Cinema, App Store, Google Play.

      [HCM] Exhibition & Project Evaluation 2023

      Chương trình Đào tạo chuẩn Quốc tế; Học thực chiến cùng các chuyên gia trong ngành Sáng tạo; Xây dựng lộ trình nghề nghiệp từ cơ bản đến nâng cao và toàn diện; Tham gia cộng đồng Arena Alumni với hàng chục nghìn học viên; Ra trường với hành trang 5 đồ án tốt nghiệp cuối kỳ đỉnh cao trong portfolio; Giới thiệu thực tập và kết nối việc làm từ khi kết thúc Học kỳ 1 - là những yếu tố làm cho việc đầu tư vào việc học tập tại Arena Multimedia đặc biệt hiệu quả.

      Thông tin liên hệ tại TP.HCM

      • Địa chỉ:
        • 212 - 214 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh - 1800 1525
        • 43R/12 Hồ Văn Huê, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh - 1800 6325
        • Số 6, Tân Kỳ Tân Quý, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh - 1800 2074
        • Số 136 Lê Tuấn Mậu, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh - 1800 2046
      • Website: https://www.arena-multimedia.vn
      • Email: [email protected]
      • Fanpage: https://www.facebook.com/arena.multimedia.vn

      dpiCENTER

      dpiCENTER được thành lập từ năm 1997 bởi Thầy Jun Nguyễn Hatsushiba. Với bề dày gần 25 năm kinh nghiệm đào tạo Thiết kế Đồ họa Ứng dụng, dpiCENTER được đánh giá là một trong những trường đào tạo Thiết kế Đồ họa hàng đầu Việt Nam.

      Tham gia các khóa học tại dpiCENTER, học viên có cơ hội khám phá, trải nghiệm, và xây dựng Concept nhằm tạo dựng bộ Portfolio tốt nhất cho việc khởi đầu sự nghiệp thiết kế đồ họa của mình. Học viên không chỉ vững tay nghề kỹ thuật, mà còn là các Designer biết cách khai phá sáng tạo, xây dựng Concept cao cấp, sử dụng chính Portfolio của mình để xin học bổng du học.

      Với thế mạnh trực tiếp đào tạo sát thực tế công việc, học viên dpi dễ dàng tích lũy kinh nghiệm làm việc ngay từ học kỳ 1. Chương trình đào tạo tóm gọn trong 15 tháng - 5 học kỳ, gồm tất cả các lớp về theory, software, concept và tập trung vào thực hành, phát triển tối đa kỹ năng của học viên, phù hợp với nhiều đối tượng, đa ngành nghề. Bên cạnh đó, việc hợp tác giảng dạy thường xuyên của các Creative Directors, Art Directors và các nghệ sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước đã giúp dpiCENTER trở thành nơi ươm mầm, nuôi dưỡng niềm đam mê sáng tạo cho nhiều thế hệ Graphic Designer.

      95% sinh viên tốt nghiệp tại dpiCENTER có việc làm ngay trong vòng 2 tháng sau khi tốt nghiệp và có cơ hội cộng tác làm việc với các công ty quảng cáo thiết kế hàng đầu thế giới. Nhiều cựu sinh viên xuất sắc sau 2 năm tốt nghiệp đã được bổ nhiệm lên các vị trí Art Director, Senior Art Director trong các tập đoàn lớn trong nước và quốc tế.

      Một trong những ý tưởng thiết kế video độc đáo của học viên tại dpiCENTER

      Keyframe

      Keyframe Training là một trường đào tạo “Thiết kế Video” và “Thiết kế Đồ họa”, với các chương trình học chuyên sâu về Graphic Design, Dựng phim chuyên nghiệp, Video 3D, Motion Graphic và Animation. Ngoài ra, ở KEYFRAME TRAINING còn có các khóa học về chỉnh màu phim, thiết kế âm thanh, tư duy mỹ thuật và kỹ năng vẽ tay để giúp các bạn thật sự là “dân trong nghề”.

      Điều đặc biệt ở Keyframe là đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp làm việc trong lĩnh vực chuyên môn là các doanh nghiệp và các tập đoàn lớn có bề dày kinh nghiệm thực tế tham gia giảng dạy. Chính vì vậy, giáo trình của Keyframe luôn sáng tạo và đổi mới theo xu hướng thế giới. Thêm vào đó, nhiều học viên đánh giá là khi học tại đây, Keyframe còn cam kết hỗ trợ kiến thức mãi mãi cho học viên. Ngoài ra, hệ thống thư viện bài giảng online sẽ giúp học viên không bỏ sót bất kỳ kiến thức nào ngay cả khi nghỉ học.

      Với mô hình Studio training đầu tiên tại Việt Nam, Keyframe Training giúp học viên có thể chọn và học những môn cần thiết, với phương pháp 100% thực hành những project thực tế để phát triển kỹ năng và nghề nghiệp.

      Thành lập năm 2012, tiền thân là Studio training đầu tiên tại Việt Nam chuyên đào tạo thiết kế Motion Graphic, qua 5 năm Keyframe đã đào tạo thành công hơn 3.000 học viên và có hơn 15 lớp học với các chuyên ngành thiết kế ở nhiều cấp bậc, kỹ năng khác nhau.

      Keyframe là một trong những trường đào tạo thiết kế đồ họa chuyên nghiệp để bạn tin tưởng chọn lựa

      >> Xem tất cả các khóa học tại Keyframe

      Trung tâm Tin học và Ngoại ngữ Trường Đại học Khoa học Tự nhiên

      Với kinh nghiệm hơn 30 năm và là một trong những trường nổi trội về khoa học, trung tâm tin học tại Đại học Khoa học Tự nhiên cũng mở các lớp thiết kế đồ họa từ cơ bản đến chuyên nghiệp. Không những thế, bạn còn có thể tham gia nhiều khóa học theo chuyên đề thiết kế khác nhau. Đây là một nơi lý tưởng để học cho những bạn nào thích theo thiết kế đồ họa.

      Tại Đại học Khoa học Tự nhiên có rất nhiều sản phẩm nổi bậtTại Đại học Khoa học Tự nhiên có rất nhiều sản phẩm nổi bật (Nguồn: KHTN)

      Green Academy

      Trung tâm Green Academy là chi nhánh của GIT Hàn Quốc, vì thế, ngoài những khóa học về thiết kế, Green Academy còn là một trung tâm Hàn ngữ. GIT là "cái nôi" của trường dạy thiết kế đồ họa chuyên nghiệp Green Academy, là học viện IT & Design với 19 chi nhánh tại Hàn Quốc, đào tạo hơn 80.000 học viên tốt nghiệp hàng năm. Nếu bạn mong muốn gắn bó lâu dài và nghiêm túc với nghề thiết kế đồ họa, Green Academy chắc chắn sẽ là điểm đến phù hợp dành cho bạn.

      Tại Green Academy không chỉ dạy thiết kế mà còn dạy tiếng HànGreen Academy không chỉ dạy thiết kế mà còn dạy tiếng Hàn (Nguồn: Green Academy)

      Trung tâm Đào tạo Đại học Hoa Sen

      Chương trình Thiết kế Đồ họa đào tạo chuyên viên thiết kế đồ họa có kiến thức về mỹ thuật ứng dụng hiện đại, phát triển tư duy sáng tạo với thời gian đào tạo ngắn nhất. Giáo viên thuộc đội ngũ giảng dạy là các giảng viên/chuyên gia có nghiệp vụ sư phạm, giàu kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng tại Đại học Hoa Sen. Bên cạnh các khóa học về thiết kế đồ họa, trung tâm còn cung cấp nhiều khóa học đa dạng khác.

      Báo cáo tốt nghiệp tại Trung tâm Đào tạo Đại học Hoa SenBáo cáo tốt nghiệp tại Trung tâm Đào tạo Đại học Hoa Sen (Nguồn: HSU)

      Red Sun

      Trung tâm Đào tạo Đồ họa Red Sun trực thuộc Công ty Cổ Phần Tư Vấn - Thiết Kế - Công nghệ Mặt Trời Đỏ (Red Sun). Công ty thành lập tháng 5/2004, không chỉ đào tạo đồ họa thông thường mà còn thuộc những chuyên ngành như kiến trúc, cơ khí và khả năng lập trình game theo nhiều khóa học khác nhau.

      8 gợi ý trên từ Edu2Review đều có những thế mạnh riêng trong đào tạo chuyên ngành thiết kế đồ họa. Bạn hãy học tập thật nghiêm túc để trở thành chuyên gia thiết kế đồ họa tài năng nhé.

      Tú Thanh (tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Trường đào tạo chuyên ngành thiết kế video chính quy đầu tiên tại Việt Nam

      06/02/2020

      Ứng dụng Motion Video trong các chiến dịch truyền thông, marketing, giải trí… đang là một xu ...

      Kiến Thức

      Tài liệu Ebook cho những người mới “dấn thân” vào nghề Design

      06/02/2020

      Bạn thích “chơi” với hình khối, màu sắc nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Vậy hôm nay hãy cùng ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 6 quý bà quyền lực nhất Việt Nam

      06/02/2020

      Sắp sửa đến ngày lễ vinh danh phụ nữ Việt Nam 20/10 rồi. Mọi người hãy cùng Edu2Review điểm qua ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 5 phim vừa xem vừa học tiếng Anh dịp Giáng Sinh

      06/02/2020

      Giáng sinh là mùa của yêu thương và đoàn tụ, còn gì tuyệt vời hơn khi đêm Giáng Sinh được ngồi ...