10 website kiểm tra ngữ pháp tiếng Anh và lỗi chính tả vô cùng hiệu quả | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      10 website kiểm tra ngữ pháp tiếng Anh và lỗi chính tả vô cùng hiệu quả

      10 website kiểm tra ngữ pháp tiếng Anh và lỗi chính tả vô cùng hiệu quả

      Cập nhật lúc 03/06/2020 10:16
      Học Anh ngữ sẽ dễ dàng hơn nếu bạn biết đến 10 website chuyên kiểm tra ngữ pháp tiếng Anh và lỗi chính tả. Cùng Edu2Review tìm hiểu nhé!

      Có rất nhiều người học Anh văn thú nhận rằng dù kỹ năng nghe, nói của họ khá tốt nhưng về phần viết luận tiếng Anh đã gây cho họ khá nhiều trở ngại, đôi khi là một cực hình khi phải viết một bài luận dù ngắn. Vấn đề của những người đó chính là không biết cách viết hoặc viết nhưng không biết rằng câu đó mình đã viết đúng ngữ pháp hay chưa, có sai chính tả không,…

      Hiểu được tâm lí này của đa số các bạn học tiếng Anh, hôm nay Edu2Review sẽ giới thiệu đến bạn 10 website tự động kiểm tra ngữ pháp tiếng Anh và lỗi chính tả.

      BẢNG XẾP HẠNG
      TRUNG TÂM TIẾNG ANH VIỆT NAM

      Grammar-Monster.com

      Dẫn đầu top 10 không thể không kể đến Grammar-Monster. Không phải ngẫu nhiên mà website này có tên là Monster, bởi đây là trang web “chuyên trị” những vấn đề liên quan đến học tiếng Anh trực tuyến. Grammar-Monster gồm một hệ thống cơ sở dữ liệu khổng lồ vầ tất cả các khía cạnh ngữ pháp tiếng Anh.

      Giao diện của trang này nhìn có vẻ thú vị quá nhỉ!Giao diện của trang này nhìn có vẻ thú vị quá nhỉ! (Nguồn: pbs)

      Ít có trang web chỉnh sửa tự động nào có thể “nhắc nhở” bạn cụ thể đến cả cách đặt dấu phẩy như thế nào cho đúng cách. Không những thế, đây là trang web có nội dung mở rộng đến mọi lĩnh vực trong tiếng Anh. Các bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhanh vào khám phá?

      Virtualwritingtutor.com

      Đây là trang web có giao diện khá đơn giản nhưng lại được rất nhiều người sử dụng bởi tính năng vượt trội của mình. Nếu bạn đã từng chật vật ngắt đoạn văn của mình ra từng đoạn nhỏ đển sửa lỗi vì một số trang web không thể sửa cả đoạn thì Edu2Review tin rằng Virtualwritingtutor.com chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

      Thật đơn giản và dễ sử dụng phải không nào?Thật đơn giản và dễ sử dụng phải không nào? (Nguồn: ytimg)

      Đây là trang web có thể kiểm tra trực tuyến lỗi phát âm, chính tả, ngữ pháp một cách nhanh chóng cho cả một đoạn văn bản dài. Không chỉ có thế, nếu bạn mới chỉ có ý tưởng trong đầu và chưa viết thành đoạn văn, tính năng kiểm tra qua đoạn ghi âm bằng cách thu âm trực tiếp chính là “cây đũa thần” để bạn kiểm tra ngay các lỗi sai.

      Grammarly.com

      Đây cũng là một trong những trang web kiểm tra ngữ pháp tiếng Anh hàng đầu, bởi bên cạnh tính năng kiểm tra ngữ pháp nó còn có thể phát hiện được đạo văn. Giao diện trang web được thiết kế thân thiện và dễ sử dụng nên được khá nhiều người ưa chuộng.

      Đối với nhiều người học tiếng Anh đây chính là công cụ số 1 không thể thiếuĐối với nhiều người học tiếng Anh đây chính là công cụ số 1 không thể thiếu (Nguồn: itespresso)

      Proofreadbot.com

      Xếp vị trí thứ 4 chính là trang Proofread Bot. Đây là trang kiểm tra lỗi ngữ pháp mà phần lớn các blogger sử dụng. Với giao diện đơn giản có phần giống với “Google translate”, Proofread Bot trở thành “cánh tay đắc lực” của những người chuyên viết blog hay các bài luận dài. Ngoài ra, đây cũng là một website học tiếng Anh khá hữu ích đặc biệt dành cho những bạn có đam mê với viết tiểu luận.

      Hãy để Proofread Bot đồng hành cùng bạn trong mỗi bài luậnHãy để Proofread Bot đồng hành cùng bạn trong mỗi bài luận (Nguồn: drupal)

      Whitesmoke.com

      Whitesmoke.com là ứng dụng kiểm tra ngữ pháp tiếng Anh cho phép tải miễn phí đối với cả desktop và điện thoại. Đây là trang web khá phổ biến đối với người dùng, bởi có thể tải app về điện thoại có thể sử dụng tiện lợi mọi lúc mọi nơi lại có nhiều tính năng như phát hiện lỗi phát âm, ngữ pháp, viết hoa và cách trình bày văn bản. Không chỉ vậy, đây còn là công cụ để bạn kiểm tra đạo văn với dữ liệu rất lớn.

      Gingersoftware.com

      Đây cũng là công cụ kiểm tra lỗi chính tả và ngữ pháp thu hút nhiều người sử dụng bởi bên cạnh những tính năng vốn có như các trang web khác, Gingersoftware.com còn mang lại cho người dùng nhiều tính năng hữu ích như sắp xếp lại câu, dịch, tích hợp từ điển, đọc đoạn văn và đặc biệt nhất chính là đào tạo cá nhân.

      Thêm vào đó, Gingersoftware website học tiếng Anh trực tuyến vô cùng "xịn xò" khi tính năng đào tạo được phát triển để nâng cao khả năng tiếng Anh của bạn bằng cách cá nhân hóa các bài tập thực hành dựa trên các lỗi sai trong các bài viết của chính bạn.

      Có thể thấy đây chính là một trang web để chúng ta nên ghé thăm thường xuyên để nâng cao trình độ tiếng Anh, phải không nào?

      Grammar.net

      Nếu chỉ dừng lại ở việc kiểm tra và sửa lỗi chính tả, ngữ pháp vẫn chưa làm bạn thì hài lòng thì hãy đến với website Grammar.net. Đây là trang web cung cấp cho bạn công cụ sửa lỗi chính tả và ngữ pháp đồng thời gợi ý chỉnh sửa cho những lỗi sai đó. Không chỉ có thế, những lỗi sai của bạn sẽ được phân tích nguyên nhân khá rõ ràng, cặn kẽ giúp bạn hoàn thiện thêm kiến thức của mình.

      website kiểm tra ngữ pháp tiếng anhGrammar.net hỗ trợ người dùng phát hiện lỗi sai và đưa ra gợi ý thay thế (Nguồn: Freepik)

      Đây cũng là một blog tốt nhất giúp bạn trau dồi thêm ngữ pháp tiếng Anh vì thường có những bài học qua tranh rất thú vị, bạn có thể học để biết cách viết mà không phạm lỗi ngữ pháp và chính tả. Thật là một trang web hữu ích!

      Grammarbase.com

      Đây là trang kiểm tra ngữ pháp trực tuyến vô cùng tiện lợi. Bạn không cần trả phí, đăng kí hay làm bất kì bài kiểm tra nào,việc của bạn chính là copy-paste bài của mình và xem các lỗi ngữ pháp trong bài. Thật đơn giản và nhanh chóng phải không nào?

      Hãy sử dụng công cụ để công việc của bạn trở nên dễ dàng hơnHãy sử dụng công cụ để công việc của bạn trở nên dễ dàng hơn (Nguồn: ieltsdefeating)

      Proofreadmydocument.weebly.com

      Bạn nghe nói tiếng Anh khá tốt nhưng về khoản viết bài luận vẫn là nỗi ám ảnh bạn? Vậy thì hãy yên tâm, bởi Edu2Review đã có giải pháp cho bạn rồi đây. Proofreadmydocument.weebly.com là trang web hướng dẫn về cấu trúc viết một bài luận hoàn chỉnh. Hãy vào đây và bắt đầu tìm hiểu cách viết luận thật hay để hoàn thiện tất cả các kĩ năng nhé!

      Trang Web dành cho những bạn chưa biết cách viết một bài luậnTrang web dành cho những bạn chưa biết cách viết một bài luận (Nguồn: proofreadmydocument)

      Wordy.com

      Công cụ kiểm tra ngữ pháp tiếng Anh cuối cùng mà Edu2Review muốn giới thiệu với bạn chính là trang web Wordy.com. Wordy là trang web dịch vụ chuyên rà soát lỗi và biên tập theo thời gian thực, do con người thực hiện (chứ không phải phần mềm). Các biên tập viên và chuyên gia rà soát lỗi chính tả chuyên nghiệp phục vụ trực tuyến 24/7. Thật là sự lựa chọn đáng để thử nhỉ?

      Như vậy, Edu2Review đã hoàn thành nhiệm vụ giới thiệu đến các bạn những công cụ tuyệt vời cho việc kiểm tra lỗi chính tả và ngữ pháp tiếng Anh rồi nhé. Từ giờ bạn sẽ không còn phải đắn đo xem bài của mình viết đúng hay sai, có chỗ nào cần chỉnh không. Hi vọng những gì Edu2Review mang lại sẽ hữu ích và khiến bạn hài lòng.

      *Thông tin được cập nhật đến 11/2016.

      Tiểu Kha (Tổng hợp)

      Nguồn hình cover: Freepik


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Anh ngữ IKUN: Chất lượng đào tạo có cool như tên gọi?

      06/02/2020

      IKUN được định hướng tạo nên môi trường học tiếng Anh thân thiện và thật sự cool. Liệu trung tâm ...

      Học ở đâu tốt?

      Top những trung tâm học tiếng Anh tốt nhất TP.HCM

      10/10/2023

      Học tiếng Anh giao tiếp ở đâu tốt? Luyện thi IELTS ở đâu hiệu quả? Thống kê danh sách các trung ...

      Bạn cần biết

      Review những thông tin cần nắm về học bổng S-Global 2

      26/12/2023

      Review học bổng S-Global 2 - Thông tin chương trình, đơn vị đào tạo có tốt không, học phí bao ...

      Bạn cần biết

      Khóa học ILA Summer 2023 - Trải nghiệm mùa hè ý nghĩa để trưởng thành hơn mỗi ngày

      19/05/2023

      Khóa hè 7 tuần ILA Summer 2023 theo chuẩn quốc tế, dành cho ba nhóm tuổi: 4-7, 8-11, 12-16, là ...