100% sự thật về Anh ngữ ILA Nguyễn Đình Chiểu | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      100% sự thật về Anh ngữ ILA Nguyễn Đình Chiểu

      100% sự thật về Anh ngữ ILA Nguyễn Đình Chiểu

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Học viên có xu hướng super soi một trung tâm Ngoại ngữ trước khi quyết định đăng ký học. Hãy cùng Edu2Review khám phá tất cả những sự thật đằng sau chi nhánh ILA Nguyễn Đình Chiểu nhé.

      Danh sách

      Bài viết

      ILA là trung tâm Anh ngữ đầu tiên của Việt Nam được tổ chức NEAS chứng nhận là trung tâm đạt chuẩn quốc tế. Với chất lượng được khẳng định như vậy, ILA nằm trong top đầu những trung tâm được tìm kiếm nhiều nhất, đặc biệt ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, ... Là một trong những cơ sở trực thuộc hệ thống Anh ngữ ILA, liệu chất lượng đào tạo của chi nhánh Nguyễn Đình Chiểu có đáp ứng được nhu cầu và mong muốn của học viên trong khu vực ?

      ILA Nguyễn Đình Chiểu tọa lạc tại tại số 146 Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

      Đội ngũ giáo viên Quốc tế tại ILA

      Theo định hướng chung, ILA Nguyễn Đình Chiểu cũng như các cơ sở ILA khác sở hữu 100% giáo viên bản ngữ có bằng cử nhân hoặc thạc sĩ và bằng cấp giảng dạy Anh ngữ chuẩn quốc tế. Vì thế, đây là một lợi thế nổi bật giúp trung tâm chiếm được sự tin tưởng và tín nhiệm từ phía học viên.

      “Giao tiếp hoàn toàn với giáo viên bản ngữ. Môi trường học, cơ sở vật chất đều tốt. Bài giảng hợp lý khoa học” - đánh giá từbạn Nguyễn Tấn Thịnh cũng giúp ILA chứng minh cho cam kết này.

      Không chỉ đào tạo Tiếng Anh cho trẻ em và người đi làm, ILA còn là một trong những trung tâm đào tạo giáo viên hàng đầu thế giới. ILA đã xuất sắc đạt Giải thưởng giảng dạy Anh ngữ của đại học Cambridge và trở thành đối tác Bạch Kim của Cambridge ESOL vào năm 2012. Mỗi năm, hàng trăm học viên từ khắp nơi trên thế giới đến tham dự khóa đào tạo giáo viên Anh ngữ tại ILA. Là đơn vị chuyên môn hàng đầu trong lĩnh vực này, ILA đảm bảo các học viên luôn được tiếp nhận những phương pháp, và tài liệu giảng dạy mới nhất, tiên tiến nhất.

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về trung tâm Anh ngữ ILA

      Về cơ sở vật chất

      Bạn Thịnh tiếp tục với những trải nghiệm tuyệt vời ở ILA: “Nơi bạn có thể đặt lòng tin, đóng tiền hơi cao nhưng đảm bảo là có hiệu quả, phòng học và thiết bị luôn được đổi mới, luôn lắng nghe ý kiến của học viên, quan tâm đến việc học của học viên”.

      Cơ sở vật chất cũng là một yếu tố quan trọng làm nên chất lượng đào tạo của ILA. Điểm đặc biệt của trung tâm là phòng học được thiết kế sáng sủa, sinh động và được trang bị đầy đủ thiết bị hỗ trợ giảng dạy. Nhằm hỗ trợ học viên tốt hơn, trung tâm còn có thêm trung tâm tự học (ILC) với nhiều trang thiết bị hiện đại, dành riêng cho học viên của ILA nhằm nâng cao các kỹ năng, tự thực hành ngoài các buổi học trên lớp.

      >> Khám phá cơ sở vật chất trung tâm anh ngữ ILA

      Phòng học hiện đại của ILA

      Phòng học hiện đại của ILA (Nguồn: CafeBiz)

      Công cụ hỗ trợ giảng dạy không thể đầy đủ, hiện đại hơn

      Không dừng lại ở đó, các học viên được học giáo trình phù hợp với trình độ và cập nhật mới thường xuyên bởi đội ngũ chuyên môn của ILA. “Chương trình học tại ILA được thiết kế khá ấn tượng với giáo trình hoàn toàn từ những nhà xuất bản lớn và tác giả uy tín, phù hợp với bậc trình độ ban đầu ( beginner ), tuy nhiên chưa truyền được nhiều cảm hứng cho học sinh” - Ly Hồ Mai, học viên ILA, chia sẻ cùng Edu2review.

      Ngoài ra, các giáo viên còn kết hợp thêm nhiều tài liệu giảng dạy phụ trợ khác như phim ảnh, trò chơi và các thiết bị truyền thông đa phương tiện nhằm giúp cho học viên có thêm những bài thực hành trong những chủ đề phổ biến và để đảm bảo bài giảng luôn thu hút, hữu hiệu và sinh động. Học viên Nguyễn Anh Kiệt sau khi được "tâm sự cùng giáo viên bản xứ và xem phim trong lớp” đã cảm thấy có động lực và đam mê với tiếng Anh hơn trước đó rất nhiều.

      Học phí "trên trời"?

      Cập nhật cho đến tháng 9/2019, trung bình, học viên phải trả khoảng từ 15 triệu đồng đến 20 triệu đồng để tham gia một khóa học tại ILA. Đây là một con số khá cao và khiến nhiều học viên phải ái ngại ngay từ đầu.

      Edu2review đã nhận được khá nhiều phản hồi về vấn đề học phí ILA.

      Nhiều học viên của ILA chia sẻ: “Học phí đắt, tăng mỗi năm”; “Học phí khá cao, khó có thể theo học lâu dài”, "ILA nên giảm học phí để học viên có thể thoải mái học hơn"...

      * Top 10 trung tâm Anh ngữ có học phí rẻ nhất TP. HCM

      Mức học phí ILA khá cao và khiên người học phải suy nghĩ nhiều

      Mức học phí tại ILA khá cao và khiến người học phải suy nghĩ nhiều (Nguồn: Lifehack)

      Tuy nhiên, so với một môi trường học tập quốc tế, hiện đại cùng uy tín lâu năm thì điều này lại khá hợp lý. Có thể có băn khoăn từ lúc đầu nhưng đa số học viên đều không hối hận sau khi quyết định đầu tư khoản tiền lớn đó. Bằng chứng là những phản hồi về học phí cao luôn đi kèm với những phản hồi về chất lượng đào tạo chuẩn, kết quả đạt được như mong đợi.

      Bạn Lê Mai nhắn nhủ: “Mình đã có khoảng thời gian học tập khá chất lượng tại ILA. Đây là môi trường tiếng anh thân thiện và hiệu quả, nếu gia đình bạn có điều kiện kinh tế khá thì ILA sẽ là một trong những sự lựa chọn tốt nhất".

      Giảng viên bản ngữ, cơ sở vật chất tiện nghi, thiết bị hỗ trợ học tập hiện đại nhưng mức học phí lại là một sự thách thức với đa số học viên, đặc biệt với các bạn sinh viên. Không biết là khi đọc đến đây bạn đã giải đáp được những thắc mắc của mình về trung tâm tiếng Anh ILA Nguyễn Đình Chiểu chưa nhỉ ? Nếu như bạn cần biết thêm thông tin gì về Anh ngữ ILA, hãy liên hệ với Edu2Review để bọn mình có thể tư vấn kỹ hơn cho bạn nhé!

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm ILA

      Thu Thủy (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Bạn có biết về top 29 trung tâm tiếng Anh nhiều chi nhánh nhất Việt Nam? (Phần 1)

      23/08/2022

      Bạn có bao giờ thắc mắc trung tâm tiếng Anh nào là lớn nhất Việt Nam hay không (dựa theo số lượng ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 14 trung tâm tiếng Anh uy tín tại Hà Nội năm 2023

      10/10/2023

      Bạn đang sống ở Hà Nội và có mong muốn học tập để nâng cao khả năng Anh ngữ của mình. Edu2Review ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      20/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...