3 điều thu hút học viên đến trải nghiệm Action English – tiếng Anh thực chiến | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      3 điều thu hút học viên đến trải nghiệm Action English – tiếng Anh thực chiến

      3 điều thu hút học viên đến trải nghiệm Action English – tiếng Anh thực chiến

      Cập nhật lúc 24/05/2020 21:17
      Action English – tiếng Anh thực chiến là địa chỉ chuyên trị giao tiếp cho người mất gốc hoặc mới bắt đầu. Trung tâm được nhiều học viên ưu ái với đánh giá chất lượng 4/5 sao và 84% người khuyên học.

      Danh sách

      Bài viết

      “Sau thời gian học ở Action English, khả năng phát âm của mình đã cải thiện một cách rõ rệt. Những cuộc nói chuyện cơ bản bằng tiếng Anh đã không còn quá cứng nhắc, khuôn khổ.

      Bên cạnh việc có một nơi để học tiếng Anh, mình còn có môi trường lành mạnh để kết bạn, học tập và cải thiện những kỹ năng mềm khác. Các bạn chưa tìm được trung tâm ưng ý để học thì hãy một lần trải nghiệm Action English, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt!”.

      Đây là những chia sẻ chân tình của bạn Nguyễn Hữu Kim Tuyền, học viên khóa Communicate A, khi được hỏi “Action English có tốt không?”. Tuyền không chỉ tiến bộ và tìm được niềm vui khi học tập tại đây, mà còn khuyến khích bạn bè, người thân của mình đến với trung tâm này. Vậy 3 yếu tố nào đã làm nên thương hiệu Action English – tiếng Anh thực chiến?

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh giao tiếp

      Lộ trình xuyên suốt lấy lại sự tự tin cho học viên

      Bước đệm: Học phát âm trong 36 ngày

      Nền tảng cơ bản nhất của giao tiếp giỏi là phát âm tiếng Anh chuẩn, nhưng khi nhìn vào hàng loạt phiên âm lạ lẫm trong từ điển, những người mới bắt đầu hoặc bị mất gốc sẽ không biết nên học từ đâu. Đáp án không đâu xa, hãy bắt đầu ngay từ lớp học phát âm trong 36 ngày của Action English!

      Nội dung khóa học phát âm tại Action English – tiếng Anh thực chiến:

      • Phát âm: Các bài học cơ bản cho người mất gốc
      • Từ vựng: Xây dựng vốn từ về các chủ đề thường gặp nhất trong cuộc sống
      • Giao tiếp: Luyện tập vận dụng kỹ năng nghe và nói thông qua các đoạn hội thoại, mẫu câu trong tình huống thực tế

      Phát âm là khóa đầu tiên trong lộ trình học giao tiếp tại Action EnglishPhát âm là khóa đầu tiên trong lộ trình học giao tiếp tại Action English

      Bước 1: Xây dựng nền tảng tiếng Anh cơ bản

      Nội dung khóa học tiếng Anh giao tiếp sơ cấp (Elementary) A1-A2 tại Action English:

      • Ngữ pháp: Nắm vững các thì và chủ điểm ngữ pháp cơ bản, làm chủ gần 100 cấu trúc thông dụng trong tiếng Anh
      • Từ vựng: Thuộc 1.000 từ vựng và hiểu các cụm quen thuộc trong chủ đề hàng ngày (giới thiệu bản thân, gia đình, công việc, mua sắm...)
      • Giao tiếp: Hình thành thói quen phản xạ tiếng Anh, nghe hiểu các đoạn giao tiếp cơ bản ở tốc độ chậm

      Bước 2: Gia tốc năng lực tiếng Anh nâng cao

      Nội dung khóa học tiếng Anh giao tiếp sơ trung cấp (Pre-Intermediate) A2-B1 tại Action English:

      • Ngữ pháp: Sử dụng dạng phức của các câu đơn giản liên quan đến cuộc sống thường ngày hoặc sở thích cá nhân.
      • Từ vựng: Thuộc 1.500 từ vựng và vận dụng để thuyết trình về các chủ đề đã học
      • Giao tiếp: Hiểu ý chính trong các đoạn hội thoại thường gặp, có thể miêu tả sự kiện, trải nghiệm, ước mơ... và đưa ra nguyên nhân, lời giải thích cho nó.

      Ưu đãi học phí mới nhất từ
      Anh ngữ Action English

      Học viên Action English vừa luyện tiếng Anh vừa bảo vệ môi trường với hoạt động ngoại khóa thú vịHọc viên Action English vừa luyện tiếng Anh vừa bảo vệ môi trường với hoạt động ngoại khóa thú vị

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Action English

      Bước 3: "Phá đảo" chủ đề tiếng Anh phức tạp

      Nội dung khóa học tiếng Anh giao tiếp trung cấp (Intermediate) B1-B2 tại Action English:

      • Ngữ pháp: Nắm vững toàn bộ các thì và chủ điểm trong tiếng Anh
      • Giao tiếp: Tự tin và phản xạ tự nhiên, thuần thục khi giao tiếp với người nước ngoài
      • Thuyết trình: Đưa ra ý kiến tranh luận, sử dụng các câu chi tiết, rõ ràng ở những chủ đề nâng cao, bày tỏ quan điểm về một vấn đề cũng như so sánh những ưu, nhược điểm của từng đề tài trong các bối cảnh khác nhau

      Bước 4: Sẵn sàng làm việc và học tập trong môi trường quốc tế

      Nội dung khóa học tiếng Anh giao tiếp trung cao cấp (Pre-Advanced) B2-C1 tại Action English:

      • Từ vựng: Biết 3.000 từ thông dụng trong viết luận, email, CV, phỏng vấn xin việc...
      • Ngữ pháp: Dùng các câu có cấu trúc chặt chẽ, rõ ý với thành phần câu linh hoạt, nhiều từ nối và cụm chức năng để hiểu văn bản phức tạp, nhận biết hàm ý rút gọn
      • Giao tiếp: Sử dụng tiếng Anh hiệu quả, linh hoạt, lưu loát, tự nhiên để biện luận, thuyết trình chuyên nghiệp

      >> Top trung tâm tiếng Anh giao tiếp uy tín tại quận Bình Thạnh

      Học tiếng Anh thật vui cùng đồng bọn tại Action EnglishHọc tiếng Anh thật vui cùng "đồng bọn" tại Action English

      Phương pháp giảng dạy thực chiến khoa học, thực tế

      Tích hợp 4 phương pháp vào 1 chương trình đào tạo, Trung tâm Anh ngữ Action English hướng đến giảng dạy một cách bài bản và khoa học ngay từ khi học viên mới bắt đầu tiếp xúc với ngoại ngữ.

      Montessori

      Theo triết lý Montessori, học viên Action English sẽ tự chủ trong việc lựa chọn cách tiếp thu kiến thức mới phù hợp nhất, chủ động trải nghiệm học cụ, mô hình hơn là làm theo chỉ dẫn từ phía giáo viên. Chương trình được thiết kế để biến việc học ngôn ngữ thành trò chơi vượt qua những thử thách tiếng Anh cùng bạn bè, với sự hỗ trợ của coach trong các hoạt động học tập online lẫn offline.

      Gesture

      Gesture Pronunciation là kỹ thuật sử dụng những động tác tay mô phỏng theo cách phát âm của môi, răng, lưỡi, giúp phát âm dễ dàng và nhớ từ lâu hơn. Sau quá trình trải nghiệm trực tiếp và lặp đi lặp lại nhiều lần, học viên phản xạ có điều kiện và tự động điều chỉnh lại khẩu hình miệng khi nhìn thấy những cử chỉ đại diện đã học.

      Body Language

      Với phương pháp này, học viên Trung tâm Anh ngữ Action English sẽ được vận động cơ thể liên tục để phản ứng và tương tác với những hiệu lệnh bằng lời nói của giáo viên. Khi đó, ngôn ngữ được học chủ yếu bằng cách lắng nghe và liên tục lặp lại, giúp tăng khả năng phản xạ tiếng Anh trong giao tiếp.

      Mục tiêu học tiếng Anh của bạn có phải là giao tiếp lưu loát với người nước ngoài?Mục tiêu học tiếng Anh của bạn có phải là giao tiếp lưu loát với người nước ngoài?

      Critical Thinking

      Kết hợp tư duy phản biện vào việc học tiếng Anh mang đến lợi thế cực lớn trong công việc tương lai của bạn. Mô hình học tập 4C Critical Thinking (tư duy phản biện) – Communication (kỹ năng giao tiếp) – Collaboration (kỹ năng hợp tác) – Creativity (sáng tạo) tại Action English giúp các bạn tự tin hơn vào bản thân, rèn luyện sự hoạt ngôn, tăng khả năng phân tích lập luận và mở rộng vốn từ trong các lĩnh vực học thuật như Khoa học, Lịch sử, Xã hội, Văn hoá...

      “Verified by Edu2Review” – lời khẳng định chất lượng từ học viên

      Trong tháng 09/2019, Trung tâm Anh ngữ Action English vinh dự nhận huy hiệu “Verified by Edu2Review” vì đã giúp đỡ hơn 21.700 sinh viên hoàn thiện khả năng giao tiếp tiếng Anh và nhận được nhiều lời khen ngợi, đánh giá cao từ học viên.

      Để trả lời câu hỏi Action English có tốt không, học viên Trần Thị Thanh Vy kể về trải nghiệm của bản thân sau khóa học Fighting Go – Communication: “Chương trình học tại Action English rất đa dạng, chưa từng thấy trước đây, có nhiều trò chơi năng động và hoạt động ngoại khóa. Coach/Trainer nhiệt tình, giúp đỡ cho học viên bất cứ lúc nào.

      Ngoài ra, thời gian ôn bài khá nhiều, giúp học viên nhớ được nhiều từ vựng, rèn kỹ năng mỗi ngày và tạo thói quen nói tiếng Anh mọi lúc mọi nơi với bạn bè. Tiếng Anh giao tiếp cơ bản của mình đã cải thiện rõ rệt, minh chứng rõ nhất là phần thi Speaking ở trường không còn là vấn đề. Mình cũng phát âm chuẩn hơn, không còn ngại khi đứng thuyết trình trước mặt mọi người”.

      Không chỉ Thảo Vy mà rất nhiều bạn khác đã nâng trình giao tiếp tiếng Anh nhờ Action English. Trong những chuyến thăm lớp học, trực tiếp thu thập đánh giá học viên nơi đây, đại diện Edu2Review đã nhận được nhiều phản hồi tích cực và lời cảm ơn mà học viên dành đến cho trung tâm.

      Review học viên về Trung tâm Anh ngữ Action English

      Trên chuyên trang của Edu2Review, Action English đạt mức điểm 8,4/10 với gần 200 đánh giá học viên (tương đương chất lượng 4/5 sao). Trong đó, 84% học viên lựa chọn “khuyên học” và sẵn sàng giới thiệu trung tâm đến với người thân, bạn bè của mình. Những con số ấn tượng và đánh giá tích cực này là minh chứng rõ ràng nhất cho lời khẳng định chất lượng trung tâm đến từ học viên Action English.

      Với lộ trình hợp lý, phương pháp khoa học và khẳng định chất lượng từ học viên, Action English – tiếng Anh thực chiến là địa chỉ học giao tiếp đáng cân nhắc cho những bạn còn đang băn khoăn không biết bắt đầu từ đâu.

      * Điểm đánh giá được cập nhật đến ngày 04/10/2019. Vui lòng xem trang đánh giá của trung tâm trên Edu2Review để biết thông tin điểm mới nhất.

      Trung tâm Action English

      Website: https://actionenglish.edu.vn/

      Địa chỉ:

      • Action English Bình Thạnh: 7 Nguyễn Gia Trí, P.25, Q. Bình Thạnh, TPHCM
      • Action English Thủ Đức: 67 Thống Nhật, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức, TPHCM
      • Action English Tân Phú: 28 Lưu Chí Hiếu, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TPHCM
      • Action English Gò Vấp: 19 Lê Lợi, P.4, Q. Gò Vấp, TPHCM

      Yến Nhi (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh và video: Action English


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Action English, vị cứu tinh của các bạn trẻ chưa giỏi giao tiếp tiếng Anh đã xuất hiện!

      06/02/2020

      Action English là một trong những trung tâm nổi tiếng nhất với phương pháp dạy tiếng Anh giao ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Những địa chỉ học tiếng Anh giao tiếp với người nước ngoài giá rẻ

      15/05/2023

      Bạn đang tìm khóa học tiếng Anh giao tiếp với người nước ngoài tại TP.HCM với chi phí thấp nhưng ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...