Học viên đánh giá Action English như thế nào? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học viên đánh giá Action English như thế nào?

      Học viên đánh giá Action English như thế nào?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Theo thống kê mới nhất của Edu2Review, có đến 84% học viên khuyên học tại Action English. Liệu nơi đây mang đến cho bạn bất ngờ gì? Hãy điểm qua đôi lời đánh giá Action English từ các bạn học viên.

      Danh sách

      Bài viết

      Dạo một vòng các website và mạng xã hội, chúng ta dễ dàng bắt gặp những lời khen "có cánh" về trung tâm Action English. Tuy nhiên, liệu các thông tin này có thực sự đáng tin cậy khi một xã hội đang bị "nhào nặn" theo hướng "thật giả khó phân" như hiện nay? Những review đến từ chính học viên nơi đây sẽ phần nào giúp bạn đánh giá Action English một cách khách quan và chuẩn xác.

      Bảng xếp hạng
      Trung tâm tiếng Anh giao tiếp

      84% học viên khuyên học tại Action English, lý do đến từ...

      Thứ nhất, giống với tên gọi của mình, trung tâm Action English luôn mang đến cho người học một môi trường học tập năng động, không gây nhàm chán. Cùng với phương pháp giảng dạy hiện đại kết hợp song song giữa lý thuyết và thực hành, bạn không những phát âm tốt hơn, ghi nhớ bài học nhanh mà còn nâng cao sự tự tin khi giao tiếp với người bản xứ.

      "Bên cạnh việc ôn luyện tiếng Anh, bạn còn học được một số kỹ năng mềm rất cần thiết cho cuộc sống và công việc sau này như thuyết trình, làm việc nhóm, giao tiếp... thông qua những hoạt động vui chơi trên lớp, các chương trình, hội thảo do trung tâm thực hiện" – học viên Nguyễn Thị Nguyệt Quế lớp Fighting Go A nhận xét.

      Một bạn học viên lớp Action Pronunciation có tên Phùng Thúy Hoa review trung tâm Action English như sau: "Tình trạng tiếng Anh tệ hại của mình đã bắt đầu thay đổi. Mình trở nên tự tin hơn khi giao tiếp với người nước ngoài. Từ một người bắt đầu từ con số 0, bây giờ mình đã có thể nói được tiếng Anh căn bản mặc dù mình chỉ mới theo học tại Action English khoảng 3 tuần".

      "Sau 5 tuần trôi qua, em cảm nhận được sự thay đổi khá lớn khi học tại Action English. Thứ nhất, em đã bị bệnh "chai mặt". Thứ hai, em đã tự tin hơn nhiều khi đứng trước đám đông. Thứ ba, kỹ năng nói và phát âm của em đã tăng lên đáng kể. Nhờ vào phương pháp học tập thú vị, mới lạ cùng lớp học vui nhộn, năng động mà em không cảm thấy nhàm chán khi đến lớp". Bạn Nguyễn Hoàng Thái – học viên lớp Action Pronunciation chia sẻ.

      Ưu đãi học phí mới nhất từ
      Trung tâm Action English

      Môi trường học tập năng động là một trong những điều mà học viên ấn tượng về Action English

      Môi trường học tập năng động là một trong những điều mà học viên ấn tượng về Action English

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm Action English

      Thứ hai, khi đến với trung tâm, bạn sẽ được học với đội ngũ giáo viên người Việt và người nước ngoài trẻ trung, năng động, nhiệt tình, sẵn lòng giúp đỡ học viên. Tất cả thầy cô người Việt đều là cử nhân chuyên ngành ngôn ngữ Anh và có kinh nghiệm giảng dạy từ 2 năm trở lên. Do đó, thầy cô dễ dàng nắm bắt tâm lý của học viên để điều chỉnh phương pháp giảng dạy sao cho phù hợp.

      Còn về đội ngũ giáo viên nước ngoài, các thầy cô tại trung tâm đều có bằng cấp sư phạm quốc tế, chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh cho người nước ngoài như CELTA, TESOL. Nhiều thầy cô đã sống và làm việc lâu năm tại Việt Nam, nên hiểu được những lỗi sai mà người Việt thường vấp phải trong quá trình sử dụng Anh ngữ. Thầy cô không chỉ giúp bạn cải thiện phát âm mà còn hướng dẫn bạn cách diễn đạt tiếng Anh sao cho tự nhiên nhất.

      Bạn Minh Nhật – học viên lớp Action Pronunciation tại Action English review: "Sau 4 tuần học ở Action English, em thấy bản thân tự tin hơn khi nghe, nói tiếng Anh, phát âm của em cũng tiến bộ hơn rất nhiều. Nhờ vào sự hỗ trợ nhiệt tình, chia sẻ của anh Kiệt và chị Thu trong các buổi ôn tập cũng như cách dạy dễ hiểu, thú vị của thầy Tạo mà em đã thấy thích tiếng Anh hơn nhiều".

      "Coach ở trung tâm có trình độ chuyên môn, thân thiện, giúp học viên cải thiện nhiều kỹ năng như nghe, nói, đọc và viết. Trainer luôn thân thiện, nhiệt tình trong việc giảng dạy cũng như dành thời gian để nhắc lại những phần khó, các kiến thức mà học viên dễ quên. Đồng thời, các anh chị cũng chia sẻ nhiều bí quyết giúp học viên dễ học, dễ thuộc" là đôi lời cảm nhận của học viên lớp Fighting Go A Nguyễn Hữu Kim Tuyến.

      >> Top trung tâm tiếng Anh giao tiếp uy tín tại quận Bình Thạnh

      Bạn sẽ thường xuyên được ôn tập cùng các anh chị trợ giảng

      Bạn sẽ thường xuyên được ôn tập cùng các anh chị trợ giảng

      Cải thiện phát âm, nâng cao trình độ với Action Pronunciation và Fighting Go

      Là khóa học được nhiều học viên lựa chọn và đánh giá cao, Action Pronunciation sẽ cải thiện phát âm của bạn trong 36 ngày qua 5 giải pháp:

      • 22 nguyên âm và 29 phụ âm theo bản phiên âm quốc tế sẽ được chia làm 3 giai đoạn, để tránh gây áp lực, "nhồi nhét" kiến thức quá tải đối với học viên.
      • Tiếp cận phương pháp Gesture và Body Language để khắc phục tình trạng "khó nhớ, mau quên", đồng thời tập trung toàn bộ thời gian cho việc luyện tập, điều chỉnh phát âm, thay vì chỉ "cắm cúi" ghi chép như cách học truyền thống.
      • Thông qua các hoạt động sự kiện, hội thảo và team building ngoài trời, bạn sẽ tự tin, dạn dĩ hơn khi giao tiếp.
      • Dưới sự hỗ trợ của 1 giảng viên và 2 trợ giảng, bạn được cung cấp, ôn tập kiến thức thường xuyên, tăng khả năng hiểu và vận dụng tốt các nội dung phát âm đã học.

      Luyện phát âm theo phương pháp Gesture cùng Action English

      Luyện phát âm theo phương pháp Gesture cùng Action English

      Tiếp nối chương trình luyện phát âm trên, trung tâm Anh ngữ Action English đặt mục tiêu giúp người học thành thạo 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết thông qua khóa Fighting Go với 4 cấp độ: sơ cấp, sơ trung cấp, trung cấp và trung cao cấp.

      • Level A (Elementary): Chương trình giúp bạn nắm vững các thì cơ bản và chủ điểm ngữ pháp ở dạng đơn giản. Ngoài ra, bạn còn làm quen gần 100 cấu trúc câu và 1.000 từ vựng thông dụng trong cuộc sống, luyện tập kỹ năng nghe hiểu thông qua các đoạn hội thoại ở tốc độ chậm, cũng như bước đầu xây dựng thói quen phản xạ tiếng Anh.
      • Level B (Pre-Intermediate): Luyện nghe các đoạn hội thoại ở mức độ trung bình, tích lũy thêm 1.500 từ vựng, làm quen cách sử dụng câu phức, thực hành giao tiếp với các tình huống phổ biến trong thực tiễn và luyện tập kỹ năng thuyết trình.
      • Level C (Intermediate): Ở cấp độ này, trung tâm giúp bạn tăng cường các kỹ năng như thuyết trình với những chủ đề nâng cao, chuyên nghiệp và tư duy phản biện thông qua hoạt động tranh luận. Hơn nữa, bạn cũng sẽ nắm vững toàn bộ các thì trong tiếng Anh về ý nghĩa, cách dùng...
      • Level D (Pre-Advanced): Action English xoáy sâu vào khả năng sử dụng tiếng Anh của bạn cho các hoạt động như biện luận, thuyết trình, giao tiếp, viết mail, CV, phỏng vấn xin việc...

      Action English giúp bạn tự tin giao tiếp với người nước ngoài

      Action English giúp bạn tự tin giao tiếp với người nước ngoài

      Thông qua những đánh giá Action English trên, có thể thấy, nếu muốn cải thiện trình độ Anh ngữ của mình ngay từ những ngày đầu tiếp xúc thì Action English chính là cái tên mà bạn nên cân nhắc. Để được tư vấn kỹ càng và xếp lớp phù hợp, bạn có thể tìm đến các địa chỉ sau:

      Trung tâm Action English

      Website: https://actionenglish.edu.vn/

      Địa chỉ:

      • Action English Bình Thạnh: 2G, Đinh Bộ Lĩnh, P.15, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
      • Action English Tân Phú: 74 Lũy Bán Bích, P. Tân Thới Hòa, Q. Tân Phú, TP.HCM
      • Action English Gò Vấp: 89 Trần Thị Nghỉ, P.7, Q. Gò Vấp, TP.HCM
      • Action English Thủ Đức: 67 Thống Nhất, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức, TP.HCM
      • Action English Cần Thơ: 598 đường 30/4, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

      Minh Thư (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh: Action English


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Action English, vị cứu tinh của các bạn trẻ chưa giỏi giao tiếp tiếng Anh đã xuất hiện!

      06/02/2020

      Action English là một trong những trung tâm nổi tiếng nhất với phương pháp dạy tiếng Anh giao ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Khám phá top 9 trung tâm Anh văn giao tiếp cực tốt tại Thủ Đức

      07/06/2023

      Quận Thủ Đức có rất nhiều trường đại học và tập trung rất đông sinh viên. Cùng Edu2Review điểm ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...