4 điều đặc biệt trong chương trình Time To Know của Học viện Anh ngữ EQuest | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      4 điều đặc biệt trong chương trình Time To Know của Học viện Anh ngữ EQuest

      4 điều đặc biệt trong chương trình Time To Know của Học viện Anh ngữ EQuest

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      Time To Know - chương trình độc quyền, cũng là khóa học tiếng Anh trẻ em nổi bật tại Học viện Anh ngữ EQuest. Vậy chương trình này có gì đặc biệt? Học viên được những lợi ích gì khi học ở đây?

      Danh sách

      Bài viết

      Học viện Anh ngữ EQuest là đối tác duy nhất triển khai Chương trình tiếng Anh Time To Know tại Việt Nam. Kết hợp giữa kinh nghiệm đào tạo Anh ngữ cùng phương pháp độc đáo này, EQuest mang đến cho học viên những điều thú vị và hiệu quả trong học tập.

      bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng anh giao tiếp tại việt nam

      Time To Know là gì?

      Điểm đặc biệt của Time To Know ở chỗ đây là chương trình là được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia giáo dục người Mỹ, trên công nghệ Digital Teaching Platform – DTP (nền tảng giảng dạy kỹ thuật số của Israel) dành cho thiếu niên nhi đồng từ 6 – 14 tuổi.

      Chương trình đã và đang được sử dụng để giảng dạy cho hơn 30.000 học sinh ở các nước như Mỹ, Singapore, Israel và Hàn Quốc. Học theo chương trình Time To Know, các em không chỉ học tốt tiếng Anh mà còn tự tin trong giao tiếp, có được sự say mê trong học tập, hình thành được khả năng tự học hiệu quả trong suốt những năm tháng sau này.

      xem thêm đánh giá của học viên về
      học viện anh ngữ equest

      EQuest là đối tác duy nhất triển khai Chương trình tiếng Anh Time To Know tại Việt NamEQuest là đối tác duy nhất triển khai Chương trình tiếng Anh Time To Know tại Việt Nam

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Học viện Anh ngữ EQuest

      4 lợi ích của chương trình Time To Know

      Chương trình Time To Know tại Học viện Anh ngữ EQuest còn gọi là phương pháp giáo dục theo thuyết kiến tạo của người Do Thái – học tiếng Anh thông qua những trải nghiệm và khám phá. Kết hợp giữa kinh nghiệm đào tạo Anh ngữ nhiều năm qua và phương pháp Time To Know, EQuest giúp các em được học ngôn ngữ theo cách tự nhiên và thú vị nhất.

      • Học tập tích cực và chủ động (Engaging and Active Learning)

      Time To Know khơi gợi cho các em sự yêu thích và chủ động tìm tòi, khám phá, tạo nên sự say mê và chủ động trong việc học tiếng Anh. Chính vì vậy, việc học không còn là điều mệt mỏi hay ám ảnh mà trở thành những cuộc chinh phục tri thức đầy hấp dẫn của mỗi học viên.

      • Học tập phân biệt (Differentiated Learning)

      Chương trình học được thiết kế dựa trên các phân tích về 7 loại trí thông minh của con người, thích ứng với trình độ, tốc độ, phong cách học tập của mỗi học sinh. Tại Học viện Anh ngữ EQuest, giáo viên sẽ nắm rõ trình độ, khả năng của từng em, từ đó có những bài tập, chương trình giảng dạy phù hợp. Bên cạnh đó, các em sẽ được khuyến khích, quan tâm kịp thời để cùng nỗ lực nhất, hướng tới sự tiến bộ.

      Time To Know mang đến nhiều lợi ích cho học viênTime To Know mang đến nhiều lợi ích cho học viên

      • Đánh giá (Assessment)

      Với nền tảng giảng dạy kỹ thuật số, Time To Know giúp cho việc lên kế hoạch, triển khai và kiểm tra đánh giá của từng học viên trở nên dễ dàng, nhanh chóng, ngay trong từng buổi học. Điều này giúp học viên tiến bộ nhanh hơn.

      >> Khám phá 7 trung tâm Anh ngữ tại quận Hai Bà Trưng

      • Học tập kết hợp (Blended Learning)

      Tại EQuest, máy tính không phải là sự thay thế cho giáo viên mà là sự bổ sung thêm năng lượng và chất lượng mới. Vì thế, ngoài những giờ học với máy tính, các em còn tham gia hoạt động theo nhóm, các trò chơi vận động vui nhộn và những thử thách thú vị trong từng buổi học. Công thức: “Một con người + Máy tính = Chất lượng cao hơn” đã được áp dụng thành công và mang đến một phương pháp hoàn toàn mới.

      EQuest chuẩn bị những điều tốt nhất để phát huy tối đa kết quả của phương pháp Time To KnowEQuest chuẩn bị những điều tốt nhất để phát huy tối đa kết quả của phương pháp Time To Know

      Để giúp học viên thành công với chương trình Time To Know, EQuest trang bị các điều kiện cần thiết. Chẳng hạn, 1 máy tính cá nhân cho mỗi giáo viên và học sinh, chương trình giảng dạy tương tác để khuyến khích học viên học tập, phát triển sự hiểu biết và tư duy cũng như nền tảng giảng dạy kỹ thuật số ưu việt. Bên cạnh đó, Học viện Anh ngữ EQuest có đội ngũ giảng viên đều có chứng chỉ sư phạm, đào tạo chuyên ngành tiếng Anh, tất cả các giáo viên nước ngoài đều có chứng chỉ giảng dạy quốc tế CELTA, TESOL…

      Kim Thư (tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: EQuest Academy


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 6 trung tâm tiếng Anh giao tiếp có chất lượng tốt nhất Hà Nội

      07/06/2023

      Học tiếng Anh giao tiếp là việc rất cần thiết ngày nay. Nhưng không phải ai cũng biết chọn trung ...

      Luyện thi IELTS

      Các "tiền bối" đánh giá Học viện Anh ngữ EQuest như thế nào?

      06/02/2020

      Phản hồi của các học viên đã, đang học tại trung tâm anh ngữ nào đó là thước đo đáng tin cậy. ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Stop ngay 8 điều sau đây nếu bạn muốn học tốt tiếng Anh

      06/02/2020

      Đôi khi vì không chú ý, thói quen, bạn vô tình tạo ra một số rào cản cho chính mình, làm cho việc ...

      Luyện thi TOEIC

      Bí quyết học ngoại ngữ siêu đẳng của 10 chuyên gia ngôn ngữ hàng đầu thế giới

      06/02/2020

      Bạn có cách học ngoại ngữ cho riêng mình, nhưng tham khảo thêm bí quyết siêu hay của các chuyên ...