Đi tìm đáp án cho câu hỏi: Học ở EQuest có tốt không? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đi tìm đáp án cho câu hỏi: Học ở EQuest có tốt không?

      Đi tìm đáp án cho câu hỏi: Học ở EQuest có tốt không?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Trong nhiều trung tâm Anh ngữ, EQuest được đánh giá là nơi đáng tin cậy để người học gửi gắm. Vậy học ở EQuest có tốt không? Hãy tìm hiểu ngay bài viết bên dưới để giải đáp câu hỏi này nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Ở Việt Nam, dù cho học sinh/ sinh viên đã được đầu tư nhiều thời gian, tiền bạc cho việc học ngoại ngữ, nhưng nhiều bạn vẫn chưa thực sự thành thạo ngôn ngữ toàn cầu này. Điều này gây khó khăn khi học tập và làm việc với người nước ngoài.

      Hiểu được mong muốn trên, Học viện Anh ngữ EQuest đã được ra đời. Vậy học ở EQuest có tốt không? Theo dõi bài viết sau để tìm câu trả lời nhé!

      Chương trình đào tạo xuyên suốt

      EQuest được thành lập năm 2003, là thành viên thuộc Tổ chức Giáo dục Hoa Kì, một trong những tổ chức giáo dục tư nhân lớn nhất Việt Nam, đơn vị chủ quản của 6 trường cao đẳng, đại học và 20 trung tâm đào tạo Anh ngữ trên cả nước.

      Mục tiêu lớn nhất của EQuest là đưa tiếng Anh trở thành ngôn ngữ thứ 2 tại Việt Nam, cung cấp cho học sinh/ sinh viên nền tảng Anh ngữ vững chắc, là hành trang để trở thành công dân toàn cầu, hội nhập với thế giới.

      EQuest thiết kế lộ trình riêng cho học viên của mình một cách liên tục, xuyên suốt và khép kín. Đặc biệt, Anh ngữ EQuest không đặt nặng những kiến thức thiên về lý thuyết, mà học viên sẽ được học tiếng Anh thông qua trải nghiệm, giải quyết những tình huống thực tế. Nhờ vậy, người học tiếp thu bài dễ dàng hơn, chủ động trong học tập và tiến bộ nhanh hơn.

      Học viên sẽ được trải nghiệm những điều thú vị cùng các giáo viên/trợ giảng tại EQuest (Nguồn: EQuest)Học viên sẽ được trải nghiệm những điều thú vị cùng các giáo viên/ trợ giảng tại EQuest (Nguồn: EQuest)

      Chương trình đào tạo của EQuest hướng đến mục tiêu:

      • Sinh viên Việt Nam sử dụng thành thạo tiếng Anh trong môi trường học tập, làm việc chuyên nghiệp tại các tổ chức nước ngoài, tập đoàn đa quốc gia.
      • Áp dụng các phương pháp giảng dạy hiện đại, giúp học viên phát triển các kỹ năng nghiên cứu, thuyết trình và học tập trong môi trường giáo dục năng động, hiện đại.
      • Cung cấp cho người học các kiến thức về nền văn hóa, giáo dục của nhiều nước khác trên thế giới, là hành trang để hội nhập cho các du học sinh.
      • EQuest hỗ trợ trong việc chọn trường, xin học bổng. Nhờ vậy, học viên có nhiều cơ hội được học tập tại các trường đại học danh tiếng tại Mỹ, Anh, Úc...

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về Học viện Anh ngữ EQuest

      Các khóa học phù hợp cho từng lứa tuổi

      Dựa vào nhu cầu của người học, Anh ngữ EQuest chia ra nhiều khóa học khác nhau:

      • Tiếng Anh trẻ em và thiếu niên

      EQuest áp dụng nền tảng giảng dạy kỹ thuật số của Israel (Digital Teaching Platform – DTP) vào chương trình đào tạo. Nhờ vậy, học sinh không chỉ học tốt tiếng Anh, tự tin trong giao tiếp, say mê trong học tập mà còn hình thành được khả năng tự học hiệu quả.

      Đặc biệt, các giáo viên của EQuest áp dụng công thức 5R trong chương trình giảng dạy (Remember, Repeat, Remind, Review, Recall) nhằm cải thiện kết quả tốt hơn. Đây là một trong những phương pháp được học viên đánh giá cao và tạo được sự hứng thú khi học.

      Ngoài ra, người học còn được tham gia nhiều hoạt động cá nhân hoặc theo nhóm, với tinh thần xem học viên là trung tâm, học thông qua thực hành, theo dự án. Anh ngữ EQuest thường xuyên tổ chức các hội thảo chia sẻ kinh nghiệm học tập, tìm kiếm học bổng du học, kỹ năng nghề nghiệp.

      • Tiếng Anh học thuật

      Gồm có nhiều khóa luyện thi: IELTS, SAT, TOEFL, IELTS BOOTCAMP, GMAT – GRE. Học viên được trải nghiệm trong môi trường học tập nghiêm túc, tạo động lực phấn đấu cho họ.

      Thầy/ cô luôn theo dõi và nhiệt tình truyền đạt kinh nghiệm luyện thi cho từng bạn. Lịch học sẽ được tối ưu, giúp bạn tiết kiệm thời gian, quá trình học sẽ được rút ngắn.

      • Tiếng Anh dành cho sinh viên và người đi làm

      Đối với các bạn sinh viên năm cuối, bằng TOEIC là điều kiện đủ để được tốt nghiệp. Còn đối với những người đã đi làm, tiếng Anh giao tiếp thì quan trọng hơn. Trước thực tế này, Anh ngữ EQuest mở ra các khóa học sát với nhu cầu hơn giúp cho người học có thể đạt được mong muốn một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

      Anh ngữ EQuest cung cấp cho người học các kiến thức ngữ pháp một cách toàn diện và hệ thống, xây dựng vốn từ thông dụng, thiết yếu. Trung tâm thiết lập môi trường thân thiện, chủ động cho người học thực hành tiếng Anh. Ngoài ra, học viên của EQuest sẽ được trải nghiệm về các dạng bài tập theo định hướng bài thi chuẩn quốc tế TOEIC, IELTS, TOEFL…

      >> Danh sách những trung tâm tiếng Anh cho người đi làm tại TP. HCM giá cực mềm

      • Tiếng Anh cho doanh nghiệp

      Để có nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp, làm việc tốt với các sếp người nước ngoài thì thành thạo ngoại ngữ là yếu tố không kém phần quan trọng. Và đối với các cấp lãnh đạo, quản lý thì thời gian là vấn đề trở ngại lớn. Nhưng đến với EQuest, khó khăn này sẽ không còn nữa vì lịch học nơi đây rất linh động, phù hợp với đối tượng người đi làm.

      Khóa học tập trung phát triển 2 kỹ năng nghe – nói với các chủ đề liên quan trực tiếp đến công việc, giúp học viên phản xạ tốt và tự tin trong các tình huống giao tiếp tại nơi làm việc.

      Cơ sở vật chất, trang thiết bị được Anh ngữ EQuest nghiêm túc đầu tư (Nguồn: khaigiang)Cơ sở vật chất, trang thiết bị được Anh ngữ EQuest nghiêm túc đầu tư (Nguồn: khaigiang)

      • Tiếng Anh cho theo yêu cầu

      Bạn không có đủ thời gian để tham gia các lớp học thông thường tại EQuest và muốn một khóa học đáp ứng tối đa nhu cầu hiện tại của mình? Vậy khóa học tiếng Anh theo yêu cầu là một gợi ý dành cho bạn.

      Nội dung của chương trình sẽ tùy theo yêu cầu và mục tiêu của học viên, giúp bạn cải thiện trình độ tiếng Anh rõ rệt. Ngoài ra, người học còn được luyện thi các chứng chỉ quốc tế TOEIC, IELTS, TOEFL iBT, GMAT, SAT, hướng dẫn phỏng vấn xin Visa, viết bài luận.

      Đội ngũ giáo viên

      Trước khi chính thức giảng dạy tại EQuest, các giảng viên đều phải vượt qua chương trình huấn luyện đào tạo khắt khe của trung tâm. Họ đều là những người có kinh nghiệm trong việc giảng dạy tiếng Anh và luyện thi lấy chứng chỉ quốc tế.

      Tất cả giảng viên đều tốt nghiệp đại học chuyên ngành giảng dạy tiếng Anh (TESOL). Nhiều thầy/ cô có cả bằng thạc sĩ, tiến sĩ tại các trường đại học uy tín trong và ngoài nước.

      Qua những chia sẻ từ bài viết trên, phần nào giúp chúng ta có cái nhìn xác thực hơn về Anh ngữ EQuest. Và hẳn là bạn cũng đã có câu trả lời cho thắc mắc: học ở Equest có tốt không? Ngoài ra, các bạn cũng có thể tham khỏa thêm danh sách bảng xếp hạng các trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Việt Nam!

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Anh ngữ EQuest

      Cẩm Thu (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Top những trung tâm luyện thi TOEIC tốt ở Hà Nội mà bạn nên biết

      10/10/2023

      Bạn đang cần thi để lấy bằng TOEIC nhưng không biết nên học ở đâu cho hiệu quả, học phí phù hợp. ...

      Bạn cần biết

      Học phí tại Học viện Anh ngữ EQuest là bao nhiêu?

      06/02/2020

      Bạn đang có dự định rèn luyện ngoại ngữ tại trung tâm Anh ngữ EQuest? Hãy cùng Edu2Review tìm ...

      Học ở đâu tốt?

      Trại hè Summer Vibes 2024: Vũ trụ diệu kỳ - Trải nghiệm mê ly

      04/05/2024

      Duy nhất tại Hải Phòng - Cuộc du hành liên sao của chuyến tàu vũ trụ PEC đưa các bạn nhỏ khám phá ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...