4 điều "hấp dẫn" sinh viên thường kháo nhau ở Đại học Công nghiệp TP.HCM | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      4 điều "hấp dẫn" sinh viên thường kháo nhau ở Đại học Công nghiệp TP.HCM

      4 điều "hấp dẫn" sinh viên thường kháo nhau ở Đại học Công nghiệp TP.HCM

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      Ngày qua ngày, tháng qua tháng, năm qua năm, sinh viên IUH vẫn “kháo nhau” về những điều “hấp dẫn” khi học ở ngôi trường này!

      Danh sách

      Bài viết

      ***Chương trình hành động "VÌ 1 TRIỆU SINH VIÊN TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review phối hợp với hơn 150 trung tâm ngoại ngữ hàng đầu Việt Nam tài trợ 1 triệu voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher tại đây***

      Sinh viên Đại học Công Nghiệp TP HCM đang nắm giữ bí mật gì? Bạn có thắc mắc không? Yên tâm nhé, vì Edu2Review sẽ bật mí cho bạn ngay đây.

      EBIV1.Tọa lạc ngay vị trí “vàng"

      Tọa lạc ở số 12 Nguyễn Văn Bảo, Phường 4, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh, đây có thể xem là vị trí “vàng” với những lợi ích mà nó mang lại. Trường ngay cạnh chợ Gò Vấp, xung quanh có ba siêu thị lớn : Big C, Văn Lang, Coopmart cực kỳ thuận tiện cho việc ăn uống và mua sắm. Các bạn sinh viên cũng có thể tập thể dục một chút bằng cách đi bộ đến đó vào buổi tối, không khí mát mẻ và cơ thể khỏe mạnh. Giá cả ở đây thì nổi tiếng rẻ trong khu vực TP. HCM.

      Từ đồ ăn thức uống đến những đồ dùng hằng ngày hay quần áo đều có giá hết sức ưu đãi hơn những khu vực khác vài giá. Thêm một điều thú vị cho các fan cuồng sách là trường khá gần với nhà sách Phương Nam, mỗi khi có thời gian trống bạn có thể "tậu" được cho mình một không gian ngắm nghía toàn sách là sách. Rồi sau đó bạn có thể đến công viên Gia Định (cách trường 2 km) để “nhâm nhi” cuốn sách của mình hoặc rủ đám bạn cùng qua học cho vui. Ở đây cũng diễn ra rất nhiều hoạt động thể dục, thể thao, ca múa, xiếc và gần tết còn có lễ hội hoa nổi tiếng. "Thiên thời, địa lợi, nhân hòa" khiến cho bao sinh viên trường khác phải ghen tị!...

      IUH nằm ở vị trí giao thông thuận tiện

      IUH nằm ở vị trí giao thông thuận tiện

      EBIV2.Cơ sở vật chất dần đạt chuẩn quốc tế

      Cơ sở vật chất ở IUH ngày càng đầy đủ và hiện đại hơn. Nhà ăn, kí túc xá sinh viên, nhà truyền thống, phòng tập thể thao đa năng, thư viện điện tử, hệ thống xưởng thực tập, phòng thí nghiệm và các phòng học, giảng đường ngày càng được hoàn thiện theo tiêu chuẩn quốc tế. Các phương tiện tin học trong Nhà trường được nối mạng và kết nối internet sẽ ngày càng được sử dụng rộng rãi. Trường luôn sạch sẽ nhờ bàn tay chăm sóc của các cô lao công.

      Trường còn có Kí túc xá dành cho sinh viên IUH, tạo điều kiện thuận lợi cho các trong việc ăn ở sinh hoạt. Từ việc học, ăn ở đến mua các đồ dùng sinh hoạt cá nhân chỉ cần đi dạo trong khuôn viên trường một vòng là xong. Tất cả đều có ở trong trường. Một điều rất là ấn tượng tại IUH đó là hình ảnh nổi bật của nhà xe ngay giữa khuôn viên trường. Cũng chẳng có gì lạ, IUH nhiều ét-vê quá mà, phải đảm bảo cho các bạn có chỗ gửi xe an toàn để yên tâm học hành chứ. Đi sâu vào khuôn viên trường bạn sẽ được trải nghiệm những địa điểm như bụi hoa, bụi cây khuất, hành lang mà các IUHer dừng chân để ăn uống hay tranh thủ nghỉ ngơi giữa trưa... Xem thêm đánh giá về IUH

      Cơ sở vật chất dần hoàn thiện theo tiêu chuẩn quốc tế

      Cơ sở vật chất dần hoàn thiện theo tiêu chuẩn quốc tế

      Bãi gửi xe hoành tráng ngay giữa khuôn viên trường.

      Bãi gửi xe hoành tráng ngay giữa khuôn viên trường.

      EBIV3. Đội ngũ giảng dạy chất lượng

      Rất nhiều giảng viên của IUH được các IUHer đánh giá “good”, “number 1” vì luôn tận tình, tâm huyết và gần gũi sinh viên. Trường sở hữu đội ngũ giảng viên có năng lực, trên 85% giảng viên có trình độ sau đại học với trên 20 giáo sư, phó giáo sư; trên 120 tiến sĩ; 700 thạc sĩ. Gần đây, trường quy tụ thêm những cán bộ khoa học kỹ thuật trẻ, có năng lực chuyên môn, yêu nghề và là đội ngũ nòng cốt cho quá trình phát triển và nâng cao chất lượng đào tạo của Nhà trường. Nhà trường còn tổ chức những buổi gặp mặt giữa giảng viên và sinh viên để trao đổi về các vấn đề mà các sinh viên đang thắc mắc, đồng thời tăng sự kết nối giữa Nhà trường và sinh viên...

      Rất nhiều giảng viên của IUH được các IUHer đánh giá “good”, “number 1”

      Rất nhiều giảng viên của IUH được các IUHer đánh giá “good”, “number 1”

      EBIV4. Là một sinh viên IUH

      Đặc điểm đầu tiên để nhận dạng một IUHer chính hiệu là sự thân thiện. Tiếp đó, bạn có thể thấy sức sống “mãnh liệt” của các mem trường này qua các hoạt động ngoại khóa, các câu lạc bộ luôn có sự tham gia nhiệt tình của các IUHer bất chấp nắng mưa, bão bùng. Hành lang, chỗ trống trong khuôn viên trường là nơi để các bạn cùng nhau giao lưu, trò chuyện. Bên cạnh đó các mem cũng luôn ý thức hoàn thành chương trình học của mình. Sinh viên IUH đang ngày cố gắng để quãng thời gian gắn bó với trường trở thành quãng thời gian ý nghĩa và bổ ích.

      Sức sống “mãnh liệt” của các mem IUH

      Sức sống “mãnh liệt” của các mem IUH

      Ngôi trường nào thì cũng tồn tại những ưu và nhược riêng của mình. Vì thế, IUH cũng có một số điểm chưa hoàn chỉnh. Các IUHer hãy hiểu cho IUH nhé! Hãy cùng trải nghiệm những gì mà IUH mang lại và học tập thật tốt nhé!

      Mỗi một lựa chọn sai lầm, lấy đi nhiều thứ của bạn. Vào Edu2Review mỗi ngày và cập nhật thông tin về các tổ chức giáo dục để có quyết định đúng.

      Đinh Hương/Tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Sinh viên nghĩ gì về Đại học Công nghiệp TP.HCM

      09/03/2020

      Đại học Công nghiệp đào tạo chuyên về lĩnh vực gì, học viên đánh giá như thế nào về ngôi trường ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Cập nhật: Đại học Công nghiệp TPHCM tuyển sinh 2022 - Thông tin học phí mới nhất!

      04/04/2022

      Đại học Công nghiệp TPHCM tuyển sinh 2022 bằng những phương thức nào? Học phí của trường như thế ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Đại học 2 giai đoạn: Hướng đi mới cho thí sinh nếu không trúng tuyển đại học

      25/08/2023

      Nếu không trúng tuyển đại học, hướng đi mới từ chương trình đại học 2 giai đoạn của ĐH Văn Hiến ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      10 ưu thế và đặc quyền khi là sinh viên Đại học Văn Hiến

      31/07/2023

      Trở thành sinh viên của Đại học Văn Hiến, bạn sẽ nhận được 10 đặc quyền “xịn xò” về học bổng, học ...