4 lý do giúp bạn rành văn hóa và sõi tiếng Nhật từ Nhật ngữ KEC | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      4 lý do giúp bạn rành văn hóa và sõi tiếng Nhật từ Nhật ngữ KEC

      4 lý do giúp bạn rành văn hóa và sõi tiếng Nhật từ Nhật ngữ KEC

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Đã tiếp sức cho hàng ngàn học viên giao tiếp lưu loát và thực hiện giấc mơ du học... là những gì bạn có thể tin tưởng về Nhật ngữ KEC. 4 bí mật làm nên tên tuổi KEC dưới đây sẽ khiến bạn bất ngờ!

      Danh sách

      Bài viết

      Công phá từ sơ cấp, trung cấp, hay thậm chí đã mất gốc; hỗ trợ từ A-Z để du học và giới thiệu việc làm... Nhật ngữ KEC còn những điều gì “cộp mác” danh tiếng của mình nữa?

      Cùng Edu2Review "truy tìm" 4 ẩn số làm nên sự khác biệt của trung tâm đang được rất nhiều học viên tin tưởng và yêu mến này bạn nhé, đặc biệt tại địa bàn quận 7 và quận 4.

      Xem ngay bảng xếp hạng
      Trung tâm tiếng Nhật tốt nhất TPHCM

      Học cả tiếng lẫn văn hóa, tác phong: chưa bao giờ "lỗi mốt" khi học tiếng Nhật

      Trường Nhật ngữ KEC Hồ Chí Minh là địa chỉ lý tưởng dành cho những bạn mới bắt đầu tìm hiểu về tiếng Nhật hoặc đã học qua rồi nhưng chưa nắm vững kiến thức căn bản. Nơi đây mang đến lộ trình học hợp lý, khoa học ngay từ những bước chập chững đầu tiên:

      • Sơ cấp (gồm các lớp sơ cấp 1, 2, 3, 4): Giúp đọc – viết tiếng Nhật cơ bản (Hiragana, Katakana, Kanji), cung cấp kiến thức ở trình độ N5, N4 trong kỳ thi Năng lực Nhật ngữ.
      • Trung cấp (gồm các lớp trung cấp 1, 2, 3, 4): Giúp giao tiếp tự nhiên và sử dụng thành thạo tiếng Nhật trong đời sống hằng ngày, cung cấp kiến thức ở trình độ N3, N2 trong kỳ thi Năng lực Nhật ngữ.
      • Thượng cấp (gồm các lớp thượng cấp 1, 2, 3, 4): Giúp nắm bắt chi tiết nội dung cuộc hội thoại và hiểu rõ các văn bản học thuật, cung cấp kiến thức ở trình độ N1 trong kỳ thi Năng lực Nhật ngữ.
      • Luyện thi (gồm các lớp luyện thi N1, N2, N3, N4, N5): Giúp làm quen với cấu trúc đề thi, nâng cao kiến thức và rèn luyện kỹ năng giải đề cho kỳ thi năng lực Nhật ngữ.

      Điều Nhật ngữ KEC luôn tâm niệm hàng đầu trong giảng dạy là “Tiên học lễ, hậu học văn” – đến trường không chỉ để biết ngôn ngữ, mà còn học cả văn hóa, tác phong của người bản xứ. Đây chính là điểm mà KEC tự hào là khác biệt so với những trung tâm Nhật ngữ khác, nơi bạn chỉ miệt mài học kiến thức.

      Đến với KEC, dù cho là khóa học nào đi chăng nữa, điều đầu tiên bạn được giảng dạy luôn là 5 lời giáo huấn về tư cách, tác phong chuẩn mực của một người Nhật. Bạn sẽ được “tắm” mình vào môi trường văn hóa đậm chất truyền thống Nhật Bản với các hoạt động ngoại khóa có-một-không-hai như dọn vệ sinh khu phố, ngày hội việc làm, du học...

      Đánh giá học viên về
      Trung tâm Nhật ngữ KEC

      nhật ngữ kec

      "Tiên học lễ, hậu học văn" là điều mà KEC luôn quyết tâm hướng đến

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Nhật ngữ KEC

      Về mặt kiến thức, Trường Nhật ngữ KEC Hồ Chí Minh vẫn đảm bảo cho học viên với khối lượng 3 buổi 1 bài (sách Minna No Nihongo). Trong đó, 2 buổi học ngữ pháp (viết và đọc hiểu, kết hợp dạy kanji), còn 1 buổi tập trung vào kỹ năng đàm thoại (nghe và nói).

      Khác với cách học ê a giấy bút truyền thống, Nhật ngữ KEC mang đến phương thức giảng dạy bằng công nghệ hiện đại, kết hợp dùng máy chiếu, loa và màn hình lớn. Giáo viên không tốn thời gian ghi chép mà có thể dùng ngay giáo án trên máy để giảng dạy, dành nhiều thời gian hơn để tương tác trực tiếp với học viên.

      Hỗ trợ học viên chuẩn mực Nhật Bản: trọn gói từ A đến Z

      Một điểm đặc biệt nữa làm nên tên tuổi Nhật ngữ KEC là chế độ hỗ trợ học viên, ngay lúc mới bắt đầu đến sau khi hoàn tất khóa học. Nơi đây sẵn sàng "chăm sóc" bạn từ A đến Z với quy trình làm việc chuẩn mực của người Nhật.

      Lần đầu tiên đến với trung tâm, bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng, tìm hiểu trình độ hiện tại để xếp lớp cho phù hợp. Đối với những ai từng học qua tiếng Nhật, các câu hỏi về tiến độ đã đạt được, thời gian học, thời gian ngưng... sẽ giúp xác định chính xác hơn năng lực của bạn.

      Ngoài ra, trung tâm còn chuẩn bị bài kiểm tra đầu vào – căn cứ để xếp lớp vô cùng linh hoạt dành cho các bạn ở mức sơ cấp 2 trở lên. Ví dụ, bạn đã học qua 8 bài đầu trong sách Minna No Nihongo sơ cấp 1, nhưng khóa học sơ cấp 1 tại Nhật ngữ KEC sẽ hướng dẫn đến hết bài 12. Khi ấy, trình độ của bạn là quá cao để học lại từ đầu sơ cấp 1, mà lại tương đối thấp để qua sơ cấp 2.

      Vì thế, trung tâm sẽ tạo điều kiện linh hoạt cho bạn vào giữa khóa sơ cấp 1, từ chỗ bạn ngừng. Mức học phí cũng sẽ được khấu trừ tương ứng với số lượng buổi, nên bạn không phải lo vấn đề chênh lệch trình độ hay đóng “quá trời” mà học “tí teo” nhé!

      Tư vấn từ A đến Z để bạn lựa chọn được lớp học phù hợp

      Tư vấn từ A đến Z để bạn lựa chọn được lớp học phù hợp

      Sau quá trình tư vấn và kiểm tra đầu vào để chọn khóa học phù hợp, nếu vẫn cảm thấy chưa thật sự tin tưởng, bạn có thể học thử miễn phí trước khi đưa ra quyết định có đăng ký hay không. Thời gian học thử là 1 buổi và bạn sẽ được hưởng ưu đãi học phí trực tiếp khi chính thức đăng ký vào lớp.

      Đặc biệt, sau khóa học, trung tâm sẽ có các chương trình tư vấn du học Nhật Bản và hỗ trợ tìm việc cho những ai có nhu cầu.

      Xây dựng kiến thức vững vàng: tự tin du học Nhật Bản

      Không chỉ giảng dạy kiến thức, Nhật ngữ KEC còn mang đến chương trình hỗ trợ dành riêng cho những bạn có định hướng du học, với hai hình thức:

      • Trọn gói: trung tâm lo toàn bộ quá trình từ định hướng, tư vấn chọn trường đến quy trình chuẩn bị hồ sơ, làm thủ tục và hướng dẫn kỹ năng phỏng vấn “bách phát bách trúng”.
      • Tùy chọn: chương trình thiết kế dựa theo mong muốn và mục tiêu của từng học viên, có thể chỉ bao gồm một phần trong toàn bộ quá trình chuẩn bị du học.

      Nguyên tắc mà Nhật ngữ KEC tuyệt đối tuân thủ trong quá trình làm hồ sơ du học cho các bạn là đúng chuẩn, minh bạch, rõ ràng, nói không với “luồn lách” và “bóc ngắn cắn dài”.

      Trung tâm sẽ dành thời gian xem xét kỹ lưỡng hồ sơ của bạn trước khi nộp lên để được thông qua ngay từ lần đầu tiên, bởi vì cơ hội du học Nhật Bản sẽ còn rất mỏng manh nếu bạn từng thất bại trong vòng nộp hồ sơ này.

      Giảng dạy về ngôn ngữ và văn hóa để bạn vững vàng hành trang du học

      Giảng dạy về ngôn ngữ và văn hóa để bạn vững vàng hành trang du học

      Không chỉ đảm bảo chuẩn bị hồ sơ đầy đủ, Nhật ngữ KEC còn sẵn sàng tổ chức những buổi giảng dạy về ngôn ngữ và văn hóa khi các bạn có nhu cầu, để sẵn sàng hành trang lên đường du học. Đặc biệt, mỗi khóa học nơi đây đều có sự tham gia giảng dạy của giáo viên người Nhật bản xứ.

      Với 1 khóa học kéo dài trong 48 buổi, giáo viên người Nhật sẽ giảng dạy 2 buổi với trình độ sơ cấp và 8 buổi với trình độ trung cấp trở lên. Nội dung học đa dạng về văn hóa (tùy theo từng thời điểm và trình độ của các bạn), cũng như luyện phản xạ nghe – nói nhanh nhạy và làm quen với việc giao tiếp cùng người bản xứ.

      Hiện tại Nhật ngữ KEC có đối tác với hai trường liên kết là Kyoto Minsai và Hanshin, chuyên đào tạo kỹ sư cơ khí đường sắt, ô tô và mô tô. Điều này không chỉ giúp nâng cao khả năng hồ sơ của bạn được trường chấp nhận, mà còn mở ra cơ hội để bạn tham gia các chương trình du học ngắn hạn tổ chức hàng năm.

      Luyện thi và hỗ trợ tìm việc: giỏi tiếng Nhật, cơ hội làm việc như mơ

      Nếu bạn đang là sinh viên năm cuối chuẩn bị tốt nghiệp thì việc lựa chọn học tiếng Nhật tại KEC quả là một bước đi chiến lược. Giỏi tiếng Nhật lo gì thất nghiệp, đặc biệt với những hỗ trợ đến từ KEC.

      Khóa học luyện thi Năng lực Nhật ngữ tại đây mở ra cơ hội cho bạn đạt chứng chỉ tiếng Nhật, với trình độ đa dạng từ N5 đến N1. Phương pháp giảng dạy tương tác phản xạ trực quan mang đến nhiều giờ học tương tác, thực hành thường xuyên giúp phát triển kỹ năng tự học, nhanh chóng thích ứng và hội nhập để thành công trong môi trường làm việc quốc tế.

      Hình ảnh lớp học sơ cấp tại Nhật ngữ KEC

      Hình ảnh lớp học sơ cấp tại Nhật ngữ KEC

      Bên cạnh đó, Trường Nhật ngữ KEC Hồ Chí Minh còn tổ chức thường xuyên các chương trình giới thiệu việc làm kết hợp với nhiều trường đại học (Văn Hiến, HUFLIT...), tìm kiếm học viên phù hợp để tuyển dụng cho các công ty Nhật...

      Với chứng chỉ Năng lực Nhật ngữ và khả năng giao tiếp tốt trong môi trường công sở, tin chắc rằng học viên của KEC sẽ không gặp nhiều khó khăn trong quá trình ứng tuyển vào các vị trí trong những công ty Nhật này!

      Giờ thì bạn đã rõ 4 điểm đặc sắc “cộp mác” Nhật ngữ KEC rồi. Thật không ngoa khi nhiều bạn học viên đánh giá rằng Nhật ngữ KEC là một trung tâm tiếng Nhật uy tín quận 7 và quận 4, với 2 chi nhánh tương ứng:

      • Quận 4: 25 Lê Thạch, Phường 12
      • Quận 7: 6 Nguyễn Thị Thập, KDC Him Lam, Phường Tân Hưng

      Nếu bạn muốn tự bản thân “kiểm chứng” lại 4 điều này và trải nghiệm môi trường “tiên học lễ, hậu học văn” tại nơi đây thì đừng chần chờ nữa, hãy liên hệ ngay để đăng ký kiểm tra đầu vào và học thử miễn phí cùng Nhật ngữ KEC nhé!

      Yến Nhi tổng hợp

      Nguồn ảnh: Nhật ngữ KEC


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Học tiếng Nhật, bạn đã biết về Trung tâm Nhật ngữ Đông Du?

      06/02/2020

      Khi học tiếng Nhật, chắc hẳn bạn đã nghe đến Trung tâm Nhật ngữ Đông Du phải không nè? Vậy bây ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Trải nghiệm tiếng Nhật miễn phí cùng Nhật ngữ Hướng Minh

      06/02/2020

      Đây là chương trình trải nghiệm tiếng Nhật sơ cấp cho người mới bắt đầu, duy nhất có tại Nhật ngữ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...