5 điểm cộng thu hút hàng nghìn học viên của Regal Edu | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      5 điểm cộng thu hút hàng nghìn học viên của Regal Edu

      5 điểm cộng thu hút hàng nghìn học viên của Regal Edu

      Cập nhật lúc 03/07/2023 10:43
      Chương trình học toàn diện, 100% giáo viên nước ngoài, cam kết đầu ra với học phí mềm vì cộng đồng… là những ưu điểm đã giúp Hệ thống Anh ngữ Regal Edu chinh phục hàng nghìn học viên khắp Việt Nam.

      Danh sách

      Bài viết

      Với slogan "Regal Edu - Design your own future - Kiến tạo tương lai cho chính bạn", Hệ thống Anh ngữ Regal Edu tự hào giúp học viên Việt Nam giỏi tiếng Anh và kỹ năng tốt để hội nhập quốc tế. Trung tâm không ngừng nỗ lực xây dựng 5 điểm mạnh nổi bật, tạo sự yên tâm cho phụ huynh và học viên.

      Chương trình đào sâu toàn diện & đa dạng cho mọi độ tuổi

      Là đơn vị hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo Tiếng Anh, Regal Edu cung cấp các chương trình học hiện đại, chuẩn quốc tế, phân cấp rõ ràng, đáp ứng mọi nhu cầu học tập Anh ngữ của học viên Việt Nam.

      Trung tâm xây dựng lộ trình học tiếng Anh chuyên biệt, bài bản, lâu dài dành cho mọi lứa tuổi, như: EXPLORER dành cho trẻ từ 4-6 tuổi, CREATOR dành cho trẻ từ 6-11 tuổi, CHAMPION dành cho trẻ từ 11-16 tuổi, Chương trình luyện thi quốc tế (IELTS, TOEIC...) dành cho học sinh THCS, THPT, sinh viên và người đi làm…

      Các khóa học tại Regal Edu đảm bảo 2 trong 1, vừa bám sát nội dung chương trình học của Bộ Giáo dục, vừa tập trung phát triển toàn diện cả 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết. Học viên và phụ huynh nắm rõ mục tiêu, lộ trình học, những giá trị/lợi ích nhận được của khóa học. Tất cả những điều này góp phần giúp học viên giỏi tiếng Anh, dễ dàng hòa nhập có những cơ hội công việc tốt, hòa vào guồng quay phát triển của thế giới, kiến tạo tương lai của chính mình.

      Giới thiệu về Hệ thống Anh ngữ Regal Edu

      100% giáo viên đa quốc tịch

      Một trong những niềm tự hào của Regal Edu là trung tâm quy tụ đội ngũ giáo viên đến từ nhiều quốc gia nói tiếng Anh nổi tiếng trên thế giới như Anh, Mỹ, Úc, Philippines… Tất cả các giáo viên đều có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm, bằng cấp, chứng chỉ cần thiết để giảng dạy tiếng Anh hiệu quả.

      Bằng tình yêu trẻ, yêu nghề, thầy cô giảng dạy chuyên nghiệp, mới mẻ, có tâm, truyền cảm hứng và tình yêu tiếng Anh đến học viên. Giáo viên thân thiện, tạo không khí lớp học năng động, vui vẻ, giúp học viên có được những giờ học hiệu quả mà không quá áp lực.

      Xem thông tin các khóa học, đánh giá của học viên về
      Hệ thống Anh ngữ Regal Edu

      Regal Edu100% giáo viên Regal Edu đến từ các quốc gia nói tiếng Anh nổi tiếng trên thế giới như Anh, Mỹ, Úc, Philippines…

      >> Đăng ký học/Test đầu vào tại Hệ thống Anh ngữ Regal Edu

      Môi trường học đa nhiệm, sáng tạo

      Lấy học viên làm trung tâm, Regal Edu phục vụ học viên tận tâm, nhiệt tình, trách nhiệm, đảm bảo chất lượng tốt nhất thông qua việc cung cấp môi trường đào tạo tiếng Anh chuẩn quốc tế, chuyên nghiệp.

      Trung tâm ứng dụng mô hình sáng tạo trong giảng dạy, hiện đại trong tư duy, luôn cập nhật những xu hướng dạy học tân tiến, tự tin mang đến cho học viên những trải nghiệm khác biệt, thúc đẩy cảm hứng sáng tạo và tạo dựng được lối suy nghĩ có chiều sâu trong mỗi cá nhân.

      Tại Regal Edu, học viên được học tiếng Anh thông qua nhiều phương thức như phương pháp STEAM khoa học, hay qua các buổi ngoại khóa kỹ năng. Bên cạnh đó, trung tâm sử dụng giáo trình, giáo cụ trực quan giúp học viên tiếp thu bài giảng hiệu quả nhất.

      Regal EduTrung tâm ứng dụng mô hình sáng tạo trong giảng dạy, hiện đại trong tư duy, luôn cập nhật những xu hướng dạy học tân tiến

      Anh ngữ Regal Edu sở hữu hệ thống cơ sở vật chất được xây dựng theo chuẩn quốc tế, mang phong cách hiện đại và sang trọng, tạo cho học viên môi trường học tập thân thiện, chất lượng.

      Những phòng học tại trung tâm luôn được chú trọng đến từng chi tiết thiết kế, vừa sang trọng, tiện nghi, lại thoáng mát, thoải mái nhất để học viên trải qua những giờ học thú vị. Phòng học được thiết kế công phu, phù hợp với độ tuổi, tâm lý của từng cấp lớp, từng đối tượng học viên để học viên thật sự được cuốn hút vào không gian và môi trường học.

      Đặc biệt, Regal Edu đầu tư đồng bộ các phương tiện học tập hiện đại như tivi tương tác, đầu đĩa, máy chiếu… để hỗ trợ tối đa cho các bài thực tập thuyết trình và học nhóm hiệu quả. Regal Edu còn cung cấp nguồn tài liệu phong phú được biên soạn kỹ lưỡng và hệ thống máy tính đa phương tiện phục vụ cho nhu cầu tự học và phát triển kỹ năng ngôn ngữ của học viên.

      Regal EduMột buổi học của học viên tại Regal Edu

      Chất lượng đảm bảo bằng Cam kết đầu ra

      “Chất lượng là danh dự thương hiệu của Regal Edu”, theo đó trung tâm lấy “Chất lượng” làm tôn chỉ hành động xuyên suốt cho mọi hoạt động giảng dạy. Bởi theo trung tâm, chỉ có “Chất lượng” mới tạo nên sự tồn tại và phát triển bền vững.

      Chính vì vậy, Regal Edu cam kết chất lượng đào tạo và giảng dạy của mình bằng văn bản Cam kết đầu ra với học viên từ độ tuổi Kids đăng ký lộ trình học tối thiểu từ 24 tháng trở lên. Điều này giúp học viên và phụ huynh rất yên tâm khi chọn Regal Edu.

      Regal EduHọc viên và phụ huynh được tư vấn rõ ràng về lộ trình học

      Trung tâm có quy trình chặt chẽ từ lúc học viên đăng ký đến suốt quá trình học tiếng Anh. Đầu tiên, học viên được đánh giá trình độ với 100% giáo viên nước ngoài; lắng nghe chuyên gia đánh giá và định hướng, tư vấn lộ trình học tập; giáo viên sắp xếp lớp giúp học viên theo đúng lộ trình và thời gian phù hợp; giáo viên giúp phụ huynh hoàn thành học phí và hướng dẫn nhập học.

      Trong suốt quá trình học, học viên được kiểm tra đánh giá kết quả học tập thường xuyên qua các bài kiểm tra giữa kỳ, kết khóa, giúp phụ huynh theo dõi được trình độ/khả năng của con sau mỗi khóa học.

      Học phí cực “mềm” vì cộng đồng

      Học phí là một trong những nỗi lo của học viên khi chọn nơi học tiếng Anh. Tuy nhiên, khi chọn Regal Edu, học viên được hưởng chương trình học với 100% giáo viên nước ngoài nhưng học phí chỉ từ 2.989.000đ - 3.689.000đ/tháng (8 buổi/tháng, 120 phút/buổi).

      Trung tâm còn áp dụng nhiều chương trình học bổng hấp dẫn, giúp học viên ở mọi tỉnh thành đều có thể có cơ hội học tập và trải nghiệm chương trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế tại Regal Edu.

      Regal EduRegal Edu mang đến cho học viên mọi tỉnh thành cả nước cơ hội học tập và trải nghiệm chương trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế

      Hiện tại Regal Edu có 19 chi nhánh tại TP Hà Nội, Bắc Ninh, Phú Thọ, Thái Nguyên. Trung tâm không chỉ là nơi học tập ngôn ngữ mà còn hướng đến một nền giáo dục toàn diện giúp học viên rèn luyện phẩm chất, kiến thức, kỹ năng…

      Với 5 ưu điểm nổi bật trên, Regal Edu đã đáp ứng tốt những mong muốn của hàng nghìn phụ huynh, học viên khi chọn nơi học tiếng Anh chất lượng. Bên cạnh đó, trung tâm luôn nỗ lực trao truyền cảm hứng, tích cực hỗ trợ, bồi dưỡng và chuẩn bị “tâm - trí - lực” cho mỗi học viên, đủ sức trở thành những công dân toàn cầu có hành trang tốt nhất để sáng tạo, kiến tạo tương lai cho riêng mình.

      Bảo Lam (tổng hợp)

      Theo Hệ thống Anh ngữ Regal Edu


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...

      Học ở đâu tốt?

      Review Focus Learning - FLA: Trải nghiệm học tiếng Anh công nghệ chuẩn quốc tế cho trẻ em

      17/08/2023

      Học viện Focus English - FLA thu hút học viên nhí nhờ mang đến trải nghiệm học tiếng Anh kết hợp ...