Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      Cập nhật lúc 21/03/2024 15:49
      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến đại học, luyện thi chứng chỉ chưa? Cụ thể chương trình học thế nào, có những lợi ích nổi bật gì?

      Danh sách

      Bài viết

      Với lịch sử gần 20 năm và đi đầu trong lĩnh vực đào tạo, luyện thi các chứng chỉ tiếng Anh Quốc tế, tổ chức các kỳ thi IELTS, Cambridge YLE,… Trung tâm Anh ngữ Quốc tế PEC tại Hải Phòng sở hữu thế mạnh đặc biệt là lộ trình đào tạo kế thừa.

      Lợi ích nổi bật khi học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa

      Đào tạo kế thừa là Chương trình đào tạo tiếng Anh chuẩn Quốc tế nối tiếp từ bậc mầm non, tiểu học, THCS, THPT đến Đại học, được cố vấn bởi các chuyên gia của Hội đồng Anh BC và tổ chức giáo dục Úc IDP.

      Ưu điểm nổi bật của đào tạo kế thừa là lộ trình dạy ngoại ngữ hệ thống, xuyên suốt từ cơ bản đến học thuật – luyện thi các chứng chỉ Anh ngữ Quốc tế: Cambridge, IELTS, TOEIC, TOEFL, PTE.

      Chương trình hướng đến mục tiêu đào tạo Toàn diện và cá thể hóa, giúp học viên hệ thống hóa kiến thức từ cơ bản đến học thuật, phát triển cả 4 kỹ năng Anh ngữ: Nghe, Nói, Đọc, Viết và bộ kỹ năng cho tương lai (6Cs: Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng hợp tác, Tư duy phản biện, khả năng sáng tạo, Kiến thức công nghệ, Kỹ năng kết nối).

      Anh ngữ Quốc tế PECAnh ngữ Quốc tế PEC tự hào là một trong những trung tâm đi đầu trong lĩnh vực đào tạo, luyện thi các chứng chỉ tiếng Anh Quốc tế, tổ chức các kỳ thi IELTS, Cambridge YLE...

      - Định hướng lộ trình học tập xuyên suốt

      Trung tâm sẽ tư vấn kỹ lưỡng và định hướng lộ trình học tập xuyên suốt, cụ thể, phù hợp và hiệu quả cho từng học viên theo năng lực, mục tiêu riêng của mỗi bạn. Chương trình được xây dựng ổn định, tiếp nối kiến thức theo chuẩn quốc tế và được trang bị sẵn sàng kỳ thi tiếng Anh Quốc tế IELTS, PTE, Cambridge (thi thử, trải nghiệm tâm lý phòng thi, đánh giá trình độ, nâng cao các kỹ năng và kinh nghiệm thông qua các kỳ thi thử chuẩn như thi thật ngay tại địa điểm thi chính thức là PEC) cho mỗi học viên.

      Với thế mạnh chất lượng đào tạo hiệu quả, vượt trội ở các cấp bậc học tiếng Anh từ kids, teen đến luyện thi chứng chỉ cùng lộ trình kế thừa được thiết kế bài bản, học viên và phụ huynh càng tin tưởng và an tâm khi chọn PEC cho hành trình chinh phục ngoại ngữ.

      Anh ngữ Quốc tế PECCác PEC-ers nhí vui mừng trong ngày nhận chứng chỉ Cambridge

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Anh ngữ Quốc tế PEC

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Quốc tế PEC

      - Phát triển toàn diện 4 kỹ năng ngoại ngữ, tối đa hóa điểm thi

      PEC sở hữu phương pháp giảng dạy tiếng Anh độc quyền theo hướng Toàn diện và Cá nhân hóa, phù hợp với điều kiện đặc thù và khả năng tiếp thu của học sinh Việt Nam, giúp học viên phát triển toàn diện 4 kỹ năng Anh ngữ: Nghe - Nói - Đọc - Viết.

      Từ tiền tiểu học và tiểu học, các PEC-ers nhí sẽ được khơi mở kiến thức, khám phá thế giới với những trải nghiệm thú vị. Từ việc làm quen đầu tiên với ngôn ngữ, các bạn học viên được hướng dẫn tập trung vào việc phát triển tự nhiên 4 kỹ năng ngôn ngữ thông qua phương pháp học tập hiện đại, kết hợp vừa học vừa chơi.

      Anh ngữ Quốc tế PECCác bé hào hứng, có những trải nghiệm thú vị khi học tiếng Anh tại trung tâm

      Lên cấp THCS, học viên được củng cố kiến thức, tiếp cận các hoạt động học thuật chuyên sâu và phát triển thêm các kỹ năng mềm quan trọng thông qua các dự án học tập. Học viên được thực hành ngôn ngữ trong các giờ học, khám phá kiến thức thông qua phương pháp học tập tích hợp, các hoạt động ngoại khóa đa dạng, workshop và trải nghiệm toàn diện tại Summer Fair hàng năm.

      Học viên được trang bị kiến thức Anh ngữ nền tảng vững vàng, các kỹ năng chắc chắn để tự tin chinh phục những cuộc thi Quốc tế như Toán Tiếng Anh, IOE, AMO, ASMO, TIMO, Olympic TA..., kỳ thi Cambridge YLE hay mục tiêu cao hơn ở bậc THPT như chứng chỉ IELTS, PTE...

      Theo thống kê từ PEC, năm 2023 đánh dấu thành tích ấn tượng của trung tâm với 95% học viên đạt và vượt target thi IELTS, PTE, Cambridge…, Trong đó, 25 học viên đạt 8.0 IELTS, 75 học viên đạt 7.5 IELTS, 133 bạn đạt 7.0 IELTS, 100% học viên chinh phục PTE thành công…

      Ngoài ra, còn nhiều học viên khác của chương trình đào tạo kế thừa đã đạt điểm cao trong các kỳ thi tiếng Anh và đậu vào các trường đại học hàng đầu trong và ngoài nước.

      Những con số ấn tượng trong năm 2023 của Trung tâm Anh ngữ Quốc Tế PEC

      - Môi trường học tập hiệu quả, truyền cảm hứng, phát triển khả năng sáng tạo

      Môi trường học tập là một trong những tiêu chí được học viên đánh giá cao khi review về PEC trên Edu2Review. Tại PEC, 100% đội ngũ giáo viên Việt Nam và nước ngoài đều có chứng chỉ, bằng cấp giảng dạy Quốc tế. Đặc biệt, giáo viên được phân hóa chuyên biệt với từng chương trình đào tạo, áp dụng những phương pháp giảng dạy phù hợp từng độ tuổi. Với chương trình Tiếng Anh học thuật (luyện thi chứng chỉ IELTS, PTE, TOEIC, TOEFL), giáo viên đặc biệt giảng dạy từ cơ bản đến chuyên sâu từng kỹ năng riêng biệt, giúp mang đến kiến thức toàn diện, chuẩn xác, tối ưu hóa từng kỹ năng cho học viên.

      Hàng năm, PEC tổ chức định kỳ các chương trình đào tạo, tập huấn giáo viên, trợ giảng cùng các chuyên gia Quốc tế đến từ IDP, BC, Cambridge, Educap… hoặc đào tạo nội bộ để cập nhật các phương pháp, xu hướng đào tạo mới, hiệu quả và nâng cao năng lực giảng dạy của thầy cô, mang đến những giờ học giá trị hơn nữa cho học viên.

      Anh ngữ Quốc tế PEC100% đội ngũ giáo viên Việt Nam và nước ngoài tại PEC đều có chứng chỉ, bằng cấp giảng dạy Quốc tế

      Tại PEC, lớp học sĩ số nhỏ dưới 16 học viên, đảm bảo thời gian tương tác tối đa. Trung tâm trang bị cơ sở vật chất hiện đại với màn hình tương tác, hệ thống âm thanh, ánh sáng đạt chuẩn và ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo vào học tập.

      Học viên PEC không chỉ học tiếng Anh mà còn được truyền cảm hứng học tập, phát huy tiềm lực bản thân, phát triển khả năng sáng tạo, đam mê tìm tòi, khám phá thế giới xung quanh.

      Đánh giá về môi trường học tập tại PEC, học viên Thủy Tiên chia sẻ: “Ở PEC, cả kiến thức lý thuyết lẫn thực hành đều được tập trung đào tạo. Ví dụ, những bài đọc hiểu, nghe, phát âm của thầy cô rất hiệu quả, giúp em áp dụng tốt khi học tập tại Vinschool, ngoài đời sống, trò chuyện với những người ở nước. Nói chung là quá trình học của PEC thật sự bổ ích và áp dụng được rất nhiều vào thực tiễn”.

      - Ưu đãi học phí hấp dẫn

      Đây là lợi ích dễ thấy nhất khi học viên đăng ký học tiếng Anh theo chương trình kế thừa. Trung tâm ưu đãi lên đến 27% học phí khi các bạn đăng ký lộ trình kế thừa từ 2 năm trở lên.

      Ngoài ra, PEC còn có nhiều chính sách quà tặng, quyền lợi dành cho học viên lâu năm: Miễn phí tham gia các kỳ thi đánh giá năng lực Anh ngữ, miễn phí thi thử IELTS, PTE, Cambridge YLE; ưu tiên tham gia các workshop học thuật cùng các chuyên gia hàng đầu; miễn phí tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa; đa dạng quà tặng hấp dẫn.

      Anh ngữ Quốc tế PECHọc viên tại PEC trải nghiệm thi thử

      Phụ huynh và học viên đánh giá thế nào về chương trình chất lượng tại PEC?

      Có rất nhiều phụ huynh, học viên gắn bó với trung tâm trong nhiều năm liên tiếp. Không ít phụ huynh sau khi cho con học ở PEC rất hài lòng về chất lượng đào tạo của trung tâm, đã giới thiệu cho nhiều phụ huynh khác đến với PEC.

      Như trường hợp của phụ huynh học viên Trần Thái Hưng chia sẻ: “Tôi có 3 con đều học ở PEC. Trong quá trình theo dõi con học, tôi thấy các thầy cô ngoài việc trau dồi kiến thức, các kỹ năng, còn cho các con môi trường để các con thích học tập… Mỗi lần đưa các con đến PEC, các con rất hào hứng. Đặc biệt, nhóm của Hưng học với nhau khá lâu, tất cả các bạn đều có năng lượng học rất là tích cực. Tôi nghĩ đó là thành công của Hưng khi học ở PEC... Với một trung tâm có uy tín và tầm cỡ như PEC, tôi nghĩ các ba mẹ nên gửi con đến đây".

      Trải lòng của người mẹ có 3 con đều học tiếng Anh tại PEC

      Học viên Xuân Mai đánh giá về PEC: “Các thầy cô giáo cho em động lực để học tập và vốn tiếng Anh tốt hơn. Môi trường ở đây cũng rất là vui, em gặp được nhiều bạn mới, có nhiều người bạn giúp đỡ em trong học tập và cũng có nhiều thầy cô quan tâm em hơn. Từ đó, khả năng tiếng Anh của em tốt hơn ạ”.

      Học viên Tùng Lâm: “PEC là một môi trường rất là tốt, thầy giáo tận tình, phương pháp dạy chuyên nghiệp và có rất nhiều bạn bè làm cho không khí học tập thêm sôi nổi và không bị áp lực bởi việc học tập”.

      Với khả năng làm chủ tiếng Anh và nắm trong tay "tấm hộ chiếu vàng" IELTS, PTE cùng những kỹ năng mềm được trang bị tại PEC, các bạn học viên có cơ hội trải nghiệm, phát triển ở các môi trường học tập tiên tiến nhất trong và ngoài nước, sẵn sàng trở thành công dân toàn cầu thế hệ mới.

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa tại PEC sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật (chương trình chuẩn quốc tế, phương pháp dạy toàn diện, cá thể hóa, đội ngũ giáo viên chất lượng…) đã thu hút đông đảo phụ huynh và học viên, thật sự là lựa chọn chất lượng cho những ai đang muốn học tiếng Anh hiệu quả. Bạn hãy đến PEC để trải nghiệm chương trình tại đây!

      Anh ngữ Quốc tế PEC

      • Địa chỉ:
        • 41 - 45 Lạch Tray, Phường Lạch Tray, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
        • 299 Đà Nẵng, Phường Vạn Mỹ, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
        • 149 Tô Hiệu, Quận Lê Chân, Hải Phòng
        • BH 04-22, Manhattan 11, Vinhomes Imperia, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng
      • Website: https://pec-edu.vn/
      • Facebook: https://www.facebook.com/anhnguquoctepechaiphong

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại Hải Phòng

      Bảo Lam (tổng hợp)

      Nguồn ảnh và video: Anh ngữ Quốc tế PEC


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Điều gì khiến PEC English for Kids “làm mưa làm gió” trên đất cảng

      17/04/2024

      Sở hữu bề dày 15 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh các cấp độ và luyện thi chứng chỉ Quốc tế, ...

      Học ở đâu tốt?

      15 năm trụ vững tại thành phố cảng, bí quyết của Anh ngữ Quốc tế PEC là gì?

      28/02/2024

      Để đạt thành công, mỗi thương hiệu đều có bí quyết riêng. Với Anh ngữ Quốc tế PEC, phương pháp ...

      Học ở đâu tốt?

      Top 6 trung tâm tiếng Anh cho người đi làm tại Hải Phòng

      04/10/2022

      Bạn đang có nhu cầu học tiếng Anh cho người đi làm tại Hải Phòng và mong muốn tìm một trung tâm ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...