5 Lý Do Đại học Nguyễn Tất Thành là đại học hạnh phúc | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      5 Lý Do Đại học Nguyễn Tất Thành là đại học hạnh phúc

      5 Lý Do Đại học Nguyễn Tất Thành là đại học hạnh phúc

      Cập nhật lúc 10/03/2020 17:20
      Đại học Nguyễn Tất Thành từ lâu đã được nhiều người biết đến là một trường đào tạo đa ngành, đa nghề. Đào tạo nhiều như vậy liệu chất lượng của trường có tốt không? Cùng Edu2Review tìm hiểu ngay nào!

      ***Chương trình hành động "VÌ 1 TRIỆU SINH VIÊN TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review phối hợp với hơn 150 trung tâm ngoại ngữ hàng đầu Việt Nam tài trợ 1 triệu voucher khuyến học với trị giá lên tới 500k, Nhận ngay Voucher tại đây***

      Là trường nằm trong doanh nghiệp, trực thuộc tập đoàn Dệt may Việt Nam, thuộc khối viện - trường của bộ Công thương. Đại học Nguyễn Tất Thành ra đời từ chủ trương xã hội hóa giáo dục, đã không ngừng đầu tư, xây dựng và phát triển để trở thành một trường đại học đẳng cấp quốc gia và hội nhập quốc tế. Sau gần 20 năm, đến này trường đã có những bước tiến vượt trội trong công tác đào tạo với 15 khóa, 54 chương trình đào tạo các bậc thuộc nhiều khối ngành.

      1. Đào tạo gắn với việc làm, trải nghiệm thực tế phát triển toàn diện kỹ năng

      Với triết lý đào tạo “Thực học – Thực hành – Thực danh – Thực nghiệp”, đại học Nguyễn Tất Thành đem đến sự yên tâm cho sinh viên theo học thông qua bản cam kết 100% sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp. Nhà trường đặc biệt chú trọng gắn kết chặt chẽ giữa đào tạo với việc làm, tuyển sinh với tuyển dụng thông qua việc ký kết hợp tác đào tạo, hội chợ việc làm với các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, các nhà máy và bệnh viện.

      Bên cạnh đó, sinh viên sẽ được trải nghiệm thực tế với các hoạt động thực hành, thực tập tại doanh nghiệp, sinh hoạt câu lạc bộ, đội nhóm và được đào tạo các kỹ năng quan trọng giúp sinh viên nâng cao giá trị bản thân, tự tin trên bước đường lập thân, lập nghiệp để trở thành những công dân toàn diện, sẵn sàng hội nhập vào dòng chảy toàn cầu.

      đại học nguyễn tất thành

      Đào tạo gắn với việc làm

      2. Cơ sở vật chất hiện đại đạt chuẩn quốc tế, môi trường học tập thân thiện

      Mong muốn đem đến cho sinh viên một môi trường học tập thân hiện, hiện đại xứng đáng một trường đại học hạnh phúc. Nhà trường đã không ngừng đầu tư phát triển cơ sở vật chất tương xứng với mức học phí, mua sắm trang thiết bị dạy học, 100% phòng học được trang bị máy lạnh, phủ sóng wifi toàn trường. Sinh viên được giải quyết nhanh gọn các thủ tục và điều kiện học tập.

      Bên cạnh đó đời sống học tập của sinh viên luôn luôn được nhà trường quan tâm thông qua việc đầu tư các dịch vụ hỗ trợ như thư viện, khu tự học, khu vui chơi giải trí, đến căng-tin luôn mang đến cho sinh viên môi trường thân thiện, thoải mái.

      đại học nguyễn tất thành

      Đại học Nguyễn Tất Thành

      3. Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, đạo đức và tâm huyết

      Chất lượng giảng viên luôn là yếu tố cơ bản để thúc đẩy chất lượng giáo dục, là linh hồn của một ngôi trường. Đội ngũ giảng viên của trường đại học Nguyễn Tất Thành là những người có học hàm học vị, có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm giảng dạy, có đạo đức và tâm huyết với nghề.

      Chương trình đào tạo của Trường được thiết kế không chỉ bởi các giáo sư đầu ngành, các giảng viên mà còn có sự đóng góp, phản biện từ chính những doanh nghiệp sử dụng lao động, các chuyên gia hàng đầu từ các doanh nghiệp liên kết với Nhà trường. Hiện Đại học Nguyễn Tất Thành có hơn 2000 giảng viên, trong đó có 12 Giáo sư, 17 Phó giáo sư, hơn 80 Tiến sỹ, gần 500 thạc sĩ cùng với lực lượng Giảng viên trẻ năng động nhiệt huyết.

      đại học nguyễn tất thành

      Đội ngũ giảng viên đại học Nguyễn Tất Thành

      4. Học phí ổn định trong suốt khóa học và có nhiều học bổng giá trị

      Chương trình đào tạo đa dạng, nhiều lĩnh vực và được xây dựng dựa trên các chương trình đào tạo tiên tiến của các trường đại học hàng đầu trong và ngoài nước thông qua sự đánh giá, phản biện của người học, người dạy, doanh nghiệp, cựu sinh viên và phụ huynh. Tuy nhiên, sinh viên chỉ đóng mức học phí trung bình và được cam kết luôn ổn định trong toàn khóa học có thể thấy giá trị nhận được cao hơn rất nhiều so với học phí.

      Nhà trường còn luôn quan tâm đến chính sách “khuyến học, khuyến tài” cho sinh viên với 20 tỷ đồng học bổng mỗi năm dành cho tất cả các đối tượng sinh viên và tân sinh viên, đặc biệt là tân sinh viên có điểm thi đại học cao, sinh viên nghèo, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, sinh viên học tập tốt, sinh viên có thành tích trong các hoạt động văn hóa-văn nghệ-thể dục thể thao như là cơ hội tiếp động lực trong học tập.

      đại học nguyễn tất thành

      Các sinh viên đại học Nguyễn Tất Thành

      5. Đạt chuẩn kiểm định chất lượng quốc tế 3 sao

      Trường đại học Nguyễn Tất Thành là một trong 3 trường ở Việt Nam vinh dự được trao chứng nhận 3 sao theo tiêu chuẩn đánh giá của tổ chức kiểm định chất lượng QS Stars (Quacquarelli Symonds) Anh Quốc.

      Trường được xếp hạng 3 sao là trường ĐH có danh tiếng trong nước, thương hiệu quốc tế, sinh viên tốt nghiệp được các nhà tuyển dụng chào đón. Với những trường đại học quốc tế, xếp hạng QS khẳng định vị thế và danh tiếng nâng cao giá trị bằng cấp của sinh viên đã và đang theo học tại trường.

      đại học nguyễn tất thành

      Chứng nhận 3 sao theo tiêu chuẩn đánh giá của tổ chức kiểm định chất lượng QS Stars Anh Quốc

      Kết: Với 5 đặc điểm trên, đại học Nguyển Tất Thành đã tạo được ấn tượng gì cho bạn chưa? Nếu chưa thì đừng ngần ngại xem ngay để tìm thêm nhiều điểm nhấn tại các trường đại học khác bạn nhé!

      *Mỗi một lựa chọn sai lầm, lấy đi nhiều thứ của bạn. Vào Edu2Review mỗi ngày và cập nhật thông tin về các tổ chức giáo dục để có quyết định đúng.

      Edu2Review team

      Edu2Review - Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Đánh giá của sinh viên Trường Đại học Nguyễn Tất Thành

      04/03/2020

      Nguyễn Tất Thành cũng là một trường đại học khá lớn trên địa bàn TP HCM, nếu bạn muốn biết học ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Những điều thú vị khi học tại Đại học Nguyễn Tất Thành

      10/03/2020

      Bạn có biết Nguyễn Tất Thành mới đạt chứng nhận 3 sao theo tiêu chuẩn QS Stars chưa? Ở Thành phố ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Đại học 2 giai đoạn: Hướng đi mới cho thí sinh nếu không trúng tuyển đại học

      25/08/2023

      Nếu không trúng tuyển đại học, hướng đi mới từ chương trình đại học 2 giai đoạn của ĐH Văn Hiến ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      10 ưu thế và đặc quyền khi là sinh viên Đại học Văn Hiến

      31/07/2023

      Trở thành sinh viên của Đại học Văn Hiến, bạn sẽ nhận được 10 đặc quyền “xịn xò” về học bổng, học ...