5 lý do thu hút sĩ tử chọn học tại Cao đẳng Bình Minh Sài Gòn | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      5 lý do thu hút sĩ tử chọn học tại Cao đẳng Bình Minh Sài Gòn

      5 lý do thu hút sĩ tử chọn học tại Cao đẳng Bình Minh Sài Gòn

      Cập nhật lúc 29/09/2021 16:25
      Ngoài các ưu điểm chung của chương trình học bậc cao đẳng như thời gian đào tạo ngắn, hướng đến thực học - thực làm, Cao đẳng Bình Minh Sài Gòn còn mang đến cho thí sinh nhiều quyền lợi hấp dẫn khác.

      Danh sách

      Bài viết

      Những năm gần đây, giới trẻ dần thoát khỏi suy nghĩ “chỉ có đại học mới là cánh cửa duy nhất dẫn đến thành công”. Với sự năng động, nhanh gọn, ưa trải nghiệm thực tế đặc trưng của Gen Z, học cao đẳng trở thành lựa chọn sáng giá vì giúp các bạn trẻ cọ xát nhanh với môi trường làm việc và bắt đầu hành trình khẳng định vị thế nghề nghiệp từ rất sớm.

      Trường Cao đẳng Bình Minh Sài Gòn được biết đến như một địa chỉ tin cậy cho sinh viên khao khát tự khẳng định mình bằng hướng đi riêng. Không chỉ có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục cao đẳng, sức hút của Cao đẳng Bình Minh Sài Gòn còn đến từ những “đặc quyền” hấp dẫn dành riêng cho sinh viên theo học tại trường, đặc biệt trước những khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

      Bảng xếp hạng
      các trường cao đẳng, đại học tại Việt Nam

      Thời gian đào tạo ngắn

      Một trong những ưu điểm nổi bật của chương trình cao đẳng là thời gian đào tạo ngắn hạn. Nếu như trung bình, thí sinh cần dành từ 3-4 năm để hoàn thành bậc đại học thì khi lựa chọn học tại Cao đẳng Bình Minh Sài Gòn, thời gian này được rút ngắn hiệu quả chỉ còn 2 - 2.5 năm. Ra trường sớm hơn với bạn bè cùng trang lứa, thí sinh được giảm bớt áp lực cạnh tranh việc làm; đồng thời, có nhiều thời gian hơn để trải nghiệm và cân nhắc ngành nghề phù hợp với bản thân.

      Sự lựa chọn vừa sức, đường học rộng mở

      Khác với bậc đại học, chương trình đào tạo cao đẳng tập trung tối đa, hướng đến “thực học - thực làm” với chương trình học nghiêng phần nhiều về trang bị kỹ năng nghề nghiệp cho sinh viên. Hơn nữa, tiêu chuẩn đầu vào ở bậc cao đẳng cũng không khắt khe như đại học. Tại Cao đẳng Bình Minh Sài Gòn, thí sinh chỉ cần tốt nghiệp bậc THCS/THPT là đã đủ tiêu chuẩn để trở thành tân sinh viên của trường. Qua đó cho thấy cao đẳng luôn là cánh cửa rộng cho đông đảo sĩ tử, là lựa chọn phù hợpcho những bạn trẻ có sức học từ trung bình đến khá, mong muốn tham gia vào cán cân nghề nghiệp sớm.

      Aurora Saigon College - Chương trình đào tạo phục vụ nhu cầu nguồn lực đạt tiêu chuẩn quốc tế

      Thành thạo nghề nghiệp ngay khi ra trường

      Trong cuộc khảo sát của CareerBuilder (Cổng thông tin việc làm được tin dùng bởi 14.000 doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam) với hơn 1.000 nhà tuyển dụng, 63% trong số họ cho rằng kinh nghiệm chính là yếu tố hàng đầu các công ty đòi hỏi ở sinh viên mới ra trường. Trong khi đó, chỉ 19% nhà tuyển dụng quan tâm đến kiến thức nền tảng mà sinh viên tích lũy được khi còn ở ghế nhà trường. Điều này đã phần nào khẳng định một sự thật trong cuộc cạnh tranh nghề nghiệp giữa các sinh viên mới ra trường hiện nay: Người thắng cuộc thường là người có nhiều kinh nghiệm hơn.

      Hiểu được điều đó, Cao đẳng Bình Minh Sài Gòn chú trọng đẩy mạnh liên kết doanh nghiệp nhằm tạo cơ hội cho sinh viên trải nghiệm và cọ xát với môi trường làm việc thực tiễn nhiều nhất có thể. Với thời lượng thực hành – thực tập lên đến 50%, sinh viên được nâng cao tay nghề và tích lũy kinh nghiệm làm việc thực tế bên cạnh trang bị nền tảng kiến thức chuyên môn. Một ứng viên vững kiến thức và dày kinh nghiệm luôn là ứng viên nổi bật trong mắt nhà tuyển dụng, và Cao đẳng Bình Minh Sài Gòn tự hào là nơi đào tạo ra những ứng viên như thế.

      Không chỉ vậy, Cao đẳng Bình Minh Sài Gòn còn đảm bảo cánh cửa cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên rộng mở thông qua hợp đồng cam kết 100% giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp,

      Xem thêm đánh giá của sinh viên về
      Trường Cao đẳng Bình Minh Sài Gòn

      Cao đằng Bình Minh Sài Gòn100% sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Bình Minh Sài Gòn sẽ được ký hợp đồng giới thiệu việc làm

      Dễ dàng học liên thông đại học

      Khi tốt nghiệp cao đẳng, sinh viên nếu muốn trau dồi thêm kiến thức chuyên môn, hoàn tất sự nghiệp học tập để sở hữu tấm bằng đại học có thể lựa chọn học liên thông. Với lợi thế là thành viên trong Hệ thống Giáo dục Hùng Hậu, Cao đẳng Bình Minh Sài Gòn tạo điều kiện cho sinh viên liên thông lên trường Đại học Văn Hiến dễ dàng. Đại học Văn Hiến là cơ sở giáo dục mang định hướng ứng dụng, đào tạo đa ngành - đa lĩnh vực, bao gồm 31 ngành trình độ đại học, 3 ngành trình độ thạc sĩ và 2 ngành trình độ tiến sĩ.

      Đặc biệt, nhà trường dành ưu đãi đặc biệt cho sinh viên học liên thông 2 ngành “hot” là Công nghệ truyền thông và Thiết kế đồ họa. Sinh viên sẽ được hoàn lại 50% học phí toàn khóa đã đóng tại Cao đẳng Bình Minh Sài Gòn sau khi tốt nghiệp cao đẳng để tiếp tục nhập học tại Đại học Văn Hiến.

      Cao đẳng Bình Minh Sài GònHọc liên thông để vừa có kinh nghiệm làm việc thực tiễn, vừa sở hữu tấm bằng đại học danh giá, tại sao không?

      Chính sách hỗ trợ hấp dẫn

      Trước tình hình kinh tế – xã hội vẫn còn nhiều khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, trong khi năm học mới lại đến gần, Trường Cao đẳng Bình Minh Sài Gòn đã triển khai nhiều chính sách hỗ trợ hấp dẫn để đồng hành cùng phụ huynh – sinh viên nhập học mùa dịch, quyết tâm không để bất cứ thí sinh nào phải bỏ dở việc học vì gánh nặng tài chính

      • Chương trình tiếp sức cho thí sinh F0

      Trong trường hợp thí sinh hoặc người thân trong gia đình (cha, mẹ, anh, chị, em ruột hoặc người nuôi dưỡng trực tiếp) là F0, nhà trường sẽ miễn phí 100% học phí học kỳ 1 và học kỳ 2 nhằm chia sẻ khó khăn và đồng hành cùng gia đình vượt qua dịch bệnh.

      • Chương trình “Tiếp sức Thầy thuốc”

      Cao đẳng Bình Minh Sài Gòn hỗ trợ 50% học phí toàn khóa học cho thí sinh có người thân trong gia đình (cha, mẹ, anh, chị, em ruột) là người đang công tác trong ngành Y hoặc đang tham gia chống dịch. Sự hỗ trợ này thay lời cảm ơn và trân trọng gửi đến đội ngũ cán bộ, nhân viên ngành Y đang ngày đêm chống dịch tại tuyến đầu. Qua đó, nhà trường hy vọng sẽ giúp các y, bác sĩ yên tâm thực hiện nhiệm vụ mà không còn phải lo lắng về học phí cho con em mình và các bạn thí sinh cũng có thể yên tâm học tập.

      Cao đẳng Bình Minh Sài GònThí sinh và phụ huynh giảm gánh nặng học phí khi lựa chọn Cao đẳng Bình Minh Sài Gòn

      • Chương trình hỗ trợ thí sinh trong khu cách ly, phong tỏa

      Nếu thí sinh ở các địa phương đang bị phong tỏa/cách ly hoặc giãn cách xã hội theo chỉ thị 16, nhà trường sẽ gia hạn học phí đến khi tình hình địa phương trở lại ổn định. Trong trường hợp đặc biệt, nhà trường có thể gia hạn thêm 6 tháng kể từ ngày dỡ bỏ các quy định về phong tỏa/cách ly để hỗ trợ thí sinh và gia đình. Phụ huynh và thí sinh có bất cứ những khó khăn về học phí hay thủ tục nhập học vui lòng liên phòng Tuyển sinh của Cao đẳng Bình Minh Sài Gòn, nhà trường luôn sẵn sàng hỗ trợ.

      • Chính sách vay học phí lãi suất 0%

      Với sự bảo trợ của Quỹ trái tim Hùng Hậu, sinh viên theo học tại Cao đẳng Bình Minh Sài Gòn nếu gặp khó khăn về học phí sẽ được quỹ hỗ trợ cho vay học phí tối đa 2 học kỳ với lãi suất 0%. Thủ tục đơn giản, không tốn phí phát sinh, thời gian hoàn trả định kỳ hàng năm nên sinh viên có thể an tâm học tập mà không phải lo lắng quá nhiều về vấn đề học phí.

      • Miễn giảm gói nhập học “All In One” trị giá 3 triệu đồng

      Hiểu được việc phát sinh chi phí ngoài chương trình đào tạo luôn là mối lo ngại của phụ huynh và sinh viên, nhà trường dành tặng cho thí sinh nhập học gói hỗ trợ “All in one” trị giá 3 triệu đồng. Với gói nhập học này, sinh viên không cần phải đóng các khoản lệ phí phát sinh bao gồm đồng phục thể dục; giữ xe; thẻ học sinh/sinh viên; chứng chỉ/bảng điểm giáo dục thể chất, giáo dục quốc phòng; giấy chứng nhận tốt nghiệp; bảng điểm; giấy xác nhận học sinh; giấy tạm hoãn nghĩa vụ quân sự; hồ sơ học sinh - sinh viên…

      Ngoài ra, nhà trường vẫn áp dụng nhiều chính sách hỗ trợ học phí khác như: hỗ trợ giảm 50% học phí học kỳ 1, hỗ trợ 15% học phí khi đóng 1 năm, hỗ trợ 20% học phí khi đóng trọn khóa, cam kết không tăng học phí trong suốt khó học… cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác cho tân sinh viên.

      Cao đẳng Bình Minh Sài GònCao đẳng Bình Minh Sài Gòn quyết tâm đồng hành không để thí sinh bỏ dở việc học với chính sách hỗ trợ kịp thời

      Năm 2021, Cao đẳng Bình Minh Sài Gòn tập trung tuyển sinh 4 ngành thế mạnh là Công nghệ truyền thông, Thiết kế đồ họa, Quản trị kinh doanh và Công nghệ thông tin. Thí sinh và phụ huynh có nhu cầu tư vấn tuyển sinh hoặc nộp hồ sơ online có thể liên hệ nhà trường theo thông tin.

      Trường Cao đẳng Bình Minh Sài Gòn

      • CS1: 738 – 740 Điện Biên Phủ, P.10, Q. 10, Tp HCM
      • CS2:15K Phan Văn Trị, P.7, Q. Gò Vấp, Tp.HCM
      • CS3: 642 Âu Cơ, P.10, Q. Tân Bình, Tp.HCM
      • Hotline: 096 444 0333
      • Mail: [email protected]
      • Website: www.aurora.edu.vn

      Hoàng Quyên (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: Cao đẳng Bình Minh Sài Gòn


      Có thể bạn quan tâm

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Đại học 2 giai đoạn: Hướng đi mới cho thí sinh nếu không trúng tuyển đại học

      25/08/2023

      Nếu không trúng tuyển đại học, hướng đi mới từ chương trình đại học 2 giai đoạn của ĐH Văn Hiến ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      10 ưu thế và đặc quyền khi là sinh viên Đại học Văn Hiến

      31/07/2023

      Trở thành sinh viên của Đại học Văn Hiến, bạn sẽ nhận được 10 đặc quyền “xịn xò” về học bổng, học ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Tất tần tật về ngành Điều dưỡng và cơ hội việc làm khi ra trường

      22/05/2023

      Dù là ngành nghề có vai trò quan trọng, Điều dưỡng vẫn đang phải đối mặt với thực trạng thiếu hụt ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Danh sách các trường cao đẳng xét học bạ ngành Dược năm 2023

      22/05/2023

      Y Dược hiện đang là một lĩnh vực thiếu hụt nguồn nhân lực nên ngày càng nhận được sự quan tâm của ...