5 phần mềm tạo Mindmap miễn phí | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      5 phần mềm tạo Mindmap miễn phí

      5 phần mềm tạo Mindmap miễn phí

      Cập nhật lúc 20/05/2020 08:19
      Mindmap là một kĩ thuật dùng để giản đồ ý, tổng thể của vấn đề được chỉ ra dưới dạng một hình trong đó các đối tượng liên kết với nhau bằng các đường nối.

      Từ đó, dữ liệu được ghi nhớ và nhìn nhận dễ dàng và nhanh chóng hơn. Chúng ta có thể sử dụng Mindmap để hoạch đinh kế hoạch cho bản thân, có thể dùng nó để trình bày ý tưởng – quan điểm cá nhân hay đơn giản là để lưu trữ lại những thông tin hữu ích dưới dạng bản đồ tư duy để dễ hiểu và dễ nhớ hơn. Có rất nhiều công cụ khác nhau để thể hiện sơ đồ tư duy như: thể hiện trên giấy, trên bảng hay các phần mềm máy tính,…

      Phần mềm Mind Mapping đi cùng với các tính năng sẵn có giúp ta viết ra những suy nghĩ về các ý tưởng và và cách giải quyết vấn đề rất dễ dàng và đơn giản. Có rất nhiều phần mềm Mind Mapping có sẵn trên thị trường đáp ứng nhu cầu của từng người dùng. Edu2Review xin liệt kê 5 phần mềm miễn phí để giúp bạn lựa chọn.

      Edu2Review 1: Edraw Mind Map

      Edraw Mind Map là một phần mềm ứng dụng miễn phí với những template và ví dụ được tích hợp sẵn làm cho nó rất dễ sử dụng. Bạn có thể dễ dàng tạo ra các ý tưởng một cách trực quan trên máy tính và tổ chức công việc của bạn bằng phần mềm này. Nó được kèm theo những tính năng nhúng khác nhau như: smart drawing guide tạo ra công cụ vẽ thật đơn giản, hỗ trợ cho sơ đồ có kích thước lớn và nhiều trang; tích hợp chủ đề, hiệu ứng, kiểu dáng; tự động căn chỉnh, tương thích với MS office, dễ dàng chia sẻ và rất nhiều tính năng khác.

      Tải Edraw Mind Map

      Tải Edraw Mind Map tại ĐÂY

      Edu2Review 2: Open Mind

      Open Mind là một phần mềm ứng dụng miễn phí để tạo sơ đồ tư duy và brainstorming với thiết kế tinh xảo giúp tạo ra sơ đồ tư duy phong cách và chuyên nghiệp. Nó có tất cả mọi thứ mà bạn yêu cầu để mô tả suy nghĩ hay hình dung của bạn ở dạng nhìn thấy được. Bạn có thể tạo ghi chú; sử dụng nó trong kinh doanh hay bất kỳ mục đích cá nhân nào. Nó được nạp với những tính năng như các hiệu ứng tích hợp, easy drawing guide, themes, styles và nhiều chức năng mở rộng khác, nó rất dễ để sử dụng. Chương trình này cũng có thể được sử dụng cho việc tạo ra các biểu đồ quá trình (flow charts).

      Tải Open Mind

      Tải Open Mind tại ĐÂY

      Edu2Review 3: Blumind

      Blumind là phần mềm tạo sơ đồ tư duy mạnh mẽ, dung lượng nhẹ và hoàn toàn miễn phí. Nó có thể được tùy chỉnh theo nhu cầu của người sử dụng và nó có tất cả những tính năng được mong chờ ở một phần mềm Mind Mapping hoàn chỉnh. Phần tốt nhất là nó hỗ trợ một số lớp biểu đồ như biểu đồ cây, biểu đồ logic, sơ đồ tổ chức,… Nó đã được cấu hình sẵn mầu sắc và giao diện đơn giản.

      Tải Blumind

      Tải Blumind tại ĐÂY

      Edu2Review 4: Freeplane

      Freeplane là công cụ tạo Mind Mapping miễn phí rất linh hoạt và là mã nguồn mở. Bạn có thể dễ dàng vẽ ra những suy nghĩ và ý tưởng của bạn với phần mềm được tích hợp nhiều tính năng mạnh mẽ này. Nó có thể cần một chút thời gian của bạn để làm chủ phần mềm này, nhưng một khi bạn đã học được các chức năng của nó, nó sẽ tạo sơ đồ tư duy cho bạn như một trò chơi thú vị với sự sáng tạo sẵn có của nó. Bạn có thể sử dụng nó cho cả hai mục đích giáo dục và kinh doanh.

      Tải Freeplane

      Tải Freeplane tại ĐÂY

      Edu2Review 5: ThoughtStack

      ThoughtStack là một công cụ tạo sơ đồ tư duy miễn phí, nó cho phép bạn dễ dàng tổ chức những suy nghĩ của mình. Nó có giao diện đơn giản và ý tưởng của bạn được tổ chức trong việc hình thành cấu trúc cây mà sau đó rất dễ dàng để đọc và sửa. Nó đã tích hợp sẵn trong file hỗ trợ, giải thích hầu hết những điều bạn yêu cầu để biết và làm cho mình tương thích với phần mềm này. Nó tích hợp tính năng âm thanh và các công cụ sẵn có để giúp bạn vẽ ra suy nghĩ của mình.

      Tải ThoughtStack

      Tải ThoughtStack tại ĐÂY

      Thanh Thảo tổng hợp

      ***Edu2Review - Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam***


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Tìm đề thi thử IELTS, truy cập ngay 3 website sau!

      27/05/2020

      Bạn thắc mắc trình độ IELTS của mình đang ở mức nào để có thể kịp thời lập ra một kế hoạch học ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Những website cực hay dành cho mọt phim và mọt sách luyện tiếng Anh

      06/02/2020

      Những trang web sau sẽ giúp các bạn có tình yêu vô hạn với phim ảnh, đọc sách học tiếng Anh dễ ...

      Bạn cần biết

      Review những thông tin cần nắm về học bổng S-Global 2

      26/12/2023

      Review học bổng S-Global 2 - Thông tin chương trình, đơn vị đào tạo có tốt không, học phí bao ...

      Bạn cần biết

      Khóa học ILA Summer 2023 - Trải nghiệm mùa hè ý nghĩa để trưởng thành hơn mỗi ngày

      19/05/2023

      Khóa hè 7 tuần ILA Summer 2023 theo chuẩn quốc tế, dành cho ba nhóm tuổi: 4-7, 8-11, 12-16, là ...