6 trung tâm tiếng Anh học là ghiền ở quận Phú Nhuận | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      6 trung tâm tiếng Anh học là ghiền ở quận Phú Nhuận

      6 trung tâm tiếng Anh học là ghiền ở quận Phú Nhuận

      Cập nhật lúc 19/06/2020 09:52
      Bạn sinh sống ở khu vực quận Phú Nhuận và đang tìm kiếm một nơi học tiếng Anh chất lượng và uy tín gần nơi mình ở để thuận tiện cho việc đi lại?

      Danh sách

      Bài viết

      Nhu cầu học tiếng Anh ngày càng tăng cao nên ngày càng nhiều các trung tâm được mở ra để phục vụ cho cộng đồng. Quận Phú Nhuận cũng là nơi tập trung rất đông các trung tâm tiếng Anh nổi tiếng và được nhiều bạn trẻ tin cậy lựa chọn là nơi để học tập và rèn luyện. Để có thêm nhiều thông tin cần thiết các bạn hãy tham khảo bài viết các trung tâm tiếng Anh tại quận phú nhuận của Edu2Review sau đây.

      Bảng xếp hạng trung tâm
      Tiếng Anh tại TP.HCM

      Trường ngoại ngữ Dương Minh

      "Nền tảng vững chắc, chắp cánh tương lai"

      Học phí trung bình 1 tháng: 865.000 VNĐ

      Địa chỉ: 132 Phan Đăng Lưu, P.3, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

      Ngoại ngữ Dương Minh được thành lập vào năm 1990, đến nay đã có gần 30 năm tồn tại và phát triển. Điều đó chứng tỏ chất lượng đào tạo tại đây hiệu quả đến thế nào, bạn sẽ được học với giáo viên người Việt lẫn người nước ngoài tùy theo khóa học, với bề dày kinh nghiệm của đội ngũ giảng viên sẽ luôn luôn bảo đảm mang lại kết quả học tập tốt nhất cho học viên. Trường ngoại ngữ Dương minh là một trong số ít những trung tâm tiếng Anh ở Việt Nam có khả năng cạnh tranh với các trung tâm vốn nước ngoài khác.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh

      Ngoại ngữ Dương Minh (Nguồn: Edu2Review)Ngoại ngữ Dương Minh (Nguồn: Ngoại ngữ Dương Minh)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Dương Minh

      Tại trường có đầy đủ các khóa học dành cho người mới học tiếng Anh hay các khóa nâng cao cho công nhân, viên chức muốn trau dồi thêm vốn tiếng Anh của mình. Bạn muốn giao tiếp chuyên nghiệp trong công việc hay để du lịch tham gia khóa học “Đàm thoại”. Bạn muốn đi du học hoặc tốt nghiệp đại học nên cần gấp các chứng chỉ xét tuyển hãy tham gia ôn luyện qua các khóa luyện thi Toeic, Ielts hay Toefl. Đặc biệt ở trung tâm có khóa học Anh ngữ Cambridge giúp các em thiếu niên có những kỹ năng cần thiết để thành công trong các kì thi chứng chỉ quốc tế Cambridge: Starters, Movers, Flyers, Ket, Pet.

      Anh ngữ Bắc Mỹ (NIS)

      Học phí trung bình 1 tháng: 1.000.000đ - 2.000.000 VNĐ

      >> Liên hệ hotline 1900 63 69 10 để có thông tin mới cập nhật và được học/test thử miễn phí

      Địa chỉ: 62 Phan Đăng Lưu, P.5, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

      Anh ngữ Quốc tế Bắc Mỹ là một hệ thống trường dạy Anh ngữ theo đẳng cấp và môi trường học tập quốc tế với mức học phí vừa túi tiền. Trong quá trình phát triển của mình trường liên tiếp nhận được nhiều bằng khen do Sở Giáo dục và đào tạo trao tặng. NIS là một trong những số ít trường Anh ngữ có cở sở vật chất tốt, được đầu tư về trang thiết bị mà có giá học phí hợp lí. Các lớp học ở NIS chỉ từ 7 đến 10 học viên, điều kiện để đảm bảo học viên được học tập tốt hơn dưới sự giảng dạy tận tình của giáo viên.

      Chương trình học tập được thiết kế theo chuẩn Hoa Kỳ với phương pháp giảng dạy “trực quan tương tác” - Interactive Visual Method giúp học viên nhanh chóng tiến bộ sau mỗi buổi học.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Bắc Mỹ

      Anh ngữ Bắc Mỹ ở Phú Nhuận (Nguồn: trung tâm anh ngữ Bắc Mỹ)Anh ngữ Bắc Mỹ ở Phú Nhuận (Nguồn: trung tâm anh ngữ Bắc Mỹ)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Bắc Mỹ

      Trường đặc biệt chú tâm và tập trung vào đối tượng trẻ em nên có những khóa học cụ thể giành riêng cho mẫu giáo, thiếu nhi, thiếu niên. Các khóa học đều sẽ được chia thành khóa học với giáo viên bản ngữ và khóa học thông thường. Nếu tham gia các khóa học với 100% giáo viên nước ngoài các bé sẽ có cơ hội phát triển mạnh kỹ năng nghe – nói của mình với người bản ngữ tạo tiền đề cho kết quả học tập sau này. Ngoài ra trường cũng tổ chức đầy đủ các khóa học giao tiếp tổng quát, tiếng Anh nghe – nói và các khóa học luyện thi chứng chỉ cho tất cả đối tượng có nhu cầu.

      Anh ngữ ILA

      "Tương lai tươi sáng bắt đầu từ đây"

      Học phí trung bình 1 tháng: 3.200.000 VNĐ - 4.800.000 VNĐ

      Địa chỉ: 456, Phan Xích Long, P.2, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

      Cái tên ILA chắc cũng không còn xa lạ gì với các bậc phụ huynh vì đó luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu khi có dự định tìm kiếm cho con, em mình một môi trường đào tạo tiếng Anh thật chất lượng. Ila hiện nay có rất nhiều chi nhánh đào tạo ở TPHCM, với đội ngũ giáo viên là người nước ngoài có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy. Ila cũng đã sở hữu nhiều giải thưởng cả trong và ngoài nước về chất lượng giảng dạy, giáo trình và các khóa học.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ ILA

      Cảm nhận của học viên khi học tại ILA (Nguồn: YouTube – ILA)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ ILA

      ILA có sự đa dạng về các khóa học: tiếng anh dành cho cả thiếu nhi và người lớn, mỗi khóa học lại được chia ra thành nhiều cấp bậc khac nhau, nổi bật với tiếng Anh dành cho doanh nghiệp được chia thành hai khóa học: tiếng Anh chuên ngành và chuyên kỹ năng, các học viên sẽ được tiếp xúc với vốn từ vựng ở các lĩnh vực chuyên biệt và được học các kỹ năng cần thiết hỗ trợ tối ưu cho công việc như: kỹ năng hội họp, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng nói chuyện qua điện thoại,...và nhiều kỹ năng mềm khác.Đồng thời trung tâm cũng tổ chức các buổi hội thảo về du học giúp các bạn trẻ có thêm nhiều thông tin bổ ích.

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Việt Mỹ (VASS)

      Học phí: 11.800.000 - 12.700.000 VNĐ/khóa, tùy từng cấp lớp.

      Địa chỉ: 143 Nguyễn Văn Trỗi, P.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Việt Mỹ là một trường thành viên của Hệ thống trường Việt Mỹ. Trung tâm có các chương trình đào tạo tiếng Anh rất đa dạng từ thiếu nhi, thiếu niên, khóa học giao tiếp cho người lớn và các khóa luyện thi chứng chỉ quốc tế TOEIC, ILETS, TOEFL. VASS với đội ngũ giáo viên trong và ngoài nước vô cùng chất lượng, cơ sở vật chất khang trang và giáo trình được thiết kế khoa học giúp cho học viên đạt được hiệu quả cao nhất.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm VASS

      Học viên nhí tại VASS chia sẻ bằng tiếng Anh lưu loát (Nguồn: YouTube – VASS Channel)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ VASS

      Với uy tín của trung tâm, VASS được chỉ định làm trung tâm khảo thí cho các kì thi TOEIC, TOEFL và được hội đồng Anh chỉ định làm trung tâm đào tạo và luyện thi IELTS tại TPHCM. Hàng năm VASS đào tạo cho hàng ngàn lượt học viên tham gia các kì thi quốc tế và có những em đã đạt được kết quả xuất sắc.

      Anh ngữ Tôi Tự Học

      "Học phí khá hợp lý, thời gian học linh hoạt"

      Học phí trung bình hàng tháng: 500.000 VNĐ

      Địa chỉ: 93/37 Nguyễn Đình Chiểu, P.4, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Tôi Tự Học

      Giới thiệu Trung tâm Anh ngữ Tôi Tự Học (Nguồn: YouTube – Tôi Tự Học Anh ngữ)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Tôi Tự Học

      Anh ngữ Tôi Tự Học nổi tiếng là một trong những trung tâm anh ngữ chuyên luyện thi Toeic hàng đầu với đội ngũ giảng viên tận tâm và học phí rất phù hợp với sinh viên. Trung tâm những năm qua không ngừng thay đổi phương pháp giảng dạy, xây dựng những phương pháp học tập khác nhau cho học viên: phương pháp học tiếng anh qua bài hát, phương pháp tự học từ vựng, ngữ pháp,...

      Mục tiêu của trung tâm muốn đạt được là học viên sẽ là người chia sẻ những phương pháp, kiến thức, cách thức tiếp cận từ đó nắm bắt được phương pháp tự học phù hợp với bản thân mình.

      Anh ngữ Vietop

      Địa chỉ: 70 Hoa Cúc, P.7, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Vietop

      Lớp học ilets tại Vietop (Nguồn: Vietop)Lớp học IELTS tại Vietop (Nguồn: Vietop)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Vietop

      Nếu Anh ngữ tôi tự học chuyên đào tạo về thi TOEIC thì Vietop là trung tâm hàng đầu luyện thi IELTS. Thành lập từ năm 2013 với sứ mệnh giúp các bạn học viên luyện IELTS có được định hướng học tập rõ ràng và nâng cao khả năng anh ngữ học thuật phục vụ cho công việc. Viettop có các lớp luyện thi IELTS 1 kèm 1, IELTS nhóm, IELTS cấp tốc và các khóa học chuyên biệt khác. Một lớp học nhóm của trung tâm chỉ có tối đa 5 học viên để đảm bảo các học viên tiếp thu kiến thức một cách tốt nhất.

      Đây là những trung tâm tiếng Anh uy tín ở quận Phú Nhuận mà Edu2Review muốn giới thiệu đến bạn. Vẫn còn rất nhiều những nơi học tiếng Anh chất lượng khác đang đợi bạn tìm hiểu, hãy truy cập vào Edu2Review mỗi ngày để biết thêm thông tin bạn nhé.

      *Thông tin được cập nhật vào 07/2017. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thêm thông tin mới nhất!

      Thành Nhân (tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: freepik


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Trung tâm TOEIC ở quận Phú Nhuận

      19/06/2020

      Nếu bạn đang tìm kiếm các trung tâm Anh ngữ ở quận Phú Nhuận, hãy “ghé xem” những trung tâm dưới ...

      Bạn cần biết

      Danh sách các trung tâm Anh ngữ tại quận Phú Nhuận

      11/09/2020

      Bạn muốn học tiếng Anh, nhưng những trung tâm bạn chọn đều xa nơi bạn sống? Hãy để Edu2Review ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...