Ai đồng hành cùng bạn? Đã có SmartR English | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Ai đồng hành cùng bạn? Đã có SmartR English

      Ai đồng hành cùng bạn? Đã có SmartR English

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Bạn cần tiến thật dài trên con đường sự nghiệp, nhưng ai sẽ là người đồng hành và tạo động lực để bạn tiến bước? Câu trả lời chính là SmartR English.

      Danh sách

      Bài viết

      Tiếng Anh đang dần trở thành nhân tố quyết định thành công đối với sự nghiệp và học vấn trong thời kì hội nhập toàn cầu. Nhưng không phải ai cũng đủ điều kiện để toàn tâm toàn ý theo đuổi việc học ngoại ngữ. Bởi khi là NGƯỜI TRƯỞNG THÀNH, bạn phải san sẻ thời gian cho nhiều vấn đề và gánh vác những trách nhiệm riêng.

      Ở Việt Nam, độ tuổi trung bình bắt đầu được tiếp cận tiếng Anh là bảy và có khoảng 450 thương hiệu đào tạo ngoại ngữ đang hoạt động (*). Tưởng như là cơ hội rất lớn, thế nhưng tiếng Anh vẫn là rào cản đối với thành công của rất nhiều người.

      Vậy đâu là giải pháp cho bạn?

      Câu chuyện của những người Việt có tài nhưng...

      Trong nhiều năm, Việt Nam luôn được biết đến bởi cơ cấu “dân số vàng” với 48,4 triệu người ở trong độ tuổi lao động, hứa hẹn động lực phát triển vượt bậc. Tuy nhiên, gần đây những bài báo dần chuyển sang cụm từ người Việt “chưa giàu đã già”. Nguyên nhân nào khiến chúng ta, những người Việt luôn được biết đến là thông minh, chăm chỉ và khéo léo, bỏ đi cơ hội vàng để phát triển?

      Câu trả lời chính là ngoại ngữ, mà cụ thể hơn là tiếng Anh. Mô hình học truyền thống khiến chúng ta nhận định tiếng Anh như một môn học phổ thông bắt buộc, điều này không giúp người học ý thức được tầm quan trọng của ngoại ngữ và không gợi niềm yêu thích với ngoại ngữ. Đa số người Việt hiện nay học tiếng Anh theo phong cách “trả bài” đối phó. Không chỉ thế, phương pháp giảng dạy đang được áp dụng đại trà còn tồn tại một số hạn chế khiến nhiều người trẻ bị kìm hãm khả năng phát triển, cống hiến.

      Anh Lê Duy Hiếu (quản lý nhà hàng Koto tại TP. HCM) chia sẻ, anh học tiếng Anh từ thời cấp 2, nhưng phần lớn thời gian này được dùng cho việc làm bài tập ngữ pháp. Hơn nữa, sau một thời gian dài đi làm và không sử dụng tới ngoại ngữ, anh đã quên hết vốn tiếng Anh ít ỏi. Mới đây, anh được mời làm quản lý nhà hàng với mức lương cao hơn, nhưng môi trường làm việc bằng tiếng Anh vô tình trở thành rào cản lớn nhất.

      "Trong các buổi họp chỉ nói tiếng Anh, đôi lần vì không hiểu ý sếp nên mình đã có một số sai sót trong công việc và bị khiển trách", anh Duy Hiếu nhớ lại.

      Người Việt bỏ lỡ cơ hội vì khả năng ngoại ngữ hạn chếNhiều người Việt bỏ lỡ cơ hội vì khả năng ngoại ngữ hạn chế

      Anh Hiếu chính là đại diện cho môt "thế hệ vàng" nhưng vì khả năng tiếng Anh hạn chế mà bị kìm lại cơ hội phát triển. Điều chúng ta cần là một giải pháp nhạy bén và tối ưu cho những người trẻ đã bắt đầu vào guồng bận rộn của công việc cũng như cuộc sống.

      Hướng đi nào cho người trẻ bận rộn?

      Một giải pháp tối ưu lúc này là phương pháp học tập nâng cao trình độ ngoại ngữ hiệu quả nhưng vẫn có thể cân bằng được với cuộc sống bận rộn. Làm thế nào để vừa nâng cao khả năng tiếng Anh mà vẫn có thể tiết kiệm thời gian nhờ một lịch học linh hoạt và chủ động? Nhắc tới đây sẽ có không ít người nghĩ tới các khóa học online. Tuy nhiên, học online nói riêng có những bất cập nhất định, chưa kể đến việc lựa chọn một đơn vị cung cấp dịch vụ đào tạo chất lượng cũng không hề đơn giản.

      Đó là lý do SmartR English được thành lập. Không chỉ đơn thuần là một mô hình học online, SmartR sử dụng phương pháp học kết hợp (Blended Learning Model) là sự tổng hòa của ba yếu tố: self-study (tự học), học online (học trực tuyến) và học offline (học ngoại tuyến) cùng giáo viên bản xứ. Phương pháp kết hợp này giúp giảm thiểu những hạn chế của từng phương thức học riêng rẽ, đồng thời tối ưu hóa những lợi ích bộ ba này mang lại. Cụ thể:

      • Self-study: Học viên phát huy được khả năng chủ động học hỏi thông qua nguồn tài nguyên học tập phong phú và sát với nhu cầu thực tế
      • Lớp học online với giáo viên: Mang tới sự thuận tiện, linh động cũng như tiết kiệm thời gian
      • Học offline: Đảm bảo được sự tương tác thực tiễn giữa thầy và trò

      xem thêm đánh giá của học viên về
      SmartR English

      Giới thiệu về SmartR English (Nguồn: YouTube – SmartR E-Learning)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ SmartR

      Tại Việt Nam phương pháp kết hợp này đã được ứng dụng bởi những trung tâm lớn như: Topica Native và Wall Street English. Với SmartR English, bạn sẽ là trung tâm của mỗi buổi học, được quyền lựa chọn lịch học và chủ đề sao cho phù hợp với mục tiêu, trình độ, sở thích cũng như thời gian biểu cá nhân.

      SmartR có hơn 70 chủ đề đề chuyên ngành đã được mua bản quyền như du lịch, nhà hàng - khách sạn, marketing, tài chính - ngân hàng... cùng nhiều tài liệu truyền thông thực tế được cung cấp trong suốt khóa học. Bằng việc chủ động chọn ra chủ đề quan tâm cũng như học tập theo tốc độ phù hợp, học viên sẽ cảm thấy gần gũi hơn với bài học, qua đó duy trì được hứng thú học tập về lâu dài.

      Những buổi workshop chuyên đề luôn thu hút sự quan tâm của người họcNhững buổi workshop chuyên đề luôn thu hút sự quan tâm của người học

      SmartR – Hơn cả một điểm tựa

      Với tôn chỉ lấy người học làm trung tâm, SmartR English luôn đưa ra những giải pháp nhằm tạo điều kiện tối ưu cho người học.

      Đầu tiên phải kể đến đội ngũ giáo viên của trung tâm. Đa phần người Việt đều lo lắng khi phải giao tiếp tiếng Anh với người nước ngoài, do đó SmartR chủ động xây dựng đội ngũ giáo viên 100% là người bản xứ tới từ các nước nói tiếng Anh.

      Với tối đa 3 học viên/lớp, người học sẽ được hướng dẫn sát sao nhằm cải thiện khả năng phát âm, nhịp điệu và ngữ điệu trong giao tiếp. Thông qua mô hình này, bạn vừa đảm bảo tính “riêng tư” của mình, vừa có thể tương tác cùng giáo viên và các bạn học khác để nâng cao trình độ tiếng Anh.

      SmartR English tin rằng việc nâng cao khả năng tiếng Anh của mỗi cá nhân luôn phải đi kèm với sự tương tác trong một cộng đồng. Vì vậy định kì hàng tháng sẽ có các buổi Workshop theo chuyên đề và các buổi học 1 kèm 1 với giáo viên để học viên có thể giao lưu, học hỏi nhiều hơn trong thời gian tham gia khóa học.

      Các giáo viên tại SmartR là những huấn luyện viên nghiêm khắc và tận tậmCác giáo viên tại SmartR là những huấn luyện viên "nghiêm khắc" và tận tâm

      Với SmartR English, mọi nhu cầu cải thiện trình độ tiếng Anh giao tiếp của bạn đều được đáp ứng tối đa, từ các khóa học cơ bản đến luyện thi IELTS, TOEFL... Đặc biệt, SmartR English là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong việc xây dựng chương trình tiếng Anh cho người đi làm với các chuyên ngành như F&B (Nhà hàng), Hospitality (Khách sạn), Tourism (Du lịch), Software (phần mềm) và Medical (Y tế).

      Người học có thể lựa chọn hình thức học cá nhân, học theo nhóm hay các doanh nghiệp có thể đặt hàng đào tạo cho các nhân viên của mình.

      Trải nghiệm học tập với công nghệ hiện đại cùng SmartR Trải nghiệm học tập với công nghệ hiện đại cùng SmartR

      Mô hình kết hợp trên đã được ứng dụng tại nhiều nước tiên tiến và chứng minh được tính hiệu quả của nó. Tại Việt Nam, Trường Đại học Dầu khí đã được trải nghiệm mô hình trên và một lần nữa phương pháp này tỏ rõ tính vượt trội so với các mô hình truyền thống: 70% sinh viên tham gia chương trình tăng ít nhất 1 cấp trình độ (Proficiency Level) chỉ với 2,5 giờ học một tuần.

      Hơn thế, trong một khảo sát mới đây, 96% học viên nói chung hài lòng về kết quả cải thiện khả năng tiếng Anh sau 3 tháng và có tới 84% học viên cảm thấy hiệu quả chỉ sau 14 giờ học cùng SmartR. Đây quả là những con số ấn tượng đối với một tân binh như SmartR English.

      Với mức học phí khoảng 3.600.000VNĐ/tháng (**), khó có thể nói SmartR English có một mức giá “hữu nghị” nhưng so với những trải nghiệm đa dạng và hiệu quả đã được tổng kết phía trên thì có thể xem đó là một khoản đầu tư “sinh lời” hiệu quả.

      Đối với học viên là sinh viên và các đối tượng được nhận ưu đãi có thể thanh toán trả góp 60% cho tháng đầu tiên và 40% còn lại trong các tháng tiếp theo. Bên cạnh đó, trung tâm còn có hình thức thanh toán rất linh động cùng mức chiết khấu hợp lý dành cho khách hàng doanh nghiệp hoặc nhóm học viên trên 10 người.

      Hiệu quả đào tạo là yếu tố tiên quyết giúp Anh ngữ SmartR thuyết phục người họcHiệu quả đào tạo là yếu tố tiên quyết giúp Anh ngữ SmartR thuyết phục người học

      Học tiếng Anh là một hành trình lâu dài và đầy thử thách, chọn lựa một người bạn đồng hành chính là chìa khóa giúp bạn đi tới thành công. Có thể nói, SmartR chính là người đồng hành hoàn hảo trên con đường đầy cam go này. Còn bạn? Bạn đã sẵn sàng đồng hành cùng SmartR English chưa?

      Trung tâm Anh ngữ SmartR English

      Địa chỉ: 79 Bàn Cờ, Phường 3, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

      Website: smartr.co

      Fanpage: SmartR English

      (*) Theo Báo Đầu tư

      (**)Thông tin học phí được cập nhật đến tháng 12/2018. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Khuê Lâm tổng hợp

      (Nguồn ảnh: SmartR English)


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Tiếng Anh cho người đi làm online: 8 cái tên không thể bỏ qua!

      10/10/2023

      Lấy lý do cho việc đi làm bận rộn mà trì hoãn việc chinh phục tiếng Anh sẽ là một sai lầm rất lớn ...

      Bạn cần biết

      Top những khóa học tiếng Anh giao tiếp online hiệu quả

      07/06/2023

      Khóa học tiếng Anh giao tiếp online được nhiều học viên lựa chọn bởi sự linh hoạt, tiết kiệm thời ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...