Các khóa học tiếng Anh giao tiếp dành cho người đi làm | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Các khóa học tiếng Anh giao tiếp dành cho người đi làm

      Các khóa học tiếng Anh giao tiếp dành cho người đi làm

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:09
      Bài viết Edu2Review tổng hợp dưới đây là gợi ý về 4 trung tâm Anh ngữ uy tín và chất lượng mà những người đi làm bận rộn có thể tham khảo và đưa ra lựa chọn phù hợp cho bản thân nhất.

      Danh sách

      Bài viết

      Tiếng Anh ngày nay rất quan trọng đối với mọi người, đặc biệt là những người đi làm. Tiếng Anh len lỏi vào cuộc sống công sở như giao tiếp với đồng nghiệp và đối tác, bạn phải dùng tiếng Anh để đi công tác nước ngoài hay tiếng Anh là một điểm cộng cho việc thăng tiến trong sự nghiệp của bạn.

      Không có gì quan trọng hơn việc biết và thông thạo hơn một ngôn ngữ ngoài tiếng mẹ đẻ và tiếng Anh là lựa chọn phù hợp nhất ngày nay. Cùng Edu2Review tham khảo qua các khóa học tiếng Anh giao tiếp tại 4 trung tâm Anh ngữ lớn qua bài viết dưới đây nhé.

      Hội đồng Anh (British Council)

      • Địa chỉ: 31 Thái Văn Lung, P. Bến Nghé, Q.1

      Chắc hẳn bạn đã nghe đến độ phủ sóng cũng như chất lượng tại trung tâm Anh ngữ nổi tiếng này rồi phải không? Cùng Edu2Review tìm hiểu về khóa học “Tiếng Anh cho người đi làm” tại British Council nhé.

      Khóa học này được gọi là “myClass” – khóa học tiếng Anh chủ động giúp học viên phát triển kỹ năng Anh ngữ phù hợp với mục tiêu học tập, nghề nghiệp hoặc mục tiêu cá nhân.

      “myClass” có những ưu điểm gì?

      • Bạn sẽ được trải nghiệm các khóa học chất lượng, được chủ động trong thời gian học, thầy cô, thể loại bài học phù hợp với nghề nghiệp và mục đích cá nhân.
      • Chú trọng vào nhữngbài học và bài tập phù hợp với định hướng cá nhân để phát triển kỹ năng nghe, nói, đọc, viết và phát âm.
      • Đặc quyền lựa chọn bài họcvới rất nhiều chủ đề khác nhau như cách học từ vựng, cách thuyết trình hiệu quả và rõ ràng chỉ có tại British Council. Bạn còn được làm quen với tiếng Anh thương mại và tiếng Anh công sở bên cạnh những bài học do bản thân mình chủ động lựa chọn nữa đó.
      • 100% giảng viên nước ngoàigiàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn thực hành tiếng Anh tốt hơn trong môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh tại trung tâm cũng như trong các khóa học.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về British Council

      Cơ sở vật chất hiện đại và thu hút tại British CouncilCơ sở vật chất hiện đại và thu hút tại British Council (Nguồn: British Council)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại British Council

      Trung tâm Anh ngữ Apollo 360

      • Địa chỉ: Tầng 1-4, 58 Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3

      Trung tâm Anh ngữ Apollo 360 thuộc hệ thống Apollo English – thành viên International House – tổ chức Anh ngữ lâu đời và uy tín của vương quốc Anh.

      Apollo 360 có 3 khóa học dành cho người đi làm: Apollo 360 Access, Apollo 360 Flexi, Apollo 360 Premium. Đặc điểm các khóa học tại Apollo:

      • Đến với các khóa học, bạn sẽtham gia các lớp thực hành thiết kế đặc biệt cho người đi làm. Lấy học viên làm trung tâm, giúp bạn nâng cao lỹ năng tiếng anh và sau khóa học, bạn sẽ tự tin hơn khi giao tiếp bằng ngôn ngữ thứ 2 này.
      • Bạn còn được rèn luyện thêm kiến thức thông qua cáclớp học trực tuyến 24/7nếu như qua bận rộn, không có thời gian lên lớp.
      • Học viên mục tiêu của 3 khóa học này là người đi làm nên bạn yên tâm là trung tâm sẽ có thời gian linh hoạt, phụ thuộc vào thời gian biểu của học viên. Bạn sẽ là người chủ động trong vấn đề lên lớp của bản thân.
      • Mỗi lớp học chỉ tối đa 10 học viên/ lớp, tạo điều kiện tốt nhất để giảng viên có thể quan sát và chăm sóc học viên tốt nhất.
      • Các lớp thực hành được tối đa hóa bởi tương tác 1 thầy – 1 trò giúp bạn được rèn luyện khả năng nói một cách tốt nhất.
      • 100% giảng viên bản xứ

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ Apollo 360

      Apollo 360 là trung tâm Anh ngữ dành cho người lớn thuộc hệ thống của Apollo EnglishApollo 360 là trung tâm Anh ngữ dành cho người lớn thuộc hệ thống của Apollo English (Nguồn: kênh tuyển sinh)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Apollo

      Anh văn Hội Việt Mỹ (VUS)

      • Địa chỉ: 189 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1

      VUS nằm trong top những trung tâm Anh ngữ lớn và uy tín bên cạnh British Council và Apollo.

      Anh văn Hội Việt Mỹ có rất nhiều khóa học và khóa học được nhiều học viên 17 tuổi trở lên chọn nhất là khóa học “iTalk” – khóa học tiếng Anh giao tiếp dành cho người lớn.

      Học viên mục tiêu của khóa học này là sinh viên, người đi làm và những người có nhu cầu học tiếng Anh để đi du lịch hay định cư nước ngoài.

      “iTlak” với mục tiêu giúp học viên của mình luyện tập để sử dụng tiếng Anh thành thói quen trong giao tiếp; rèn luyện kỹ năng nghe nói từ cơ bản đến nâng cao và vận dụng thành thạo vào giao tiếp với các chủ đề trong công việc, cuộc sống hàng ngày, du lịch; xây dựng vốn từ cũng như rèn luyện cách phát âm chuẩn.

      Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm với tỉ lệ 50 -50: giảng viên bản ngữ sẽ giúp bạn làm quen với môi trường giao tiếp 100% tiếng Anh và luyện phát âm; với những tiết học ngữ pháp, xây dựng vốn từ thì giảng viên người Việt sẽ đồng hành cùng bạn.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Anh văn Hội Việt Mỹ VUS

      Cơ sở vật chất hiện đại tạo mọi điều kiện học tập tốt nhất tại VUSCơ sở vật chất hiện đại tạo mọi điều kiện học tập tốt nhất tại VUS (Nguồn: VUS)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại VUS

      Trung tâm Anh ngữ ILA

      • Địa chỉ: 146 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q3

      ILA cũng là một trong những trung tâm lớn có cơ sở ở nhiều thành phố lớn trên cả nước.

      Tại ILA có khóa học "Global English" - chương trình tiếng Anh giao tiếp quốc tế dành cho người lớn mong muốn nâng cao các kỹ năng tiếng Anh của mình

      Đến với khóa học, bạn chắc chắn sẽ học được tất acr những gì liên quan đến tiếng Anh ở level của bạn (từ vựng, ngữ pháp…)

      ILA còn chú trọng 3 điều đặc biệt của chương trình học “Global English” là: những bộ kỹ năng thực tế đời sống (cách xã giao trong môi trường quốc tế: nghe điện thoại, hỏi địa chỉ, đường đi); những bộ kỹ năng thực tế công việc (cách phỏng vấn, trả lời mail, thuyết trình, lập kế hoạch); bộ kỹ năng thực tế học tập (tham gia bàn luận một cách học thuật, đọc hiểu tóm tắt các bài đọc, nhận xét và bình luận).

      Đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ ILA

      Ở ILA, học viên sẽ được nhận chứng chỉ sau khi kết thúc mỗi khóa học Ở ILA, học viên sẽ được nhận chứng chỉ sau khi kết thúc mỗi khóa học (Nguồn: Marry Baby)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại ILA

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 8/2017. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thêm thông tin mới nhất.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại TP.HCM

      Hồng Ngọc (Tổng hợp)

      Nguồn: pexels


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Ở quận 7, học Anh văn giao tiếp ở trung tâm nào?

      10/09/2020

      Quận 7 không là quận trung tâm của thành phố nên tìm một trung tâm Anh ngữ đảm bảo chất lượng ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Nên học tiếng Anh giao tiếp ở đâu trong khu vực quận 3

      06/02/2020

      Bạn đang tìm cho mình một nơi để rèn luyện kĩ năng nghe nói ở khu vực quận 3, Edu2Review đã tổng ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...