American Links - Môi trường học tiếng Anh năng động, thú vị và hiệu quả | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      American Links - Môi trường học tiếng Anh năng động, thú vị và hiệu quả

      American Links - Môi trường học tiếng Anh năng động, thú vị và hiệu quả

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      American Links là một trong những Trung tâm tiếng Anh chuẩn Quốc tế uy tín tại Hà Nội. Một môi trường học tập thú vị, năng động và hiệu quả là những cam kết mà American Links dành cho học viên.

      Danh sách

      Bài viết

      Trải qua quá trình hình thành, phát triển, American Links đã và đang khẳng định được chỗ đứng, vị trí của mình trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh chuẩn Quốc tế. Hàng trăm khóa đào tạo thành công cùng hàng nghìn lượt học viên đăng ký là sự công nhận và minh chứng rõ ràng nhất về chất lượng của Trung tâm.

      Để American Links nhận được sự tin tưởng của học viên chính là nhờ phương châm hoạt động luôn đặt chất lượng lên hàng đầu và phương pháp giáo dục vừa hiệu quả vừa thư giãn “LEARNING - ENJOYING - RELAXING”.

      LEARNING - Chất lượng luôn là mục tiêu ưu tiên hàng đầu

      Một trong những điểm tự hào của Trung tâm Anh ngữ Quốc tế American Links chính là đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, được tuyển chọn kỹ lưỡng bao gồm giáo viên bản ngữ và 1 phần là giáo viên dạy giỏi người Việt đều đạt chuẩn IELTS quốc tế 6.5 trở lên. Đặc biệt, các giáo viên nước ngoài tại Trung tâm 100% là người bản ngữ với tiếng Anh là tiếng mẹ đẻ. Họ đều là những người có kinh nghiệm giảng dạy và đều có văn bằng chuyên ngành sư phạm.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về American Links

      American Links luôn tự hào về đội ngũ giáo viên bản ngữ nhiều kinh nghiệm với tiếng Anh là tiếng mẹ đẻAmerican Links luôn tự hào về đội ngũ giáo viên bản ngữ nhiều kinh nghiệm với tiếng Anh là tiếng mẹ đẻ

      Ngoài thế mạnh về đội ngũ giáo viên, điều đặc biệt của American Links còn là sự kết hợp trong giảng dạy giữa 3 loại giáo trình giúp đem lại sự tiến bộ của học viên trong từng buổi học:

      • Giáo trình chính sử dụng tại American Links được chọn lựa từ những nhà xuất bản nổi tiếng trên thế giới như Oxford. Đây là những giáo trình chuẩn, được cả thế giới công nhận nhằm đem lại kiến thức chuẩn mực Quốc tế cho học viên.
      • Cùng song hành với giáo trình chính là giáo trình luyện phát âm. American Links mong muốn hỗ trợ các học viên thực hành luyện phát âm sâu hơn và nhiều hơn, đồng thời tăng tiến vốn từ vựng thực tế.
      • Điểm khác biệt nữa của American Links là giáo trình những bài học "Tiếng Anh trải nghiệm theo hướng phát triển tư duy ngôn ngữ" do chính các giáo viên có kinh nghiệm của Trung tâm biên soạn. Như vậy, học viên ngoài những kiến thức chuẩn mực từ giáo trình chính Quốc tế sẽ còn được củng cố, bổ trợ lại kiến thức với những tài liệu theo sát với khả năng, trình độ của bản thân và thực tế trong cuộc sống. Vì chính giáo viên là người hiểu và biết được rõ nhất học viên của mình thiếu và yếu ở phần nào.

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế American LinksTiếng Anh trong từng hoạt động - Phương pháp học "Tiếng Anh trải nghiệm" độc quyền của American Links

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế American LinksTiếng Anh trong từng chi tiết đồ vật, trong từng môn học cũng là những hướng tiếp cận tiếng Anh của phương pháp học "Tiếng Anh trải nghiệm"

      Hơn hết, Trung tâm hiểu rõ hiệu quả đào tạo không chỉ cần đảm bảo qua 2 yếu tố trên mà còn là sự gắn kết giữa giáo viên - học viên - phụ huynh.

      • Đối với American Links, giáo viên không chỉ là người giảng dạy mà còn là người học cùng với học viên. Các giáo viên sẽ thường xuyên được tham gia các buổi training để rút kinh nghiệm, trang bị thêm kiến thức. Với mỗi học viên, giáo viên sẽ đưa ra lộ trình, cách đào tạo khác nhau tùy theo trình độ nhằm đem lại hiệu quả cao nhất.
      • Học viên trước khi đăng ký học đều phải trải qua bài kiểm tra đầu vào nhằm chọn lọc và xác định rõ trình độ để có lộ trình học chính xác. Với những lớp học với giáo viên chính là người bản ngữ đều có kèm thêm 1-2 giáo viên Việt Nam. Thông qua sự kiểm tra, theo dõi sát sao từ giáo viên; qua kết quả của các bài test trong quá trình học mà Trung tâm có thể đưa ra phương án bồi dưỡng, dạy kèm kịp thời cho học viên bị thiếu và yếu kiến thức.

      Với chương trình tiếng Anh cho trẻ em và tiếng Anh cho tuổi teen, American Links luôn kết hợp cùng phụ huynh nhằm đem lại sự tiến bộ thực sự dành cho học viên. Đó là kết quả học tập được thông báo cuối mỗi buổi học qua thư mà giáo viên giảng dạy là người trực tiếp theo dõi và nhận xét. Cùng với đó là những trao đổi trực tiếp với gia đình để đưa ra phương án bồi dưỡng hợp lý nhất.

      >> Đảm bảo chất lượng với top 10 trung tâm tiếng Anh uy tín tại Hà Nội

      ENJOYING - Học là không còn nhàm chán, khô khan

      Chương trình học tại trung tâm với những chủ đề thực tế, có tính ứng dụng cao về ngôn ngữ cũng như kiến thức văn hóa giúp cho học viên luôn cảm thấy thú vị trong việc học tiếng Anh. Bên cạnh đó, sự kết hợp của các hoạt động diễn kịch, múa rối, hát, tranh ảnh, các buổi diễn thuyết, tranh luận hùng biện, các buổi ngoại khóa… càng làm cho các buổi học thêm thú vị, lôi cuốn.

      Tại American Links, chương trình tiếng Anh dành cho học viên lứa tuổi thiếu nhi và thiếu niên được xây dựng công phu bởi phương pháp học “tiếng Anh trải nghiệm” độc quyền của trung tâm.

      Đây là một phương pháp học tiếng Anh theo hướng tiếp cận mới. Việc học tiếng Anh không chỉ là trải nghiệm ra môi trường bên ngoài và còn là trải nghiệm trong việc mở rộng và phát triển tư duy ngôn ngữ.

      • Tiếng Anh trải nghiệm giúp các em tiếp cận với tiếng Anh trong từng hoạt động, từng môn học và từng chi tiết đồ vật. Phương pháp học này được lồng ghép qua các buổi học trên lớp, các buổi học thực tế hay trong các buổi sinh hoạt CLB tiếng Anh. Thông qua đó, các em sẽ được thực hành với các giáo viên bản ngữ và các bạn.
      • Tiếng Anh trải nghiệm kích hoạt tư duy sớm cho trẻ, giúp các em nâng cao kỹ năng sống, kết nối với thế giới xung quanh.
      • Phương pháp học này giúp các em dễ dàng trong việc tiếp thu kiến thức, hiểu kỹ hơn, ứng dụng và thực hành được trong cuộc sống cũng như yêu thích việc học tiếng Anh hơn.

      Giới thiệu về Trung tâm Anh ngữ Quốc tế American Links

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại American Links

      RELAXING - “Thư giãn” mà vẫn tiếp thu kiến thức hiệu quả

      Nhờ những phương pháp giảng dạy hiệu quả, sự đồng hành của giáo viên và trung tâm mà học viên sẽ không còn cảm thấy áp lực bởi việc học tiếng Anh. Giảng viên của American Links luôn biết cách tạo không khí học sôi nổi, thư giãn, khuyến khích và cổ vũ những nỗ lực của học viên. Những giờ học sẽ luôn được “thư giãn” qua những thông tin được cập nhật mới mẻ, sinh động từ bài hát, phim truyện, tranh ảnh, báo chí…

      American Links chú trọng vào việc đầu tư cơ sở vật chất nhằm đem lại sự thoải mái và thư giãn tối đa cho học viên:

      • Khu vực quầy thông tin được sắp xếp theo phong cách gần gũi với phụ huynh và học viên.
      • Không gian bên ngoài lớp học thoáng đẹp với các dịch vụ đi kèm như quầy Café - Fast food tiện lợi.
      • Các phòng học được trang bị các thiết bị hiện đại như: điều hòa, máy chiếu, tivi màn hình rộng… đạt tiêu chuẩn quốc tế.
      • Thư viện với nhiều đầu sách tham khảo, nhiều phương tiện, công cụ học tập phục vụ cho việc nghiên cứu, học tập, giải trí.

      •	Không gian bên ngoài lớp học thoáng đẹp với các dịch vụ đi kèm như quầy Café - Fast food tiện lợiKhông gian bên ngoài lớp học thoáng đẹp với các dịch vụ đi kèm như quầy Café - Fast food tiện lợi

      Hiện nay trung tâm có nhiều các khóa học đa dạng phù hợp với nhiều mục đích học tập khác nhau: Tiếng Anh cho trẻ em; Tiếng Anh tuổi teen; Tiếng Anh cho sinh viên; Tiếng Anh cho người đi làm; Ngữ pháp tiếng Anh, Tiếng Anh du học, Luyện thi TOEIC, TOEFL, IELTS; Đào tạo giáo viên; Đào tạo Doanh nghiệp và các chương trình liên kết đào tạo.

      Chương trình đào tạo tiếng Anh căn bản cho các bác sĩ Viện mắt trung ương của American Links Chương trình đào tạo tiếng Anh căn bản cho các bác sĩ Viện mắt trung ương của American Links

      Để biết thêm các thông tin khác như học phí tại American Links, các bạn có thể liên hệ theo địa chỉ sau:

      • Cơ sở 1: Số 9 ngõ 106 Hoàng Quốc Việt Cầu Giấy Hà Nội.
      • Cơ sở 2: Toà nhà A2, Trường Cán bộ quản lý Giao thông Vận tải, 19B phố Viên, Từ Liêm, Hà Nội.
      • Cơ sở 3: Số 5 ngõ 268/21 Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội.

      Nguồn ảnh: americanlinks


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Khám phá địa chỉ, cơ sở vật chất trung tâm Anh ngữ American Links 2017

      06/02/2020

      Bạn đang muốn cải thiện khả năng tiếng Anh của mình tại American Links? Vậy bạn đã biết đến địa ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 6 trung tâm tiếng Anh giao tiếp có chất lượng tốt nhất Hà Nội

      07/06/2023

      Học tiếng Anh giao tiếp là việc rất cần thiết ngày nay. Nhưng không phải ai cũng biết chọn trung ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...

      Luyện thi IELTS

      IELTS 1984 với 7/13 giáo viên điểm cao IELTS 8.5+ liệu có dạy giỏi?

      19/01/2024

      Tỷ lệ thất nghiệp tăng, nhiều người chọn học IELTS để tăng khả năng cạnh tranh. Kéo theo đó nhiều ...