Ấn tượng với top 4 trung tâm tiếng Anh cho người đi làm giá rẻ tại quận 9 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Ấn tượng với top 4 trung tâm tiếng Anh cho người đi làm giá rẻ tại quận 9

      Ấn tượng với top 4 trung tâm tiếng Anh cho người đi làm giá rẻ tại quận 9

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Đó là những cái tên nào? Cùng Edu2Review khám phá top trung tâm tiếng Anh cho người đi làm giá rẻ mà chất lượng tại quận 9 nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Ngày nay, tiếng Anh như một chìa khóa vạn năng kết nối mọi người, tạo ra những cơ hội để tiếp xúc với nhiều nền văn hóa đa dạng khác nhau. Không những vậy, đối với các bạn đang đi làm thì tiếng Anh còn là công cụ giúp bạn thăng tiến trong công việc. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một trung tâm tiếng Anh cho người đi làm giá rẻ mà lại chất lượng tại quận 9 không khỏi làm bạn "nhức não".

      Hiểu được điều đó, Edu2Review đã giúp bạn tổng hợp những trung tâm tiếng Anh vừa chất vừa rẻ tại quận 9, xem thử top 4 trung tâm này có phù hợp với bạn không nào!

      Trung tâm Anh ngữ Triangle English

      Trung tâm Anh ngữ Triangle English (TES) có vị trí tại số 10 đường 494, phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9. Với mong muốn “đào tạo thế hệ trẻ Việt Nam phát âm chuẩn Mỹ trên từng centimet – tự tin giao tiếp tiếng Anh trong môi trường đa văn hóa”, TES hiện nay đang được khá nhiều bạn trẻ tin tưởng lựa chọn, đặc biệt là khóa học giao tiếp.

      Khóa học Anh văn giao tiếp tại TES được giảng dạy với 100% giáo viên nước ngoài, tại đây học viên sẽ được hướng dẫn cách phát âm chuẩn ngay từ đầu, tạo nền tảng vững chắc cho việc học tiếng Anh. Đồng thời, lớp học mang đến trải nghiệm thực tế giúp cho học viên xóa bỏ được tâm lý “ngại ngùng” khi nói chuyện với người nước ngoài, tự tin hơn khi giao tiếp bằng tiếng Anh.

      Khóa học giao tiếp tại TES bao gồm 6 khóa học, chia theo từng cấp độ khác nhau, từ lớp phát âm, lớp học cơ bản cho người mới bắt đầu cho tới tiếng Anh nâng cao dành cho môi trường làm việc trong môi trường quốc tế. Mức học phí cho 1 khóa học khoảng từ 2.800.000 VNĐ/ khóa/ 10 tuần, được nhiều người nhận xét là khá rẻ cho 1 trung tâm 100% giáo viên nước ngoài.

      >> Xem thêm cảm nhận của học viên về Anh ngữ TES

      trung-tam-giao-tiep-tieng-anh-gia-re-quan-9-1Khóa học Anh văn giao tiếp tại TES được giảng dạy với 100% giáo viên nước ngoài (Nguồn: TES)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ TES

      Trung tâm Anh ngữ Planet

      Tọa lạc tại số 431-431B Lê Văn Việt, phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9, Planet được nhiều bạn sinh viên hay người đi làm chọn lựa dù vị trí khá xa so với trung tâm thành phố. Đó là bằng chứng cho chất lượng giảng dạy, môi trường học tập chuyên nghiệp đến từ Anh ngữ Planet. Ngoài ra, đội ngũ giảng viên và nhân viên tận tâm, luôn theo dõi quá trình học tập của học viên để kịp điều chỉnh cũng là lý do khiến nhiều bạn hài lòng.

      Ở Planet khá nổi tiếng với phương pháp phản xạ Callan trong tiếng Anh giao tiếp, giúp học viên học tiếng Anh nhanh gấp 4 lần so với học tiếng Anh thông thường. Đây là phương pháp được ứng dụng rộng rãi và vang dội trong việc học ngôn ngữ tại Châu Âu, Châu Úc, Châu Mỹ. Phương pháp này giúp học viên có thể thuộc bài ngay tại lớp, phát triển các kỹ năng cần thiết. Học viên có thể ứng dụng kiến thức vừa học vào giao tiếp với tận suất cao, từ đó giúp học viên phản xạ tự nhiên bằng tiếng Anh.

      Lớp phản xạ Callan dành cho những bạn có nhu cầu học tiếng Anh giao tiếp bao gồm 3 khóa từ trình độ cơ bản đến nâng cao, tổng mức học phí cho cả 3 khóa là 7.125.000 VNĐ.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Anh ngữ Planet

      Trung-tam-giao-tiep-tieng-anh-gia-re-quan-9-2Planet sở hữu phương pháp phản xạ Callan hiệu quả (Nguồn: Planet)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Planet

      Trung tâm Anh ngữ Ms Hoa

      Nổi tiếng với các khóa học về TOEIC và giao tiếp, Anh ngữ Ms Hoa được đông đảo bạn trẻ biết đến. Hiện nay, trung tâm có khá nhiều cơ sở trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Trong đó, cơ sở tại quận 9 nằm tại số 82 Lê Văn Việt, phường Hiệp Phú, thuận tiện cho những bạn trẻ đang sinh sống và làm việc tại đây.

      Đến với Ms Hoa, học viên sẽ có một lộ trình học rõ ràng, chi tiết với thang điểm đánh giá từng nấc cụ thể. Sau khi kết thúc khóa học, học viên có thể tự tin trả trả lời email của đối tác, đồng nghiệp, cách đàm phán với đối tác trong mọi vấn đề liên quan đến kinh doanh, cách trả lời, giải quyết phản hồi của khách hàng qua điện thoại, cách phản ứng đưa ra quan điểm của bản thân về mọi vấn đề trong công việc...

      Mức học phí tiếng Anh giao tiếp tại Ms Hoa khoảng từ 3.000.000 VNĐ trong vòng 3 – 6 tháng.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Anh ngữ Ms Hoa

      Tham khảo cách dạy phát âm tiếng Anh tại Ms Hoa (Nguồn: YouTube – Ms Hoa Giao Tiếp)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Ms Hoa

      Trung tâm Ngoại ngữ Tân Âu

      Trung tâm Ngoại ngữ Tân Âu có chi nhánh tại số 111E đường Số 22, KP.4, phường Phước Long B, quận 9 vừa được khai trương vào tháng 11/2018. Đến với Tân Âu, học viên sẽ được học tập tại môi trường quốc tế, đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao với phương pháp giảng dạy hiện đại và sinh động.

      Khóa học tiếng Anh giao tiếp tại đây giúp học viên phát triển toàn diện kỹ năng giao tiếp một cách lưu loát, đặc biệt chuyên sâu vào kỹ năng nghe nói và phát âm. Tăng cường vốn từ vựng về nhiều lĩnh vực khác nhau, mở rộng kiến thức hiểu biết thông qua các chủ đề học trên lớp. Ngoài ra, học viên sẽ được trang bị những kỹ năng mềm như phỏng vấn xin việc, viết email, thuyết trình… phục vụ cho công việc.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Ngoại ngữ Tân Âu

      Trung-tam-giao-tiep-tieng-anh-gia-re-quan-9-3Bên cạnh tiếng Anh trẻ em, Ngoại ngữ Tân Âu cũng có các khóa học giao tiếp cho người đi làm (Nguồn: Tân Âu)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Tân Âu

      Trên đây là danh sách trung tâm tiếng Anh cho người đi làm giá rẻ tại quận 9 mà Edu2Review muốn gửi đến các bạn. Hy vọng bài viết này phần nào giúp các bạn đưa ra lựa chọn phù hợp với mình.

      bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng anh tại TP.HCM

      * Thông tin học phí được cập nhật vào tháng 1/2018, vui lòng liên hệ trung tâm để cập nhật học phí mới nhất.

      Hồng Vân (tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      “Điểm mặt” những trung tâm dạy tiếng Anh cho người đi làm cực HOT tại quận 9

      06/02/2020

      Bạn là cư dân quận 9 đang tìm một “bến đỗ” học tiếng Anh phù hợp với mình? Đừng lo, hãy cùng ...

      Luyện thi IELTS

      Band điểm cao, đừng bỏ lỡ 3 trung tâm đào tạo IELTS ở quận 9 này!

      06/02/2020

      Bạn muốn một tấm bằng IELTS và sự tiện lợi trong di chuyển khi sống xa trung tâm thành phố. Vậy ...

      Bạn cần biết

      “Mẹo” hay chọn sách tiếng Anh cho người đi làm mà bạn nên biết

      06/02/2020

      Làm sao để chọn cho mình một cuốn sách tiếng Anh phù hợp với bản thân? Edu2Review xin chia sẻ ...

      Bạn cần biết

      Cải thiện thần tốc với phương pháp học tiếng Anh cho người đi làm

      06/02/2020

      Bạn đi làm ở công ty nước ngoài nhưng vốn giao tiếng của bạn quá kém? Đừng lo lắng, hãy áp dụng ...