Top 8 trung tâm luyện TOEIC cấp tốc tại TP.HCM | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 8 trung tâm luyện TOEIC cấp tốc tại TP.HCM

      Top 8 trung tâm luyện TOEIC cấp tốc tại TP.HCM

      Cập nhật lúc 10/10/2023 16:40
      Việc tìm kiếm trung tâm luyện thi TOEIC cấp tốc tại TP.HCM chưa bao giờ là điều dễ dàng. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không đến với top 8 siêu hot của Edu2Review nhỉ?

      Danh sách

      Bài viết

      Việc luyện thi TOEIC cấp tốc tại TP.HCM lúc nào cũng là một nhu cầu nóng hổi của các bạn trẻ. Edu2Review sẽ bật mí ngay top 6 trung tâm luyện thi để bạn thỏa thuê lựa chọn nhé!

      Trung tâm Anh ngữ StudyNow Ontario

      "Học tiếng Anh giao tiếp theo chuẩn Canada"

      Địa chỉ:

      • Địa chỉ liên hệ: Chung cư Đào Duy Từ, 51 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM
      • Địa chỉ văn phòng: 62A Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

      StudyNow Ontario ra đời năm 2021 với sứ mệnh lan tỏa nền giáo dục chất lượng Canada đến với hàng triệu học viên trên toàn lãnh thổ Việt Nam, giúp các bạn tự tin giao tiếp tiếng Anh trong thời gian ngắn và mở ra cánh cửa du học, làm việc tại các công ty toàn cầu.

      Trung tâm cung cấp đầy đủ các khóa học tiếng Anh như IELTS, giao tiếp, TOEIC cả offline và online với giáo viên bản xứ, Việt Nam và Philippines.

      Xem thông tin khóa học, đánh giá của học viên
      về StudyNow Ontario

      StudyNow OntarioPhương pháp S.A.E độc quyền từ StudyNow Ontario

      >> Đăng ký Test đầu vào miễn phí tại StudyNow Ontario

      Chương trình StudyNow Ontario có gì đặc biệt?

      • Tập trung 100% vào thực hành kỹ năng nghe nói, tình huống giảng dạy mô phỏng sát sao thực tế cuộc sống, giúp học viên tự tin sử dụng tiếng Anh ngay sau khi hoàn thành khóa học.
      • Điểm khác biệt: Mô hình học tích hợp khác biệt và tân tiến nhất với ba trụ cột: Nắm chắc lý thuyết cơ bản với giáo viên Việt Nam >> Thực hành chủ động với giáo viên bản xứ >> Quan sát thực tế mô phỏng thời gian thực, kết hợp ngoại khóa offline.
      • Đội ngũ giáo viên bản xứ, Việt Nam, Philippines chất lượng, giàu kinh nghiệm giảng dạy, hiểu tâm lý học viên.
      • Giáo trình chuẩn quốc tế (Chương trình đến từ Ontario, Canada), giáo viên Việt Nam dùng phương pháp tư duy Linearthinking.
      • Học phí phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng học viên.
      • Môi trường học chuyên nghiệp, quy mô lớp học nhỏ, học là thực hành ngay, tiến bộ nhanh sau từng buổi.
      • Lớp học ngoại khóa miễn phí: Do giáo viên đến từ Ontario, Canada đảm nhận, giúp học viên phát âm tiếng Anh chuẩn.
      • Trung tâm hoàn 100% học phí nếu học viên học qua 2 buổi mà vẫn chưa hài lòng về chất lượng (áp dụng cho học viên đã hoàn tất thanh toán học phí trong 48 giờ).
      • Cam kết chất lượng đầu ra (bằng văn bản) nếu học viên hoàn thành tốt các điều kiện học tập của trung tâm và giáo viên sẽ được học lại 2 tháng miễn phí nếu chưa đạt yêu cầu.

      DOL IELTS Đình Lực - Học viện đào tạo IELTS Top 1 TP. HCM

      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
      • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
      • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Phường 14, Quận Tân Bình, TP.HCM
      • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
      • Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, Phường 10, Quận Gò Vấp (đối diện Lotte Mart), TP.HCM
      • Cơ sở 6: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM
      • Cơ sở 7: 16 Đường số 3, Phường 11, Quận 6 (sát Bệnh viện Quận 6, cổng đường Chợ Lớn), TP.HCM
      • Cơ sở 8: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
      • Cơ sở 9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
      • Cơ sở 10: 24/1 Võ Oanh (D3), Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
      • Cơ sở 11: 40 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TP.HCM
      • Cơ sở 12: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
      • Cơ sở 13: Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • Cơ sở 14: Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
      • Cơ sở 15: Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

      Khi nhắc tới TOP 8 Trung tâm dạy TOEIC cấp tốc tại TP.HCM, thật thiếu sót khi không nhắc tới các khóa học tại DOL IELTS Đình Lực.

      DOL IELTS Đình Lực đã phát triển trong hơn 6 năm và hiện đang có 10 trung tâm tại TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng. Nhiệm vụ chính của DOL là giúp hàng triệu bạn trẻ Việt Nam học ngoại ngữ một cách hiệu quả, tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc bằng phương pháp tư duy đột phá. Hiện nay, DOL đang cố gắng để đưa phương pháp Linearthinking đến 63 tỉnh thành trên toàn quốc.

      Khoá học TOEIC tại trung tâm tập trung vào việc củng cố và mở rộng thêm nền tảng kiến thức cơ bản cho học viên, đồng thời cho học viên làm quen và áp dụng Linearthinking để chuẩn bị tiếp thu những kiến thức chuyên sâu hơn, đạt mục tiêu TOEIC từ 550-750+ chỉ sau 24 buổi.

      • Hệ phương pháp độc quyền Linearthinking

      DOL English Đình Lực luôn hệ thống hóa kiến thức Tiếng Anh bằng phương pháp tư duy tuyến tính Linearthinking độc quyền. DOL tập trung vào việc nâng cao kỹ năng Tiếng Anh của học viên bằng cách phát triển tư duy logic, đồng thời cung cấp chương trình học linh hoạt và phù hợp với mọi đối tượng học viên. Áp dụng thành công phương pháp Linearthinking trong việc dạy và học, DOL English Đình Lực giúp học viên tiếp cận Tiếng Anh một cách hiệu quả thông qua việc học tư duy, đơn giản hoá bài thi TOEIC, hiểu rõ và sâu hơn về bản chất vấn đề, rút ngắn thời gian học một nửa, và không cần phải học những mẹo hay kinh nghiệm rườm rà.

      • Cam kết CHUẨN ĐẦU RA - CHUẨN ĐIỂM SỐ - CHUẨN TƯ DUY

      Khi đến với DOL, học viên không chỉ được đảm bảo đầu ra TOEIC chỉ sau 6 tuần mà còn được xây dựng một nền tảng tiếng Anh vững chắc và rèn luyện tư duy logic sắc bén, ứng dụng tiếng Anh trong môi trường học tập và làm việc sau này. DOL đặt mục tiêu “đầu ra” không chỉ là số điểm trên bằng cấp, mà còn là giá trị thực sự mà học viên có thể thu nhận được từ quá trình học tập tại DOL, đó là một lối tư duy logic hiệu quả. DOL và Lineathinking sẽ bạn nâng trình Reading vùn vụt mà không phải học quá nhiều từ vựng. Lột xác khả năng xử lý thông tin trong môi trường công sở và bài thi TOEIC và mở rộng khả năng ứng dụng sang tiếng Anh Nói và Viết tự nhiên hơn.

      Xem đánh giá của học viên về
      DOL IELTS Đình Lực

      DOL IELTS Đình LựcĐội ngũ giáo viên giỏi tại DOL IELTS Đình Lực

      [HOC_THU]>> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại DOL ELTS Đình Lực/HOC_THU]

      • Đội ngũ giáo viên chất lượng

      Học viên sẽ được giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm: Thầy Võ Đình Phúc 975 TOEIC, 9.0 IELTS Speaking; cô Nguyễn Thị Xuân Thảo là cử nhân ngành Ngôn ngữ Anh, 975 TOEIC. Với kinh nghiệm sư phạm và trình độ thuộc dày dặn, thầy cô sẽ hỗ trợ xây dựng lộ trình học phù hợp với khả năng của mỗi bạn, luôn lắng nghe các vấn đề thắc mắc và đảm bảo rằng không ai sẽ bị bỏ lại phía sau. Đồng hành cùng DOL và đội ngũ giảng viên ưu tú hành trình chinh phục TOEIC của bạn chắc chắn sẽ nhanh chóng và hiệu quả hơn.

      • Cơ sở vật chất hiện đại, môi trường học tập thân thiện

      Với sự đầu tư chuyên nghiệp và chỉnh chu, DOL English Đình Lực luôn tạo ra một môi trường học tập với cơ sở vật chất hiện đại, xịn sò dành cho các học viên. Các thầy cô luôn vui vẻ, thân thiện và tạo không khí lớp học luôn vui vẻ, cởi mở và năng động giúp cho nhiều học viên hứng thú hơn và cảm thấy yêu thích việc học tiếng Anh nhiều hơn.

      Trung tâm Anh Lê TOEIC

      Địa chỉ:

      • 67 Nguyễn Thái Bình, Phường 4, Quận Tân Bình
      • 4/6 Tú Xương, Phường Hiệp Phú, Quận 9

      Đúng như tên gọi, đây là trung tâm chuyên về luyện thi TOEIC với hệ thống chương trình đào tạo được thiết kế khoa học, bài bản phù hợp với nhiều trình độ khác nhau. Kể từ khi thành lập đến nay, Anh Lê TOEIC đã đào tạo hàng ngàn học viên. Trong đó, nhiều bạn đạt được thành tích 700 – 800, thậm chí 900 TOEIC.

      Nếu bạn đang có mục tiêu từ 500 – 600+ TOEIC trong thời gian ngắn thì khóa TOEIC cấp tốc tại trung tâm là một lựa chọn phù hợp. Chương trình học có thời lượng từ 2 tuần đến 1 tháng (tùy vào nhu cầu của học viên), nhưng vẫn đảm bảo giúp người học tăng điểm TOEIC một cách hiệu quả và nhanh chóng. Đó là nhờ vào bộ giáo trình do đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm “thực chiến” với thành tích 990/990 TOEIC xây dựng theo hướng tinh gọn và tài liệu giảng dạy luôn cập nhật thường xuyên sát với đề thi thật hàng tháng.

      Để đánh giá chính xác năng lực của người học, trung tâm tổ chức các kỳ thi thử có độ khó tương đương với kỳ thi thật, nhưng hoàn toàn miễn phí hằng tuần. Đặc biệt, Anh Lê TOEIC cam kết đầu ra cho học viên. Nếu không hoàn thành mục tiêu sau khóa học, bạn sẽ được hỗ trợ học lại khóa luyện thi cấp tốc hoàn toàn miễn phí.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh Lê TOEIC

      Anh Lê TOEIC đã giúp nhiều học viên đạt được số điểm như mong muốn Anh Lê TOEIC đã giúp nhiều học viên đạt được số điểm như mong muốn (Nguồn: Anh Lê TOEIC)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh Lê TOEIC

      Trung tâm Anh ngữ ORI TOEIC

      Địa chỉ:

      • 270/73 Phan Đình Phùng, Phường 1, Quận Phú Nhuận (Trung tâm tạm dừng hoạt động tại chi nhánh này)
      • 25/3 Thăng Long, Phường 4, Quận Tân Bình

      ORI TOEIC là trung tâm Anh ngữ chuyên đào tạo Toeic dành cho người mới bắt đầu. Bên cạn đó, ORI TOEIC luôn cập nhật để bắt kịp với xu hướng ra đề thi của bài thi thực tế, linh hoạt về chương trình học để phù hợp với trình độ từng học viên và linh hoạt về thời gian là những ưu điểm mà ORI được nhiều người lựa chọn để theo học.

      Chiến lược luyện thi TOEIC cấp tốc:

      • Thiết lập mục tiêu: giúp bạn đi đúng hướng và có một kế hoạch hiệu quả.
      • Xác định thời gian thi: giúp bạn có động lực học chăm chỉ hơn.
      • Học bằng cách làm bài thi TOEIC thật: bạn sẽ được giải đề liên tục, có giáo viên xem xét lỗi và hướng dẫn, bù đắp những lỗ hổng kiến thức, giúp bạn tránh không lặp lại lỗi đó nữa.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ ORI TOEIC

      Đến với lớp TOEIC cấp tốc tại ORI TOEIC, bạn sẽ trở nên tự tin hơn để thực hiện mục tiêu của mìnhĐến với lớp TOEIC cấp tốc tại ORI TOEIC, bạn sẽ trở nên tự tin hơn để thực hiện mục tiêu của mình (Nguồn: oritoeic)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ ORI TOEIC

      Trung tâm Anh ngữ Tôi Tự Học

      Địa chỉ:

      • 93/37 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, Quận Phú Nhuận
      • 133/1a Chương Dương, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ Tôi Tự Học

      Giới thiệu về Trung Tâm Anh Ngữ Tôi Tự Học (Nguồn: YouTube – Anh ngữ Tôi Tự Học)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Tôi Tự Học

      Anh ngữ Tôi Tự Học với slogan "Chất lượng là niềm tin" là lời cam kết mạnh mẽ về chính sách chất lượng, tiêu chí phát triển lâu dài và bền vững nhằm cung cấp những khóa học hiệu quả – chất lượng cao cho các học viên qua các lớp học với những kĩ năng:

      • Nghe: phát triển kỹ năng nghe cho các dạng câu hỏi khác nhau (lựa chọn, câu phát biểu, ý chính, suy luận, nguyên nhân và kết quả...)
      • Ngữ pháp: hệ thống hóa những điểm, cấu trúc văn phạm thiết yếu, ứng dụng vào giao tiếp.
      • Từ vựng: cung cấp hệ thống từ vựng thông dụng trong đời sống hằng ngày (công sở, tài chính, ngân hàng, văn phòng, du lịch, marketing, bảo hiểm, nhà hàng, khách sạn…)
      • Đọc: cung cấp các mẹo đọc nhanh, dễ dàng nắm bắt từ khóa và nội dung chính.

      Trung tâm Ngoại ngữ Newsky

      Địa chỉ:

      • 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình
      • 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Ngoại ngữ NewSky

      Học viên được củng cố ngữ pháp tại lớp luyện thi TOEIC cấp tốc của NewskyHọc viên được củng cố ngữ pháp tại lớp luyện thi TOEIC cấp tốc của Newsky (Nguồn: newsky)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ NewSky

      Trung tâm Tiếng Anh Newsky, nơi chuyện luyện thi TOEIC uy tín tại TPHCM trong nhiều năm qua. Hiện nay, trung tâm đã cập nhật dạy Toeic 4 kỹ năng theo xu thế chung. Cùng tìm hiểu bí mật ẩn giấu tại Trung tâm Tiếng Anh Newsky nhé:

      • Nền tảng để rèn luyện cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết, củng cố các chủ điểm ngữ pháp và từ vựng trọng tâm.
      • Kỹ thuật tránh bẫy, kỹ năng nghe bắt từ khóa lấy ý chính, kỹ năng phân tích đề, mẹo chọn đáp án đúng mà không tốn nhiều thời gian.

      Trình độ

      Thời lượng

      Học phí (VNĐ/khóa)

      Pre-TOEIC

      8 tuần

      1.950.000

      TOEIC 400-450

      9 tuần

      2.150.000

      TOEIC 500

      10 tuần

      2.450.000

      TOEIC 550

      11 tuần

      2.750.000

      TOEIC 600+

      12 tuần

      3.000.000

      Thông tin học phí các khóa TOEIC ở Newsky (Nguồn: newsky.edu.vn)

      Trung tâm Anh văn Thầy Thảo

      Địa chỉ:

      • B2 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp (Trung tâm tạm dừng hoạt động tại chi nhánh này)
      • 226/12/12 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh văn Thầy Thảo

      Giới thiệu trung tâm "Anh văn Giao tiếp Thầy Thảo" (Nguồn: YouTube – Anh văn Thầy Thảo)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh văn Thầy Thảo

      Thầy Thảo có đội ngũ giáo viên Việt Nam và bản ngữ là các chuyên gia hàng đầu về luyện thi TOEIC, hiểu rõ nhu cầu của các học viên và tận tâm hướng dẫn học viên đạt được điểm TOEIC cao nhất. Trước khi tham gia khóa học, học viên sẽ làm bài kiểm tra viết và được giáo viên bản ngữ phỏng vấn, nhằm đánh giá đúng trình độ Anh ngữ hiện tại của học viên và chọn khóa học phù hợp.

      • Chú trọng luyện giải đề thi bám sát đề thi TOEIC do IIG tổ chức.
      • Hướng dẫn chiến thuật làm bài để tối ưu hóa số điểm bài thi TOEIC.
      • Tăng trung bình 100 – 150 điểm so với điểm đầu vào.

      Trung tâm Kim Nhung TOEIC

      Địa chỉ:

      • Lầu 7, Tòa nhà Gold Star - 284/41/2 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10
      • Chung cư Hoàng Anh Gia Lai 3, Đường Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7
      • Trường Trung Cấp Sài Gòn - 4A Nguyễn Thái Sơn, Phường 3, Quận Gò Vấp

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Kim Nhung TOEIC

      Học viên lớp TOEIC cấp tốc tại Kim Nhung TOEIC nhận quà vì đạt được điểm cao trong kỳ thiHọc viên lớp TOEIC cấp tốc tại Kim Nhung TOEIC nhận quà vì đạt được điểm cao trong kỳ thi (nguồn ảnh: kimnhungtoeic)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Kim Nhung TOEIC

      Điểm nổi bật của trung tâm đó là thời gian học tập ngắn chỉ từ 1 đến 3 tháng, giúp học viên đạt được sự tự tin khi sử dụng tiếng Anh, đặc biệt trong kỳ thi TOEIC. Các khóa học tại trung tâm thích hợp với người học muốn cải thiện trình độ tiếng Anh cấp tốc.

      • Học viên được giải tổng cộng 12 đề thi TOEIC gần sát với đề thi thật.
      • Hướng dẫn chiến thuật làm bài part 1 – 2 – 3 – 4, mẹo tránh bẫy và sửa đề.
      • Hướng dẫn các chủ điểm ngữ pháp quan trọng + chiến thuật & kĩ thuật làm part 5 – 6 – 7 + sửa đề đọc.

      *Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 10/2023, vui lòng liên hệ với trung tâm để nhận thông tin mới nhất

      Danh sách trung tâm
      luyện thi TOEIC tại TP.HCM

      Yến Nhi (Tổng hợp)
      Nguồn ảnh cover: languageinternational


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Phương pháp dạy TOEIC tại Anh Ngữ Tôi Tự Học có gì đặc biệt?

      06/02/2020

      Nếu bạn đang phân vân không biết có nên học TOEIC tại trung tâm Anh Ngữ Tự Học hay không, thì đây ...

      Luyện thi TOEIC

      Cấu trúc đề thi TOEIC 4 kỹ năng và những điều cần biết!

      02/06/2020

      Cấu trúc đề thi TOEIC 4 kỹ năng như thế nào? Cách tính điểm ra sao? Mời bạn đọc cùng Edu2Review ...

      Luyện thi TOEIC

      Top 13 trung tâm luyện thi TOEIC uy tín ở TP.HCM

      10/10/2023

      TOEIC là một trong những chứng chỉ quan trọng khi bạn muốn tốt nghiệp đại học và đi làm. Vậy ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...