Bật mí các khóa học tiếng Anh online 1 kèm 1 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Bật mí các khóa học tiếng Anh online 1 kèm 1

      Bật mí các khóa học tiếng Anh online 1 kèm 1

      Cập nhật lúc 07/06/2023 08:45
      Các khóa học tiếng Anh online 1 kèm 1 được cho là khá hiệu quả đối với những người cần nâng cao trình độ trong thời gian ngắn. Hãy cùng Edu2Review đi tìm những khóa học này nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Linh hoạt địa điểm, không cần đến trung tâm, tiết kiệm thời gian, hiệu quả vượt trội chính là những ưu điểm của các khóa học tiếng Anh online 1 kèm 1 mà ai cũng biết. Tuy nhiên, đâu là nơi có chương trình đào tạo chất lượng thì không phải ai cũng rõ.

      Bảng xếp hạng
      Trung tâm tiếng Anh tại Việt Nam

      StudyNow Ontario

      StudyNow Ontario là nền tảng học tiếng Anh online 1 kèm 1 đến từ Canada. Nền tảng cung cấp cho người học đa dạng sự lựa chọn, tùy vào điều kiện và nhu cầu mà người học có thể lựa chọn học 1 kèm 1 cùng gia sư Việt Nam, gia sư người Philippines hoặc gia sư bản xứ (Canada, Mỹ, Anh).

      100% thời lượng khóa học tập trung luyện cho học viên kỹ năng nghe, nói cũng như phản xạ tiếng Anh giao tiếp theo phương pháp Linearthinking. Với sự tận tâm, thân thiện cùng trình độ chuyên môn và nghiệp vụ cao, đội ngũ giáo viên sẽ giúp học viên cách phát âm, sử dụng từ vựng, ngữ pháp chuẩn và triển khai ý tưởng để giao tiếp thêm lưu loát. Chủ đề học gần gũi, gắn liền với thực tiễn nên học viên có thể dễ dàng ứng dụng vào cuộc sống.

      Lớp học tại StudyNow Ontario được thiết kế theo định hướng tối ưu khả năng giao tiếp. Chọn khóa học StudyNow Ontario, người học sẽ được “mở khóa” tối đa tiềm năng của mình. Từ nói đúng và nhanh một câu, hai câu và sau đó là cả đoạn dài, người học dần hình thành khả năng phản xạ ngôn ngữ nhạy bén và giao tiếp lưu loát bằng tiếng Anh mà không cần phải suy nghĩ hoặc dịch từ tiếng Anh sang tiếng Việt.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về StudyNow Ontario

      Một buổi luyện nói cùng giáo viên Canada tại StudyNow Ontario (Nguồn: StudyNow Ontario)

      >> Đăng ký Test đầu vào miễn phí tại StudyNow Ontario

      Một khóa luyện nói của StudyNow Ontario kéo dài 6 - 10 tháng. Khung giờ học linh hoạt ở tất cả các ngày trong tuần nên học viên bận rộn nhất cũng có thể tham gia khóa học. Bên cạnh giáo viên giỏi và phương pháp tốt, môi trường học thoải mái, vui nhộn, giàu cảm hứng cũng là yếu tố quan trọng thúc đẩy học viên tiến bộ khi học tại StudyNow Ontario.

      “Bật mí” nhỏ là StudyNow Ontario cũng thường xuyên tổ chức những buổi ngoại khóa với giáo viên Canada nhằm chia sẻ về cách phát âm chuẩn, các chủ đề thực tế để học viên có thể học tập, quan sát và đặt câu hỏi.

      DOL IELTS Đình Lực - Học viện đào tạo IELTS Top 1 TP. HCM

      Khi nhắc tới các trung tâm uy tín hàng đầu khi cung cấp các khóa học online chất lượng cao tại Việt Nam, không thể không nhắc tới cái tên DOL IELTS Đình Lực. Đây là học viện đào tạo IELTS TOP 1 TP. Hồ Chí Minh với hơn 10 cơ sở tại 3 thành phố: TP HCM, Hà Nội và Đà Nẵng. DOL luôn ấp ủ trong mình một sứ mệnh cao cả chính là mang phương pháp Linearthinking độc quyền tới gần hơn 20 triệu học sinh sinh viên trên khắp mọi miền.

      DOL English IELTS Đình Lực là trung tâm DUY NHẤT đưa phương pháp tư duy thông minh Linearthinking ĐỘC QUYỀN chuẩn đầu ra - đột phá điểm số. Đây là phương pháp được Cục Sở hữu Trí tuệ chấp thuận và bảo hộ trên phương diện pháp luật. Linearthinking là sự kết hợp nhuần nhuyễn 3 yếu tố tư duy logic của toán học, kỹ thuật siêu trí nhớ và nghiên cứu về mối tương quan giữa ngôn ngữ mẹ đẻ với việc học ngoại ngữ. Từ đó tối ưu cho các bạn học Tiếng Anh một cách logic và hiệu quả nhất.

      Trải qua hơn 7 năm hình thành và phát triển, DOL IELTS Đình Lực đã nhận được nhiều thiện cảm và đánh giá cao từ học viên. Nhiều bạn sĩ tử ôn thi đã xuất sắc đạt thành tích cao, tăng từ 1-2 band chỉ sau một khóa học trong 9 tuần.

      Xem đánh giá của học viên về
      DOL IELTS Đình Lực

      DOL IELTS Đình LựcĐội ngũ giáo viên giỏi tại DOL IELTS Đình Lực

      [HOC_THU]>> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại DOL IELTS Đình Lực/HOC_THU]

      Lấy tiêu chí “học đi đôi với hành” làm kim chỉ nan cho sự phát triển, khi theo học ở DOL, học viên không chỉ nâng cao kiến thức học thuật mà còn có thể ứng dụng dễ dàng vào môi trường học tập, làm việc. Đội ngũ giáo viên luôn nhiệt huyết với sự nghiệp giảng dạy, sát sao với học viên để góp phần giúp các bạn học viên nhanh chóng đạt mục tiêu IELTS một cách nhanh chóng hiệu quả nhất.

      Bên cạnh đó, DOL IELTS Đình Lực còn áp ứng dụng thành công những tiến bộ trong việc giảng dạy, khi ứng dụng công nghệ AI tân tiến, chấm chữa sửa bài cực kì chi tiết, chỉn chu cho học viên đến lúc thi. Bên cạnh đó, trung tâm còn code riêng một app học tập thân thiện, dễ dùng, trực tiếp hộ trợ học viên tốt nhất trong quá trình học. Điều nay đã cho học viên một trải nghiệm đáng nhớ trong quá trình ôn luyện IELTS tại DOL.

      Ngoài những ưu điểm trên, DOL IELTS Đình Lực còn được nhận được nhiều tình cảm yêu mến của học viên tới các tiết học. Không khí lớp học luôn vui vẻ chan hòa, giúp cho nhiều học viên cảm thấy việc ôn luyện IELTS không còn căng thẳng nữa. Đan giáo viên luôn sát sao để lắng nghe vấn đề của từng học viên đảm bảo cho tất cả mọi người có bước phát triển đồng đều nhất. Thêm vào đó, , đội ngũ tư vấn viên tại DOL luôn nhiệt tình hỗ trợ học viên hết sức có thể.

      Với bề dày kinh nghiệm giảng dạy trong việc ôn luyện thi IELTS, trung tâm đã và đang xây dựng quy trình kiểm tra chất lượng đầu vào đầy chuyên nghiệp cũng như xây dựng lộ trình cụ thể, phối hợp phương pháp Linearthinking ĐỘC QUYỀN thông minh, đây sẽ là một trung tâm mà bạn có thể hoàn toàn uy tín chiếm trọn niềm tin của học viên.

      Trung tâm Skype English

      Skype English hoạt động mạnh trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh trực tuyến theo hình thức 1 thầy kèm 1 trò, giúp tiết kiệm tối đa thời gian đi lại và tập trung sâu sát vào chất lượng khóa học của học viên. Lộ trình học tại Skype English được thiết kế riêng biệt cho mỗi cá nhân, đảm bảo theo sát năng lực, hỗ trợ học viên nhanh chóng đạt được mục tiêu.

      Skype English cung cấp đa dạng chương trình đào tạo, bao gồm các khóa tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm, tiếng Anh thương mại, tiếng Anh trẻ em chuyên sâu, luyện thi IETLS… đáp ứng đa dạng mọi nhu cầu của học viên. Sở hữu đội ngũ giáo viên chất lượng cao có chứng nhận giảng dạy quốc tế, kinh nghiệm dày dặn và nhiệt tình, Skype English nâng cao trình độ tiếng Anh của học viên từ giao tiếp hằng ngày đến ứng dụng thực tiễn vào công việc. Học viên sẽ cảm nhận được sự tiến bộ rõ rệt của bản thân từ phát âm, kiến thức ngữ pháp, vốn từ vựng và đặc biệt là sự tự tin với khả năng phản xạ nghe, nói linh hoạt trong giao tiếp với người nước ngoài.

      Với chất lượng đào tạo vượt trội nhưng mức học phí tại Skype English lại cạnh tranh và phù hợp với khả năng tài chính của học viên. Đồng thời, chính sách đóng phí linh hoạt theo tháng còn giúp học viên có cơ hội trải nghiệm tính hiệu quả của phương pháp học online 1 kèm 1 trước khi quyết định đăng kí khóa dài với nhiều ưu đãi học phí tốt hơn. Thêm một ưu điểm không thể bỏ qua khi học tại Skype English đó là chương trình HỌC THỬ MIỄN PHÍ để đánh giá trình độ đầu vào, từ đó xây dựng lộ trình và phương pháp học tập riêng cho học viên.

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm Skype English

      Những ưu điểm khi học tiếng Anh 1 kèm 1 tại Skype English (Nguồn: YouTube – Skype English)

      Axcela Việt Nam

      Axcela Việt Nam được thành lập năm 2008, chủ yếu cung cấp các chương trình tiếng Anh doanh nghiệp, tiếng Anh cho người đi làm. Các khóa học tại Axcela được xây dựng và bám sát theo Khung năng lực ngôn ngữ châu Âu (CEFR – Common European Framework of Reference" for Languages: Learning, Teaching, Assessment), giúp người học tự tin hơn trong giao tiếp và chinh phục tiếng Anh với thời gian ngắn nhất.

      Chương trình đào tạo của Axcela tập trung 100% vào thực hành phát âm, nghe và nói. Ngoài thời gian trên lớp, Axcela còn có đội ngũ huấn luyện viên rèn luyện với từng học viên và hỗ trợ phần mềm luyện phát âm chuẩn như người bản xứ.

      Khóa học tiếng Anh online 1 kèm 1 tại Axcela dành cho học viên không có nhiều thời gian hoặc ngại học với nhiều người, muốn cải thiện trình độ nhanh. Khóa học này sẽ giúp bạn có nhiều thời gian hơn để tương tác với giáo viên, nhanh chóng khắc phục các lỗi phát âm, phản xạ, nghe nói, dùng từ... Ngoài ra, trung tâm cam kết hoàn lại 100% học phí nếu người học không đạt được mục tiêu.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Axcela Việt Nam

      Axcela Việt Nam đã có nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy tiếng Anh
      Axcela Việt Nam đã có nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy tiếng Anh (Nguồn: Axcela Việt Nam)

      Trung tâm tiếng Anh X3English

      X3English là nền tảng tự học tiếng Anh trực tuyến dành cho mọi đối tượng muốn giao tiếp tiếng Anh thành thạo. Học viên sẽ được luyện tập và thực hành tiếng Anh giao tiếp từ cơ bản đến nâng cao với 3 kỹ thuật độc quyền của X3English gồm kỹ thuật nghe ngấm, kỹ thuật nói đuổi, kỹ thuật phản xạ đa chiều.

      X3English đã có sẵn checklist, chi tiết nội dung cần học mỗi ngày, bạn chỉ cần luyện tập theo mà không cần tốn thời gian lên kế hoạch. Bên cạnh đó trung tâm luôn có đội ngũ hỗ trợ học viên giải đáp thắc mắc.

      Ngoài các chương trình tự học, X3English còn có khóa học online 1 kèm 1 với giáo viên bản ngữ dành cho những học viên bận rộn. Học viên sẽ được chữa lỗi sai về phát âm, ngữ pháp... tạo sự tự tin khi nói chuyện với người nước ngoài. Học viên có thể lựa chọn đăng ký theo các gói học 8, 12 và 24 buổi.

      ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN VỀ
      Trung tâm tiếng Anh X3English

      Học tiếng Anh online với giáo viên bản ngữ tại X3English (Nguồn: X3English)
      Học tiếng Anh online với giáo viên bản ngữ tại X3English (Nguồn: X3English)

      EIV online

      EIV online là đơn vị cung cấp các khóa học tiếng Anh online với giáo viên nước ngoài. Chương trình đào tạo tại EIV gồm tiếng Anh cho trẻ, tiếng Anh công sở và luyện thi IELTS. Lộ trình học của EIV được thiết kế riêng dành cho học viên với mô hình 1 kèm 1.

      Tại EIV online, đội ngũ giáo viên đến từ các nước Anh, Mỹ, Úc, Canada và có chứng chỉ giảng dạy Anh ngữ quốc tế được công nhận trên toàn thế giới (TESOL, CELTA, TEFL). Giáo viên sẽ hỗ trợ học viên xây dựng vốn từ vựng, cách phát âm chuẩn, kiến thức ngữ pháp và sự tự tin. Bên cạnh tiếng Anh, các thầy cô còn hỗ trợ học viên phát triển kỹ năng mềm. Nếu học viên không đạt chuẩn đầu ra, EIV sẽ hỗ trợ học lại miễn phí hoặc hoàn học phí.

      ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN VỀ
      EIV online

      Giới thiệu EIV online (Nguồn: YouTube – EIV online)

      Trường dạy tiếng Anh online E-talk

      E-talk là đơn vị cung cấp các khóa học tiếng Anh online 1 kèm 1 với giáo viên bản ngữ qua Skype. Với phương pháp phản xạ, các thầy cô bản ngữ sẽ giúp học viên tiếp cận với tiếng Anh một cách bài bản và chủ động, hướng tới mục tiêu giao tiếp tiếng Anh tự nhiên và lưu loát như người nước ngoài. Nhờ mô hình học 1-1, học viên có nhiều thời gian để tương tác với giáo viên, từ đó tiếp thu kiến thức nhanh chóng và hiệu quả hơn.

      Đến với chương trình học tại E-talk, học viên được học thử và kiểm tra trình độ đầu vào để trung tâm sắp xếp chương trình đào tạo phù hợp. Một điểm cộng của khóa học này nữa là học viên sẽ không cần lo lắng về sự chênh lệch trình độ với những học viên khác.

      Đội ngũ giảng viên của E-talk là những người đến từ Philippines với trình độ chuyên môn giỏi, tốt nghiệp đại học và được tuyển chọn nghiêm ngặt. Để trở thành giáo viên dạy tiếng Anh ở E-talk, các thầy cô cần đạt được các tiêu chuẩn đầu vào, sau khi nộp hồ sơ phải trải qua 3 vòng phỏng vấn gắt gao, một tuần đào tạo chuyên sâu và rất nhiều lớp học demo đi kèm với 1 đến 2 tháng thử việc thành công.

      ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN VỀ
      Trường dạy tiếng Anh online E-Talk

      Giới thiệu E-talk (Nguồn: YouTube – E-talk Vietnam)

      Khóa học tiếng Anh online 1 kèm 1 ngày càng phổ biến vì nhiều lợi ích, nhất là với những người muốn cải thiện trình độ một cách nhanh chóng. Hy vọng những thông tin trên, Edu2Review đã giúp ích cho bạn trong quá trình lựa chọn khóa học phù hợp với bản thân.

      * Bài viết cập nhật tháng 7/2020. Liên hệ trực tiếp trung tâm để cập nhật thông tin mới nhất.

      Thường Lạc (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Boca Voice


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      TOP 6 khóa học IELTS online uy tín giúp bạn chinh phục 7.0 nhanh chóng

      30/12/2023

      Tham gia các khóa học IELTS online là giải pháp tối ưu nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian, tiền ...

      Học ở đâu tốt?

      Tiếng Anh cho người đi làm online: 8 cái tên không thể bỏ qua!

      10/10/2023

      Lấy lý do cho việc đi làm bận rộn mà trì hoãn việc chinh phục tiếng Anh sẽ là một sai lầm rất lớn ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...