Anh ngữ Âu Việt: Trung tâm tiếng Anh cho người đi làm giá rẻ tại huyện Hóc Môn | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Anh ngữ Âu Việt: Trung tâm tiếng Anh cho người đi làm giá rẻ tại huyện Hóc Môn

      Anh ngữ Âu Việt: Trung tâm tiếng Anh cho người đi làm giá rẻ tại huyện Hóc Môn

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Anh ngữ Âu Việt là một trong những trung tâm tiếng Anh cho người đi làm giá rẻ tại huyện Hóc Môn. Liệu thông tin này có chính xác? Cùng Edu2Review tìm hiểu thông tin về trung tâm này nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Bạn đang sinh sống hoặc làm việc tại huyện Hóc Môn và muốn tìm trung tâm tiếng Anh cho người đi làm giá rẻ tại đây? Bạn đã từng nghe nhắc đến trung tâm Anh ngữ Âu Việt nhưng chưa biết khóa học nào phù hợp với mình và mức học phí ra sao? Hãy để Edu2Review giúp bạn nhé!

      Trung tâm Anh ngữ Âu Việt

      Địa chỉ: 143/4 Nguyễn Ảnh Thủ, Trung Chánh, Hóc Môn

      Được thành lập từ năm 2010, đến nay trung tâm đã có 3 chi nhánh với môi trường học tập tiên tiến, chất lượng. Trung tâm có đội ngũ giáo viên đều tốt nghiệp đại học chuyên ngành hoặc cao học, có kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm. Hầu hết các thầy cô đều có bằng TEFL hay TESOL hoặc đã tu nghiệp ở các trường đại học danh tiếng ở Úc, Canada, Mỹ, Anh… Đặc biệt, trung tâm còn hợp tác với giáo viên bản ngữ đến từ các nước Anh, Mỹ, Canada, Úc.

      Anh ngữ Âu Việt luôn tìm hiểu rõ nhu cầu của từng người và xây dựng lộ trình học phù hợp để hướng dẫn học viên đạt được mục tiêu học tập cũng như công việc của mình. Trung tâm luôn xây dựng các bài giảng hiện đại với sự hỗ trợ phương pháp trực quan mới nhất trên hệ thống LCD và máy chiếu nhằm đem lại hứng thú cho học viên.

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về Anh ngữ quốc tế Âu Việt

      Lớp học thoải mái, vui vẻ (Nguồn: Anh ngữ quốc tế Âu Việt)

      Lớp học thoải mái, vui vẻ (Nguồn: Anh ngữ quốc tế Âu Việt)

      Ngoài ra, trường thường xuyên tổ chức các lớp phụ đạo, nâng cao hoàn toàn miễn phí nhằm đáp ứng nhu cầu học tập không ngừng của học viên. Các giáo viên luôn theo dõi sát sao tình hình học tập và mục tiêu cụ thể của học viên để có hướng điều chỉnh phù hợp.

      Mỗi tháng, trung tâm tổ chức câu lạc bộ tiếng Anh với nhiều chủ đề mang tính thời sự tạo môi trường học tập thoải mái để học viên thảo luận, luyện tập sử dụng Anh ngữ. Bên cạnh đó, các kỳ thi thử IELTS và TOEIC theo tiêu chuẩn quốc tế thường xuyên được trung tâm tổ chức giúp học viên làm quen với không khí phòng thi và kiểm tra trình độ, chuẩn bị cho kỳ thi thật.

      Các khóa học dành cho người đi làm

      Khi nhập học, học viên sẽ làm bài kiểm tra viết và được giáo viên trực tiếp phỏng vấn nhằm đánh giá đúng trình độ Anh ngữ hiện tại để chọn khóa học phù hợp. Sau mỗi khóa học,

      • Anh văn giao tiếp

      Chương trình Anh văn giao tiếp của Âu Việt được các giáo viên Việt Nam và châu Âu hợp tác biên soạn, chọn lọc và giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế. Học viên được trang bị vững chắc các kỹ năng ngôn ngữ, bổ sung từ vựng theo phương pháp mới nhất và phù hợp với từng lứa tuổi, công việc nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng Anh ngữ giao tiếp thực tế.

      Không gian lớp học tại Anh ngữ quốc tế Âu Việt (Nguồn: Anh ngữ quốc tế Âu Việt)

      Không gian lớp học tại Anh ngữ quốc tế Âu Việt (Nguồn: Anh ngữ quốc tế Âu Việt)

      Đặc biệt, nhà trường còn có các lớp học phụ đạo, bổ trợ kiến thức cho học viên mất căn bản, cũng như tìm ra phương pháp phù hợp nhất giúp học viên tự tin khi giao tiếp bằng tiếng Anh.

      Thêm vào đó giáo viên sẽ kết hợp chặt chẽ các tài liệu hỗ trợ và phương pháp tự học nhằm đem lại kết quả toàn diện nhất với từng học viên. Ngoài giáo trình chính, giáo viên còn căn cứ nhu cầu từng học viên (Anh văn giao tiếp căn bản, Anh văn giao tiếp văn phòng, kỹ năng soạn thảo email, kỹ năng đàm phán căn bản, kỹ năng thuyết trình...) để cung cấp những tài liệu phù hợp, giúp học viên tự tin hơn và tiết kiệm thời gian hơn.

      Học phí: 650.000VNĐ – 1.050.000/ tháng

      • Luyện thi IELTS

      Chương trình luyện thi IELTS được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng nhu cầu Anh văn đầu ra cho sinh viên và Anh văn giao tiếp nâng cao cho người đi làm cũng như nền tảng để du học. Qua khóa học, học viên được bổ sung kiến thức ở các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, ngữ pháp và từ vựng qua các chủ đề phù hợp với kỳ thi và các đề tài thảo luận giúp tăng khả năng phản biện của học viên. Học viên IELTS thường xuyên được làm quen với dạng đề và phương pháp làm bài để phát huy tốt nhất kiến thức đã học.

      Học viên được cung cấp giáo trình luyện thi cập nhật nhất cùng các mẫu đề thi thực tế. Thêm vào đó giáo viên sẽ kết hợp chặt chẽ các tài liệu hỗ trợ và phương pháp tự học nhằm đem lại kết quả toàn diện nhất với từng học viên.

      Học phí: 800.000VNĐ – 1.400.000VNĐ/ tháng

      >> Cảm nhận của học viên về trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế Âu Việt

      Anh ngữ quốc tế Âu Việt là một trong những trung tâm có học phí giá rẻ (Nguồn: Anh ngữ quốc tế Âu Việt)

      Anh ngữ quốc tế Âu Việt là một trong những trung tâm có học phí giá rẻ (Nguồn: Anh ngữ quốc tế Âu Việt)

      • Luyện thi TOEIC

      Chương trình luyện thi TOEIC sẽ bổ sung kiến thức ở các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, ngữ pháp và từ vựng qua các chủ đề phù hợp với kỳ thi. Học viên thường xuyên được làm quen với dạng đề và phương pháp làm bài để phát huy tốt nhất kiến thức đã học.

      Học phí: 800.000VNĐ – 1.050.000VNĐ/ tháng

      Trên đây là một số thông tin về Anh ngữ quốc tế Âu Việt và các khóa học tiếng Anh dành cho người đi làm tại trung tâm. Hy vọng với bài viết này, bạn đọc đã có thêm nhiều thông tin hữu ích để lựa chọn được khóa học phù hợp. Nếu bạn muốn tham khảo thêm những địa chỉ học khác, hãy tham khảo bảng xếp hạng trung tâm tiếng Anh tại TP. HCM được Edu2Review mới cập nhật.

      *Học phí được cập nhật tháng 2/2019, liên hệ trung tâm để biết thêm thông tin.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Anh ngữ quốc tế Âu Việt

      Thường Lạc (tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Bạn cần biết

      Top 3 trung tâm tiếng Anh tại huyện Hóc Môn

      06/02/2020

      Việc chọn đúng một trung tâm tiếng Anh uy tín thật sự khó khăn. Trong số ít những trung tâm tiếng ...

      Luyện thi IELTS

      Khám phá Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Âu Việt Mỹ

      06/02/2020

      Không những đặt nhiệm vụ truyền đạt kiến thức Anh ngữ lên hàng đầu, Trung tâm Anh ngữ Âu Việt Mỹ ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...