Anh ngữ Guru – Môi trường để bé phát triển tư duy ngoại ngữ bản xứ | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Anh ngữ Guru – Môi trường để bé phát triển tư duy ngoại ngữ bản xứ

      Anh ngữ Guru – Môi trường để bé phát triển tư duy ngoại ngữ bản xứ

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      Trung tâm Anh ngữ Guru ra đời đáp ứng nhu cầu tìm nơi học tiếng Anh uy tín, đạt tiêu chuẩn quốc tế cho trẻ. Đây là môi trường để trẻ phát triển tư duy ngoại ngữ

      Danh sách

      Bài viết

      Trung tâm Anh ngữ Guru ra đời với mong muốn là một tổ chức giáo dục uy tín, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Trung tâm hướng tới là nơi học viên được cung cấp các chương trình giảng dạy ngoại ngữ đạt chuẩn quốc tế; phương pháp giảng dạy kết hợp trang thiết bị tiên tiến, hiệu quả giúp học sinh phát huy tối đa tiềm năng, đồng thời nâng cao khả năng tư duy, phản xạ ngoại ngữ. Đồng thời, hướng phát triển của Guru là trở thành một trung tâm thẩm định và khảo thí các cuộc thi ngoại ngữ có giá trị quốc tế; giúp học viên đảm bảo đầu ra thông qua hệ thống bằng cấp, chứng chỉ được công nhận trên thế giới.

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review phối hợp cùng Trung Tâm Guru tặng bạn Voucher khuyến học trị giá 100,000đ, Nhận ngay Voucher

      Anh ngữ Guru tạo môi trường cho bé phát triển tư duy ngoại ngữ bản xứ

      Sứ mệnh của Guru

      Trung tâm Anh ngữ Guru trang bị cho học viên những kỹ năng ngoại ngữ từ căn bản đến nâng cao. Học tập tại đây, các bé có cơ hội được tiếp xúc, trải nghiệm và phát triển tư duy ngoại ngữ bản xứ cùng các kỹ năng tư duy khác trong cuộc sống qua giờ học trên lớp và học ngoại khóa.

      Sứ mệnh của trung tâm là tư vấn, định hướng, hỗ trợ học viên trong việc tiếp cận các nền giáo dục tiên tiến, nổi tiếng trên thế giới.

      >> Xem thêm review, học phí, khóa học của Trung tâm Anh ngữ Guru

      Các giá trị cốt lõi

      Trung tâm luôn bám sát và phát huy các giá trị cốt lõi sau:

      Tận tâm: Guru luôn dành cho các em học sinh sự quan tâm cao nhất trong giáo dục tri thức và kỹ năng sống. Giáo viên không ngừng học hỏi, tự đổi mới phương pháp, áp dụng khoa học, kỹ thuật tiên tiến vào giảng dạy. Mỗi bài giảng đến với các em học sinh luôn đảm bảo sự sinh động, thiết thực, sáng tạo và ý nghĩa.

      Chất lượng: Trung tâm đặt uy tín và chất lượng vào mỗi giờ học, trong việc đào tạo học sinh hôm nay tiến bộ hơn ngày hôm qua lên hàng đầu. Mỗi giáo viên, cán bộ quản lý của trung tâm đều xác định sự tiến bộ của học trò là sự tiến bộ của chính mình.

      Chuyên nghiệp và trách nhiệm: Nhân lực tại trung tâm làm việc nghiêm túc, nhanh chóng và hiệu quả để cung cấp chương trình đào tạo bài bản. Anh ngữ Guru có trách nhiệm với sự phát triển của cộng đồng nơi có sự hiện diện của trung tâm.

      Trung tâm anh ngữ Guru

      Giá trị cốt lõi của Trung tâm Anh ngữ Guru có giá trị cốt lõi là: Tận tâm, chất lượng, chuyên nghiệp và trách nhiệm

      Đội ngũ giáo viên

      Trung tâm Anh ngữ Guru đặc biệt quan tâm và chú trọng đến phát triển đội ngũ giáo viên, những người có đóng góp rất lớn trong quá trình giáo dục học sinh, giúp các em trở thành những người công dân tài năng, toàn diện cả về trí lực và thể lực.

      Đội ngũ giáo viên tiếng Anh của trung tâm là những giáo viên trẻ, năng động và đầy nhiệt huyết, tốt nghiệp từ các trường đại học sư phạm và đại học chuyên ngữ nổi tiếng các nước: Anh, Mỹ, Úc, Canada, Ireland, Đan Mạch… Với kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy, giáo viên Anh ngữ của trung tâm có những phương pháp giảng dạy phù hợp với từng đối tượng học sinh.

      Trung tâm anh ngữ Guru

      Trung tâm Anh ngữ Guru có đội ngũ giáo viên bản xứ được đánh giá giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm

      Học thử miễn phí 1 tuần

      Một trong những điều đặc biệt cũng là yếu tố thu hút các bậc phụ huynh là trẻ có cơ hội được học thử tiếng Anh hoàn toàn miễn phí 1 tuần trước khi quyết định có học tại trung tâm hay không. Trung tâm sẽ sắp xếp lớp học phù hợp nhất cho học viên.

      >> Top 10 trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ em tốt nhất tại TPHCM

      Chương trình học

      Hiện tại trung tâm có 3 chương trình học: Anh văn mầm non, Anh văn tiều học và Cambridge Exam.

      Anh văn mầm non

      Trung tâm Anh ngữ Guru có chương trình tiếng Anh thông thái dành riêng cho các bé từ 3-5 tuổi có thể phát huy được khả năng tiếp thu ngôn ngữ tốt nhất. Chương trình gồm 3 cấp độ: Stars, Moons, Suns tương thích với chương trình giáo dục anh văn mầm non Quốc gia.

      Chương trình học với các hoạt động trực quan sinh động, phù hợp với lứa tuổi của trẻ như: học hát, chơi trò chơi, đọc truyện, làm dự án, dã ngoại.. . Các bé sẽ được chuẩn hóa phát âm, làm quen với các ngữ điệu trong đàm thoại tiếng Anh, rèn luyện khả năng nghe hiểu và đáp lại với giáo viên nước ngoài.

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Trung tâm anh ngữ Guru

      Chương trình học tại Guru với các hoạt động trực quan sinh động

      Anh văn tiểu học

      Chương trình phù hợp với bé từ 6 – 12 tuổi, đây cũng là giai đoạn phát triển khả năng tiếp nhận ngôn ngữ tốt nhất của trẻ. Môi trường học tập năng động, kết hợp giữa học và chơi sẽ giúp trẻ thấy hứng thú, vui vẻ thoải mái tiếp nhận ngôn ngữ mới, từ đó có thể tập trung tốt hơn và lĩnh hội ngôn ngữ mới nhanh, hiệu quả.

      Cambridge Exam

      Chương trình học có thời gian linh động, có giáo viên bản ngữ để luyện tập phần Speaking mỗi ngày, thích hợp cho bé từ 5 - 12 tuổi. Trẻ được hướng dẫn các kỹ năng làm bài để tránh những lỗi thường mắc phải cũng như giáo viên giảng đề thi trên lớp để trử cọ xát, làm quen với cấu trúc một đề thi chuẩn Cambridge. Đồng thời trẻ được khắc phục những điểm yếu để cải thiện các kỹ năng tốt hơn.

      Trung tâm anh ngữ Guru

      Trung tâm Anh ngữ Guru có 3 chương trình học cho học viên

      Đánh giá của phụ huynh, học viên

      “Bé có môi trường để vừa được học vừa được chơi. Chị thấy bé có sự tiến bộ rõ rệt, biết được nhiều từ hơn và dạn dĩ hơn. Bé luôn nói mẹ cho đi học sớm để có thể vui chơi cùng các bạn và vào lớp gặp cô”. - Chị N.T.A.Tâm (phụ huynh bé G.Phú – lớp Stars 2)

      “Chị rất thích cách thiết kế tại Guru, rất phù hợp, từ phòng học, khu vui chơi, nhà vệ sinh của bé đến khu vực chờ của phụ huynh. Chị đã tham khảo nhiều nơi học cho bé và cuối cùng quyết định cho bé học ở Guru, giáo viên là người bản ngữ nên phát âm rất chuẩn. Bé rất thích đi học ở đây vì không phải gò bó ngồi học mà được học thông qua các trò chơi tại lớp.” - Chị T.V.Anh (phụ huynh bé T.N.Khánh – lớp Stars 1)

      “Con thích học Guru vì học mà được xem phim tiếng Anh, được nhảy dây, lắc vòng. Con thích đi ngoại khóa vì biết được tên con vật, cây cối.” – Bé L.X.Thịnh (Ben – học viên lớp Starters 3)

      “Giáo án chưa phù hợp lắm.” – N.H.Oanh

      “Chưa thật sự đi sâu vào vấn đề người cần học là gì.” – N.T.Đạt

      Kết luận: Theo đánh giá của phần lớn phụ huynh và học viên, Trung tâm Anh ngữ Guru là môi trường học tập, phát triển tiếng Anh uy tín, tốt cho bé. Học tại đây, bé không chỉ được rèn luyện tư duy Anh ngữ bản xứ mà còn phát triển các kỹ năng tư duy khác.

      Kim Thư tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Khám phá chương trình Anh văn thiếu nhi của Anh ngữ Guru

      06/02/2020

      Với môi trường học tập năng động, kết hợp học và chơi thú vị, Chương trình Anh văn thiếu nhi của ...

      Tiếng anh trẻ em

      Top các trung tâm có khóa Anh văn thiếu nhi rẻ mà “chất”

      15/09/2020

      Có trung tâm Anh ngữ dạy tốt cho người lớn, thì cũng có nơi dạy thiếu nhi rất chất lượng. Tại Tp. ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...