Anh ngữ Oro: Học phí có đi cùng chất lượng? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Anh ngữ Oro: Học phí có đi cùng chất lượng?

      Anh ngữ Oro: Học phí có đi cùng chất lượng?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Anh ngữ Oro tiên phong áp dụng phương pháp Baby English cùng cam kết giúp học viên tự tin giao tiếp sau 3 đến 6 tháng, liệu trung tâm có làm hài lòng học viên so với mức học phí chi trả?

      Baby English là phương pháp học tiếng Anh được Anh ngữ Oro lấy cảm hứng từ cách một đứa trẻ tiếp nhận những điều mới từ thế giới xung quanh. Trung tâm nhận định yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến việc hình thành khả năng sử dụng ngôn ngữ chính là môi trường giao tiếp xung quanh.

      Vì thế, với phương pháp Baby English, Trung tâm Anh ngữ Oro muốn tạo ra môi trường giao tiếp tiếng Anh tốt hơn cho học viên. Đồng thời hướng dẫn các bạn cách tiếp nhận kiến thức mới kết hợp giữa nhìn, nghe, phát âm như cách một đứa trẻ tập nói thật sự.

      Ngoài phương pháp học đặc biệt, học phí tại Anh ngữ Oro cũng thu hút sự quan tâm của người học.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại TP.HCM

      Học phí tại Anh ngữ Oro

      Với mục tiêu đem trọn vẹn cả 3 yếu tố đạo đức – trí tuệ – nghị lực chương trình đào tạo, Anh ngữ Oro không chỉ truyền đạt kiến thức mà còn tạo cảm hứng và tiếp thêm động lực cho học viên trong mỗi buổi học. Trung tâm có những khóa học với mức học phí như sau:

      • Oro Rescue: Học viên được bổ sung những kiến thức nền tảng để phát âm đúng thông qua 44 âm trong bảng phiên âm quốc tế IPA, tập ghép và dịch những câu cơ bản kèm theo 150 từ vựng thông dụng trong cuộc sống. Học phí: 2.500.000 VNĐ/tháng.
      • Oro Prepare: Khóa học củng cố những kiến thức đã học, nâng cao kỹ năng nghe nói với các buổi thực hành, bổ sung thêm vốn từ vựng kèm theo kiến thức về ngữ pháp. Bên cạnh đó, học viên được tham gia hoạt động nhóm như thuyết trình, diễn kịch tiếng Anh. Học phí: 5.000.000 VNĐ/2 tháng.
      • Oro Speak up: Với học phí 7.500.000 VNĐ/3 tháng, học viên được luyện tập phản xạ giao tiếp tiếng Anh, bổ sung 300 từ vựng thông dụng, chỉnh sửa ngữ pháp khi giao tiếp thực tế. Hơn nữa, các bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm các buổi thực hành thuyết trình, thảo luận nhóm, biện luận cùng giáo viên nước ngoài.
      • English Conqueror: Khóa học này hoàn thành kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tiếng Anh trước đám đông cho học viên để sẵn sàng ứng dụng vào công việc và cuộc sống. Học phí: 5.000.000 VNĐ/2 tháng.
      • TOEIC 500+: Với khóa học này, học viên được ôn lại kiến thức ngữ pháp đã học, tăng cường những cấu trúc nâng cao, bổ sung vốn từ vựng, rèn luyện kỹ năng nghe, làm quen với dạng đề thi. Học phí khóa học này là 3.000.000 VNĐ/2 tháng.
      • IELTS 4.5 +: Học viên được củng cố kiến thức ngữ pháp, nâng cao vốn từ vựng, làm quen với các câu hỏi trong bài thi. Học phí: 5.500.000 VNĐ/2 tháng.
      • IELTS 5.5 +: Với khóa học này, giáo viên sẽ giúp các tăng cường kiến thức ngữ pháp khó, bổ sung từ vựng theo chủ đề, nâng cao kỹ năng nghe nói, luyện đề. Học phí: 5.500.000 VNĐ/2 tháng.
      • IELTS 6.5+: Đến với khóa học này, học viên được củng cố kỹ năng nghe nói, luyện đề, hướng dẫn mẹo tips vượt qua những phần thi khó.

      Với khóa học giao tiếp tại Oro sẽ có giá trung bình là 2.500.000 VNĐ/tháng, đây là mức học phí được xem là "không rẻ" so với mặt bằng chung tại TP.HCM. Vậy với mức giá này trung tâm sẽ mang đến điều gì đặc biệt cho học viên?

      Đánh giá của học viên
      về Anh ngữ ORO

      Buổi thực hành giao tiếp với người bản ngữ tại Anh ngữ OROBuổi thực hành giao tiếp với người bản ngữ tại Anh ngữ Oro

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm Anh ngữ Oro

      Với mức học phí trung bình 2.500.000 VNĐ/ 1 tháng, học viên nhận được gì?

      Đến với Trung tâm Anh ngữ Oro các bạn được học với giảng viên bản ngữ vui tính, dễ thương, có chuyên môn cao. Bên cạnh đó, những thầy cô Việt Nam sẽ là người đồng hành trong những ngày đầu chinh phục tiếng Anh của bạn. Ngoài thầy cô, học viên còn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ trợ giảng của trung tâm.

      Từ thứ 2 đến thứ 7 bất cứ khi nào cần, các bạn có thể đến trung tâm thực hành giao tiếp, ôn tập kiến thức đã học cũng như học hỏi thêm cùng thầy cô trợ giảng.

      "Học bao vui, giáo viên trợ giảng nhiệt tình vô cùng. Sau giờ học nơi đầu tiên nghĩ đến là Oro. Em được tham gia Wetalk, săn Tây. Cảm ơn Oro đã cho em khóa học tuyệt vời. Em tiến bộ rất nhiều. Giờ tự tin giao tiếp với người nước ngoài luôn rồi" – bạn Quế Minh chia sẻ.

      Ngoài giờ học trên lớp, hoạt động ngoại khóa ở những câu lạc bộ chính là điểm cộng cho Trung tâm Oro. Các hoạt động tại đây được tổ chức theo nhiều chủ đề với tên gọi khác nhau như: Freetalk, The Amazing race, Stay hungry stay folish... Học viên có thể tự do lựa chọn tham gia hoạt động phù hợp với sở thích bản thân và thoải mái vui chơi, giao tiếp cùng người bản xứ.

      Đến với những buổi ngoại khóa, ngoài mục đích học tiếng Anh, các bạn còn có cơ hội nâng cao kỹ năng mềm cần thiết trong cuộc sống như: làm việc nhóm, kỹ năng thuyết trình trước đám đông...

      >> Top trung tâm Anh ngữ có “quy mô khủng” nhất TP.HCM

      Sinh hoạt câu lạc bộ Guitar tại trung tâm Anh ngữ OROSinh hoạt câu lạc bộ Guitar tại Trung tâm Anh ngữ Oro

      Với học phí 2.500.000 VNĐ/tháng tại Trung tâm Anh ngữ Oro cho lớp học với giáo viên, trợ giảng hỗ trợ, tham gia sự kiện, sinh hoạt câu lạc bộ, liệu bạn có thấy xứng đáng? Mỗi bạn sẽ có những nhận định riêng cho mình về giá trị bản thân nhận được so với chi phí đã đầu tư. Tuy nhiên, Edu2Review hy vọng thông tin trong bài sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ hơn, dễ dàng đưa ra quyết định cho bản thân.

      * Thông tin học phí được cập nhật đến tháng 11/2019. Vui lòng liên hệ trực tiếp trung tâm để biết học phí mới nhất.

      Nhi Phan (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Điểm qua 3 tiêu chí giúp bạn nhận biết Trung tâm Anh ngữ Oro có tốt không

      06/02/2020

      Bạn đang phân vân Trung tâm Anh ngữ Oro có tốt không? Những thông tin thú vị trong bài viết này ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Anh ngữ Oro Thủ Đức: Chìa khóa thành công cho người mất gốc

      06/02/2020

      Nổi tiếng với chương trình tiếng Anh giao tiếp dành cho người mất gốc, liệu Anh ngữ Oro Thủ Đức ...

      Học ở đâu tốt?

      Top 25 trung tâm tiếng Anh tốt nhất tại TPHCM và Hà Nội (2017)

      24/11/2022

      Nên học tiếng Anh ở đâu? Trung tâm Anh văn nào uy tín và hiệu quả? Dưới đây là danh sách các ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...