Khám phá các hoạt động ngoại khóa thú vị tại Trung tâm Anh ngữ Oro | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Khám phá các hoạt động ngoại khóa thú vị tại Trung tâm Anh ngữ Oro

      Khám phá các hoạt động ngoại khóa thú vị tại Trung tâm Anh ngữ Oro

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Ngoài các bài giảng tiếng Anh trên lớp, Trung tâm Anh ngữ Oro còn có nhiều câu lạc bộ cũng như hoạt động ngoại khóa hấp dẫn dành cho các học viên nơi đây.

      Được thành lập từ 2016, mặc dù tuổi nghề còn khá ngắn nhưng Trung tâm Anh ngữ Oro đã có được những thành công nhất định. Bằng chứng là suốt 3 năm qua, nơi đây đã đón nhận hơn 7000 học viên ghi danh vào học tại hệ thống hai chi nhánh trên địa bàn TP.HCM.

      Bên cạnh việc đầu tư vào chất lượng của các khóa học, Trung tâm Anh ngữ Oro cũng mạnh dạn đẩy mạnh các hoạt động ngoại khóa để thúc đẩy sự tiến bộ nhanh chóng trong việc học ngoại ngữ. Cùng Edu2Review khám phá ngay những chương trình tại đây nhé!

      Bảng xếp hạng
      Trung tâm tiếng Anh giao tiếp TP.HCM

      CLB Oro vui hát: Học tiếng Anh chưa bao giờ thú vị như thế

      Trước giờ, việc học tiếng Anh qua bài hát dần được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi điều này vừa thỏa mãn được sở thích ca hát, vừa giúp bạn học được rất nhiều kiến thức về từ vựng cũng như cách phát âm trong từng câu chữ.

      Trung tâm Anh ngữ Oro phát triển câu lạc bộ ca hát nhằm mang đến cho những bạn trẻ có niềm đam mê với âm nhạc một sân chơi thú vị để cải thiện Anh ngữ. Không chỉ là một nơi giao lưu, thư giãn đầu óc vào cuối tuần, câu lạc bộ còn tạo điều kiện để các học viên tại đây được thể hiện tài năng của mình cũng như học hỏi lẫn nhau về những ưu điểm nổi trội của thành viên khác.

      Những giai điệu bắt tai của bài hát sẽ giúp cho nhiều người tìm thấy được cảm hứng và sự thích thú trong việc học tiếng Anh. Bằng việc lấy đam mê làm lợi thế, cách học này đã giúp nhiều bạn trẻ của Anh ngữ Oro tiến bộ lên trông thấy, cộng thêm phong thái tự tin hơn khi giao tiếp với nhiều người hay thuyết trình trước đám đông.

      Đánh giá của học viên
      Về Anh ngữ Oro

      Anh ngữ Oro giúp tiến bộ tiếng Anh bằng việc chắp cánh đam mê ca hát trong bạnAnh ngữ Oro giúp tiến bộ tiếng Anh bằng việc chắp cánh đam mê ca hát trong bạn

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      "Bắn tiếng Anh như gió" cùng CLB FreeTalk

      Hẳn là trong số chúng ta, nhiều bạn đã từng rơi vào tình huống không biết phải mở lời như thế nào với người đối diện khi trao đổi với nhau bằng Anh ngữ. Điều này vô tình hình thành nên tính thụ động trong việc học tiếng Anh khiến cho người học dần quen với việc lấy sự im lặng làm rào chắn cho bản thân.

      Thấu hiểu được điều này, CLB Freetalk ra đời nhằm tháo gỡ những khúc mắc kể trên. Freetalk tạo không gian thoải mái giúp cho học viên mạnh dạn nói lên suy nghĩ cũng như ý kiến của mình, bỏ qua những e dè về việc sợ sai phát âm hay ngữ pháp.

      Ngoài ra, quy mô hoạt động của CLB Freetalk không chỉ nằm trong khuôn khổ của Trung tâm Anh ngữ Oro mà những ai có mong muốn cải thiện tiếng Anh giao tiếp đều có thể đăng ký tham gia thường xuyên. Với tần suất hoạt động nhóm 6 buổi/tuần, học viên liên tiếp được “nhào nặn” trong môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh và được trực tiếp khắc phục các lỗi sai về ngữ âm bởi các thầy cô nước ngoài.

      >>Không thể bỏ lỡ các trung tâm tiếng Anh giao tiếp dành cho sinh viên ở quận Bình Thạnh

      Đánh bay nỗi sợ hãi khi nói tiếng Anh cùng cộng đồng Anh ngữ OroĐánh bay nỗi sợ hãi khi nói tiếng Anh cùng cộng đồng Anh ngữ Oro

      Thích thú với CLB Oro vui nói tiếng Anh cùng người nước ngoài

      Một phương pháp học tiếng Anh mà bạn có thể dễ dàng bắt gặp ở nhiều nơi được gói gọn trong hai từ phổ biến – "săn Tây". Trung tâm Anh ngữ Oro ưu ái đưa hình thức này vào chương trình hoạt động của mình với mô hình là các buổi trò chuyện trực tiếp cùng với người nước ngoài.

      Chương trình thực tế với các hoạt động giao lưu, tương tác trực tiếp cùng các vị khách nước ngoài bất ngờ. Bạn sẽ được sắp xếp chung đội và sử dụng chung tiếng nói với họ. Khi tham gia, học viên sẽ thực chiến tiếng Anh ngay tại chỗ, tranh luận, giải thích và nhiều thử thách thú vị khác cũng sẽ được sử dụng nhằm khai thác tối đa khả năng ứng phó nhanh nhạy ở mỗi cá nhân.

      Không khí vui vẻ của những buổi thực hành tiếng Anh giao tiếp cùng người nước ngoài Không khí vui vẻ của những buổi thực hành tiếng Anh giao tiếp cùng người nước ngoài

      Bên cạnh việc nâng cao về các kỹ năng trong tiếng Anh giao tiếp, hoạt động này cũng là cơ hội để các bạn được hệ thống lại nền tảng kiến thức bởi sự hướng dẫn nhiệt tình từ các thầy cô chủ nhiệm câu lạc bộ. Đôi khi thời gian trên lớp học còn khá hạn chế để thầy và trò có thể tương tác đủ nhiều với nhau, vì vậy mà các buổi ngoại khóa này sẽ giúp cho các bạn thỏa sức giao lưu, trò chuyện cùng “những người bạn” đến từ bên kia biên giới.

      Ngoài việc cung cấp cho người học lộ trình phù hợp thì việc hợp nhất hóa các câu lạc bộ vào hệ thống giảng dạy của Trung tâm Anh ngữ Oro cũng khiến cho nhiều người cảm thấy thích thú khi học tại đây. Không chỉ là một hình thức hoạt động ngoại khóa bình thường, Anh ngữ Oro còn giúp học viên được trực tiếp học tiếng Anh theo cách mà bạn muốn.

      Thuận Giang (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh: Anh ngữ Oro


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Điểm qua 3 tiêu chí giúp bạn nhận biết Trung tâm Anh ngữ Oro có tốt không

      06/02/2020

      Bạn đang phân vân Trung tâm Anh ngữ Oro có tốt không? Những thông tin thú vị trong bài viết này ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Khám phá top 9 trung tâm Anh văn giao tiếp cực tốt tại Thủ Đức

      07/06/2023

      Quận Thủ Đức có rất nhiều trường đại học và tập trung rất đông sinh viên. Cùng Edu2Review điểm ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...