Anh ngữ Oro Thủ Đức: Chìa khóa thành công cho người mất gốc | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Anh ngữ Oro Thủ Đức: Chìa khóa thành công cho người mất gốc

      Anh ngữ Oro Thủ Đức: Chìa khóa thành công cho người mất gốc

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Nổi tiếng với chương trình tiếng Anh giao tiếp dành cho người mất gốc, liệu Anh ngữ Oro Thủ Đức có phải trung tâm ngoại ngữ bạn đang tìm kiếm lâu nay?

      Với 4 khóa học giao tiếp được thiết kế theo lộ trình từ "khởi động" đến "về đích", Anh ngữ Oro Thủ Đức đang dần khẳng định tên tuổi của mình khi góp phần đào tạo thành công hơn 7.000 học viên chỉ sau 3 năm hoạt động. Bên cạnh đó, môi trường học tại trung tâm cũng được nhiều bạn đánh giá cao. Vậy thực hư chất lượng nơi đây thế nào? Hãy cùng Edu2Review đi tìm lời giải đáp qua bài viết dưới đây.

      Xếp hạng các trung tâm
      tiếng Anh giao tiếp tốt nhất

      Lộ trình các khóa học dành cho người mất gốc

      • Khởi động

      Khi bắt đầu làm một việc gì đó, các bạn đều phải trải qua quá trình khởi động nhằm tạo nền tảng vững chắc cho đường dài về sau và tất nhiên, học tiếng Anh cũng vậy. Để giúp học viên bồi đắp những kiến thức cơ bản, Trung tâm Anh ngữ Oro Thủ Đức đã xây dựng nên khóa học Khởi động.

      Tại đây, các bạn sẽ học đọc phát âm chuẩn, được cung cấp 150 từ vựng thông dụng đầu tiên, tập ghép và dịch câu hoàn chỉnh, nhận diện sự tương đồng giữa tiếng Anh và tiếng Việt.

      • Vượt chướng ngại vật

      Sau khi có được nền tảng tiếng Anh cơ bản, giáo viên sẽ tăng cơ hội để các bạn được thực hành giao tiếp nhiều hơn thông qua khóa học Vượt chướng ngại vật. Đến với khóa học này, học viên sẽ tập trung cải thiện khả năng nghe – hiểu tiếng Anh cũng như tập nói đúng ngữ pháp và phát âm chuẩn ở mức độ khó hơn.

      • Tăng tốc

      Khi học tiếng Anh, nhiều bạn có thói quen bám vào nghĩa tiếng Việt để dịch sang Anh ngữ. Tuy nhiên trong khóa học Tăng tốc, trung tâm sẽ giúp học viên luyện tập phản xạ giao tiếp tiếng Anh bằng phương pháp Baby English độc quyền.

      Từ đó, kỹ năng nói của các bạn sẽ được cải thiện đáng kể. Bên cạnh đó, đội ngũ giáo viên cũng cung cấp thêm 300 từ thông dụng trong giao tiếp giúp học học viên "làm giàu" thêm vốn từ vựng của mình.

      • Về đích

      Về đích là khóa học có cấp độ cao nhất trong lộ trình đào tạo tiếng Anh tại Anh ngữ Oro Thử Đức. Trong khóa về đích, học viên được trang bị các kỹ năng thuyết trình, nêu lên quan điểm cá nhân trước đám đông. Điều này không chỉ giúp các bạn cải thiện khả năng giao tiếp tiếng Anh mà còn thúc đẩy tính chủ động của mọi người trong công việc cũng như cuộc sống hàng ngày.

      Xem thêm cảm nhận học viên về
      trung tâm Anh ngữ Oro

      Video giới thiệu về Trung tâm Anh ngữ Oro (Nguồn: YouTube – Oro Anh ngữ)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Oro

      Những hoạt động bổ trợ ngoài giờ

      Để một trung tâm Anh ngữ trở nên thu hút hơn, bên cạnh chất lượng đào tạo, đội ngũ giảng viên hay cơ sở vật chất... thì những hoạt động ngoại khóa cũng là yếu tố mà rất nhiều học viên quan tâm đến. Nắm bắt được tâm lý của mọi người, Anh ngữ Oro đã tiến hành tổ chức một số chương trình bổ trợ nhằm tạo điều kiện để các bạn được vui chơi, học hỏi lẫn nhau sau nhiều giờ đồng hồ căng thẳng trên lớp.

      Sân chơi đầu tiên phải kể đến chính là "săn Tây" cùng CLB Oro. Đây là hoạt động được tổ chức thường xuyên bởi Trung tâm Anh ngữ Oro với mục đích tạo ra môi trường luyện tập tiếng Anh hiệu quả cho học viên.

      Tại đây, các bạn sẽ có cơ hội được ôn lại nền tảng tiếng Anh từ cơ bản đến nâng cao, gặp gỡ giao lưu với nhiều bạn bè mới, cải thiện nhanh chóng khả năng giao tiếp với sự giúp đỡ của các thầy, cô chủ nhiệm CLB.

      >> Xem thêm trung tâm tiếng Anh tốt tại quận Thủ Đức

      Học viên Oro nhiệt tình tham gia hoạt động săn Tây do trung tâm tổ chứcHọc viên Oro nhiệt tình tham gia hoạt động săn Tây do trung tâm tổ chức

      Song song với hoạt động "săn Tây" thì câu lạc bộ acoustic cũng không kém phần nổi bật. Đối với những tín đồ âm nhạc hẳn đây sẽ là món ăn tinh thần của các bạn khi đến với Anh ngữ Oro Thủ Đức.

      Với khẩu hiệu "không đơn giản chỉ là hát", câu lạc bộ acoustic giúp học viên trau dồi khả năng phát âm, nâng cao trình độ nghe – nói cũng như cung cấp cho mọi người vốn từ vựng phong phú ở nhiều lĩnh vực khác nhau thông qua những bài hát tiếng Anh.

      Sau cùng, những sân chơi của Anh ngữ Oro không chỉ dừng lại ở việc giúp học viên cải thiện trình độ giao tiếp tiếng Anh mà còn là để chia sẻ với mọi người về những kiến thức sâu rộng xoay quanh cuộc sống. Qua đó, các bạn sẽ học hỏi được nhiều điều thú vị và phong phú hóa vốn hiểu biết của bản thân. Hơn hết, mọi người có thể "bỏ túi" kỹ năng làm việc nhóm làm hành trang phục vụ cho việc học và công việc sau này.

      Học viên đánh giá chất lượng tại Anh ngữ Oro Thủ Đức

      Người xưa thường có câu "nói có sách, mách có chứng" với ngụ ý rằng mọi điều khi nói ra đều phải có chứng cứ xác thực. Vậy nên, để hiểu rõ hơn về chất lượng tại Anh ngữ Oro Thủ Đức, chúng ta hãy lắng nghe một số chia sẻ từ chính học viên của trung tâm nhé!

      Chia sẻ trên Facebook của Trung tâm Anh ngữ Oro, bạn Phúc June nói: "Tôi dường như trở thành một người khác khi đến với Oro. Từ một cậu nhóc nhút nhát nay có thể tự tin và nói chuyện với người nước ngoài. Một môi trường học tốt đến nỗi ngay cả bản thân cũng không tin là Oro có. Tôi yêu Oro như ngôi nhà thứ hai của mình vậy. Cảm ơn Oro".

      Đồng quan điểm với Phúc, một bạn khác có tên Huy Bảo bày tỏ: "Em rất vui vì tìm được một nơi vừa học tập, vừa là sân chơi bổ ích, giúp em học hỏi nhiều kỹ năng đáng giá. Cảm ơn Oro rất nhiều".

      Nhiều học viên đánh giá môi trường tại Oro đã giúp các bạn trở nên chủ động và tự tin hơn khi giao tiếp tiếng AnhNhiều học viên đánh giá môi trường tại Oro đã giúp các bạn trở nên chủ động và tự tin hơn khi giao tiếp tiếng Anh

      Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm đáng khen ngợi, Anh ngữ Oro Thủ Đức vẫn còn tồn tại mặt hạn chế và được một số bạn góp ý như cách dạy chưa thực sự hiệu quả, môi trường học tập chưa thực sự đáp ứng được nhu cầu của học viên.

      Bài viết trên là lời giải đáp về chất lượng cũng như thông tin khóa học tại Anh ngữ Oro Thủ Đức mà Edu2Review mang đến cho quý độc giả. Nếu bạn đang tìm kiếm một trung tâm tiếng Anh dành cho người mất gốc tại Thủ Đức thì hẳn Oro sẽ là điểm đến đáng để cân nhắc.

      Phương Anh (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh và video: Anh ngữ Oro


      Có thể bạn quan tâm

      Bạn cần biết

      Lộ trình học tiếng Anh cho người mất gốc thật hiệu quả, bạn đã biết?

      22/11/2022

      Thiết kế lộ trình học tiếng Anh cho người mất gốc sẽ dễ dàng hơn so với người có nền tảng nhưng ...

      Học ở đâu tốt?

      Tìm hiểu 11 trung tâm tiếng Anh tốt tại quận Thủ Đức

      07/06/2023

      Bạn vẫn đang loay hoay tìm kiếm những trung tâm tiếng Anh tại quận Thủ Đức. Quá đơn giản khi giờ ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...