Điểm qua 3 tiêu chí giúp bạn nhận biết Trung tâm Anh ngữ Oro có tốt không | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Điểm qua 3 tiêu chí giúp bạn nhận biết Trung tâm Anh ngữ Oro có tốt không

      Điểm qua 3 tiêu chí giúp bạn nhận biết Trung tâm Anh ngữ Oro có tốt không

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Bạn đang phân vân Trung tâm Anh ngữ Oro có tốt không? Những thông tin thú vị trong bài viết này sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời thỏa đáng!

      Bên cạnh việc đáp ứng các tiêu chí cần có của một địa chỉ đào tạo Anh ngữ như: cơ sở vật chất, giáo viên, lộ trình học tập… thì Oro còn khẳng định thương hiệu qua những nét riêng. Vậy hãy để Edu2Review bật mí cho bạn Trung tâm Anh ngữ Oro có tốt không qua 3 đặc điểm nổi bật sau nhé.

      Xếp hạng trung tâm tiếng Anh
      tốt nhất tại TP.HCM

      Phương pháp học độc quyền

      Ngoài việc truyền đạt kiến thức Anh ngữ thì mục tiêu lớn nhất của Oro trong quá trình đào tạo còn là tạo niềm cảm hứng để giúp học viên yêu thích ngoại ngữ hơn. Đến với trung tâm, bạn sẽ không còn những giờ học buồn chán khi phải nghe lý thuyết và làm bài tập.

      Anh ngữ Oro tiên phong trong việc gầy dựng mô hình học tiếng Anh hiệu quả qua phương pháp độc quyền Baby English. Đây là phương pháp giảng dạy được kết hợp với các kỹ năng nghe nói phản xạ và những hoạt động thú vị sẽ giúp học viên có thể nhớ và áp dụng kiến thức ngay trong giờ học. Từ nền tảng Anh ngữ vững chắc này, bạn dần hoàn thiện kỹ năng giao tiếp một cách tự nhiên.

      Học viên của Oro được thực hành giao tiếp với giáo viên người bản xứ và chỉnh sửa phát âm ngay tại lớp học. Thầy cô giáo còn chú trọng củng cố kiến thức ngữ pháp để bạn không còn lo ngại trước khi bước vào các kỳ thi chứng chỉ quốc tế.

      Đặc biệt, sau những giờ học chính, giáo viên hoặc trợ giảng sẽ ôn bài 1 kèm 1 theo lịch rảnh của học viên nhằm tạo điều kiện tốt cho các bạn ôn lại kiến thức và thực hành phản xạ nhanh.

      Bạn Yến Vy chia sẻ: “Oro không chỉ là môi trường học tập và rèn luyện tiếng Anh đơn thuần như các trung tâm tiếng Anh tại TP.HCM khác mà Oro thực sự là một gia đình. Đến với Anh ngữ Oro, học viên không chỉ được học tiếng Anh mà còn học thêm nhiều điều bổ ích, từ cách làm việc nhóm, khả năng thuyết trình và cả lối sống tích cực".

      Đánh giá của học viên
      về trung tâm Anh ngữ Oro

      Đến với ORO, việc học tiếng Anh của bạn sẽ trở nên dễ dàng và hiệu quả qua phương pháp độc quyền Baby EnglishĐến với Oro, việc học tiếng Anh của bạn sẽ trở nên dễ dàng và hiệu quả qua phương pháp độc quyền Baby English

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Anh ngữ Oro

      Phá vỡ rào cản trong tiếng Anh giao tiếp qua các bí quyết của Anh ngữ Oro

      Trung tâm Anh ngữ Oro sẽ giúp bạn phá vỡ các rào cản trong tiếng Anh giao tiếp như ngại nói, sai phát âm, sai ngữ pháp... thông qua 3 khóa học từ cơ bản đến nâng cao:

      • ORC (Oro Rescue): Khóa học giúp học viên lấy lại những kiến thức cơ bản nhất về ngữ pháp, nắm được cách phát âm trong bảng phiên âm quốc tế (IPA).
      • OP (Oro Prepare): Đến với khóa học, bạn được hình thành tư duy giao tiếp và phản xạ các câu cơ bản và những đoạn hội thoại ngắn bằng tiếng Anh, kèm theo đó là những hoạt động nhóm để thuyết trình, đóng kịch về tiếng Anh với những chủ đề thân quen trong cuộc sống hằng ngày.
      • OS (Oro Speak – up): Người học được ứng dụng những kiến thức và kỹ năng đã học vào cuộc sống với những hình thức học khác nhau như thảo luận, tranh luận và thuyết trình cùng giáo viên nước ngoài.

      Ngoài ra, các bí quyết để giao tiếp tiếng Anh thành thạo cũng được Oro lồng ghép trong các khóa học như:

      • Thực hành nói tiếng Anh mỗi ngày theo các chủ đề đa dạng.
      • Luyện nói với người nước ngoài.
      • Tham gia các CLB tiếng Anh. Đặc biệt, chương trình Free Talk miễn phí được tổ chức từ 3h30-5h chiều hàng ngày là cầu nối để giúp bạn phá vỡ sự ngại ngùng trong giao tiếp, giao lưu và kết bạn.

      CLB tiếng Anh của Oro có các hoạt động thú vị nhằm giúp người học thực hành kỹ năng giao tiếp tiếng Anh thực tếCLB tiếng Anh của Oro có các hoạt động thú vị nhằm giúp người học thực hành kỹ năng giao tiếp tiếng Anh thực tế

      Cam kết đảm bảo chất lượng đào tạo

      Oro có các lớp học thử miễn phí trong 2 tuần để bạn được trải nghiệm chân thật nhất trước khi đưa ra quyết định học tập tại trung tâm. Cùng với đó, người học có thể bổ sung các kiến thức tiếng Anh hiệu quả qua các video được trung tâm đăng tải trên YouTube.

      Các học viên theo học khóa tiếng Anh giao tiếp tại trung tâm đều sẽ được Oro tài trợ 100% học phí với khóa luyện thi TOEIC cam kết đầu ra ít nhất 550 điểm. Điều này giúp học viên bên cạnh giao tiếp thành thạo còn có được chứng chỉ quốc tế để phục vụ tốt cho học tập và công việc.

      Ngoài ra, Trung tâm Anh ngữ Oro còn mang đến cho học viên kinh nghiệm cũng như trải nghiệm trong cuộc sống thông qua các chương trình kỹ năng đã được biết đến rộng rãi như: Stay Hungry Stay Foolish, New Year New You… với sự góp mặt của rất nhiều khách mời là doanh nhân, CEO của các thương hiệu lớn.

      Bạn Thanh Thanh chia sẻ: “Lúc đầu nhờ tham gia thử Free Talk với Boardgame mà mình đã xâm nhập vào Oro. Vô rồi thấy mọi người từ giáo viên, trợ giảng và các anh chị khác đều đáng yêu, dễ thương vô cùng. Ai cũng nhiệt tình, không biết thì tìm hỏi là sẽ có câu trả lời ngay. Mình thích môi trường ở Oro”.

      Bạn Thiên Nga cũng nhận xét: “Cảm ơn Oro luôn tạo ra sân chơi để chúng em học hỏi kinh nghiệm cũng như kỹ năng sống. Ngoài chơi ra các anh chị giáo viên trợ giảng cũng rất nhiệt tình giúp đỡ em khi em gặp khó khăn trong việc học tập cũng như trong cuộc sống.”

      ORO nhận được sự tin yêu của nhiều học viênOro nhận được sự tin yêu của nhiều học viên

      Mỗi trung tâm tiếng Anh tại TP.HCM đều có những đặc trưng riêng. Qua những ưu điểm kể trên, bạn có cảm thấy Oro phù hợp với bản thân? Hãy trải nghiệm để cảm nhận Trung tâm Anh ngữ Oro có tốt không và chia sẻ cùng Edu2Review, bạn nhé!

      Tiểu Nhật (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: Trung tâm tiếng Anh Oro


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Anh ngữ Oro: Khởi động niềm đam mê tiếng Anh giúp bạn tự tin giao tiếp

      06/02/2020

      Bạn đang tìm kiếm địa điểm uy tín để bắt đầu hành trình chinh phục tiếng Anh? Hãy lắng nghe ...

      Bạn cần biết

      Các trung tâm Anh ngữ tại Bình Thạnh dành cho bạn (phần 1)

      27/08/2020

      Bạn sống ở Bình Thạnh và muốn tìm một nơi học tiếng Anh gần nhà? Cộng đồng đánh giá chất lượng ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...