Anh ngữ Tôi Tự Học: Nào phải học viên tự lực cánh sinh! | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
       Anh ngữ Tôi Tự Học: Nào phải học viên tự lực cánh sinh!

       Anh ngữ Tôi Tự Học: Nào phải học viên tự lực cánh sinh!

      Cập nhật lúc 19/06/2020 09:03
       Anh ngữ Tôi Tự Học sở hữu danh sách dài các cao thủ TOEIC với điểm số trên 800. Bí quyết tạo nên thành tích đó là gì? Liệu học viên phải tự thân vận động hay trung tâm có phương pháp độc đáo nào?

      Danh sách

      Bài viết

      Nhắc đến Anh ngữ Tôi Tự Học, điều đầu tiên mà bạn nghĩ tới là gì? Phải chăng đó là nơi học viên tự mình “bơi” trong “biển” tài liệu như thư viện? Hay đó là một trung tâm Anh ngữ online mà hiệu quả học tập sẽ phụ thuộc vào sự kiên trì của học viên?

      Ngược lại với những suy đoán trên, Trung tâm Anh ngữ Tôi Tự Học vừa là “lò” luyện TOEIC và Anh văn giao tiếp chất lượng, vừa là nơi khai thác năng lực tự học tiềm ẩn trong mỗi học viên dưới sự hướng dẫn của những người “thợ rèn” tận tụy.

      Mời bạn cùng Edu2Review khám phá những sự thật thú vị chỉ có ở trung tâm với cái tên khá đặc biệt này nhé!

      Mài giũa chiếc “chìa khóa” tự giác: bí quyết mở cánh cửa thành công

      Hiểu rằng “trên con đường thành công, không có dấu chân của kẻ lười biếng”, trung tâm Anh ngữ Tôi Tự Học giúp bạn hình thành sự tự giác và ý thức học tập cao độ. Đây là điều then chốt giúp học viên đạt được kết quả học tập như mong muốn dù học ở trường hay tự học ở nhà.

      Giảng dạy với phương châm lấy học viên làm trung tâm, giáo viên tại Anh ngữ Tôi Tự Học sẽ là người hỗ trợ, chia sẻ kiến thức và kỹ năng giúp học viên khám phá phương pháp tự học phù hợp. Từ đó, học viên vừa có được kiến thức nền tảng bền vững, vừa trau dồi được năng lực tự học để chinh phục ngoại ngữ.

      Giới thiệu về Trung tâm Anh ngữ Tôi Tự Học (Nguồn: YouTube – Anh ngữ Tôi Tự Học)

      Bạn Trần Duy Anh tâm sự: “Em xin phép gửi lời cảm ơn chân thành đến thầy Chỉnh, thầy Lực và thầy Đồng đã tận tình hướng dẫn và tạo cho em có một nền tảng tiếng Anh vững chắc để em có thể tiếp tục con đường tự học tiếng Anh trong tương lai".

      Duy Anh nói thêm: “Nếu các bạn chưa biết gì về TOEIC hoặc nền tảng tiếng Anh cơ bản chưa thực sự tốt thì mình khuyên nên tham gia khóa ôn thi TOEIC của trung tâm Anh ngữ Tôi Tự Học từ cơ bản đến nâng cao để có nền tảng vững chắc cho bản thân. Chúc các bạn học tốt".


      Trung tâm Anh ngữ Tôi Tự Học thu hút đông đảo học viên

      Phương pháp “cầm tay chỉ học” tận tâm

      Điều bạn mong muốn có được khi quyết định học tiếng Anh ở một trung tâm là gì? Phải chăng là một người hướng dẫn bài bản, một lộ trình phù hợp hay phương pháp học tập đúng đắn? Đến với Anh ngữ Tôi Tự Học, điều học viên có được còn nhiều hơn thế!

      Các thầy cô giáo sẽ luôn túc trực bên bạn mỗi khi bạn cần và tận tụy hỗ trợ tường tận "đường đi nước bước". Bạn Thu Hằng Trần chia sẻ: “Cách truyền đạt của giáo viên rất dễ hiểu, gần gũi sinh động. Thầy cũng tâm huyết đốc thúc học viên học bài và làm bài. Em vẫn không quên được cảm giác run sợ mỗi khi bị khảo từ vựng đầu giờ nhưng nhờ đó mà em chịu học. Cám ơn thầy rất nhiều!”.

      Những người thầy tận tụy với phương pháp “cầm tay chỉ học” Những người thầy tận tụy với phương pháp “cầm tay chỉ học”

      Trung tâm cung cấp giáo trình bài bản từ kiến thức đến phương pháp học. Dù thế, không để học viên tự bơi với hệ thống từ vựng và ngữ pháp được biên soạn sẵn, thầy cô luôn đảm bảo truyền đạt kiến thức sao cho học viên có thể tiếp thu hiệu quả nhất để chinh phục các bài thi và áp dụng được vào giao tiếp hằng ngày.

      Hiện nay, trung tâm cung cấp 2 khóa học: luyện thi TOEIC và Anh văn giao tiếp. Trong đó, lớp luyện thi TOEIC được chia làm 3 level học, với mức học phí phải chăng:

      Khóa học

      Học phí

      Thời lượng

      1 level học

      1.040.000 VNĐ

      1.5 tháng

      2 level học

      2.280.000 VNĐ

      3 tháng

      Trọn khóa 3 level học

      3.160.000 VNĐ

      4.5 tháng

      Bên cạnh đó, học viên có thể đăng ký học luyện thi TOEIC cấp tốc (học song song 2 cấp độ) với học phí 2.130.000 VNĐ/1.5 tháng. Trung tâm cam kết 99% học viên sẽ đạt 500+ sau 3 tháng ôn luyện chăm chỉ. Trường hợp, học viên không đạt số điểm như cam kết sẽ được học lại 1.5 tháng miễn phí.

      Chương trình học của lớp Anh văn giao tiếp – phát âm được xây dựng trên phương pháp Nghe – Nhìn – Lặp Lại. Từ đó, giúp bạn cải thiện rõ rệt khả năng nghe nói, giao tiếp tiếng Anh lưu loát hơn và tự tin hơn. Khóa học được chia thành 2 level (Basic và Inter) với học phí chỉ từ 2.300.000 VNĐ/khóa 2 tháng.

      Những người “thợ rèn” tận tâm và lai lịch "khủng"

      Anh ngữ Tôi Tự Học sở hữu đội ngũ giáo viên tận tâm và có nhiều kinh nghiệm giảng dạy. Đặc biệt, giáo viên giảng dạy TOEIC đều có điểm số trên 940 và các thầy cô dạy giao tiếp đã có kinh nghiệm làm việc trong môi trường nước ngoài nhiều năm. Không chỉ thế, giáo viên không ngừng tìm tòi và khám phá những phương pháp học tập mới mẻ và hữu ích nhằm giúp học viên có những giờ học thú vị và tiếp thu kiến thức tốt nhất.

      Trong đó, không thể không nhắc đến thầy Nguyễn Quốc Chỉnh – Giám đốc Điều hành và là giáo viên dạy TOEIC chủ chốt của trung tâm. Không chỉ là người thầy nhiệt huyết, thầy Chỉnh còn là tấm gương sáng với sự nỗ lực và tinh thần ham học hỏi khi đạt TOEIC 975 và nhiều thành tích ngoại ngữ xuất sắc.

      Chân dung thầy Chỉnh và học viên đạt thành tích cao Chân dung thầy Chỉnh và học viên đạt thành tích cao

      Mặc dù xuất thân là một cử nhân ngành Công nghệ Thực phẩm nhưng lại có niềm đam mê chia sẻ kinh nghiệm và truyền đạt kiến thức, thầy tham gia khóa học huấn luyện giảng dạy của Tổ chức IIG Việt Nam và cùng các cộng sự thành lập nên Tôi Tự Học với mục tiêu giúp học viên học tiếng Anh hiệu quả hơn.

      Bạn Vân Phan bày tỏ: "Em đến với trung tâm khi kiến thức tiếng Anh còn rất kém và không biết gì về kỳ thi TOEIC. Sau 4.5 tháng học ở trung tâm, được sự giảng dạy nhiệt tình, vui vẻ và đầy nhiệt huyết của thầy Chỉnh, em được trau dồi nhiều kiến thức và cảm hứng học tập để đạt được mục tiêu của mình. Bên cạnh đó, thầy Chỉnh cũng cho bọn em nhiều bài học trong cuộc sống, truyền động lực cho tụi em ngày càng cố gắng hoàn thiện các kỹ năng của mình".

      Chân dung thầy Nghiêm và học viên đạt thành tích cao Chân dung thầy Nghiêm và học viên đạt thành tích cao

      Gương mặt thứ hai là thầy Nguyễn Vĩnh Nghiêm với nhiều năm kinh nghiệm đứng lớp và làm việc trong môi trường quốc tế. Những giờ học của thầy luôn đầy ắp những kiến thức thực tế bên cạnh nội dung trong sách vở hay giáo trình. Ngoài ra, còn nhiều giáo viên tiêu biểu khác góp phần không nhỏ trong công cuộc chinh phục tiếng Anh của các học viên khi đến với trung tâm.

      Bạn Tuấn Anh – nhân viên văn phòng chia sẻ: "Mục tiêu ban đầu của mình khi đăng ký khóa học TOEIC ở trung tâm là 800. Sau 3 tháng học với giáo trình được thiết kế một cách khoa học cùng với sự hướng dẫn tận tình của thầy Chỉnh, thầy Nghiêm và cô Xinh thì khả năng tiếng Anh của mình tiến bộ đáng kể và đạt được số điểm vượt ngoài mong đợi: 855".

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Anh ngữ Tôi Tự Học

      Đội ngũ giáo viên tận tâm với TOEIC trên 940 và những tư vấn viên nhiệt tìnhĐội ngũ giáo viên tận tâm với TOEIC trên 940 và những tư vấn viên nhiệt tình

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Tôi Tự Học

      Đo lường sức mình cùng Câu lạc bộ Thi thử TOEIC

      Những kiến thức và kỹ năng tiếp thu được sẽ chỉ là lý thuyết suông nếu không một lần áp dụng vào thực tế. Đó là lý do Câu lạc bộ Thi thử TOEIC Tôi Tự Học ra đời.

      Đây là cơ hội cho mỗi học viên của trung tâm được thử sức mình với kỳ thi TOEIC. Từ đó, nắm được điểm mạnh và yếu của bản thân để có kế hoạch học tập và rèn luyện hiệu quả hơn.

      Mặc dù là kỳ thi mô phỏng nhưng mỗi một đề thi của trung tâm đều được đánh giá là khá sát với đề thi thật cả về nội dung và hình thức thi. Sau khi học viên hoàn thành bài thi sẽ có kết quả ngay và điểm số chênh lệch không nhiều so với điểm TOEIC thật sự. Cụ thể, mức dao động trong khoảng từ 40 điểm đối với những bạn có level hơn 500 điểm TOEIC.

      Đo lường sức mình cùng Câu lạc bộ Thi thử TOEICĐo lường sức mình cùng Câu lạc bộ Thi thử TOEIC

      Bạn Như Quỳnh Nguyễn chia sẻ: “Trước đây mình vẫn rất ngại phải thi thử. Cho đến khi tham gia thi thử rồi, mình mới nhận ra rằng lẽ ra nên tham gia những đợt thi thử như thế này nhiều hơn để biết được thực lực của bản thân đang ở mức độ nào. Điều mà nếu như tự giải đề ở nhà sẽ không bao giờ biết được. Bên cạnh đó, mình còn tập làm quen với những áp lực ban đầu khi đi thi TOEIC, để cố gắng hơn nữa trong việc đạt được mục tiêu mình đề ra".

      Jolie Nguyễn nhận xét: “Đến với trung tâm Anh ngữ Tôi Tự Học, mình được tạo điều kiện thi thử như môi trường thi TOIEC thật với âm thanh, ánh sáng, đề thi phiếu trả lời và áp lực thời gian không thể thật hơn".

      Sau những giờ thi thử căng thẳng, lại là những lớp học rộn rã tiếng cười...Sau những giờ thi thử căng thẳng, lại là những lớp học rộn rã tiếng cười...

      Anh ngữ Tôi Tự Học lấy tâm làm gốc trong công tác giảng dạy của mình. Đó cũng chính là bí quyết tạo nên thành tích đáng ngưỡng mộ của trung tâm. Đến với Tôi Tự Học, học viên không những có kiến thức và kỹ năng mà còn rèn được năng lực tự giác và tinh thần tự học. Liệu bạn sẽ là nhân tố tiếp theo có tên trong danh sách những gương mặt vàng của Tôi Tự Học chứ?

      Trung tâm Anh ngữ Tôi Tự Học

      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: 93/37 Nguyễn Đình Chiểu, phường 4, quận Phú Nhuận, TP.HCM
      • Cơ sở 2: 133/1A Chương Dương, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức, TP.HCM

      Website: http://www.tuhocanhvan.com/

      Mai Trâm

      Nguồn hình ảnh: Anh ngữ Tôi Tự Học


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Cách tự học tiếng Anh giao tiếp: chỉ 20 phút mỗi ngày nhưng vẫn hiệu quả

      26/05/2020

      Cuộc sống bận rộn khiến bạn tưởng chừng như không thể học tiếng Anh. Đừng lo! Với các cách tự học ...

      Luyện thi TOEIC

      Trung tâm anh ngữ Tôi tự học được học viên đánh giá như thế nào?

      06/02/2020

      Bạn tìm một nơi để học tiếng anh uy tín, nhưng giá không quá cao. Vậy hãy cùng Cộng đồng đánh giá ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...