Anh văn công sở ư? Đừng quên SEAMEO RETRAC nhé! | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Anh văn công sở ư? Đừng quên SEAMEO RETRAC nhé!

      Anh văn công sở ư? Đừng quên SEAMEO RETRAC nhé!

      Cập nhật lúc 20/06/2021 09:26
      Các doanh nghiệp luôn muốn chọn đúng nơi, đúng chỗ để nâng cao trình độ anh ngữ cho nhân viên công sở? Vậy học ở đâu tốt? SEAMEO RETRAC là lựa chọn đáng để cân nhắc!

      Danh sách

      Bài viết

      Kể từ khi gia nhập WTO và hiện nay là TPP, Việt Nam sẽ phải mở cửa nhanh và mạnh thị trường nội địa của mình cho hàng hóa, dịch vụ từ các nước đối tác. Điều này buộc các công ty phải nâng cao học thức của đội ngũ nhân viên. Một trong những việc cần làm ngay chính là hệ thống hóa khả năng tiếng Anh của họ. Là kênh đánh giá chất lượng các cơ sở đào tạo, Cộng đồng Đánh giá Giáo dục Edu2Review xin giới thiệu đến các bạn và quý doanh nghiệp Anh văn SEAMEO RETRAC – nơi cung cấp các khóa đào tạo tiếng Anh công sở với chất lượng tốt nhất!

      seameo retract là trung tâm anh ngữ chuyên đào tạo tiếng anh công sởSEAMEO RETRAC là nơi đào tạo tiếng Anh công sở tốt hiện nay

      Trung tâm SEAMEO RETRAC Việt Nam được chỉ định là một trong ba trung tâm tiền tiến sĩ và được giao nhiệm vụ đào tạo – bồi dưỡng giảng viên đại học, cao đẳng của các tỉnh phía Nam trước khi được cử đi làm nghiên cứu sinh. Vì thế, trung tâm rất chú trọng đến các yếu tố sau đây trong quá trình thiết kế và thực hiện một chương trình đào tạo tiếng Anh cho mỗi doanh nghiệp hay cơ quan.

      Tư vấn tìm hiểu nhu cầu

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm SEAMEO RETRAC

      tư vấn tìm hiểu nhu cầu khách hàng là hoạt động quan trọngHội thảo tại SEAMEO RETRAC

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm SEAMEO RETRAC

      Chuyên viên của SEAMEO RETRAC sẽ làm việc với các khách hàng để nắm bắt nhu cầu và tìm ra những giải pháp thích hợp nhất cho việc thiết kế chương trình đào tạo đạt được mục tiêu đề ra. Tìm hiểu nhu cầu khách hàng để tư vấn là một trong những tiêu chí hàng đầu thể hiện sự quan tâm của SEAMEO RETRAC với từng học viên.

      Đội ngũ giáo viên

      đội ngũ giáo viên là một trong những yếu tố quyết định thành công của seameo retractGiáo viên của SEAMEO trong một lần hội thảo

      >> Top 10 trung tâm tiếng Anh giao tiếp dành cho sinh viên tốt nhất tại TP.HCM

      Đội ngũ giảng viên SEAMEO RETRAC có hơn 150 giảng viên Việt Nam và bản ngữ (Hoa Kỳ, Anh, Úc, Canada…). Giảng viên đều có bằng đại học/sau đại học, được đào tạo về chuyên ngành giảng dạy tiếng Anh cho người nước ngoài (TESOL) và có kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh cho người châu Á nói chung và người Việt nói riêng. Các giảng viên được lựa chọn tham gia giảng dạy cho các khóa đào tạo doanh nghiệp đều đã tốt nghiệp sau đại học chuyên ngành giảng dạy tiếng Anh và có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh chuyên ngành cho các dự án.

      Phương pháp giảng dạy

      Giới thiệu về chương trình tiếng Anh người lớn tại SEAMEO RETRAC (Nguồn: YouTube – SEAMEO Regional Training Center)

      Tùy theo loại hình cũng như yêu cầu của từng kỹ năng,giảng viên sẽ áp dụng những phương pháp giảng dạy phù hợp. Một trong những phương pháp phổ biến được được áp dụng cho các chương trình đào tạo tiếng Anh tại SEAMEO RETRAC là phương pháp “Giao tiếp trực tiếp theo hướng lấy người học làm trung tâm”. Thêm vào đó, việc ứng dụng công nghệ kỹ thuật – thông tin như sử dụng máy chiếu, các bài giảng thiết kế PowerPoint, sử dụng bảng tương tác thông minh và các phần mềm tương ứng khác giúp cho người học tiếp thu bài giảng hiệu quả hơn. Đồng thời, người học cũng luôn được hỗ trợ và khuyến khích tham gia các chương trình tự học tại phòng thực hành hoặc khu vực tự học của trung tâm để rèn luyện thêm kỹ năng ngôn ngữ của mình.

      Địa điểm học

      địa điểm học đóng góp phần lớn vào việc thu hút học viênĐịa điểm học ngay trung tâm thành phố là một trong những yếu tố quan trọng thu hút học viên.

      Địa điểm học không chỉ cố định tại trung tâm, mà còn tùy theo điều kiện và yêu cầu của từng cơ quan, trung tâm có thể tổ chức lớp học tại trung tâm hoặc cử giảng viên đến dạy tại cơ quan.

      Kiểm tra và đánh giá

      kiểm tra đánh giá trình độ học viên tại seameo retractTrang thiết bị hiện đại hỗ trợ tốt quá trình học tập của học viên

      Việc kiểm tra và đánh giá sẽ tiến hành theo 3 bước: đánh giá trước khóa học, đánh giá liên tục trong suốt khóa học và đánh giá sau khóa học. Các bước của quy trình này giúp trung tâm xác định trình độ ngôn ngữ và khả năng giao tiếp hiện thời của người học để đánh giá tiến bộ của người học qua từng giai đoạn. Cuối cùng, SEAMEO RETRAC sẽ dựa trên một bài kiểm tra chính thức của học viên để cấp giấy chứng nhận và xây dựng một báo cáo gửi đến cơ quan, doanh nghiệp.

      Với những đặc điểm trên, Anh văn SEAMEO RETRAC là nơi có thể giúp các doanh nghiệp đạt được yêu cầu với nhân viên của mình về kiến thức ngôn ngữ hoàn chỉnh và năng lực sử dụng tiếng Anh lưu loát phục vụ các mục đích giao tiếp trong học tập, lao động, kinh doanh, du lịch và giải trí.

      *Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 06/2021. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Xem thêm bảng danh sách
      trung tâm tiếng Anh tại TP.HCM

      Edu2Review Team (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: Anh văn SEAMEO RETRAC


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Bật mí top 5 trung tâm luyện IELTS tốt nhất tại quận 1

      06/02/2020

      Nhiều người mong ước có một điểm số IELTS cao nhưng không phải ai cũng biết trung tâm nào giúp ...

      Luyện thi IELTS

      Đánh giá Trung tâm Ngoại ngữ SEAMEO RETRAC

      17/10/2022

      Trung tâm Ngoại ngữ SEAMEO RETRAC học phí bao nhiêu? Dạy tốt không? Hãy cùng Edu2Review ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...