Bạn đã biết về các trung tâm tư vấn du học Nhật Bản tại Thành phố Hồ Chí Minh chưa? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Bạn đã biết về các trung tâm tư vấn du học Nhật Bản tại Thành phố Hồ Chí Minh chưa?

      Bạn đã biết về các trung tâm tư vấn du học Nhật Bản tại Thành phố Hồ Chí Minh chưa?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Bạn đang có dự định du học Nhật Bản và muốn tìm một địa chỉ tư vấn uy tín? Cùng điểm qua một số trung tâm tư vấn du học Nhật Bản dưới đây nhé.

      Nhật Bản là điểm đến trong mơ của nhiều du học sinh bởi hệ thống giáo dục hiện đại. Quốc gia này cũng là địa điểm du học "trong mơ" của nhiều bạn trẻ. Tuy nhiên, du học Nhật Bản lại không hề dễ dàng vì bạn phải chuẩn bị hồ sơ, lựa chọn trường và hoàn thành nhiều thủ tục phức tạp.

      Rất nhiều trung tâm tư vấn du học xuất hiện để giúp giải quyết các vấn đề này nhanh hơn nhưng bạn lại không biết nên lựa chọn nơi nào? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn thông tin về một số trung tâm du học Nhật Bản được đánh giá tốt tại Thành phố Hồ Chí Minh (TP. HCM).

      Jellyfish Education

      Jellyfish Education là thành viên của Jellyfish Group, trực thuộc tập đoàn Jellyfish có trụ sở chính đặt tại Tokyo, Nhật Bản. Trung tâm hiện đang có mặt tại 4 đất nước và 10 thành phố lớn, đem đến cơ hội học tập và làm việc tại Nhật cũng như nhiều quốc gia khác cho hàng nghìn sinh viên châu Á.

      Là trung tâm tư vấn du học Nhật Bản hàng đầu, Jellyfish Education đã và đang là đại diện tuyển sinh chính thức của hơn 20 trường Nhật ngữ lớn tại Tokyo và liên kết tuyển sinh với hơn 300 trường. Đồng thời, trung tâm cũng là hội đồng thi và cấp chứng chỉ GNK (Global Nihongo Kentei) dành cho du học sinh.

      Những thắc mắc về việc làm thêm sẽ được Jellyfish Education đại diện các trường giải đáp và hướng dẫn tận tình. Đặc biệt, trung tâm đã liên kết với nhiều công ty cần nguồn lao động để đảm bảo hỗ trợ du học sinh một cách tốt nhất.

      Du học sinh của trung tâm Jellyfish tại Tokyo (Nguồn: YouTube – (JEVN) Jellyfish Education Vietnam)

      Đến với Jellyfish Education, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ của trung tâm với việc định hướng nghề nghiệp tương lai rõ ràng, giúp bạn có thể học tập và lựa chọn ngành học phù hợp với sở thích, năng lực bản thân. Đội ngũ chuyên viên tư vấn và làm hồ sơ của trung tâm năng động, tận tâm, hỗ trợ khách hàng hết mình, thậm chí trong cả quá trình du học tại Nhật.

      • Thông tin liên hệ:
        • Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà MB Bank, số 538 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 11, Quận 3, TP. HCM
        • Email: [email protected]

      Goldenway Education

      Goldenway là thương hiệu giáo dục trực thuộc tập đoàn Indochina Communication and Trade Promotion Corp, được thành lập từ năm 2008 với các chuyên gia quản lý và tư vấn du học có nhiều năm kinh nghiệm nhằm mục đích mang lại các dịch vụ hoàn hảo nhất. Hiện Goldenway đang là đại diện chính thức của 300 trường uy tín với tỷ lệ đậu visa cao đến 99%.

      Làm hồ sơ du học Nhật Bản là cả một quá trình với nhiều công đoạn phức tạp và để hoàn chỉnh tốt một bộ hồ sơ đòi hỏi người xử lý phải có nhiều kỹ năng lẫn kinh nghiệm. Với bề dày kinh nghiệm, Goldenway hiểu rõ những vấn đề mà bạn đang gặp phải và sẽ tìm cách giải quyết hợp lý. Đến với trung tâm, các bạn có thể yên tâm khi sở hữu một bộ hồ sơ du học hoàn chỉnh và được cấp giấy chứng nhận tư cách lưu trú COE (Certificate of Eligibility) từ Cục Nhập cư Nhật Bản với tỷ lệ đậu cao.

      Trung tâm tư vấn du học Nhật Bản 1Goldenway có nhiều kinh nghiệm trong việc xử lý hồ sơ du học (Nguồn: kenhsinhvien)

      Goldenway có nhiều chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực du học Nhật Bản và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động, sẵn sàng tư vấn và định hướng cho bạn. Đồng thời, trung tâm sẽ giới thiệu và chọn trường, khu vực phù hợp với từng cá nhân và với hoàn cảnh từng gia đình. Qua nhiều năm hoạt động, công ty đã và đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía nhà trường và các bạn du học sinh.

      • Thông tin liên hệ:
        • Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP. HCM.
        • Email: [email protected]

      Du học Nhật Bản YOKO

      Du học Nhật Bản YOKO là trung tâm đầu tiên tại Việt Nam áp dụng chương trình miễn hoàn toàn phí dịch vụ và xử lý hồ sơ du học Nhật Bản cho những bạn có điểm tổng kết cấp 3 trên 6.0 hoặc thỏa mãn một số điều kiện khác. Bạn hoàn toàn không mất bất kỳ khoản phí nào cho trung tâm du học tại Việt Nam và học phí có thể đóng trực tiếp cho trường ở Nhật Bản.

      Với hơn 200 trường danh tiếng đã liên kết với trung tâm, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn nơi học phù hợp với nguyện vọng và điều kiện của bản thân ở bất kỳ vùng nào tại Nhật Bản. Chi phí du học tại Nhật hợp lý, chỉ từ 177 triệu bao gồm: 1 năm học phí, lệ phí xin visa, lệ phí thi N5, trọn gói hồ sơ, vé máy bay… (đối với trường có học phí 700,000 yên trong năm đầu tiên).

      Lộ trình du học Nhật Bản tại YOKO (Nguồn: YouTube – Du học Nhật Bản YOKO)

      • Thông tin liên hệ:
        • Địa chỉ: Tầng 5 tòa nhà TEDI, 15 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
        • Email: [email protected]

      Công ty Việt-SSE

      Việt-SSE được thành lập vào tháng 7/2007, là công ty liên doanh giữa Việt Nam và Tổng công ty SSE của Nhật Bản. SSE có một loạt các công ty kinh doanh chuyên dụng đặt tại Tokyo và nhiều địa phương khác của Nhật Bản, nhưng Việt Nam là nơi đầu tiên mà SSE chọn làm điểm kinh doanh ngoài nước Nhật.

      Trung tâm tư vấn du học Nhật Bản 2Việt-SSE được đánh giá là công ty uy tín trong lĩnh vực du học Nhật Bản tại Việt Nam (Nguồn: Viet SSE)

      Công ty du học Việt-SSE nhận được sự hỗ trợ mạnh mẽ từ tổng công ty với mục tiêu làm cầu nối giữa hệ thống giáo dục của Nhật Bản và Việt Nam. Những lý do bạn nên chọn Việt-SSE:

      • Là công ty tư vấn du học của chính Nhật Bản, có văn phòng đại diện tại nhiều vùng của Nhật để hỗ trợ cho các du học sinh
      • Được đánh giá là lâu đời và uy tín nhất trong lĩnh vực du học Nhật Bản tại Việt Nam
      • Được Liên hiệp Tư vấn du học Việt Nam VIECA kết nạp làm thành viên duy nhất hoạt động trong lĩnh vực du học Nhật Bản

      Đội ngũ nhân viên của công ty là các giảng viên đại học đã nhận được bằng tiến sĩ, thạc sĩ và cử nhân tại ​​các trường ở Nhật.

      • Thông tin liên hệ:
        • Địa chỉ: 156/2 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM
        • Email: [email protected]

      Hy vọng qua bài viết về các trung tâm tư vấn du học Nhật Bản ở trên, bạn có thể nắm được một số thông tin cần thiết cũng như chọn được trung tâm phù hợp nhất cho bản thân. Edu2Review chúc bạn thành công trên con đường du học của mình.

      Tuyết Nhi (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Thông tin du học các nước

      Cuộc sống du học Nhật Bản liệu có màu hồng như mọi người vẫn tưởng?

      06/02/2020

      Bên cạnh những lợi ích khi đi du học Nhật Bản thì du học sinh cũng đã trải qua rất nhiều những ...

      Thông tin du học các nước

      Xin học bổng du học Nhật Bản và 2 cách phổ biến nhất được áp dụng hiện nay

      06/02/2020

      Bạn muốn xin học bổng du học Nhật Bản nhưng chưa thể vạch ra hướng đi đúng đắn? Nắm vững những bí ...

      Thông tin du học các nước

      Có những loại học bổng du học Nhật Bản nào của chính phủ?

      06/02/2020

      Trước khi nghĩ đến việc săn học bổng du học Nhật Bản của Chính phủ thì bạn cần phải biết thông ...

      Thông tin du học các nước

      Lên kế hoạch đi du học - Bạn đã sẵn sàng?

      11/11/2022

      Để du học thành công, chỉ tiếng Anh thôi chưa đủ. Vẫn còn nhiều những kỹ năng khác bạn cần chuẩn ...