Bạn đã biết về Trung tâm tiếng Anh Princeton English chưa? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Bạn đã biết về Trung tâm tiếng Anh Princeton English chưa?

      Bạn đã biết về Trung tâm tiếng Anh Princeton English chưa?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Với mong muốn mang đến cho mọi người môi trường đào tạo ngôn ngữ và luyện thi chứng chỉ tiếng Anh chuyên sâu, chất lượng cao, Trung tâm tiếng Anh Princeton English đã ra đời. Vậy có gì đặc biệt ở đây?

      Trung tâm tiếng Anh Princeton English (Nguồn: Pe)

      Từ khi thành lập ở Hà Nội đến nay, Princeton English đã giúp đỡ rất nhiều học viên giành được những học bổng giá trị từ các trường đại học lớn ở nước ngoài và được các nhà tuyển dụng hàng đầu tiếp nhận. Đến với Trung tâm tiếng Anh Prineton English bạn không chỉ được học và luyện thi TOEFL, SAT, IELTS… mà còn có cơ hội nhận các suất học bổng du học. Hãy cùng Edu2Review tìm hiểu sâu hơn về trung tâm này nhé!

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Địa chỉ và các khóa học ở Trung tâm tiếng Anh Princeton English

      *Địa chỉ: Phòng 408, nhà D, ngõ 45 Trần Thái Tông, Hà Nội.

      *Các khóa học:

      Đến với Trung tâm tiếng Anh Princeton English, học viên sẽ được lựa chọn các khóa học như khóa học IELTS, TOEFL, SAT, GRE và GMAT. Tùy thuộc vào mục đích của học viên thì sẽ có các khóa học phù hợp và ở mỗi khóa học đều có chương trình giảng dạy, luyện thi tương ứng. Vì rất chú trọng chất lượng giảng dạy nên ở mỗi khóa học của trung tâm đều có mô hình lớp học với số lượng học viên không quá đông.

      Lớp học tại Princeton English (Nguồn: Pe)

      Với khóa học IELTS thì sẽ có khóa 1 – 1 (1 thầy – 1 trò), khóa 3 – 5 và khóa 8 – 10. Riêng khóa 1 – 1 thì lịch học sẽ được linh động tùy thuộc vào sắp xếp của học viên. Học viên có thể hoàn toàn tự chủ được thời gian học của mình. Chương trình học của khóa này sẽ ưu tiên thiết kế tùy thuộc vào trình độ học viên. Mỗi tuần sẽ học từ 1 – 4 buổi tùy tốc độ học viên. Học phí cho 1 khóa sẽ từ 9.500.000đ – 11.000.000đ.

      (Lưu ý: Thông tin học phí được cập nhật vào tháng 9/2017, liên hệ với trung tâm để biết mức học phí mới nhất).

      Ngoài ra, khóa 3 – 5 sẽ dành cho các bạn có mục tiêu IELTS 7.0+ và mong muốn được luyện thi IELTS chuyên sâu với nhóm nhỏ từ 3 – 5 người. Khóa học sẽ kéo dài trong 24 buổi gồm các trình độ từ Basic, Intermediate đến Advance. Mỗi tuần, học viên sẽ học 2 buổi, có thể học sáng hoặc chiều.Với mô hình lớp học nhỏ này, học viên sẽ được giảng dạy kĩ lưỡng và tương tác nhiều hơn với giáo viên.

      >> Top 10 trung tâm luyện thi IELTS hiệu quả tại Hà Nội

      Học viên Nguyễn Hữu Toàn (15tuổi) đạt IELTS 7.5 sau 1 tháng luyện thi tại Trung tâm Princeton English (Nguồn: Pe)

      Khóa IELTS 8 – 10 sẽ dành cho các bạn đã có trình độ tiếng Anh cơ bản nhưng mới bắt đầu học IELTS hoặc trình độ IELTS còn thấp mong muốn được luyện thi. Mô hình lớp học của khóa này sẽ từ 8 – 10 người có mục tiêu IELTS 6.5+. Khóa học được kéo dài trong 24 buổi với lịch học là 2 buổi/tuần và học vào buổi tối trong tuần. Khi học khóa này, học viên sẽ được hệ thống lại toàn bộ kiến thức tiếng Anh một cách bài bản và chuyên sâu hơn.

      Học viên trung tâm Princeton tham dự buổi thi thử IELTS (Nguồn: Pe)

      Với khóa học TOEFL thì sẽ có khóa 1 – 1 và khóa 3 – 5. Cũng như khóa học IELTS thì mô hình lớp học của khóa luyện thi TOEFL cũng tương tự. Riêng khóa 3 -5 sẽ dành cho các bạn có mục tiêu TOEFL 100+ và mong muốn thi sóm, đạt được mục tiêu đề ra trong thời gian ngắn.

      Khóa học GREkhóa học GMAT hiên đang có khóa 1 – 1 và khóa 3 – 5. Khóa 3 – 5 của GRE sẽ dành cho những bạn có mục tiêu đạt điểm 310+, còn khóa 3 – 5 của GMAT sẽ cho những bạn mong muốn đạt điểm 700+.

      Khóa học SAT cũng có khóa 1 – 1 và khóa 3 – 5. Đối với khóa 3 – 5 sẽ dành cho những bạn có mục tiêu đạt SAT 1400+ và mong muốn được luyện thi chuyên sâu. Học phí cho khóa học SAT nằm trong khoảng từ 12.000.000đ – 20.000.000đ/khóa.

      (Lưu ý: Thông tin học phí được cập nhật vào tháng 9/2017, liên hệ với trung tâm để biết mức học phí mới nhất).

      Luyện thi SAT đã không còn khó khăn (Nguồn: Etest)

      Có gì đặc biệt ở Princeton English?

      • Học viên sẽ được học trong môi trường học tập chuyên nghiệp với 100% đội ngũ giáo viên bản ngữ xuất sắc. Điều này không chỉ giúp nâng cao vốn kiến thức, khả năng giao tiếp tiếng Anh mà còn giúp học viên chuẩn bị cho các kỳ thi mang tính chất học thuật như IELTS, TOEFL, ACT, SAT, GMAT, GRE trong thời gian ngắn nhất.
      • Mô hình lớp học linh hoạt và ưu việt: 1 - 1, 3 - 5, 8 - 10 phù hợp với tất cả các đối tượng học viên. Học phí Princeton English phù hợp với chất lượng mà trung tâm mang lại cho học viên.
      • Phương thức giảng dạy chuyên sâu và thực tế luôn bám sát theo cấu trúc đề. Bên cạnh đó là luôn tập trung vào điểm yếu của học viên nhằm đưa ra phương pháp giảng dạy phù hợp, nâng cao những kĩ năng còn thiếu cho học viên.
      • Giáo trình của trung tâm luôn được cập nhật và biên soạn dựa trên các giáo trình quốc tế và với các bài test quốc tế mới nhất. Học viên sẽ nhận được giáo trình hoàn toàn miễn phí khi đăng ký bất kỳ khóa học nào tại trung tâm.
      • Cuối mỗi khóa học, học viên sẽ được làm một bài thi thử miễn phí để có thể đánh giá chính xác hơn về trình độ của mình.

      Với phương châm lấy chất lượng làm đầu, mô hình lớp học của trung tâm không hề đông. Điều này vừa đảm bảo giáo viên có thể theo sát học viên vừa đảm bảo trình độ của mỗi học viên được cải thiện ở mức cao nhất. Trung tâm Princeton English là một lựa chọn tốt cho những ai có mong muốn luyện thi IELTS, TOEFL, SAT… ở Hà Nội. Edu2Review hi vọng qua bài viết này các bạn đã có cho mình những thông tin hữu ích.

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 10/2017. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Nhất Uyên tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Top 5 trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất Hà Nội

      06/02/2020

      Bạn đang sinh sống, làm việc tại thủ đô và muốn tìm nơi luyện IELTS tốt nhất Hà Nội? Đọc ngay bài ...

      Luyện thi IELTS

      Top 4 trung tâm luyện thi IELTS giá rẻ ở Hà Nội

      06/02/2020

      Trung tâm luyện thi IELTS giá rẻ thì có đảm bảo được chất lượng? Đây là câu hỏi khiến nhiều bạn ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...

      Luyện thi IELTS

      IELTS 1984 với 7/13 giáo viên điểm cao IELTS 8.5+ liệu có dạy giỏi?

      19/01/2024

      Tỷ lệ thất nghiệp tăng, nhiều người chọn học IELTS để tăng khả năng cạnh tranh. Kéo theo đó nhiều ...