Bật mí 3 điều giúp bạn nhận biết: Nhật ngữ Hướng Minh có tốt không? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Bật mí 3 điều giúp bạn nhận biết: Nhật ngữ Hướng Minh có tốt không?

      Bật mí 3 điều giúp bạn nhận biết: Nhật ngữ Hướng Minh có tốt không?

      Cập nhật lúc 10/02/2020 11:55
      Chỉ với 3 tiêu chí: lộ trình học tập, đội ngũ giáo viên và cơ sở vật chất, bạn có thể dễ dàng nhận biết được trung tâm Nhật ngữ Hướng Minh có tốt không?

      Danh sách

      Bài viết

      Bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2016, Nhật ngữ Hướng Minh là trung tâm chuyên tổ chức đào tạo và luyện thi năng lực tiếng Nhật JLPT cho các bạn sinh sống tại Sài thành. Nơi đây cũng được không ít học viên đánh giá cao về chương trình đào tạo và môi trường giảng dạy.

      Theo một học viên có "nickname" Khôi Khù Khờ chia sẻ: "Chất lượng từ giảng viên đến cơ sở vật chất đều tuyệt vời. Các tư vấn viên đều rất dễ thương và chịu khó giải đáp thắc mắc. Ngoài ra, trung tâm còn có câu lạc bộ Nhật ngữ nên thật không còn chỗ nào để chê".

      Tuy nhiên, để đánh giá trung tâm Nhật ngữ Hướng Minh có tốt không một cách trọn vẹn hơn, bạn có thể tham khảo thêm những thông tin hữu qua bài viết dưới đây.

      Xem ngay bảng xếp hạng
      Trung tâm luyện thi JLPT TP.HCM

      Lộ trình học tập hợp lý và khoa học cho mọi cấp độ

      Nhằm giúp người học dễ dàng chinh phục kỳ thi năng lực tiếng Nhật JLPT, Nhật ngữ Hướng Minh đã xây dựng một lộ trình ôn luyện rõ ràng, phù hợp với trình độ và nhu cầu học của từng nhóm đối tượng khác nhau. Trong đó, sĩ số của các lớp luyện thi N3 và N2 chỉ dao động từ 10 đến 15 học viên, đảm bảo mỗi học viên đều được quan tâm chu đáo.

      Trước khi đăng ký khóa học tại trung tâm, bạn sẽ phải thực hiện bài kiểm tra đầu vào để trung tâm đánh giá trình độ và xếp lớp học phù hợp. Ngoài ra, trung tâm cũng thường xuyên tổ chức các buổi thi thử, giúp bạn nắm bắt chính xác điểm mạnh – yếu của mình, từ đó điều chỉnh kịp thời thái độ và cách học hợp lý cho bản thân.

      • Luyện thi N5:

      Chương trình được thiết kế dành cho các bạn mới bắt đầu học tiếng Nhật. Thông qua bộ giáo trình Minna no Nihongo sơ cấp cùng phương pháp giảng dạy sinh động, kết hợp song song giữa việc học và giải trí, trung tâm sẽ giúp bạn nắm chắc những kiến thức cơ bản về ngữ pháp, từ vựng cùng một số mẫu câu giao tiếp đơn giản hàng ngày. Bên cạnh đó, Hướng Minh còn cung cấp khóa học cấp tốc dành cho những bạn muốn hoàn thành chương trình sơ cấp N5 một cách nhanh chóng.

      • Luyện thi N4:

      Sau khi đã hoàn tất khóa học tiếng Nhật sơ cấp (N5) thì đây sẽ là giai đoạn ôn luyện tiếp theo dành cho bạn. Chương trình bao gồm 2 giai đoạn: N4 sơ cấp và luyện thi JLPT N4.

      Ở giai đoạn sơ cấp, bạn sẽ được học thêm một số từ vựng, ngữ pháp và mẫu câu giao tiếp nâng cao thông qua những chủ đề thường nhật. Đồng thời, chương trình còn rèn luyện cho bạn các kỹ năng đọc hiểu và viết văn thông thường như nhật ký, cảm nghĩ, bày tỏ quan điểm... để bạn chuẩn bị tốt cho kỳ thi JLPT N4 sắp tới.

      Trong giai đoạn luyện thi, trung tâm sẽ xoáy sâu vào khả năng đọc và nghe hiểu để bạn có đủ kỹ năng và bí quyết làm bài thi JLPT N4 hiệu quả. Các bài tập và bài kiểm tra định kỳ sẽ giúp bạn ôn tập và củng cố những kiến thức đã học cũng như tự đánh giá được trình độ của bản thân.

      Ưu đãi học phí mới nhất từ
      Trung tâm Nhật ngữ Hướng Minh

      Trung tâm thường xuyên tổ chức các kỳ kiểm tra và thi thử cho học viên (Nguồn: Trung tâm Nhật ngữ Hướng Minh)

      Trung tâm thường xuyên tổ chức các kỳ kiểm tra và thi thử cho học viên

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm Nhật ngữ Hướng Minh

      • Luyện thi N3:

      Nếu bạn đã vượt qua kỳ thi JLPT N4 và muốn tiếp tục nâng cao trình độ của mình thì không nên bỏ qua chương trình đào tạo này. Xuyên suốt khóa học, bạn sẽ được bổ sung những kiến thức cần thiết ở trình độ N3, rèn luyện các kỹ năng riêng biệt cho từng dạng bài thi và giải đề thi mẫu được tổng hợp từ nhiều nguồn luyện thi chất lượng.

      Chương trình được chia thành 2 giai đoạn, gồm: học kiến thức và luyện thi N2, giúp bạn nắm vững kiến thức và rèn luyện các kỹ năng thiết yếu, hỗ trợ cho việc chinh phục kỳ thi JLPT N2 sắp tới của bạn.

      Sở hữu đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm

      Có thể nói, một trong những điểm cộng lớn nhất giúp Nhật ngữ Hướng Minh chiếm được cảm tình của nhiều học viên đó là đội ngũ giáo viên Việt – Nhật thân thiện, nhiệt tình và tâm huyết với nghề. Và hơn hết là tất cả thầy cô đều giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và có phương pháp giảng dạy hiệu quả.

      Tại trung tâm, các giáo viên đều được tuyển chọn kỹ lưỡng thông qua nhiều bài thi đánh giá về kiến thức và kỹ năng sư phạm. Đặc biệt hơn, Nhật ngữ Hướng Minh còn thường xuyên tổ chức các buổi huấn luyện để các thầy cô cùng nhau cập nhật kiến thức mới, trao đổi kinh nghiệm giảng dạy hay đưa ra cách dạy hiệu quả hơn cho học viên. Từ đó, thầy cô có thể nâng cao kỹ năng nghiệp vụ, biết thêm các cách dạy mới để mang đến những giờ học bổ ích cho học viên

      >> Danh sách các trung tâm Nhật ngữ đào tạo cấp tốc, du học liền tay tại TP.HCM

      Một hoạt động đồng hành cùng sinh viên của Nhật ngữ Hướng Minh

      Một hoạt động đồng hành cùng sinh viên của Nhật ngữ Hướng Minh

      Xây dựng hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi

      Nhật ngữ Hướng Minh hiện có 1 trụ sở văn phòng chính tọa lạc tại số 576 đường 3/2, P.14, Q.10, TP.HCM và 2 cơ sở giảng dạy, gồm:

      • Chi nhánh 1: 47 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Gò Vấp
      • Chi nhánh 2: 31 Hữu Nghị, Bình Thọ, Thủ Đức

      Có thể thấy, cả 2 cơ sở đều nằm trên các tuyến đường lớn, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm và di chuyển đến trung tâm. Bãi giữ xe miễn phí và an ninh trật tự khu vực được đảm bảo cũng là những yếu tố góp phần giúp người học yên tâm khi di chuyển và tham dự lớp học.

      Thêm vào đó, hệ thống phòng học của trung tâm được thiết kế theo tiêu chuẩn Nhật Bản với đầy đủ phương tiện hỗ trợ hiện đại như máy chiếu, TV, hệ thống âm thanh, máy điều hòa... tạo điều kiện thuận lợi cho việc dạy và học của thầy – trò.

      Hệ thống phòng học của trung tâm được thiết kế theo tiêu chuẩn Nhật Bản (Nguồn: Trung tâm Nhật ngữ Hướng Minh)

      Hệ thống phòng học của trung tâm được thiết kế theo tiêu chuẩn Nhật Bản

      Bên cạnh 3 tiêu chí trên, còn nhiều yếu tố khác giúp bạn nhận biết được trung tâm Nhật ngữ Hướng Minh có tốt không? Có thể kể đến: chính sách giảm học phí, ưu đãi khóa học, chương trình ngoại khóa và hơn hết là những con số biết nói về tỷ lệ học viên đạt chứng chỉ JLPT. Hãy tham khảo những bài viết khác trên Edu2Review để có góc nhìn đa chiều về trung tâm, bạn nhé!

      Minh Thư (Tổng hợp)

      Nguồn hình: Nhật ngữ Hướng Minh


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Bạn đã biết tên 7 trung tâm tiếng Nhật giá rẻ tại TP.HCM chưa?

      12/07/2022

      Các trung tâm rất ít khi công khai mức học phí trên website nên bạn sẽ gặp khó khăn trong quá ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Khám phá top trung tâm tiếng Nhật uy tín tại Hà Nội (Phần 2)

      06/02/2020

      Sau 7 cái tên đã được bật mí ở phần 1, bạn đọc đã sẵn sàng cùng Edu2Review khám phá thêm 5 trung ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Nhật ngữ Hướng Minh ưu đãi đặc biệt với chính sách giảm giá hè

      06/02/2020

      Bạn muốn tham gia những lớp học đa dạng tại Nhật ngữ Hướng Minh nhưng ngại về học phí? Đừng lo vì ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...