Danh sách các trung tâm Nhật ngữ đào tạo cấp tốc, du học liền tay tại TP.HCM | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Danh sách các trung tâm Nhật ngữ đào tạo cấp tốc, du học liền tay tại TP.HCM

      Danh sách các trung tâm Nhật ngữ đào tạo cấp tốc, du học liền tay tại TP.HCM

      Cập nhật lúc 12/07/2022 13:50
      Cần học gấp N5 – N3 trong 10 tháng để đảm bảo mục tiêu, bạn nhất định phải tham khảo danh sách các trung tâm Nhật ngữ đào tạo cấp tốc, du học liền tay dưới đây!

      Danh sách

      Bài viết

      Tiếng Nhật là một trong những ngôn ngữ phức tạp trên thế giới bởi sử dụng cùng lúc 3 bộ chữ khác nhau. Bạn cần đầu tư thời gian dài để có thể thành thạo quốc ngữ của xứ sở Phù Tang. Nhưng cơ hội du học hay làm việc không phải lúc nào cũng sẵn sàng. Vì thế, bạn cần phải nhanh chóng bồi dưỡng vốn tiếng Nhật đáp ứng những mục tiêu của bản thân. Edu2Review gợi ý bạn danh sách các trung tâm Nhật ngữ đào tạo cấp tốc, du học liền tay tại TP.HCM.

      Xem ngay bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Nhật tại TPHCM

      Trung tâm Nhật ngữ Hajime Nippon (Kiến Minh)

      Địa chỉ: 131 Nơ Trang Long, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

      Được thành lập từ năm 2016, do Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM cấp phép, Nhật ngữ Hajime Nippon đã có 3 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn du học và đào tạo tiếng Nhật. Trung tâm đạt nhiều thành tựu khi hợp tác với các công ty và trường đại học uy tín tại Việt Nam và Nhật Bản. Nhật ngữ Hajime Nippon (Nhật ngữ Kiến Minh) theo đuổi mô hình “all-in-one”, cung cấp các dịch vụ cần thiết đáp ứng nhu cầu du học, làm việc hoặc định cư tại Nhật.

      Các giáo viên tại đây từng có thời gian trải nghiệm về môi trường học tập, làm việc tại Nhật giúp trung tâm hiểu rõ về những khó khăn khi học tiếng Nhật, rào cản hòa nhập với môi trường mới, từ đó hoàn thiện chương trình học và phát triển các dịch vụ hỗ trợ khác.

      Mới đây, Hajime Nippon vừa triển khai combo học cấp tốc N5 – N3 với mức học phí trọn gói là 15.000.000 VNĐ. Chương trình học này đặc biệt phù hợp với những ai đang có nhu cầu đi Nhật theo hình thức Du học, học bổng Điều dưỡng, kỹ sư phần mềm IT, Nhà hàng khách sạn. Và trung tâm cũng đưa ra thống kê tỷ lệ đậu N5 và N4 – N3 lần lượt là 100% và 95% để khẳng định chất lượng “dục tốc nhưng không bất đạt”.

      Ưu đãi học phí mới nhất từ
      Trung tâm Nhật ngữ Kiến Minh

      Giới thiệu về Nhật ngữ Hajime Nippon (Nguồn: YouTube – Hajime Nippon)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Nhật ngữ Kiến Minh

      Với chương trình này, bạn được đào tạo hàng ngày, liên tục trong 3 tháng để đảm bảo mục tiêu đặt ra. Phương pháp học từ vựng thuộc nhanh trên lớp và không tốn nhiều thời gian học bài ở nhà. Mỗi tháng, học viên sẽ có 4 buổi học riêng với giáo viên Việt Nam và Nhật Bản để đánh giá mức độ tiến bộ, tìm hướng khắc phục những hạn chế trong quá trình học tập.

      Khi tham gia lộ trình đào tạo cấp tốc, bạn sẽ đồng thời được tặng một khóa giao tiếp tiếng Nhật với giảng viên người bản xứ, giúp nâng cao kỹ năng nghe – nói tiếng Nhật hiệu quả. Câu lạc bộ tiếng Nhật Tanoshi hoạt động định kỳ cũng là một kênh học tập được Nhật ngữ Hajime Nippon triển khai đều đặn giúp học viên nhanh chóng nâng cao trình độ.

      Theo khảo sát từ Edu2Review (T6/2019), đây là mô hình học khá mới, hiện chỉ được áp dụng tại trung tâm Nhật ngữ Hajime Nippon. Ngoài combo học cấp tốc N5 – N3, trung tâm còn có khóa tiếng Nhật dành cho các bạn muốn đi du học, với học phí khoảng 13.900.000 VNĐ. Các bạn sẽ được tham gia học N5, N4, lớp giao tiếp 100% bản xứ, học các manga của Nhật, cách viết CV bằng tiếng Nhật. Bên cạnh đó, trung tâm còn hướng dẫn phỏng vấn du học, giáo viên kèm khi học sinh chưa theo kịp bài học...

      Trung tâm Nhật ngữ Đông Du

      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: 43D/46 Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
      • Cơ sở 2: 108 Bàu Cát 2, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM
      • Cơ sở 3: 45 Nguyễn Thông, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
      • Cơ sở 4: 75 Trần Nhân Tôn, Phường 9, Quận 5, TP.HCM

      Đông Du cũng là một địa chỉ đào tạo tiếng Nhật được nhiều người biết tới. Trung tâm giảng dạy các khóa học cấp tốc, phổ thông với cấp độ từ N5 – N1. Trong đó, khóa học cấp tốc có học phí dao động trong khoảng 5.200.000 – 6.250.000 VNĐ/3 tháng.

      Những ai đã học tiếng Nhật đều hiểu rõ vai trò quan trọng không thể thiếu của Hán tự. Đây là thử thách đối với nhiều người học và cũng là điểm đặc biệt của Nhật ngữ Đông Du. Với phương pháp riêng, trung tâm sẽ hướng dẫn và giúp bạn ghi nhớ kiến thức về Hán tự dễ dàng, bài bản và khoa học.

      Đánh giá học viên về
      Trung tâm Nhật ngữ Đông Du

      Hình ảnh một lớp học tại Nhật ngữ Đông DuHình ảnh một lớp học tại Nhật ngữ Đông Du (Nguồn: Nhật ngữ Đông Du)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Nhật ngữ Đông Du

      Tuy nhiên vì số lượng học viên đông nên hiện nay Nhật ngữ Đông Du không nhận học viên thi xếp lớp và nếu kết quả học tập 3 khóa liên tiếp không đạt, Đông Du sẽ từ chối đào tạo học viên đó. Như vậy, bạn sẽ phải rất nỗ lực và tập trung khi học tập tại đây, điều này sẽ khá khó khăn có bạn nếu bạn đang ở giai đoạn đầu làm quen với tiếng Nhật.

      Bắt đầu từ năm 2015, Nhật Ngữ Đông Du đã thành lập Chương trình Hỗ trợ Sinh viên Du học Nhật Bản, miễn phí hỗ trợ, hướng dẫn các học viên của trung tâm làm thủ tục tục nhập học và nhập cảnh du học Nhật Bản... với điều kiện đạt N4 trở lên.

      Trung tâm Ngoại ngữ Nền tảng Giao tiếp KEC

      Địa chỉ: 6 Nguyễn Thị Thập, KDC Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM

      Nhật ngữ KEC là địa chỉ lý tưởng dành cho những ai mới bắt đầu tìm hiểu tiếng Nhật hoặc chưa nắm vững kiến thức căn bản. Trung tâm có các khóa giảng dạy kiến thức và luyện thi các cấp độ N5 – N1. Bên cạnh việc đào tạo tiếng Nhật, KEC còn cung cấp dịch vụ tư vấn du học, giới thiệu nhân sự Việt – Nhật cho các công ty và tập đoàn Nhật Bản, đào tạo chương trình học phổ thông cho người Nhật tại Việt Nam.

      Cũng giống như đa số các trung tâm tiếng Nhật khác, các hoạt động ngoại khóa tìm hiểu về văn hóa Nhật Bản là một trong những điểm thu hút học viên tại đây. Với chủ đề hoạt động đa dạng như lễ hội búp bê Hina, làm bánh Mochi, lễ hội viết thư pháp… học viên sẽ được thỏa sức trải nghiệm các nét đẹp văn hóa của xứ sở Phù Tang cùng với KEC.

      Đánh giá học viên về
      Trung tâm Nhật ngữ KEC

      Cảm nhận của học viên về Nhật ngữ KEC (YouTube – Nhật ngữ KEC Official Channel)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Nhật ngữ KEC

      Là một chi nhánh hoạt động về mảng đào tạo giáo dục của công ty KEC Nhật Bản, Nhật ngữ KEC đầu tư mạnh vào hệ thống cơ sở vật chất, tạo môi trường học tập thoải mái và tiện nghi cho người học. Mức học phí tại đây cũng khá hợp lý, dao động từ 1.480.000 – 4.020.000 VNĐ/ khóa (thời gian học: 2.5 – 4 tháng).

      Trung tâm Nhật ngữ Hướng Minh

      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: 576 Đường 3/2, Phường 14, Quận 10, TP.HCM
      • Cơ sở 2: 447E Lê Văn Việt, Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP.HCM
      • Cơ sở 3: 47 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM
      • Cơ sở 4: 99 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Bình Thạnh, TP.HCM

      Trung tâm Nhật Ngữ Hướng Minh tiền thân là Viện Ngôn ngữ Quốc tế học (ILACS) Đại học Kinh Tế TP.HCM, được hình thành trên cơ sở nâng cấp Trung tâm Ngoại ngữ Kinh tế Thương mại – Trường Đại học Kinh tế TP.HCM. Đây là tiền đề để Hướng Minh thu hút đông đảo học viên quan tâm và đăng ký.

      Tỷ lệ giáo viên bản xứ của trung tâm chiếm 20% và các giáo viên Việt Nam đều là giảng viên có kinh nghiệm tại các trường đại học trên địa bàn TP.HCM như: Nhân văn, Sư phạm, Kinh tế, Luật…

      Ưu đãi học phí mới nhất từ
      Trung tâm Nhật ngữ Hướng Minh

      Không gian tại Nhật ngữ Hướng Minh Không gian tại Nhật ngữ Hướng Minh (Nguồn: Nhật ngữ Hướng Minh)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Nhật ngữ Hướng Minh

      Nhật Ngữ Hướng Minh cung cấp các khóa đào tạo ngắn hạn và chuyên sâu, cho tất cả mọi cá nhân và doanh nghiệp. Lộ trình học tại đây đi qua các cấp độ N5 – N2 với hình thức đào tạo thông thường và cấp tốc. Một điểm cần lưu ý là mức học phí tại trung tâm khá cao so với mặt bằng chung, lấy ví dụ với khóa học N5 cấp tốc tại đây có học phí là 8.700.000 VNĐ/ 3 tháng. Mức giá này đắt hơn các trung tâm khác khoảng 1,5 – 2 lần.

      Trung tâm Nhật ngữ Hikari

      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1 36/7 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
      • Cơ sở 2: Tòa nhà JVPE, Đường số 2, CVPM Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

      Cuối cùng nằm trong danh sách các trung tâm Nhật ngữ đào tạo cấp tốc, du học liền tay là Nhật ngữ Hikari. Từ 2013 – 2018, Nhật ngữ Hikari luôn nhận được bằng khen của Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM về thành tích dạy và học tốt. Bên cạnh các giáo viên bản xứ được tin tưởng bởi khả năng rèn luyện giao tiếp tiếng Nhật tốt thì các giáo viên người Việt tại đây đều có chứng chỉ N2, N1, giúp Hikari ghi điểm trong mắt nhiều học viên.

      Về phương pháp dạy học của Hikari, học viên luôn đánh giá cao lối giảng dạy nhiều sáng tạo lại độc đáo, chủ động đổi mới để phù hợp với từng lứa tuổi học. Tuy không quá chú trọng đầu tư cơ sở vật chất nhưng các phòng học tại đây cũng có đầy đủ các thiết bị học tập và hỗ trợ giảng dạy.

      Đánh giá học viên về
      Trung tâm Nhật ngữ KEC

      Học viên trung tâm trong buổi giao lưu cùng sinh viên Nhật BảnHọc viên trung tâm trong buổi giao lưu cùng sinh viên Nhật Bản (Nguồn: Nhật ngữ Hikari)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Nhật ngữ Hikari

      Bên cạnh các khóa học tiếng Nhật với lộ trình thông thường, trung tâm còn triển khai lộ trình học tiếng Nhật cấp tốc cho ba khóa N5 – N3 trong 9 tháng. Mức phí hiện tại là 6.800.000 – 7.200.000 VNĐ/ khóa (chưa bao gồm ưu đãi giảm giá). Những khóa học N2 – N1 ít đào tạo chương trình cấp tốc nhưng bạn có thể chủ động liên hệ trung tâm để được hướng dẫn nếu có nhu cầu thực sự.

      Tiếng Nhật đang ngày càng phổ biến hơn với nhu cầu học gia tăng đáng kể trong thời gian gần đây. Sự khác biệt ngôn ngữ không phải là rào cản quá khó khăn nếu bạn cân nhắc và lựa chọn được trung tâm Nhật ngữ phù hợp với bản thân. Hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp bạn bớt phần phân vân trong quá trình quyết định. Chúc bạn thành công!

      * Học phí cập nhật tháng 06/2019. Liên hệ trực tiếp trung tâm để cập nhật học phí mới nhất.

      Khuê Lâm (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Chọn Nhật Bản, chọn Nhật Ngữ Hajime Nippon (Kiến Minh)

      12/07/2022

      Nuôi dưỡng giấc mơ xuất ngoại và quyết tâm lựa chọn đích đến là xứ sở Mặt trời mọc, bạn cần thêm ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 11 trung tâm dạy tiếng Nhật hiệu quả tại TP. HCM

      12/07/2022

      Học tiếng Nhật ở đâu tốt tại TP.HCM? là câu hỏi được nhiều bạn có ý định ôn luyện Nhật ngữ thắc ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...