Bật mí danh sách trung tâm tiếng Anh cho người đi làm tại Tiền Giang | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Bật mí danh sách trung tâm tiếng Anh cho người đi làm tại Tiền Giang

      Bật mí danh sách trung tâm tiếng Anh cho người đi làm tại Tiền Giang

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Bạn đang tìm kiếm và không biết lựa chọn nơi học tiếng Anh thích hợp? Hãy cùng Edu2Review tham khảo các trung tâm tiếng Anh cho người đi làm tại Tiền Giang dưới đây để đưa ra quyết định đúng nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Liệu bạn có đang gặp khó khăn trong việc chọn lựa nơi học phù hợp với khả năng tài chính, thời gian của bản thân mà vẫn tiết kiệm được chi phí di chuyển? Nếu bạn đang gặp tình trạng trên, hãy tham khảo ngay bài viết tổng hợp các trung tâm tiếng Anh cho người đi làm tại Tiền Giang của Edu2Review!

      Top trung tâm tiếng Anh
      tốt nhất tại Tiền Giang

      Trung tâm Anh ngữ Vương quốc Anh – UK English

      Tọa lạc tại địa chỉ 272A Lê Thị Hồng Gấm, phường 6, Mỹ Tho, Tiền Giang, trung tâm UK English được xem là một trong những nơi đào tạo tiếng Anh được nhiều học viên tin tưởng. Với mong muốn giúp đỡ học viên ngày càng tiến bộ trong việc rèn luyện Anh ngữ, trung tâm đã xây dựng nhiều khóa học dành cho trẻ em. Tuy nhiên, người đi làm vẫn có thể tham gia khóa luyện thi IELTS nếu có nhu cầu lấy chứng chỉ quốc tế.

      Khi tham gia chương trình học này, bạn sẽ được tập trung ôn tập 4 kỹ năng quan trọng nghe – nói – đọc – viết. Bên cạnh đó, thầy cô tại đây cũng sẽ chú trọng vào giảng dạy kiến thức chuyên sâu cho phần tổng quát hoặc học thuật. Tất cả bài giảng sẽ dựa trên phương pháp Inspire 4.0 độc quyền tại trung tâm UK English.

      Phương pháp Inspire 4.0 chia thành 4 phần gồm: phương pháp Kỹ năng thế kỷ 21, AFL, STEAM và CLIL. Điểm nổi bật của cách dạy này nằm ở việc lồng ghép kiến thức xã hội và kỹ năng mềm vào bài giảng, giúp học viên có thêm cảm hứng để tiếp thu thông tin mới.

      Học viên sẽ được truyền cảm hứng trong suốt quá trình ôn luyện của mình

      Học viên sẽ được truyền cảm hứng trong suốt quá trình ôn luyện của mình

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm UK English

      Trung tâm tiếng Anh New World

      Bạn đã bao giờ nghe đến cái tên trung tâm tiếng Anh New World? Đây là một trong những đối tác chính thức của IDP tại Việt Nam và cũng là địa điểm tổ chức kỳ thi IELTS ở Tiền Giang. Được thành lập năm 2008, Anh ngữ New World hoạt động với phương châm mang lại môi trường học tập tích cực, năng động và hiệu quả đến các học viên. Đồng thời, trung tâm cũng chú trọng đến việc rèn luyện khả năng tự học và phát triển tư duy.

      Phương pháp giảng dạy tại trung tâm có thể giúp học viên tạo thói quen giao tiếp. Nói một cách cụ thể hơn, các thầy cô sẽ đưa ra nhiều tình huống quen thuộc trong đời sống hàng ngày để học viên thực hành, từ đó phát triển được khả năng tư duy cũng như phản xạ khi hình thành một câu tiếng Anh. Trung tâm cũng sẽ thường xuyên thay đổi cách giảng dạy nhằm tránh việc gây nhàm chán cho học viên.

      Trung tâm có đa dạng khóa học dành cho trẻ em cũng như người lớn. Bạn có thể đăng ký một số chương trình Anh ngữ tại đây:

      • TOEIC Package
      • Anh ngữ đặc biệt với 100% giáo viên bản xứ
      • Tiếng Anh tổng quát
      • Tiếng Anh luyện nghe nói
      • Luyện thi chứng chỉ IELTS, TOEIC, TOEFL iBT

      Đánh giá của học viên
      về trung tâm New World

      Trung tâm New World ứng dụng nhiều phương pháp giúp bạn nâng cao các kỹ năng

      Trung tâm New World ứng dụng nhiều phương pháp giúp bạn nâng cao các kỹ năng

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm tiếng Anh New World

      Trung tâm Anh ngữ EIE

      Anh ngữ EIE hay còn có tên là EIE English House, được thành lập năm 2014 với mục tiêu giúp học viên cải thiện các kỹ năng ngoại ngữ một cách nhanh chóng và hiệu quả. Các khóa học tại trung tâm được thiết kế theo mô hình giúp người học cảm thấy thoải mái và dễ dàng tiếp thu kiến thức. Mỗi lớp chỉ gồm 4 đến 6 học viên để thầy cô có thể quan sát và kèm cặp từng người.

      Tại trung tâm Anh ngữ EIE, bạn có thể tìm thấy nhiều khóa học dành cho trẻ em và người đi làm. Một số khóa mà bạn có thể tham khảo:

      Ngoài ra, trung tâm cũng mở thêm các chương trình đặc biệt, chuyên cung cấp kiến thức Anh ngữ của từng lĩnh vực nhất định như Dược, Thiết kế, Công nghệ thông tin, Kế toán, Du lịch và Luật. Ở các khóa học này, thầy cô sẽ tập trung trau dồi kiến thức nền tảng về ngành nghề, những hoạt động, giao dịch, thuật ngữ, tài liệu có liên quan để bạn nâng cao vốn ngoại ngữ cũng như kiến thức cơ bản. Để hiểu rõ hơn, bạn hãy liên hệ địa chỉ số 9/7 Ấp Bắc, phường 5, Mỹ Tho, Tiền Giang.

      Đánh giá của học viên
      về Anh ngữ EIE

      Để có thể vừa học vừa làm, bạn cần phải thật kiên trì

      Để có thể vừa học vừa làm, bạn cần phải thật kiên trì

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Anh ngữ EIE

      Trung tâm Ngoại ngữ Anh Việt

      Trung tâm Ngoại ngữ Anh Việt là một trong những đơn vị đào tạo tiếng Anh lớn tại tỉnh Tiền Giang. Được thành lập năm 2005 và hoạt động cho đến nay, trung tâm đã gặt hái nhiều thành tựu. Trong đó, quan trọng hơn cả chính là sự tin tưởng của học viên dành cho nơi này. Ngoại ngữ Anh Việt đã đào tạo nhiều học viên với kết quả cao.

      Tuy các khóa học tại đây chủ yếu dành cho đối tượng trẻ em, nhưng người đi làm có thể tham gia một số chương trình luyện thi chứng chỉ quốc tế (IELTS, TOEIC, TOEFL) hoặc tiếng Anh tổng quát. Bên cạnh đó, đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, có trình độ cao sẽ luôn tận tụy và hỗ trợ học viên hết mình. Các thầy cô tại trung tâm cũng sẽ thường xuyên tham gia những buổi đào tạo, bồi dưỡng kỹ năng nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy.

      Về phương pháp đào tạo, Ngoại ngữ Anh Việt tập trung cung cấp kiến thức thông qua tổ chức những hoạt động theo nhóm nhỏ như thuyết trình, thảo luận, phỏng vấn… Từ đó, học viên dễ dàng tiếp thu bài giảng cũng như tiến bộ nhanh chóng.

      Để liên hệ với trung tâm Ngoại ngữ Anh Việt, bạn có thể tìm đến địa chỉ sau: 74 Lê Văn Phẩm, phường 5, Mỹ Tho, Tiền Giang.

      Hãy đến với trung tâm Anh Việt để cải thiện vốn ngoại ngữ nhé!

      Hãy đến với trung tâm Anh Việt để cải thiện vốn ngoại ngữ nhé!

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Ngoại ngữ Anh Việt

      Bạn thấy 4 gợi ý trên như thế nào? Hy vọng những thông tin về các trung tâm tiếng Anh cho người đi làm tại Tiền Giang mà Edu2Review đã cung cấp, bạn sẽ lựa chọn được địa điểm học thích hợp với bản thân.

      Minh Nguyệt (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: Pexels


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Top những trung tâm học tiếng Anh tốt nhất TP.HCM

      10/10/2023

      Học tiếng Anh giao tiếp ở đâu tốt? Luyện thi IELTS ở đâu hiệu quả? Thống kê danh sách các trung ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 9 trung tâm Anh ngữ có học phí rẻ nhất TP.HCM

      06/06/2023

      Việc tìm kiếm trung tâm Anh ngữ uy tín, chất lượng tốt tại TP.HCM là không dễ. Vậy đâu là nơi dạy ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...