Bật mí học phí các khóa học tại Anh ngữ Kungfu | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Bật mí học phí các khóa học tại Anh ngữ Kungfu

      Bật mí học phí các khóa học tại Anh ngữ Kungfu

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Có rất nhiều tiêu chí để chọn một trung tâm ngoại ngữ phù hợp, trong đó không thể không nhắc đến học phí. Vậy bạn đã biết rõ học phí các khóa học tại Anh ngữ Kungfu chưa?

      Danh sách

      Bài viết

      Gần 6 năm hoạt động tại TP.HCM, Anh ngữ Kungfu đã sở hữu số lượng học viên lên đến 10.000 người và 2 chi nhánh lớn. Đa phần học viên của trung tâm đều là học sinh, sinh viên, vì vậy mà Anh ngữ Kungfu lựa chọn tiêu chí học phí như một trong những yếu tố thu hút người học. Theo chân Edu2Review cùng tìm hiểu cụ thể về điều này qua bài viết bên dưới.

      Bảng xếp hạng
      Trung tâm tiếng Anh tại TP.HCM

      Khóa học đa dạng, học phí "yêu thương"

      • Anh văn mầm non

      Là một trong những khóa học tiếng Anh trẻ em tại Anh ngữ Kungfu, lớp Anh văn mầm non dành cho các bé có độ tuổi từ 4-6 đang trong quá trình làm quen với ngôn ngữ mới. Nội dung khóa học hướng đến xây dựng nền tảng tiếng Anh vững chắc cho các em thông qua việc kết hợp lý thuyết với các hoạt động vui chơi, hình ảnh sinh động. Hơn nữa, khi tiếp xúc với đội ngũ giáo viên nhiệt tình và chuyên môn cao, các bé sẽ quen dần với cách phát âm chuẩn cũng như mạnh dạn hơn trong giao tiếp.

      Học phí: 1.000.000 VNĐ/khóa

      • Anh văn thiếu nhi

      Khóa học Anh văn thiếu nhi dành cho độ tuổi từ 7-11 tuổi. Đây là giai đoạn mà nhiều bé có nhu cầu ghi danh vào chương trình luyện thi Anh ngữ Quốc tế như Cambridge. Vì vậy, khóa học tập trung cung cấp kiến thức vững vàng về cả ngữ pháp lẫn các kỹ năng nghe, nói để giúp các em ngoài việc hoàn thiện dần trình độ Anh ngữ còn có thêm được sự tự tin để thể hiện hết mình ở các cuộc thi.

      Học phí 1.000.000 VNĐ/khóa

      Ưu đãi học phí mới nhất
      từ Anh ngữ Kungfu

      Các hoạt động diễn kịch, hóa trang trong lớp giúp cho bé học tiếng Anh nhanh hơnCác hoạt động diễn kịch, hóa trang trong lớp giúp cho bé học tiếng Anh nhanh hơn

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      • Anh văn thanh thiếu niên

      Ở độ tuổi từ 12-16, học viên sẽ dần cảm nhận được mức độ ứng dụng rộng rãi của tiếng Anh vào những mục tiêu khác nhau. Ở khóa học Anh văn thanh thiếu niên, người học sẽ được nắm chắc các phần lý thuyết và có sự chuẩn bị tốt hơn cho các kỳ thi quan trọng bên cạnh việc cải thiện cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết thường thấy. Ngoài ra, các hoạt động ngoại khóa cũng được tổ chức mạnh mẽ nhằm trang bị kỹ năng mềm cho học viên qua những kiến thức ngoài luồng về đời sống, văn hóa, xã hội.

      Học phí: 1.000.000 VNĐ/khóa.

      • TOEIC 2KN

      TOEIC 2KN cam kết đầu ra từ 500-600 điểm, phù hợp với những bạn có nền tảng kiến thức Anh ngữ chưa vững hoặc những ai có nhu cầu luyện thi tiếng Anh để đáp ứng yêu cầu tốt nghiệp tại các trường đại học. Học viên được củng cố về ngữ pháp, tập trung vào 2 kỹ năng của bài thi TOEIC là nghe và đọc.

      Học phí: 2.400.000 VNĐ/khóa

      • TOEIC 4KN

      Với khóa học TOEIC 4KN, người học được nâng cao cả kiến thức lẫn kỹ năng giao tiếp tiếng Anh để từ đó tự tin hơn trong trong các cuộc kết giao và xử lý công việc hàng ngày. Thay vì TOEIC 2KN chủ yếu phát triển về phần nghe và đọc thì lớp học này sẽ tiếp tục hoàn thiện 2 kỹ năng đọc, viết, phục vụ cho việc viết mail, đàm phán trong môi trường công sở.

      Học phí: 3.300.000 VNĐ/khóa

      >>Top trung tâm luyện thi TOEIC giá rẻ quận 9

      Học viên được nhận giấy chứng nhận kết thúc khóa họcHọc viên được nhận giấy chứng nhận kết thúc khóa học

      • IELTS cho người mất gốc

      Ngược lại với suy nghĩ mặc định của nhiều người khi cho rằng IELTS không thật sự là lựa chọn đúng đắn cho người mất gốc. Tuy nhiên, khóa học sẽ điều chỉnh cho học viên về cách phát âm chuẩn giọng Mỹ cùng với luyện phản xạ cơ bản qua 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, trao cho bạn cơ hội thành công trong việc luyện thi tiếng Anh.

      Học phí: 2.400.000 VNĐ/khóa

      • Intern IELTS (5.0-6.0)

      Học viên đã nắm được những kiến thức cơ bản về tiếng Anh có thể tham gia khóa Intern IELTS để được mở rộng thêm về lượng từ và cải thiện hoàn chỉnh 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Ngoài ra, người học sẽ được bám sát vào format của các đề thi mới nhất để bắt kịp với sự thay đổi về xu hướng ra đề qua từng năm.

      Học phí: 5.300.000 VNĐ/khóa

      • Advanced IELTS (6.0-7.0)

      Lộ trình học với mục tiêu IELTS 6.0-7.0 trao cơ hội cho những ai đã vượt qua khóa học Intern hoặc được kiểm tra đầu vào với trình độ tương đương. Với cấp độ này, người học có thể đáp ứng được nhiều mục tiêu như thăng chức, học bổng, chuyển công tác.

      Học phí: 6.300.000 VNĐ/khóa

      Những ưu điểm của Anh ngữ Kungfu

      Một điểm cộng cho Anh ngữ Kungfu đó chính là học phí được "cân đo đong đếm" kỹ lưỡng phù hợp với khả năng chi trả của hầu hết học sinh, sinh viên hiện nay.

      Đặc biệt, các lớp học sẽ được giảng dạy bởi chính thạc sĩ Ruby Thảo Trần, đồng sáng lập ra Trung tâm Anh ngữ Kungfu. Cô đã hoàn thành xuất sắc khóa thạc sĩ lý luận và phương pháp giảng dạy tiếng Anh tại Úc, đồng thời cũng sở hữu nghiệp vụ sư phạm với bằng TESOL chuẩn quốc tế.

      Các hoạt động ngoại khóa được tổ chức vào cuối mỗi tuần nhằm giúp học viên được tiếp xúc với môi trường thực tế, trực tiếp trò chuyện với người nước ngoài để thực hành và nâng cao kỹ năng giao tiếp tiếng Anh.

      Giao lưu cùng với người nước ngoài sau mỗi tuần họcGiao lưu cùng với người nước ngoài sau mỗi tuần học

      Nhằm khuyến khích, nâng cao tinh thần học tập của học viên, Anh Ngữ Kungfu cũng tạo điều kiện trong việc miễn giảm học phí, khen thưởng cho những ai có thành tích học tập vượt trội. Bên cạnh đó, trung tâm còn tổ chức đi chơi xa vào giữa khóa như một phương pháp để gắn kết tình cảm giữa các thành viên.

      Một vài thông tin cơ bản về Anh ngữ Kungfu trên đây có thể giúp bạn có một cái nhìn khách quan về trung tâm, đồng thời dễ dàng đưa ra quyết định chọn nơi học phù hợp.

      *Thông tin học phí được cập nhật đến tháng 11/2019, vui lòng liên hệ trực tiếp trung tâm để biết học phí mới nhất.

      Thuận Giang (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh: Anh ngữ Kungfu


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      3 thần chú để luyện Speaking IELTS Part 1

      06/02/2020

      Speaking là một trong 4 kỹ năng quan trọng của IELTS. Để đạt band điểm như ý, bạn đã biết 3 thần ...

      Luyện thi TOEIC

      Trung tâm dạy TOEIC nào đáng học nhất quận 9?

      06/02/2020

      Ở quận 9, nên học TOEIC Ở trung tâm nào? Edu2Review sẽ bật mí cho bạn 2 trung tâm dạy TOEIC đáng ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...