Giải mã sức hút của khóa TOEIC tại Trung tâm Anh ngữ Kungfu English | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Giải mã sức hút của khóa TOEIC tại Trung tâm Anh ngữ Kungfu English

      Giải mã sức hút của khóa TOEIC tại Trung tâm Anh ngữ Kungfu English

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Tại sao khóa luyện thi TOEIC của Trung tâm Anh ngữ Kungfu English luôn được các bạn sinh viên ưu tiên lựa chọn? Cùng Edu2Review giải mã sức hút này nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Gây ấn tượng với tiêu chí giảng dạy: Học phí hợp lý, thời gian tối ưu, có kết quả ngay sau một khóa học, Trung tâm Anh ngữ Kungfu English đã thu hút hàng ngàn học viên. Liệu những tiêu chí trên có được áp dụng cho khóa luyện thi TOEIC? Nếu bạn quan tâm thì đừng bỏ lỡ những thông tin chi tiết về khóa học này!

      Xếp hạng trung tâm
      luyện thi TOEIC tại TP.HCM

      3 điểm nổi bật của khóa luyện thi TOEIC tại Kungfu English

      1. Chất lượng giáo viên giảng dạy

      Khóa luyện thi TOEIC được giảng dạy chính bởi cô giáo Trần Ngọc Thảo – người sở hữu bằng nghiệp vụ TESOL và là chuyên gia TOEIC với 10 năm kinh nghiệm giảng dạy.

      Bật mí thêm với bạn, cô cũng đã tốt nghiệp thạc sĩ lý luận và phương pháp giảng dạy Anh ngữ tại trường Southern Queensland (Úc). Đồng thời cô là một trong những giáo viên tiếng Anh kỳ cựu của các trang học ngoại ngữ trực tuyến như UNICA, TOPICA hay EDUMALL.

      2. Khóa luyện thi TOEIC được cam kết đầu ra

      Tại Trung tâm Anh ngữ Kungfu English, các khóa luyện thi TOEIC đều được cam kết đầu ra, giúp học viên đạt được số điểm như mong muốn và hướng đến rèn luyện toàn diện 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.

      Nếu bạn cần bằng TOEIC cấp tốc để tốt nghiệp hay xin việc thì có thể tham gia khóa TOEIC 2 kỹ năng. Khóa học này sẽ giúp bạn củng cố toàn bộ ngữ pháp căn bản, cũng như trau dồi kỹ năng nghe và đọc dịch nghĩa đoạn văn. Ngoài ra, bạn còn được rèn luyện cách giải đề để đạt mức cam kết là 550/990-650/990.

      Với những người có mục tiêu không chỉ đạt điểm TOEIC cao mà còn muốn có thể giao tiếp cơ bản thì khóa TOEIC nói – viết là dành cho bạn. Khóa học này tập trung 2 kỹ năng nghe – nói để giao tiếp và viết email trong môi trường công sở. Trung tâm Anh ngữ Kungfu English cũng cam kết cho học viên khi kết thúc khóa luyện thi TOEIC nói – viết sẽ đạt mức 120/200 ở mỗi kỹ năng.

      3. Học phí rẻ

      Hiện nay, chi phí cho các khóa học tiếng Anh thường khá tốn kém. Vì vậy, việc lựa chọn một trung tâm luyện thi TOEIC giá rẻ mà chất lượng là nhu cầu tất yếu của người học.

      Với thời gian 3 tháng, khóa luyện thi của Anh ngữ Kungfu English có mức học phí từ 2.600.000 VNĐ (đối với khóa TOEIC 2 kỹ năng) – 3.000.000 VNĐ (đối với khóa TOEIC nói – viết). Mức học phí này được nhiều người đánh giá là rẻ so với các trung tâm ngoại ngữ khác tại TP.HCM.

      Ưu đãi học phí mới nhất
      từ Anh ngữ Kungfu

      Giới thiệu về Trung tâm Anh ngữ KungFu English

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Kungfu English

      Phương pháp đào tạo truyền cảm hứng

      Để tránh tâm lý ỷ lại do được đảm bảo đầu ra ở người học, Trung tâm Anh ngữ Kungfu English không chỉ trang bị môi trường học tập chất lượng từ giáo viên đến lộ trình luyện thi TOEIC mà còn cung cấp phương pháp học hiệu quả và truyền cảm hứng.

      Học ở Kungfu English khiến bạn cảm thấy thời gian trôi qua thật nhanh bởi trong suốt buổi học học viên sẽ đắm mình thật sự vào tiếng Anh và được trò chuyện cùng bạn bè, thầy cô.

      Đối tượng người học của Kungfu English chủ yếu là sinh viên và người đi làm nên nhằm mục đích giáo dục một cách toàn diện cho học viên, trung tâm không chỉ chú trọng đến lộ trình luyện thi TOEIC mà còn thiết kế các buổi sinh hoạt ngoại khóa để bạn có thể rèn luyện kỹ năng sống và kỹ năng xin việc.

      Chưa dừng lại ở đó, hoạt động giao lưu với du khách người nước ngoài ở công viên vào dịp cuối tuần cũng hỗ trợ cho việc luyện thi của các học viên. Hoạt động này tạo môi trường thực hành giao tiếp tiếng Anh và giúp nâng cao sự tự tin cho người học.

      Nhằm tiếp sức cho các học viên trong hành trình chinh phục Anh ngữ, trung tâm cũng tạo điều kiện trong việc miễn giảm học phí, khen thưởng nếu bạn có thành tích học tập vượt trội nhưng vẫn đảm bảo chất lượng đầu ra đúng với cam kết.

      >>Top 10 trung tâm luyện thi TOEIC giá rẻ cho sinh viên ở Thủ Đức

      Hoạt động ngoại khóa là một trong những yếu tố thu hút học viên đến với khóa luyện thi TOEIC tại trung tâm Anh ngữ KungFu EnglishHoạt động ngoại khóa là một trong những yếu tố thu hút học viên đến với khóa luyện thi TOEIC tại Trung tâm Anh ngữ Kungfu English

      Tiếng nói của "người trong cuộc"

      Là thước đo đáng tin cậy để đánh giá trung tâm, phản hồi của các học viên đã và đang học tại nơi đây sẽ tiết lộ cho bạn chất lượng đào tạo của Trung tâm Anh ngữ Kungfu English.

      Bạn Mỹ Linh đã chia sẻ tích cực về trung tâm: “Học tiếng Anh với cô Thảo không chỉ giúp bạn cải thiện khả năng tiếng Anh của bản thân mà còn được học các kỹ năng mềm cần thiết. Cô luôn sẵn sàng chia sẻ các kinh nghiệm cho học viên để học hỏi và có động lực phấn đấu hơn nữa. Bài học đầu tiên của mình ở đây đó là ý thức phải có trách nhiệm với bản thân.

      Ngoài ra, trung còn có đội ngũ trợ giảng luôn sẵn sàng "giam" bạn đến 22h, thậm chí 23h nếu bạn không thuộc bài. Hãy thử 1 lần luyện thi TOEIC với Kungfu English để cảm nhận sự khác biệt nhé”.

      Bạn Nguyễn Anh Tú cũng nhận xét: “Bản thân mình ngày trước tuy rất vững ngữ pháp nhưng mình không có bản lĩnh để có thể giao tiếp. Nhưng chỉ qua vài tháng, nhờ cô Thảo truyền lửa mà bây giờ có thể nói mình đã tự tin hơn rất nhiều. Cảm ơn Kungfu English đã cho mình cơ hội được phát triển thêm một bậc nữa”.

      Những học viên sau khi tham gia khóa luyện thi TOEIC đạt được điểm số cao như bạn Lê Hồ Quang là điều không khó thấy tại trung tâm Anh ngữ Kungfu English Sau khi học tại Kungfu English, học viên Lê Hồ Quang chinh phục TOEIC với số điểm cao

      Chứng chỉ TOEIC với điểm số cao sẽ giúp bạn có thêm nhiều cơ hội tốt hơn trong công việc và học tập. Vì vậy, hãy bắt đầu cải thiện khả năng tiếng Anh của bản thân ngay từ bây giờ nhé!

      Edu2Review hy vọng bài viết về Trung tâm Anh ngữ Kungfu English đã mang đến cho bạn một gợi ý luyện thi TOEIC đáng cân nhắc.

      *Thông tin học phí được cập nhật đến tháng 11/2019, vui lòng liên hệ trực tiếp trung tâm để biết thêm thông tin mới nhất.

      Tiểu Nhật (Tổng hợp)
      Nguồn hình ảnh và video: Trung tâm Anh ngữ Kungfu English


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Bạn có biết luyện thi TOEIC ở đâu tốt nhất TP.HCM?

      10/10/2023

      Để luyện thi chững chỉ tiếng Anh, nhiều người sẽ nghĩ ngay tới các trung tâm ngoại ngữ. Nhưng bạn ...

      Luyện thi TOEIC

      Địa chỉ luyện thi TOEIC tại quận 9 bạn không thể bỏ lỡ

      06/02/2020

      Bạn đang muốn tìm địa chỉ luyện thi TOEIC tại quận 9 thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC mùa dịch: Các khóa học tiếng Anh online nào không thể bỏ lỡ

      07/08/2021

      Bạn cảm thấy khó khăn khi tìm ra các khóa học tiếng Anh online chất lượng để luyện thi TOEIC? Bỏ ...