Top 3 trung tâm luyện thi TOEIC giá rẻ quận 9 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 3 trung tâm luyện thi TOEIC giá rẻ quận 9

      Top 3 trung tâm luyện thi TOEIC giá rẻ quận 9

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Bạn là sinh viên và đang tìm một trung tâm luyện thi TOEIC giá rẻ quận 9? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết này, Edu2Review sắp bật mí cho bạn ngay đây!

      Danh sách

      Bài viết

      Khi đi trên đường, bạn có thể bắt gặp vô số các trung tâm Anh ngữ luyện thi TOEIC giá rẻ quận 9, TP HCM. Nhưng để tìm ra một nơi có chất lượng đào tạo và cơ sở vật chất ổn, có thể đáp ứng tốt nhu cầu học tập của học viên thì không phải là điều dễ dàng. Tuy nhiên, việc gì khó cứ để Edu2Review lo, hãy cùng xem những trung tâm nào được nhắc tới trong bài viết này nhé!

      Trung tâm Anh ngữ Ms Hoa TOEIC

      Địa chỉ: số 82 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Quận 9

      Không còn xa lạ gì với giới trẻ hiện nay, Ms Hoa TOEIC đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy chuyên đào tạo TOEIC và tiếng Anh giao tiếp với 12 cơ sở được mở ra khắp các thành phố lớn trên cả nước như Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng. Mỗi năm, Anh ngữ Ms. Hoa đào tạo hơn 30.000 học viên, trong đó hơn 1.200 học viên đạt trên 900 điểm TOEIC.

      Tại Ms Hoa TOEIC, thầy cô giáo được mệnh danh là Đội ngũ sứ giả – những người luôn tận tâm, không chỉ là thầy mà còn là người bạn đồng hành của học viên trên con đường chinh phục tri thức. Bất cứ khi nào gặp khó khăn, học viên sẽ được các “sứ giả” kèm cặp sát sao nhằm giúp bạn theo kịp tiến độ học. Giáo trình và tài liệu giảng dạy liên tục được bổ sung và cải thiện qua từng năm, bám sát theo những xu hướng đề thi TOEIC mới nhất.

      Xem đánh giá của học viên về
      Anh ngữ Ms Hoa TOEIC

      Phương pháp luyện thi TOEIC hiệu quả từ Ms Hoa (Nguồn: YouTube – Ms Hoa TOEIC Official)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ms Hoa TOEIC

      Thấu hiểu về nhu cầu và tâm lí của học viên, trung tâm cung cấp nhiều khóa học TOEIC thích hợp với từng trình độ. Hiện, nay, tại Ms Hoa TOEIC có giảng dạy TOEIC 2 kỹ năng và TOEIC 4 kỹ năng.

      TOEIC 2 kỹ năng với thời lượng khoáng 24 – 25 buổi (1.5 giờ/buổi). Khóa học bao gồm 20 giờ học bổ trợ Offline vào thứ 7 hàng tuần và bổ trợ với Coach 1 buổi/ tuần, kèm theo đó khóa học Online miễn phí. Mỗi lớp có 1 – 2 giảng viên và trợ giảng.

      • Khóa Pre – TOEIC cho người mới bắt đầu: 3.390.000VNĐ
      • Khóa TOEIC A (mục tiêu 500 – 550+): 3.690.000VNĐ
      • Khóa TOEIC B (mục tiêu 650 -750+): 3.900.000VNĐ
      • Lớp luyện thi TOEIC cấp tốc (chỉ 1 - 6 học viên): từ 10.920.000VNĐ

      TOEIC 4 kỹ năng với thời lượng 26 buổi (1.5 giờ/ buổi). Khóa học bao gồm 20 giờ học bổ trợ Offline vào thứ 7 hàng tuần và bổ trợ với Coach 1 buổi/ tuần, kèm theo khóa học Online miễn phí. Mỗi lớp có 1 -2 giảng viên cùng trợ giảng.

      • Khóa TOEIC 4 kỹ năng A (400 – 450+ Nghe Đọc; 70 – 110+ Nói; 70 – 110+ Viết): 4.290.000VNĐ
      • Khóa TOEIC 4 kỹ năng B+ (550 – 600+ Nghe Đọc; 110 – 160 Nói; 110 – 160 Viết): 4.690.000VNĐ

      Với mỗi khóa học, Anh ngữ Ms. Hoa sẽ tặng bạn 1 tài khoản Online với hàng loạt bài tập, video chia sẻ chỉ dành cho học viên. Người học có quyền lợi được tham gia một buổi kiểm tra kiến thức miễn phí. Sau đó, đội ngũ tư vấn sẽ giúp bạn vạch ra một lộ trình học rõ ràng và phù hợp nhất với trình độ hiện tại.

      Song song với các buổi học trên lớp, các học viên sẽ được tham gia miễn phí CLB Tiếng Anh hàng tuần, hay event, workshop định hướng nghề nghiệp, kĩ năng mềm…

      CLB tiếng Anh Pain Yourself được tổ chức với sự tham gia đông đảo của học viên (Nguồn: Ms Hoa Toeic)CLB tiếng Anh Paint Yourself được tổ chức với sự tham gia đông đảo của học viên (Nguồn: Facebook – Paint Yourself English Club)

      Tiếng Anh giao tiếp và TOEIC cô Thu Trang

      Địa chỉ: số 2, Nguyễn Tri Phương, Phường Hiệp Phú, Quận 9

      Là một trung tâm khá có tiếng ở quận 9 nhờ mức học phí rẻ (700.000VNĐ/ tháng), đội ngũ giáo viên tận tình, lộ trình học rõ ràng, Trung tâm Tiếng Anh giao tiếp và TOEIC cô Thu Trang nhận được sự quan tâm lớn từ các bạn trẻ.

      Các khóa học được quan tâm nhiều nhất tại trung tâm bao gồm:

      • Dạy kèm tiếng Anh giao tiếp Cấp tốc để phỏng vấn xin việc (trong 2 ngày – 1 tuần – 1 tháng)
      • Dạy kèm tiếng Anh giao tiếp Cấp tốc để đi Du học – Định cư nước ngoài
      • Luyện kèm TOEIC 700+ ( 2 kĩ năng hoặc 4 kĩ năng ) Cấp tốc ( 2 tuần – 1 tháng)

      Khi đăng kí học tại trung tâm, học viên sẽ được trang bị nền tảng ngữ pháp vững chắc, các mẹo thi để đạt kết quả cao và được trung tâm cam kết đầu ra sau 3 tháng học (được học lại miễn phí nếu thi không đạt). Không chỉ thế, cô Thu Trang và các thầy cô khác còn hỗ trợ cho học viên luyện tiếng Anh giao tiếp để phỏng vấn xin việc, du học, viết CV tiếng Anh

      Xem đánh giá của học viên về
      Tiếng Anh giao tiếp và TOEIC cô Thu Trang

      Không khí vui vẻ trong buổi học tại lớp học (Nguồn: tiếng Anh giao tiếp và TOEIC cô Thu Trang)Không khí vui vẻ trong buổi học tại lớp học (Nguồn: Facebook – Tiếng Anh giao tiếp và TOEIC cô Thu Trang)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Tiếng Anh giao tiếp và TOEIC cô Thu Trang

      Trung tâm Anh ngữ PMP

      Địa chỉ: số 34 Hồ Thị Tư, KP.2, Phường Hiệp Phú, Quận 9,

      Được thành lập từ tháng 4/2016, đến nay Anh ngữ PMP đã trở thành trung tâm chuyên đào tạo Anh văn Giao tiếp Quốc tế và luyện thi TOEIC 4 kỹ năng đầu tiên tại TP. HCM. Trung tâm đã góp phần giúp các sinh viên đáp ứng nhu cầu chuẩn đầu ra của các trường đại học, cao đẳng và yêu cầu đầu vào của các nhà tuyển dụng.

      Tại PMP, trung tâm cam kết chất lượng đầu ra cho toàn bộ học viên tuân thủ chặt chẽ các quy định trong học tập, được hoàn trả 100% học phí hoặc học lại miễn phí nếu không đạt kết quả. Học viên sẽ được học bù – học kèm miễn phí tối đa 2 buổi nếu vắng học có lý do chính đáng, học viên yếu sẽ được hỗ trợ học kèm ngoài giờ các ngày trong tuần. Ngoài ra, trung tâm còn tổ chức tôn vinh các học viên tiêu biểu cùng hàng loạt các sự kiện, hội thảo, CLB tiếng Anh cho học viên tham dự.

      Với chất lượng giảng dạy uy tín cùng hàng loạt các chính sách hỗ trợ tối đa dành cho học viên như vậy nhưng học phí tại đây lại rất phù hợp với đa số các bạn sinh viên.

      • Khóa học luyện thi TOEIC căn bản 500 điểm (Đầu ra: 450 – 500+): phù hợp với học viên yếu, mất gốc tiếng Anh. Học phí: 2.490.000 VNĐ – 8 tuần (3 buổi/ tuần).
      • Khóa học luyện thi TOEIC nâng cao 700 điểm (Đầu ra: 650 – 700+): đầu vào từ 450+. Học phí: 2.490.000 VNĐ – 8 tuần (3 buổi/ tuần).
      • Khóa học luyện thi TOEIC Speaking & Writing (Đầu ra: 110+): học viên sẽ được kiểm tra trình độ đầu vào. Học phí: 7.990.000 VNĐ – 12 tuần (3 buổi/ tuần – 2.5h/ buổi).

      Xem đánh giá của học viên về
      Anh ngữ PMP

      Sĩ số mỗi lớp học không quá 20 học viên để đảm bảo chất lượng (Nguồn: Anh ngữ PMP)Sĩ số mỗi lớp học không quá 20 học viên để đảm bảo chất lượng (Nguồn: Anh ngữ PMP)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ PMP

      Trong thời đại hiện nay, tiếng Anh đã là một trong những yêu cầu bắt buộc phải có trong công việc. Hãy tự học thêm tiếng Anh ở nhà hay chỉ đơn giản là đăng kí một khóa học tiếng Anh để cải thiện trình độ của bạn ngay từ hôm nay. Hi vọng những chia sẻ từ Edu2Review hữu ích với bạn và đừng bỏ qua những bài viết tiếp theo nhé!

      * Thông tin học phí được cập nhật tới tháng 1/2019. Liên hệ trực tiếp các trung tâm để cập nhật thông tin mới nhất.

      Tham khảo danh sách trung tâm
      luyện thi TOEIC tại TP.HCM

      Giang Đoàn (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: pexels


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 12 trung tâm Anh ngữ dành cho sinh viên TP.HCM

      10/10/2023

      Trung tâm tiếng Anh nào tại TP.HCM có chất lượng mà học phí phù hợp với sinh viên là câu hỏi mà ...

      Luyện thi TOEIC

      Học viên nhận xét về gì Ms Hoa Toeic?

      06/02/2020

      Hãy cùng lắng nghe học viên Ms. Hoa Toeic nói gì về nơi mình đang học để xem chất lượng tại đây ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...