Bật mí 4 lý do bạn nên học tiếng Anh tại ODIN English ngay và luôn! | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Bật mí 4 lý do bạn nên học tiếng Anh tại ODIN English ngay và luôn!

      Bật mí 4 lý do bạn nên học tiếng Anh tại ODIN English ngay và luôn!

      Cập nhật lúc 27/07/2020 16:39
      Tại Hà Nội, có rất nhiều trung tâm Anh ngữ để bạn lựa chọn nhưng 4 lý do dưới đây sẽ thuyết phục bạn đăng ký học tại ODIN English ngay lập tức.

      Danh sách

      Bài viết

      Với nhiều fan Marvel, chắc hẳn khi nghe tên ODIN English, bạn sẽ nhận ra ngay “người quen” đúng không? ODIN chính là tên của cha thần Thor lừng lẫy, tung hoành màn ảnh bao lâu nay. Bằng việc lấy tên của một vị thần, trung tâm muốn khẳng định về chất lượng đào tạo giúp bạn sở hữu khả năng ngoại ngữ “thần sầu”. Ngoài ra, ODIN English còn sở hữu 4 điểm nổi bật, thu hút nhiều học viên, cùng khám phá nào!

      ODIN English – một trung tâm uy tín

      Không chỉ sở hữu cái tên đầy uy nghi của một vị thần, ODIN English còn có “gốc gác” khá hiển hách. Trung tâm được thành lập dưới sự bảo trợ của Liên hiệp Khoa học Công nghệ Tin học ứng dụng UIA trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA). Sự bảo trợ từ những “ông lớn” này phần nào giúp bạn tin tưởng hơn về chất lượng đào tạo của Trung tâm ODIN đúng không nào?

      Bên cạnh đó, ngày 24/10/2019 vừa qua, ODIN đã tổ chức thành công lễ ký kết hợp tác với Tập đoàn giáo dục quốc tế ANZ nhằm đẩy mạnh vị thế của mình trong ngành giáo dục nói chung và việc giảng dạy, nâng cao trình độ tiếng Anh, đặc biệt là IELTS cho các bạn trẻ nói riêng.

      Hình ảnh lễ ký kết hợp tác giữa Odin English và Tập đoàn ANZ Hình ảnh Lễ ký kết hợp tác giữa ODIN English và Tập đoàn ANZ

      Sinh viên khó, có ODIN!

      Hướng tới mục tiêu cải thiện ngôn ngữ tiếng Anh cho các bạn trẻ, ODIN English triển khai 3 chương trình học đáp ứng nhu cầu học tập của đối tượng học sinh, sinh viên. Các chương trình học tại đây bao gồm: New BBST, khóa học giao tiếp và luyện thi IELTS.

      • New BBST – Từ giã dĩ vãng “mất gốc” tiếng Anh

      Khóa học “phổ cập” tiếng Anh cho 3 nhóm đối tượng là học sinh, sinh viên và người đi làm. Trong khóa học, người học sẽ tham gia vào tổng cộng 5 dự án để bồi dưỡng toàn diện 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết. Phương pháp học ngoại ngữ này mang tới hiệu quả cải thiện trình độ nhanh hơn 60% so với các phương pháp khác, được các cơ quan Nhà nước chứng nhận và khuyến khích áp dụng trong các khóa học tiếng Anh cộng đồng. Sau 3 tháng, khóa học sẽ giúp học viên nắm vững nền tảng ngôn ngữ mới, xây dựng sự tự tin khi sử dụng tiếng Anh trong đời sống hàng ngày.

      • Giao tiếp – Tự tin trò chuyện cùng Tây

      Nếu nhận thấy bản thân đã có nền tảng tiếng Anh nhưng chưa đủ tự tin khi giao tiếp bằng ngôn ngữ này thì khóa học giao tiếp tại ODIN English chính là dành cho bạn. Trong 3 tháng đào tạo, trung tâm chú trọng bồi dưỡng và rèn luyện 2 kỹ năng nghe – nói với các chủ đề quen thuộc, có tính ứng dụng cao, giúp người học có thể áp dụng ngay vào thực tế công việc, học tập. Đội ngũ giáo viên bản xứ sẽ chỉnh sửa và rèn luyện khả năng phản xạ tiếng Anh, giúp bạn tự tin “chém gió” bằng ngôn ngữ toàn cầu này.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm ODIN English

      Odin có nhiều khóa học phù hợp với nhu cầu rèn luyện ngoại ngữ của sinh viênODIN có nhiều khóa học phù hợp với nhu cầu rèn luyện ngoại ngữ của sinh viên

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm ODIN English

      • Luyện thi IELTS – Đường tới đỉnh vinh quang

      Khi nói tới những chứng chỉ tiếng Anh quốc tế cho sinh viên, nhiều người hẳn sẽ nghĩ tới TOEIC bởi tính phổ biến của nó. Nhưng khi TOEIC trở nên... “đại trà” hơn, bạn cần phải đi tắt đón đầu với chứng chỉ IELTS. Và đó là lý do ODIN English lựa chọn phát triển chương trình luyện thi IELTS cho sinh viên.

      Lộ trình học IELTS bao gồm 3 khóa, được phân chia theo band điểm: 0-3.5; 3.5.5.0 và 5.0-6.5. Các giáo viên sẽ giúp bạn nắm chắc cấu trúc đề thi và phát triển nhanh hệ thống từ vựng theo chủ đề để tự tin trong bài thi chính thức. Cũng với thời lượng 3-4 tháng, học viên được cam kết đầu ra bằng văn bản và được học lại HOÀN TOÀN miễn phí tới khi đạt được mục tiêu điểm số.

      ODIN English – Chất và lượng

      Đội ngũ giáo viên là một trong những “vũ khí bí mật” giúp thu hút học viên của mỗi trung tâm. Với ODIN English, các giáo viên luôn giữ tinh thần “mãi mãi tuổi 20”. Chính vì thế, các giờ học tại đây luôn mang không khí vui vẻ, thoải mái với các bài học được truyền tải thông qua những trò chơi do các thầy cô đề xuất.

      Phần lớn giáo viên tại ODIN là giảng viên của các trường đại học có tiếng như Đại học Sư phạm và Đại học Quốc gia Hà Nội, có trình độ IELTS ít nhất 8.0 và có kinh nghiệm ít nhất 4 năm trong giảng dạy. Do đó, các học viên có thể tin tưởng chất lượng của đội ngũ giáo viên tại đây.

      Dàn giáo viên nam thần tại Odin EnglishDàn giáo viên "nam thần" tại ODIN English

      Tùy vào mục tiêu đầu ra của từng khóa học, trung tâm sẽ bố trí giáo viên Việt Nam và bản xứ đứng lớp. Nhờ đó, bạn sẽ có cơ hội phát triển khả năng sử dụng tiếng Anh đúng với nhu cầu của bản thân. Bên cạnh những giờ học chính, ODIN English cũng bố trí các giáo viên trực tại phòng tự học nhằm giải đáp thắc mắc, hướng dẫn học viên 24/7.

      Nhằm đảm bảo chất lượng đào tạo, các lớp học của ODIN English luôn được giới hạn dưới 15 học viên để giúp giáo viên và học viên có thể tương tác thường xuyên, hỗ trợ hiệu quả tiếp thu kiến thức.

      Tổ hợp giải trí tại chỗ

      Hiện tại, Trung tâm ODIN English có địa chỉ tại số 1 Đông Tác, là khu vực gần với nhiều trường đại học lớn, không chỉ giúp học viên dễ dàng di chuyển, bạn sẽ còn có cơ hội được khám phá rất nhiều “thiên đường ẩm thực” gần đó. Để điểm danh “sương sương”, bạn có thể xem phim tại CGV Vincom Phạm Ngọc Thạch, mua sắm quanh Khương Thượng, Chùa Bộc hay “ăn sập” khu Bách – Kinh – Xây và Trung Tự.

      Ngoài ra, khi đăng ký học tại đây, các học viên sẽ được hưởng ưu đãi giảm giá khi sử dụng dịch vụ tại 2 quán cafe bên dưới trung tâm. Đây cũng là không gian nhiều học viên lựa chọn để ôn bài hay học nhóm bên cạnh không gian tự học của trung tâm.

      Học viên tại ODIN được hưởng nhiều ưu đãi từ tổ hợp giải trí xung quanhHọc viên tại ODIN được hưởng nhiều ưu đãi từ tổ hợp giải trí xung quanh

      Ngày nay, tiếng Anh là một trong những “lợi thế cạnh tranh” giúp bạn nổi bật hơn trong danh sách ứng viên hay dễ dàng đạt được mức lương cao. Để sở hữu được lợi thế này, ODIN English sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Nếu bạn cũng đồng ý với ý kiến này, dưới đây là những thông tin cơ bản để kết nối với Trung tâm ODIN.

      Trung tâm The ODIN English

      • Địa chỉ:
        • Số 1 Đông Tác, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội
        • Số 103 Phố Trần Quốc Vượng, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
        • Số 70 Trần Đại Nghĩa, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
        • Số 17 Nguyễn Văn Lộc, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
      • Fanpage: https://www.facebook.com/theodinenglish/
      • Website: https://www.odinacademyvn.com/

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 01/2020. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại Hà Nội

      Khuê Lâm (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: The ODIN English


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Mách bạn 6 trung tâm luyện thi IELTS quận Đống Đa

      13/08/2020

      Bạn muốn điểm IELTS cao, bạn cần học tại một trung tâm luyện thi tốt? Hãy khám phá ngay những ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 10 trung tâm tiếng Anh tốt nhất quận Đống Đa

      06/02/2020

      Bạn là cư dân của quận Đống Đa và bạn đã biết đến top 10 trung tâm tiếng Anh tốt nhất tại đây ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...