Tuyệt chiêu chinh phục band điểm IELTS 6.5+ từ ODIN English | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tuyệt chiêu chinh phục band điểm IELTS 6.5+ từ ODIN English

      Tuyệt chiêu chinh phục band điểm IELTS 6.5+ từ ODIN English

      Cập nhật lúc 27/07/2020 16:39
      Đạt IELTS 6.5+ liệu có bất khả thi với người mất gốc? Điều tưởng chừng như một bài toán khó, nhưng mọi thứ đều trở nên đơn giản hơn nếu bạn đến với ODIN English. 

      Danh sách

      Bài viết

      Thật khó để chinh phục IELTS 6.5 từ đầu nếu thiếu người hướng dẫn và giúp bạn tìm đúng phương pháp ôn luyện. Đôi khi học phí không phải rào cản duy nhất để đến gần hơn với band điểm 6.5 IELTS mà thêm vào đó còn là thời gian, năng lực tiếp thu, khả năng truyền đạt của giáo viên... Thấu hiểu những khó khăn trong việc luyện thi IELTS, ODIN English sẽ đồng hành và giúp bạn trên con đường chinh phục IELTS.

      Hành trang cho thành công

      Không ít người khi bắt đầu học IELTS đã từng thắc mắc về thời gian luyện thi để đạt 6.5+ từ trình độ cơ bản hoặc mất gốc. Đa số sẽ nhận được những đáp án mơ hồ và thời gian không chính xác, rất khó để hình dung về quá trình luyện thi IELTS. Hiểu rõ được những băn khoăn đó, ODIN English đã xây dựng chương trình luyện thi IELTS với 3 khóa học từ trình độ cơ bản.

      Sau khi đặt bút ký vào cam kết đảm bảo đầu ra, bạn chỉ cần thực hiện đúng theo lộ trình học tập được ODIN đưa ra, đường đến IELTS 6.5+ sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

      Trước khi bắt đầu khóa học, bạn được kiểm tra trình độ đầu vào và học thử 2 buổi tại trung tâm. Nếu không đạt trình độ đầu vào, ODIN English sẽ tư vấn cho bạn khóa học BBTS để trang bị 4 kỹ năng cơ bản về nghe, nói, đọc và viết làm nền tảng luyện thi IELTS. Sau khi đã đạt trình độ cơ bản để học IELTS, người học được xếp lớp vào các khóa đào tạo phù hợp với khả năng của bản thân.

      Học viên tham gia hoạt động ngoại khóa của ODIN English

      Học tiếng Anh cùng... những vị thần “NHIỆT HUYẾT”

      “Nếu bạn muốn đi nhanh, hãy đi một mình, nếu muốn đi xa thì hãy đi cùng nhau". Trên con đường chinh phục IELTS, nếu đi một mình bạn có thể gặp khó khăn, không biết bắt đầu từ đâu và sử dụng tài liệu gì. Vì vậy, bạn cần có người đồng hành dẫn đường, chỉ lối. Đội ngũ giáo viên của ODIN English không chỉ giảng dạy kiến thức mà còn là những người đồng hành giúp bạn vượt qua khó khăn, động viên bạn nỗ lực đạt tới mục tiêu cuối cùng.

      Thầy cô đều là những người tốt nghiệp các trường đại học nổi tiếng như Đại học Ngoại ngữ, Đại học Sư phạm Hà Nội… và đạt chứng chỉ IELTS 8.0+. Với phương pháp học theo mô hình dự án, bạn sẽ được tiếp cận kiến thức một cách mới mẻ thông qua những bài tập nhỏ. Học viên sẽ có động lực và mục tiêu ngắn hạn để chinh phục nội dung học tập, nhờ đó bạn bớt chán nản hơn so với việc miệt mài học để đạt được mốc điểm cao.

      Hệ thống bài tập luôn được các thầy cô chú trọng và xây dựng dựa trên cấu trúc đề thi nhằm nâng cao trình độ của học viên và rèn luyện các kỹ năng, bí quyết cũng như tâm lý khi làm bài thi thật. Đồng thời, bạn cũng được cung cấp những bộ đề ôn luyện IELTS được cập nhật liên tục theo đề thi của IDP, British Council.

      Xem thêm đánh giá & ưu đãi học phí
      tại Trung tâm Odin English

      Không chỉ giảng dạy kiến thức mà thầy, cô còn là những người truyền cảm hứng, tình yêu tiếng Anh cho học viên Không chỉ giảng dạy kiến thức mà thầy, cô còn là những người truyền cảm hứng, tình yêu tiếng Anh cho học viên

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại ODIN English

      “Khi cần ODIN có, khi khó có ODIN”, trung tâm sẽ theo sát và đồng hành với quá trình học tập của bạn. Như đã nói ở trên, bạn có thể đến ODIN English để tự học và nhận được hỗ trợ 24/7 khi có những thắc mắc về bài học. Với nền tảng kiến thức phong phú và sự nhiệt tình trong giảng dạy, các thầy cô tại ODIN English sẽ giúp bạn khám phá nhiều kiến thức mới, khơi dậy hứng thú và say mê với môn học. Nhờ vậy, nhiều học viên đã vượt qua những phút giây chán nản để kiên trì đến cùng với việc luyện thi IELTS.

      Tôi tài giỏi, bạn cũng thế!

      Nếu bạn không có đủ tự tin để chinh phục chứng chỉ khó nhằn này vì nhận thấy năng lực tiếng Anh không đủ tốt, bạn nên lắng nghe những cảm nhận của học viên tại ODIN English để có thêm quyết tâm học tập.

      “Hóa ra IELTS không đáng sợ như lời đồn đại... Những ngày này mình kết hợp luyện thi cả 4 kỹ năng và cùng với sự giúp đỡ của cô giáo tại ODIN English giúp mình nâng trình độ lên để cuối cùng mình đã đạt được mục tiêu IELTS 7.0. Đây là những chia sẻ của một học viên sau một thời gian học tập và ôn thi tại ODIN English.

      Rất nhiều học viên đánh giá tích cực về ODIN English Rất nhiều học viên đánh giá tích cực về ODIN English

      Một bạn học viên khác là Vũ Đức Trung cũng đã có những trải nghiệm tuyệt vời và chinh phục thành công IELTS 6.0 với ODIN English. Với số điểm này, Đức Trung có thể được tuyển thẳng vào rất nhiều trường đại học ở Canada theo mong ước mình.

      Trung có những chia sẻ về quá trình luyện thi IELTS của mình như sau: “Vốn dĩ em thuộc tuýp lười học, em cũng đã từng thử ở rất nhiều nơi nhưng kết quả cũng không tốt hoặc các phương pháp đó cũng không có gì quá xa lạ, nên việc tin tưởng lựa chọn trung tâm với em rất là gian nan. Tình cờ, em được một người chị giới thiệu về cô Đào Phương Anh tại ODIN English hay dân gian còn đồn thổi là IELTS Cô Đào.

      Mục tiêu ban đầu của em chỉ là IELTS 5.5 nhưng với 20 buổi học cùng cô em đã đạt được hơn mức kỳ vọng ban đầu là 6.0. Em cảm nhận rằng, một phần nào đó để đạt được band điểm mơ ước là mình phải tìm được người dẫn đường đúng đắn, một cô giáo "sát thủ" đúng nghĩa mà chỉ cần em vào muộn lớp 5 phút thôi là đã bị phạt rồi... đến giờ nói cảm nhận em vẫn còn bồi hồi”.

      Nhiều học viên đạt kết quả cao trong kỳ thi IELTSNhiều học viên tại ODIN English đạt kết quả cao trong kỳ thi IELTS

      "...Cũng nhờ cô Phương Anh gắn kết bọn em, cho bọn em vừa học vừa chơi vui lắm. Em thấy cách dạy hiệu quả với em. Đến bây giờ em đã phát âm được tốt hơn rất nhiều ..." – Học sinh lớp BB09 chia sẻ.

      Bạn Trung và rất nhiều học viên sau khi học tập tại ODIN English đều nhận thấy việc học tiếng Anh hay IELTS không còn đáng sợ. Nhờ chinh phục thành công IELTS, nhiều học viên của ODIN English đã tiếp cận nhiều cơ hội việc làm tốt hay thực hiện ước mơ đi du học. Bạn đã sẵn sàng cùng ODIN English đồng hành vượt qua nỗi sợ IELTS chưa?

      Trung tâm The ODIN English

      • Địa chỉ:
        • Số 1 Đông Tác, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội
        • Số 103 Trần Quốc Vượng, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
        • Số 70 Trần Đại Nghĩa, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
        • Số 17 Nguyễn Văn Lộc, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
      • Facebook: https://www.facebook.com/theodinenglish/
      • Website: https://www.odinacademyvn.com/

      *Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 01/2020. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại Hà Nội

      Thường Lạc (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: ODIN English


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Bí quyết luyện Reading IELTS hiệu quả cải thiện band điểm đọc

      29/05/2020

      Làm sao ôn luyện và cải thiện kỹ năng đọc để đạt điểm cao trong phần thi Reading IELTS? Tham khảo ...

      Luyện thi IELTS

      Luyện thi IELTS 5.0 và những lưu ý mà các thí sinh nên biết

      06/02/2020

      Bạn cần những gì để luyện thi IELTS 5.0 thành công? Tất cả những thắc mắc của bạn đã có trong bài ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...

      Luyện thi IELTS

      IELTS 1984 với 7/13 giáo viên điểm cao IELTS 8.5+ liệu có dạy giỏi?

      19/01/2024

      Tỷ lệ thất nghiệp tăng, nhiều người chọn học IELTS để tăng khả năng cạnh tranh. Kéo theo đó nhiều ...