Bật mí thông tin về 3 khóa học tiếng Anh cấp tốc cho người đi làm TP.HCM | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Bật mí thông tin về 3 khóa học tiếng Anh cấp tốc cho người đi làm TP.HCM

      Bật mí thông tin về 3 khóa học tiếng Anh cấp tốc cho người đi làm TP.HCM

      Cập nhật lúc 31/08/2020 12:19
      Trong thời đại hội nhập, kỹ năng tiếng Anh có thể giúp người đi làm mở ra cơ hội thăng tiến. Do vậy, các khóa học tiếng Anh cấp tốc cho người đi làm TP.HCM đã và đang nhận sự quan tâm lớn.

      Danh sách

      Bài viết

      Thị trường tuyển dụng có thể xem như một cuộc chiến khắc nghiệt, nhiều cơ hội nhưng cũng lắm thách thức. Khi xu hướng hợp tác xuyên quốc gia ngày càng phát triển, để có được một công việc tốt, các ứng viên phải cạnh tranh cùng nguồn nhân lực cả trong và ngoài nước. Trang bị kỹ năng Anh ngữ là một điều cần thiết. Nếu không có thời gian, người học có thể tham khảo các khóa tiếng Anh cấp tốc cho người đi làm TP.HCM sau.

      Hội đồng Anh – British Council

      • Địa chỉ: 285 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

      British Council là địa chỉ đào tạo Anh ngữ uy tín đối với cộng đồng người học tiếng Anh cả nước. Trung tâm đã có gần 30 năm hoạt động tại Việt Nam và có mặt tại hơn 100 quốc gia trên thế giới. Với phương pháp dạy thực tiễn, linh hoạt cùng nguồn tài liệu tiếng Anh phong phú, khóa học tiếng Anh cấp tốc cho người đi làm tại Britisch Council được thiết kế giúp phát triển tối ưu kỹ năng Anh ngữ, nâng cao các kỹ năng sử dụng tiếng Anh trong môi trường làm việc.

      Các bài giảng được thiết kế thuộc đa dạng chủ đề, bám sát vào những tình huống thực tế, tập trung giúp học viên phát triển những kỹ năng tiếng Anh cần thiết trong công việc, cuộc sống cũng như cho các kỳ thi quốc tế như IELTS. Nhờ vậy, người đi làm có thể nhanh chóng sử dụng tiếng Anh thành thạo.

      Ưu điểm tiếp theo của khóa học chính là sự linh hoạt, điều này giúp cho người học dù bận rộn đến đâu cũng có thể thu xếp tham gia trực tiếp cùng chuyên gia tiếng Anh của Hội đồng Anh.

      XEM THÊM ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN
      VỀ TRUNG TÂM BRITISH COUNCIL

      tiếng Anh cấp tốc cho người đi làm TP.HCMKhóa học đã giúp nhiều học viên hội nhập với môi trường làm việc quốc tế (Nguồn: British Councli)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại British Council

      Talent English Center

      • Địa chỉ: 456 Trường Chinh, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM

      Ngoại ngữ Talent là trung tâm đào tạo Anh ngữ và cung cấp giảng viên chất lượng cho nhiều đơn vị lớn. Trung tâm hướng tới cung cấp một môi trường giáo dục chất lượng cao, giúp người học thành công chinh phục những mục tiêu cá nhân.

      Khóa học tiếng Anh cấp tốc cho người đi làm sử dụng giáo trình Business Goals, dòng Professional English của đại học Cambridge mang tính ứng dụng cao giúp người học cải thiện được chứng sợ nghe, sợ nói, củng cố nền ngữ pháp nền tảng để phục vụ cho công việc hàng ngày.

      Nội dung các bài học xoay quanh những tình huống thường gặp nơi công sở như: giới thiệu về công việc, sản phẩm, dịch vụ, tiếp đón khách, tạo dựng mối quan hệ, thuyết trình, tham gia cuộc họp, đàm phán…

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Talent English

      tiếng Anh cấp tốc cho người đi làm TP.HCM Nội dụng khóa học có thể ứng dụng nhanh vào môi trường làm việc (Nguồn: shivasbiz)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Talent English Center

      Thấu hiểu quỹ thời gian hạn chế của người đi làm, Trung tâm Ngoại ngữ Talent triển khai nhiều chính sách hỗ trợ. Học viên có thể bảo lưu và học lại những buổi học nếu không thu xếp được thời gian. Ngoài cung cấp kiến thức, Talent English cũng cung cấp môi trường giao lưu trò chuyện qua các sự kiện, câu lạc bộ... Tại đây, học viên có thể mở rộng mạng lưới quan hệ, cùng nhau phát triển kỹ năng và giúp đỡ trong công việc tương lai.

      Trung tâm Ngoại ngữ NewSky

      Địa chỉ:

      • 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM
      • 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM
      • 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
      • 62 Đường số 17, KP.3, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP.HCM

      Ra đời từ tiền thân là Trường Ngoại ngữ Đức Trí, Trung tâm Ngoại ngữ NewSky đã có hơn 19 năm kinh nghiệm trong hoạt động đào tạo ngôn ngữ (Anh, Nhật, Trung, Hàn...) trở thành địa chỉ uy tín được nhiều học viên tại TP.HCM tin tưởng. Trung tâm thường xuyên khai giảng các khóa học mới, phục vụ liên tục nhu cầu của học viên.

      Với khóa học tiếng Anh cấp tốc cho người đi làm TP.HCM, chương trình giảng dạy không đi sâu vào học thuật mà tập trung vào các kỹ năng giao tiếp giúp người học có thể sử dụng cho mục đích công việc. Trung tâm tạo một môi trường Anh ngữ đồng nhất chỉ dành cho những người đi làm với nhau, người học dễ dàng trao đổi các tình huống, cùng nhau trau dồi kiến thức.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Ngoại ngữ Newsky

      tiếng Anh cấp tốc cho người đi làm TP.HCMTiếng Anh cấp tốc cho người đi làm là một trong những khóa học "mũi nhọn" tại NewSky (Nguồn: NewSky)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại NewSky

      Để đảm bảo chất lượng, sĩ số mỗi lớp được duy trì ở mức 10-15 học viên có trình độ ngang nhau. Xuyên suốt quá trình, người học sẽ được giám sát và nhận góp ý kịp thời từ giảng viên nhằm đẩy nhanh tốc độ phát triển các kỹ năng.
      Ngoài ra, trung tâm còn tổ chức các lớp tiếng Anh vào cuối tuần và cung cấp giáo viên dạy kèm tiếng Anh tại nhà (hoặc trung tâm) theo yêu cầu cụ thể của học viên với lịch học linh động.

      Sử dụng thành thạo Anh ngữ, bạn có thể tiếp cận đến những cơ hội công việc tốt hơn. Nếu không đủ thời gian để theo học các khóa dài hạn, những khóa học tiếng Anh cấp tốc cho người đi làm TP.HCM là sự lựa chọn tối ưu. Hy vọng qua những thông tin mà Edu2Review cung cấp trên đây, quý đọc giả có thể tìm được trung tâm phù hợp với nhu cầu của bản thân.

      * Thông tin được cập nhật đến tháng 07/2020. Quý đọc giả vui lòng liên hệ trực tiếp với các trung tâm để cập nhật thông tin mới nhất.

      XEM THÊM DANH SÁCH
      CÁC KHÓA HỌC TIẾNG ANH TẠI TP.HCM

      Thiệu Kỳ (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Pexels


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Học tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm ở Trung tâm EQuest tại TPHCM có tốt không?

      06/02/2020

      Bạn đã biết học tiếng Anh giao tiếp ở đâu hiệu quả chưa? Trung tâm EQuest tại TPHCM với các ...

      Học ở đâu tốt?

      Tiết lộ những trung tâm tiếng Anh cho người đi làm giá rẻ tại quận 6

      06/02/2020

      Để chọn ra được trung tâm tiếng Anh cho người đi làm giá rẻ tại quận 6 là một điều băn khoăn đối ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...