Bật mí danh sách trường mầm non quốc tế tại Hà Nội được nhiều phụ huynh quan tâm | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Bật mí danh sách trường mầm non quốc tế tại Hà Nội được nhiều phụ huynh quan tâm

      Bật mí danh sách trường mầm non quốc tế tại Hà Nội được nhiều phụ huynh quan tâm

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Bạn đang tìm kiếm danh sách trường mầm non quốc tế tại Hà Nội có chất lượng, uy tín? Hãy tham khảo những trường dưới đây.

      Đối với những gia đình có mức thu nhập khá, các bậc phụ huynh đều mong muốn mang đến cho con môi trường giáo dục tốt ngay từ bậc mầm non. Lựa chọn trường mầm non quốc tế có chất lượng tốt tại Hà Nội cần cả quá trình tìm hiểu. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn danh sách trường mầm non quốc tế tại Hà Nội chất lượng và uy tín.

      Trường KinderWorld International Kindergarten

      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: Số 9-10 CT17, Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Tạo, Quận Bắc Từ Liêm
      • Cơ sở 2: Đường Gamuda Gardens 2, Gamuda Gardens, Km 4.4 Pháp Vân, Quận Hoàng Mai
      • Cơ sở 3: 2D Khu Ngoại Giao Đoàn Vạn Phúc, 46 Vạn Bảo, Quận Ba Đình
      • Cơ sở 4: Tầng 3, Somerset Grand Hanoi, Tháp Hà Nội, 49 Hai Bà Trưng, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm
      • Cơ sở 5: C5-C11, Tầng 1, Tòa nhà The Manor, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm

      Trường KinderWorld International Kindergarten được thành lập năm 2000 bởi Tập đoàn Giáo dục KinderWorld. Trường mong muốn mang đến chương trình chất lượng cao cho trẻ em Việt Nam theo tiêu chuẩn quốc tế.

      danh sach truong mam non quoc te tai ha noiChương trình giáo dục của KinderWorld luôn được linh hoạt thay đổi dựa theo giáo trình "Ươm mầm và phát triển trẻ Mầm non" của Singapore và "Khung chương trình Giáo dục mầm non" của Úc (Nguồn: Trường KinderWorld International Kindergarten)

      Trường tự hào mang đến nền giáo dục sáng tạo, thử thách và xây dựng khả năng độc lập cho trẻ. Điểm nổi bật của trường là sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, thân thiện với thiên nhiên với nhiều cây xanh và cửa sổ lớn.

      KinderWorld International Kindergarten có chất lượng giáo viên được tuyển chọn kỹ càng, tận tâm và chu đáo giúp trẻ phát triển toàn diện. Bên cạnh đó, chế độ ăn uống cũng được nhà trường đặc biệt quan tâm và lựa chọn theo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.

      Trường Mầm non Vinschool Royal City

      Địa chỉ: Tầng 2, tòa R5, KĐT Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân

      Trường Mầm non Vinschool Royal City được giảng dạy theo tiêu chuẩn Montessori do tập đoàn Vingroup sáng lập. Ở đây, với hơn 50% thời gian sử dụng tiếng Anh, các bé có cơ hội tiếp xúc với giáo viên bản ngữ. Bên cạnh đó, trường cũng chú trọng đến phát triển sự khéo léo và thông minh cho bé. Điển hình, Vinschool vừa đạt giải vô địch cuộc thi tài năng Robotacon Wro 2019 và sẽ tham gia vòng chung kết tại Hungary.

      danh sach truong mam non quoc te tai ha noiTrường Mầm non Vinschool Royal City vinh dự 2 lần được Bộ Giáo dục & Đào tạo trao bằng khen về Đổi mới giáo dục (Nguồn: Vinschool)

      Nằm trong khu đô thị sang trọng bậc nhất Royal City với nhiều tiện ích đẳng cấp, trường đảm bảo môi trường giáo dục an toàn kèm theo đầy đủ các trang thiết bị phục vụ cho sự phát triển của trẻ.

      Điểm nổi bật của trường là hệ thống các phòng học chuyên biệt thuộc nhiều các lĩnh vực khác nhau như: Âm nhạc, Mỹ thuật, Ca múa,... nhằm giúp trẻ dễ dàng lựa chọn các bộ môn yêu thích và tập trung phát triển.

      Trường Mẫu giáo Quốc tế Little Einsteins

      Địa chỉ: Số 11 ngõ 57 Láng Hạ, Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội

      Giáo trình của Trường mẫu giáo quốc tế Little Einsteins được xây dựng bởi các chuyên gia mầm non ở bang California, Mỹ và được điều chỉnh để phù hợp với trẻ em Việt Nam.

      danh sach truong mam non quoc te tai ha noiLớp học gần gũi bên trong trường Little Einsteins (Nguồn: Trường Mầm non Quốc tế Little Einsteins)

      Trường sở hữu đội ngũ giáo viên, nhân viên giàu chuyên môn đã từng làm việc ở các trường quốc tế trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, Little Einsteins cũng có cơ sở vật chất hiện đại, sân vườn thoáng mát phục vụ các hoạt động ngoài trời cho các bé.

      Trường Mẫu giáo Quốc tế Nhật Bản - JIS

      Địa chỉ: số 36 đường Tố Hữu, Phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông, Hà Nội

      Trường Mẫu giáo Quốc tế Nhật Bản - JIS là mô hình giáo dục liên cấp từ bậc mầm non đến trung học phổ thông theo tiêu chuẩn của Nhật Bản. Trường chú trọng đến việc giáo dục đạo đức và dạy cho trẻ tấm lòng nhân ái. Bên cạnh đó, trẻ cũng được rèn luyện khả năng làm việc nhóm, nói chuyện trước đám đông.

      danh sach truong mam non quoc te tai ha noiKhuôn viên khang trang bên trong trường (Nguồn: Trường Mầm non Quốc tế Nhật Bản)

      Điểm đặc biệt của trường là triết lý “Thông minh, học giỏi là cần thiết nhưng quan trọng hơn là có nhân cách tốt". JIS tập trung phát triển toàn diện đức-trí-thể-mỹ-thực, phát huy sự sáng tạo, hỗ trợ cho trẻ trở thành công dân toàn cầu trong tương lai.

      Trường Mầm non Quốc tế IQ - IQS

      Địa chỉ: Số 55 Lê Lai, Quận Hà Đông, Hà Nội

      Là mô hình giáo dục sớm lứa tuổi mẫu giáo, Trường Mầm non Quốc tế IQ - IQS tập trung phát triển toàn diện trí tuệ, nhân cách và khả năng ứng biến tình huống ngay từ khi còn nhỏ dành cho trẻ.

      danh sach truong mam non quoc te tai ha noiTrường Mầm non Quốc tế IQ tập trung phát triển ngôn ngữ một cách có kế hoạch đồng thời hỗ trợ chặt chẽ trong suốt quá trình giáo dục (Nguồn: IQS)

      Trường cung cấp chương trình mầm non cho trẻ từ 2 đến 5 tuổi. Mục tiêu của trường là các bé sẽ thông thạo hai thứ tiếng sau khi tốt nghiệp, đảm bảo cho quá trình gia nhập vào các trường đại học hàng đầu trên thế giới.

      Với môi trường học tập giúp bé phát triển toàn diện, trường mầm non quốc tế ngày càng thu hút nhiều phụ huynh. Tuy nhiên, ba mẹ cần tìm hiểu kĩ danh sách trường mầm non quốc tế tại Hà Nội để có thể lựa chọn môi trường học tập phù hợp nhất cho con ngay từ bước đi đầu đời.

      Thanh Loan (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Trường Mầm non Song ngữ Đa trí thông minh TOMATO: Cho con hành trình phát triển toàn diện

      26/04/2023

      Trường Mầm non Song ngữ Đa trí thông minh TOMATO - nơi mang đến cho trẻ hành trình phát triển ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Trường Mầm non Đa trí thông minh TOMATO: Nơi đánh thức ngôn ngữ - cảm xúc của trẻ

      12/05/2022

      Trường Mầm non Đa trí thông minh TOMATO - nơi ba mẹ yên tâm khi con được là chính mình, được tự ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      4 giá trị cốt lõi tạo nên hiệu quả đào tạo nổi bật của Trường Mầm non Quốc tế Tesla

      01/09/2021

      “Tiên phong – Kiên trì – Xuất sắc – Sáng tạo” là các giá trị cốt lõi được Tesla đúc kết, lồng ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Mô hình giáo dục khác biệt tại Tesla – Giá trị phương Đông, sáng tạo phương Tây

      30/06/2021

      Giúp trẻ trở thành công dân toàn cầu nhưng vẫn rất đậm nét Việt Nam - Vậy Chương trình giáo dục ...