Bật mí trung tâm tiếng Anh trẻ em tại Thủ Dầu Một – Bình Dương | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Bật mí trung tâm tiếng Anh trẻ em tại Thủ Dầu Một – Bình Dương

      Bật mí trung tâm tiếng Anh trẻ em tại Thủ Dầu Một – Bình Dương

      Cập nhật lúc 20/06/2022 02:35
      Bài viết tổng hợp một số trung tâm tiếng Anh trẻ em tại Thủ Dầu Một – Bình Dương, giúp bạn tìm ra được một địa điểm đáng tin cậy để gửi gắm nhóc tì nhà mình đến học.

      Danh sách

      Bài viết

      Đối với xu thế hội nhập quốc tế hiện nay của nước ta, việc học tiếng Anh ngày càng trở nên cần thiết. Vì vậy, nhu cầu của các bậc phụ huynh mong muốn cho con em mình tiếp xúc với ngôn ngữ này từ nhỏ cũng tăng cao. Đó là lý do các ông bố, bà mẹ phải tìm kiếm một nơi đáng tin cậy để việc học của con mình thật sự hiệu quả.

      Thấu hiểu điều này, Edu2Review đã tổng hợp các trung tâm tiếng Anh trẻ em tại Thủ Dầu Một – Bình Dương, mời quý phụ huynh tham khảo!

      Trung tâm Anh ngữ Galaxy

      Địa chỉ:

      • 500 Đại lộ Bình Dương, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
      • C76 Đại lộ Bình Dương, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

      Thành lập vào năm 2008, trung tâm Anh ngữ Galaxy ra đời với định hướng đào tạo nhân tài cho công cuộc công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước. Galaxy cung cấp rất nhiều chương trình đào tạo phù hợp với từng đối tượng khác nhau.

      Chương trình học dành cho các học viên từ độ tuổi từ 4 đến 17, gồm 3 khóa học chính:

      • Anh ngữ mẫu giáo (4 – 6 tuổi): sử dụng phương pháp học Callan trực quan sinh động, các bé sẽ được học tiếng Anh thông qua video, tranh, ảnh, đồ vật… Bên cạnh đó, trẻ được tham gia các trò chơi vui nhộn kích thích sự năng động, sáng tạo và phản xạ nhanh, giúp các em cảm thấy việc học tiếng Anh một cách tự nhiên.
      • Anh văn thiếu nhi (6 – 12 tuổi): giúp trẻ rèn luyện thành thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Bên cạnh đó, các bé sẽ được tham gia các hoạt động ngoại khóa, các cuộc thi tài năng… để tự tin sử dụng tiếng Anh trong giao tiếp.
      • Anh văn thiếu niên (12 – 17 tuổi): chương trình được thiết kế phù hợp với kết cấu của các bài học tại trường và giao tiếp hằng ngày trong cuộc sống. Galaxy luôn tạo hứng thú cho việc học tập và giao tiếp bằng tiếng Anh của các em được tự nhiên hơn thông qua các buổi học bằng các hoạt động thực tế, thay vì lên lớp với các bài giảng nhàm chán.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ Galaxy

      Lớp học tiếng Anh kết hợp với việc nấu ăn (Nguồn: YouTube – Hệ thống Trung tâm Anh ngữ Galaxy)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Galaxy

      Phụ huynh sẽ luôn được thông báo quá trình, kết quả học tập của các bé và có thể yên tâm theo dõi học lực của con em mình. Ngoài ra, tại trung tâm Galaxy, các phòng học được đầu tư thiết bị đầy đủ và các phương tiện hỗ trợ cho việc tương tác giữa giảng viên và các bé được thuận lợi hơn.

      Giờ học của các bé tại trung tâm Anh ngữ GalaxyGiờ học của các bé tại trung tâm Anh ngữ Galaxy (Nguồn: Anh ngữ Galaxy)

      Anh ngữ NGHỊ ANH

      Địa chỉ:

      • 127 Phạm Ngũ Lão, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
      • 63 Trần Phú, KDC Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
      • 883 Cách Mạng Tháng 8, Phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

      Anh ngữ NGHỊ ANH là một trong số ít trung tâm tiếng Anh trẻ em tại Thủ Dầu Một - Bình Dương có sự liên kết chặt chẽ không chỉ với bé mà còn cả phụ huynh. Tại đây, bố mẹ có thể trực tiếp quan sát sự tiến bộ của con sau mỗi buổi học.

      Phụ huynh sẽ được mời vào phòng thi để quan sát quá trình thi vấn đáp cuối khóa của bé. Tận mắt nhìn thấy các em tự tin, thể hiện kỹ năng nói tiếng Anh lưu loát là một trong những điều làm bố mẹ tự hào. Trung tâm cũng tạo điều kiện để phụ huynh theo dõi sát sao chương trình học thông qua "sổ quản lý nội dung học của bé". Ngoài giờ học trên lớp, tất cả video clip ghi lại nội dung từng buổi học (do thầy Nghị - Giám đốc trung tâm giảng dạy) sẽ được gửi đến bé để ôn luyện tại nhà một cách trực diện và hiệu quả nhất.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Nghị Anh

      Giới thiệu về Trung tâm Anh ngữ NGHỊ ANH (Nguồn: YouTube - Anh ngữ NGHỊ ANH)

      Để khuyến khích và khơi gợi niềm yêu thích tiếng Anh ở trẻ, trung tâm đã xây dựng chương trình Siêu thị đồ chơi - TOY MART. Tất cả học viên của trung tâm đều được tham gia chương trình bằng cách chăm ngoan, học tập chủ động, hoàn thành bài tập đầy đủ và có thái độ học tốt để tích lũy điểm thưởng. Điểm thưởng được dùng để đổi những món quà hấp dẫn tại TOY MART. Chính sự sáng tạo này đã tạo ra những thay đổi tích cực trong học tập, giúp trẻ ngày càng yêu thích tiếng Anh.

      Chương trình học tiếng Anh tại trung tâm do thầy Nguyễn Thanh Nghị - thạc sĩ Đại học Curtin (Úc) trực tiếp biên soạn. Nội dung chương trình giúp rút ngắn thời gian mà vẫn mang lại hiệu quả đào tạo cao, giúp trẻ sớm làm quen và sử dụng tiếng Anh lưu loát.

      Với mức học phí hợp lý cùng đội ngũ giáo viên có năng lực ngôn ngữ cao, điểm IELTS từ 6.5-8.0, phương pháp sư phạm chuẩn, Anh ngữ NGHỊ ANH là lựa chọn đáng cân nhắc cho các bậc phụ huynh đang tìm kiếm nơi học tiếng Anh cho trẻ từ 3-15 tuổi.

      Các bé được học trong một môi trường học tập lý tưởng với giáo viên phát âm chuẩn tại trung tâm (Nguồn: Anh ngữ NGHỊ ANH)

      Trung tâm tiếng Anh ILA

      • Địa chỉ: 657 Cách Mạng Tháng 8, Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

      Trung tâm tiếng Anh ILA có các chương trình học dành cho mọi lứa tuổi, giúp học viên giao tiếp tiếng Anh tự tin hơn và phát huy tối đa tiềm năng của mỗi cá nhân để chinh phục ngôn ngữ này.

      Các khóa học tiếng Anh dành cho trẻ tại ILA bao gồm:

      • Jumpstart: là chương trình tiếng Anh khởi động cho các bé từ 3 đến 6 tuổi, bé không chỉ học được tiếng Anh mà còn phát huy được những tiềm năng khác về ngôn ngữ ngay từ lúc nhỏ.
      • Super Juniors: chương trình này tập trung phát triển khả năng Anh ngữ của học viên ở cả 4 kỹ năng. Phương pháp học tư duy, thực hiện dự án sẽ giúp học viên có trải nghiệm thú vị hơn, tạo cơ hội cho các bé sử dụng ngôn ngữ của mình sáng tạo ra những thành phẩm riêng.
      • Smart Teens: đây là khóa học dành cho các thanh thiếu niên từ 11 đến 16 tuổi, mang đến cho các em khả năng cần thiết để hòa nhập với xã hội hiện nay. Đồng thời, chương trình học còn hỗ trợ các em sẵn sàng hơn để lấy các chứng chỉ Cambridge quốc tế như KET, PET, FCE,CAE.

      ILA quan niệm rằng, trẻ nhỏ có lợi thế tự nhiên trong việc học ngôn ngữ rất tốt, việc bắt đầu cho trẻ tiếp xúc với tiếng Anh sớm sẽ tăng cơ hội giao tiếp trôi chảy một cách đáng kể. Ngoài ra, ILA còn mang đến hướng tiếp cận mới, bé sẽ được học tiếng Anh một cách tự nhiên và đầy cảm hứng.

      Cơ sở vật chất và nội thất trang trí trong tất cả phòng học đều được thiết kế đặc biệt và phù hợp theo lứa tuổi học viên. Đồng thời, các chương trình học ở ILA được nghiên cứu, đảm bảo mang đến một môi trường dạy và học năng động, dễ tiếp thu nhất. Tuy nhiên, học phí của trung tâm hơi cao so với mặt bằng chung hiện nay.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm tiếng Anh ILA

      Hình ảnh của các bé tại trung tâm ILA Thủ Dầu MộtHình ảnh của các bé tại trung tâm ILA Thủ Dầu Một (Nguồn: ILA Thủ Dầu Một)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại ILA

      Trung tâm Anh ngữ Âu Châu (CIE)

      • Địa chỉ: 23 Huỳnh Văn Lũy, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương

      CIE cũng là một trong những trung tâm tiếng Anh trẻ em tại Thủ Dầu Một – Bình Dương đáng cân nhắc cho các bậc phụ huynh.

      Hiện tại, trung tâm thiết kế rất nhiều khóa học dành cho lứa tuổi thanh thiếu niên như PreSchool, Starters, Movers, Flyers, KET, PET, FCE… Mỗi chương trình phù hợp với mỗi độ tuổi khác nhau, mang đến những phương pháp học tập riêng biệt, hỗ trợ cho từng đối tượng của lớp học.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ Âu Châu

      Trại hè của trung tâm Anh ngữ Âu ChâuTrại hè của trung tâm Anh ngữ Âu Châu (Nguồn: Anh ngữ Âu Châu CIE)

      Nhằm tạo ra sự phát triển bền vững, trung tâm luôn từng bước cải thiện, nâng cao chất lượng giảng dạy. Ngoài ra, trung tâm còn áp dụng mô hình đánh giá năng lực ngoại ngữ theo tiêu chuẩn châu Âu.

      Bên cạnh đó, CIE cũng không ngừng nâng cấp cơ sở vật chất cũng như chất lượng phục vụ của nhân viên, các phòng học luôn được trang bị hiện đại. Với mục tiêu tạo ra môi trường học tập thoải mái, hiệu quả, giúp học viên phát huy tối đa khả năng tiếng Anh của bản thân.

      Bài viết trên đã tổng hợp những cái tên trung tâm tiếng Anh trẻ em nổi bật tại Thủ Dầu Một – Bình Dương. Hy vọng đây sẽ là nguồn tham khảo bổ ích cho các bậc phụ huynh đang muốn tìm một trung tâm uy tín để gửi gắm con em mình. Hãy cùng theo dõi các bài viết tiếp theo của Edu2Review để sưu tầm thêm nhiều trung tâm tiếng Anh chất lượng khác nhé!

      Mỹ Duyên (tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Khám phá lớp học tiếng Anh cho bé 4 tuổi tại trung tâm Anh ngữ Galaxy

      06/02/2020

      Bạn muốn con mình được tiếp xúc với môi trường tiếng Anh từ nhỏ nhưng vẫn đang băn khoăn tìm một ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...

      Tiếng anh trẻ em

      Khóa hè ILA Summer 2023: Trải nghiệm hè đẳng cấp quốc tế bé không thể quên

      29/03/2023

      Các khóa hè bán trú của ILA luôn nhận được nhiều sự quan tâm của phụ huynh và các bé hàng năm. ...