Bật mí về YOLA Junior - khóa học được nhiều phụ huynh quan tâm hiện nay | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Bật mí về YOLA Junior - khóa học được nhiều phụ huynh quan tâm hiện nay

      Bật mí về YOLA Junior - khóa học được nhiều phụ huynh quan tâm hiện nay

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Nghe đồn YOLA Junior là chương trình học hội đủ những yếu tố về chất lượng: phương pháp tốt, giáo viên giỏi, lộ trình chuẩn, giáo trình tiến bộ… Thực hư ra sao, hãy cùng Edu2Review tìm hiểu nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Bậc phụ huynh nào cũng muốn con trẻ mỗi ngày sẽ học được một điều mới, nhưng vì lịch trình công việc bận rộn, cha mẹ không có nhiều thời gian trực tiếp chỉ dạy cho trẻ, nhất là giúp con học ngoại ngữ. Đừng lo, với chương trình YOLA Junior, các bé không chỉ học tiếng Anh mà còn được phát triển tiềm năng toàn diện trong cuộc sống. Cùng Edu2Review khám phá trong bài viết này.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất

      Trung tâm Anh ngữ YOLA

      “Phương pháp giảng dạy sáng tạo”

      Điểm đánh giá trên Edu2Review: 8,4/10 – Tốt

      Mức độ hài lòng về môi trường học tập : 8,7/10 – Rất hài lòng

      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: Tầng 4, Tòa nhà Diamond Flowers (Handico 6), số 1 Hoàng Đạo Thúy, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
      • Cơ sở 2: Tầng 2, Tòa R4, số 72A Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
      • Cơ sở 3: Số 156 Đặng Văn Bi, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức, TP.HCM
      • Cơ sở 4: Số 224 Pasteur, Q.3, TP.HCM
      • Cơ sở 5: Số 861 Lũy Bán Bích, Tân Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM
      • Cơ sở 6: Tầng 1, tòa nhà Sumikura, 18H Cộng Hòa, Q. Tân Bình, TP.HCM
      • Cơ sở 7: Tầng 2, 45 Võ Thị Sáu, Q.1, TP.HCM

      Thành lập năm 2009, Trung tâm YOLA – Anh Ngữ Thông Minh là trung tâm chuyên đào tạo và luyện thi tiếng Anh du học hàng đầu cho các lứa tuổi.

      Những mục tiêu mà YOLA vẫn luôn hướng tới là nâng cao phương pháp giảng dạy, tăng cường cơ sở vật chất, các chương trình tập trung khai phá sức mạnh tiềm ẩn của bản thân và trau dồi cho học viên những kỹ năng mềm, xử lý linh hoạt trong cuộc sống.

      Điều đặc biệt chỉ có tại YOLA, chính là trung tâm cam kết tối ưu và khai phóng toàn diện sức mạnh tiềm năng của các bạn học viên thông qua việc không ngừng khơi gợi và thúc đẩy nội lực, đồng thời tạo bệ phóng giúp các bạn trẻ thể hiện tốt nhất khả năng của mình.

      Cảm nhận của học viên
      về YOLA English

      Cơ sở vật chất tân tiến và môi trường chuẩn quốc tế tại YOLA

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm Anh ngữ YOLA

      Một trong những chương trình nhận được sự yêu thích và thu hút đông đảo học viên tuổi mới lớn là YOLA Junior, bạn đã biết những thế mạnh của chương trình này chưa?

      YOLA Junior – Chương trình đặc biệt cho học sinh trung học

      YOLA English Junior là chương trình tiếng Anh dành cho học sinh từ 9 – 14 tuổi, đào tạo các kỹ năng học thuật với quy trình chuyên sâu áp dụng phương pháp giảng dạy hoàn toàn mới tại Việt Nam: học tiếng Anh thông qua kiến thức Khoa học và Xã hội kết hợp kỹ năng sống theo chương trình của Mỹ, tên tiếng Anh là Content-Based Instruction.

      Đây là chương trình học tiếng Anh luôn hướng tới việc giúp học viên xây dựng sự tự tin và tinh thần chủ động trong sử dụng tiếng Anh để giao tiếp, cũng như củng cố tư duy, biện luận và khám phá kiến thức mới.

      Một chương trình học chất lượng phải cân bằng tốt giữa các yếu tố về giáo viên, phương pháp giảng dạy, các khóa học và hệ thống giáo trình. YOLA Junior đã thành công khi đáp ứng được các yếu tố học tập cần thiết và xây dựng các hoạt động ngoại khóa bổ ích.

      Hành trình học tiếng Anh của học sinh Junior tại YOLA

      Phương pháp toàn diện, hiệu quả

      Phương pháp pháp học tiếng Anh thông qua kiến thức Khoa học và Xã hội kết hợp kỹ năng sống giúp học viên sử dụng tiếng Anh như một công cụ để phát triển toàn diện 4 kỹ năng: nghe chủ động, nói tự tin, đọc tư duy và viết sáng tạo cũng như kỹ năng học thuật và tăng khả năng ứng dụng ngôn ngữ trong các lĩnh vực khác nhau.

      Giáo viên chuyên môn cao và tâm lý

      Bên cạnh giáo viên bản xứ với trình độ cao, các giáo viên Việt Nam, những cựu du học sinh từng có kinh nghiệm sinh sống, học tập và làm việc tại Mỹ, Anh, Úc… sẽ khuyến khích học viên tư duy sáng tạo, tương tác và khơi gợi sự hứng thú, đam mê trong chính bản thân học viên.

      Đội ngũ giáo viên YOLA không chỉ giữ vai trò như một người dẫn đường cho học viên tìm thấy ưu điểm vượt trội của bản thân mà còn giảng dạy những kiến thức Khoa học, Xã hội, chia sẻ những kinh nghiệm sống. Do vậy, không chỉ có kinh nghiệm mà họ còn rất nhiệt tình, thân thiện.

      Bạn Nguyễn Nhạc Lễ Thi – học viên tại YOLA đã nhận xét, điều làm bạn hài lòng nhất chính là giáo viên: “Giáo viên nhiệt tình, trình độ chuyên môn cao, có kiến thức trong nhiều lĩnh vực”.

      Giáo viên tại YOLA luôn thúc đẩy trẻ phát triển tiềm năng của bản thân

      Giáo trình tiên tiến, chất lượng

      Giáo trình học tập tại YOLA đã được kiểm chứng qua những tổ chức uy tín trên thế giới như: Cambridge, Pearson, Mc. Millan. Mỗi khóa học sẽ có những bộ giáo trình riêng biệt, phù hợp với lượng kiến thức cần cung cấp. Đó là những chiến thuật xử lí những dạng câu khác nhau, các dạng bài tập tối ưu hóa điểm số, kho bài tập luyện thêm cho các khóa học IELTS, TOEFL, SAT…

      Lộ trình biên soạn chuẩn

      Lộ trình được thiết kế hợp lý cùng với mục tiêu nâng cao kiến thức rõ ràng, YOLA tập trung xây dựng hoàn thiện các kĩ năng, nâng cao kiến thức tiếng Anh thông qua rèn luyện cách phát âm từ vựng, chuẩn hóa ngữ pháp.

      • Pre Junior: Khởi động giao tiếp tiếng Anh cơ bản qua ngôn ngữ nói, viết, hình ảnh và video sinh động
      • Young Pioneers: Xây dựng toàn diện 4 kỹ năng và phát triển các kỹ năng học thuật.
      • Young Achievers: Đào sâu khả năng tiếng Anh thông qua việc phát triển kỹ năng viết sáng tạo
      • Young Scholars: Kết hợp các kỹ năng ngôn ngữ, kiến thức học thuật và khả năng tư duy phản biện để biện luận, nghiên cứu, viết báo cáo và thuyết trình.

      Ngoại khóa hấp dẫn, sáng tạo

      YOLA luôn gắn liền với các hoạt động ngoại khóa đa dạng, giúp học viên thư giãn và phát triển bản thân qua các hoạt động đội, nhóm. Gần đây nhất, YOLA đã tổ chức chuỗi hoạt động hè YOLA Summer Vibes – những hoạt động bổ ích kết hợp học và chơi cho các bạn học viên ở độ tuổi 6 – 14 tuổi.

      Với các học viên của YOLA Junior, các bạn sẽ được luyện tập kỹ năng tiếng Anh học thuật một cách chuyên sâu cùng lớp kỹ năng mềm, đồng thời tranh tài tư duy, biện luận và được gặp gỡ các Youtubers hàng đầu Việt Nam với cuộc thi YOLA Young Pioneers và khám phá nhiều thứ tại ngày hội Movie Day.

      >> Top các trung tâm có khóa Anh văn thiếu nhi rẻ mà “chất”

      Các mô hình học tập, sinh hoạt tại YOLA là sân chơi đầy sáng tạo cho trẻ

      Đánh giá của học viên trên Edu2Review

      Các học viên đã dành nhiều lời khen ngợi khi được hỏi về chất lượng của khóa học, cũng như về trung tâm: “Giảng viên có trình độ, chăm chút. Học liệu chuẩn. Lớp học ít, giảng viên quan tâm sâu sát được. Nhiều hoạt động miễn phí bổ trợ”.

      Với những điều kiện tốt như vậy, không tránh khỏi mức học phí của trung tâm “khá chát”, một vài bạn đã để lại chia sẻ của mình trên Edu2Review: “Học phí khá cao. Luôn tư vấn cho học viên vào các khóa thấp hơn trình độ thực sự để học viên học nhiều khóa ở trung tâm hơn”.

      “Không khí học thân thiện nhưng nội dung chương trình và chất lượng giáo viên chưa phù hợp với mức học phí bỏ ra”. Với những góp ý của phụ huynh và các học viên, trung tâm đang phấn đấu cải thiện chất lượng đào tạo và đưa ra các gói học phí, chương trình khuyến mãi phù hợp hơn với nhu cầu học tập của hầu hết mọi người.

      Qua những thông tin trên, phụ huynh có thể cân nhắc lựa chọn cho trẻ chương trình học phù hợp với các bé. Edu2Review hy vọng, trẻ sẽ có thời gian trải nghiệm thật tuyệt vời tại các trung tâm Anh ngữ và mở ra nhiều cơ hội tuyệt vời khác trên những bước đi đầu đời nhé!

      * Điểm đánh giá trên Edu2Review được cập nhật từ ngày 05/09/2019

      Quang Vinh (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh và video: YOLA


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Top 5 trung tâm Anh văn Giao tiếp dành cho trẻ em tại Quận 3 mà phụ huynh không nên bỏ lỡ

      05/06/2023

      Các bậc phụ huynh hãy tham khảo các Trung tâm Anh văn tại quận 3 qua bài viết này để có thể đưa ...

      Luyện thi IELTS

      7 lý do học viên học IELTS ở Trung tâm Anh ngữ Thông minh YOLA

      06/02/2020

      Hiện nay có rất nhiều trung tâm Anh ngữ có khóa học IELTS. Nhưng đâu là lý do để bạn có thể cân ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...