Bé giỏi tính toán, thạo ngoại ngữ với các môn học tại trung tâm Eye Level | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Bé giỏi tính toán, thạo ngoại ngữ với các môn học tại trung tâm Eye Level

      Bé giỏi tính toán, thạo ngoại ngữ với các môn học tại trung tâm Eye Level

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Để chuẩn bị hành trang tương lai cho bé, cha mẹ nên tìm các giải pháp giáo dục giúp bé nuôi dưỡng nhân cách, tư duy và yêu thích việc học. Hãy để trung tâm Eye Level giúp bạn thực hiện điều đó!

      Danh sách

      Bài viết

      Bắt nguồn từ một chương trình giáo dục nổi tiếng tại Hàn Quốc, Trung tâm Eye Level đã đến Việt Nam, mang theo hệ thống giáo dục tân tiến cho trẻ em trong độ tuổi từ 3 – 15 tuổi.

      Với các chương trình đào tạo hiện có, Eye Level hoàn toàn tự tin có thể giúp các bé xây dựng nền tảng kiến thức cần thiết ở cấp độ tiểu học, trung học và một số kỹ năng giao tiếp, phản biện cần có của một công dân toàn cầu tương lai. Hãy cùng Edu2Review tìm hiểu thêm về trung tâm và các khóa học dành cho bé trong bài viết này!

      Bảng xếp hạng
      Trung tâm tiếng Anh trẻ em

      4 lý do khiến Eye Level trở thành trung tâm lý tưởng cho bé

      Có thể đối với nhiều bậc cha mẹ, trung tâm Eye Level còn là cái tên khá mới. Một phần vì trung tâm không có nhiều chi nhánh như các thương hiệu đào tạo tiếng Anh khác. Một phần khác vì hoạt động quảng bá chương trình đào tạo và phương pháp học tập định hướng đặc biệt của trung tâm chưa được rầm rộ. Dưới đây là một vài điểm nổi bật về Anh ngữ Eye Level mà ba mẹ nên tham khảo:

      Kế thừa thương hiệu uy tín hơn 40 năm: Daekyo – Công ty mẹ của Eye Level là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực giáo dục tại Hàn Quốc, được thành lập từ năm 1976. Eye Level cũng đã rất thành công, tạo dựng được dấu ấn riêng khi có mặt ở hơn 18 quốc gia và khu vực khác nhau.

      Đánh giá của phụ huynh về
      Trung tâm Eye Level

      Eye Level tiếp tục sứ mệnh giúp các em nhỏ chinh phục mục tiêu tương laiEye Level tiếp tục sứ mệnh giúp các em nhỏ chinh phục mục tiêu tương lai

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Eye Level

      Phương pháp học định hướng: Eye Level hướng tới thiết lập thói quen học tập định hướng dành cho các học viên nhí. Mục tiêu của trung tâm chính là muốn trẻ được phát triển các kỹ năng học tập một cách độc lập và tăng ý thức trách nhiệm của bản thân.

      Chương trình học được cá nhân hóa: Đây là giá trị cốt lõi mà Eye Level muốn mang đến cho các học viên của mình. Trung tâm không chạy theo nền giáo dục đại chúng hay sử dụng một tài liệu giảng dạy cho nhiều khóa học khác nhau. Mỗi bài học tại trung đều phải phù hợp và đúng với khả năng tiếp thu vốn có của trẻ.

      Quy trình đào tạo bài bản: Trước khi bắt đầu, bé sẽ được kiểm tra trình độ để xác định nên học theo chương trình và lộ trình nào. Trong khi học, giáo viên sẽ chú ý và hướng dẫn theo phương pháp 1:1 để điều chỉnh cách dạy cho phù hợp với từng bé, giúp bé mau tiến bộ.

      Phương pháp 1:1 được ứng dụng hiệu quả tại Eye Level

      Để cảm nhận được những giá trị mà trung tâm Eye Level mang đến cho học viên, cha mẹ có thể tham khảo các chương trình học Toán và tiếng Anh sau đây để đăng ký cho con em mình.

      Chương trình Toán học

      Trong thị trường giáo dục với hằng hà sa số trung tâm tiếng Anh trẻ em như hiện nay, Eye Level chọn cho mình một con đường riêng – kết hợp dạy Toán và tiếng Anh. Trong đó, Toán là môn học tối quan trọng với trẻ nhỏ và là nền tảng cho nhiều môn học khác sau này. Chương trình được chia làm 2 khóa là Math và Play Math (3 – 5 tuổi).

      Play Math (3 – 5 tuổi)

      Play Math được thiết kế dành cho trẻ mẫu giáo đi học sớm, chủ yếu giới thiệu các khái niệm toán học cơ bản thông qua chương trình giảng dạy vừa học vừa chơi. Những kiến thức trong môn học này thật sự sẽ giúp ích khá nhiều cho bé trong việc nhận biết thế giới xung quanh và làm quen với các phép tính toán đơn giản như cộng trừ, đo lường, đếm số, phân loại đồ vật, nhận biết các hình mẫu…

      Math (4 – 15 tuổi)

      Chương trình không chỉ cung cấp nền tảng kiến thức vững chắc trong 5 lĩnh vực cơ bản của toán học mà còn giúp bé trau dồi khả năng tư duy, phân tích và giải quyết vấn đề. Học viên nhí sẽ được giáo viên hướng dẫn trong suốt quá trình học thông qua nguồn tài liệu do chính Trung tâm Eye Level cung cấp, giáo viên sẽ luôn theo sát các em và hệ thống hoá những đánh giá để phụ huynh có thể cập nhật tiến độ học tập của con mình.

      Chương trình học gồm có 2 lớp:

      • Toán cơ bản: xây dựng nền tảng cho trẻ về kỹ năng số học như: đo lường, biến số, phương trình, xác suất và thống kê, hình học.
      • Toán tư duy: tập trung vào phát triển khả năng giải quyết vấn đề về mô hình, hình học, đo lường và lý luận các kỹ năng toán học nâng cao.

      >> Top những trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ em tốt nhất tại TPHCM

      Môn Toán học dành cho các em ở nhiều độ tuổiMôn Toán học dành cho các em ở nhiều độ tuổi

      Chương trình tiếng Anh

      Với chương trình tiếng Anh, Trung tâm Eye Level dành rất nhiều tâm huyết cũng như sự đầu tư vào chất lượng để mang lại các khóa học bổ ích, hiện đại. Trung tâm hiện đang thiết kế 3 khóa học dành cho 3 độ tuổi hướng tới những nhu cầu khác nhau, tuy nhiên cả 3 đều giúp ích cho việc nâng cao các kỹ năng tiếng Anh: nghe, nói, đọc, viết.

      English (4 – 15 tuổi)

      Đây là môn học chủ đạo của chương trình tiếng Anh, tập trung vào kỹ năng đọc viết một cách toàn diện, nâng cao khả năng đọc hiểu bằng cách tiếp xúc với nhiều chủ đề khác nhau. Nguồn tài liệu trung tâm sử dụng cũng rất đa dạng, từ sách dạy đọc, viết đến bảng âm, flashcards… Thêm vào đó, bé còn được giao tiếp bằng tiếng Anh trong suốt quá trình học để áp dụng ngay những kiến thức mới và tăng sự tự tin khi nói.

      Trẻ sẽ nhận được sự giúp đỡ tận tình từ giáo viên, các anh chị trợ giảngTrẻ sẽ nhận được sự giúp đỡ tận tình từ giáo viên, các anh chị trợ giảng

      Happy Talk (5 – 9 tuổi)

      Đúng như tên gọi, môn học này hứa hẹn sẽ mang đến cho bé những giờ học vui nhộn, thoải mái. Trẻ sẽ được học giao tiếp với nhiều tình huống quen thuộc hàng ngày thông qua việc tham gia các trò chơi thử vai, học hát các bài hát tiếng Anh. Môn học sẽ có 4 level tùy vào khả năng nghe nói của các bé nhanh hay chậm.

      • Level 1 – Starter: Nội dung gồm: 19 câu chuyện cổ tích nổi tiếng, các từ và cụm từ cơ bản, các bài hát và trò chơi thú vị.
      • Level 2 – Beginner: Các bé được học cách diễn đạt thường gặp trong đời sống học đường và cách thể hiện cảm xúc.
      • Level 3 – Low Intermediate: Học với chủ đề gia đình, cách diễn đạt thường ngày và có các bài thực hành mẫu để luyện tập.
      • Level 4 – High Intermediate: Học giao tiếp trong các tình huống đa dạng mỗi ngày và làm quen với việc sử dụng các mẫu câu dài hơn.

      English Sparks (5 – 7 tuổi)

      English Sparks là chương trình ngữ âm dành cho các bé nhỏ tuổi, tập trung vào từ vựng và các mẫu cú pháp phổ biến trong nhiều tình huống. Thông qua phương pháp tiếp cận khá mới – Lexical, chương trình giúp các bé nhận biết bảng chữ cái, ngữ âm trước, từ đó tạo nền tảng cho kỹ năng đọc, viết. English Sparks có 2 level với mục tiêu đầu ra khác nhau:

      • Level 1: Hoàn thành cấp độ này, bé có thể đọc và viết một cách chính xác bảng chữ cái, có thể nói và hiểu được ý nghĩa của 194 từ, nghe và hiểu 24 câu chuyện tiếng Anh khác nhau.
      • Level 2: Với cấp độ này, bé sẽ được học để hiểu mối quan hệ giữa âm và cách viết, có thể nói và hiểu ý nghĩa của 219 từ. Thêm vào đó, học viên nhí còn có thể diễn đạt thành ngữ tiếng Anh, sử dụng chúng để hỏi và trả lời câu hỏi.

      Mỗi đứa trẻ đều là một “thần đồng” khi được giáo dục đúng cách cùng với sự quan tâm của bậc cha mẹ. Với những thông tin về trung tâm Eye Level trong bài viết này, Edu2Review hy vọng bạn sẽ có thể lựa chọn được khóa học phù hợp với bé yêu nhà mình!

      Quang Vinh (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: Trung tâm Eye Level


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Top 7 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi ở quận 7

      06/02/2020

      Chọn nơi học tiếng Anh cho con luôn là vấn đề khiến các bậc phụ huynh đau đầu. Top 7 trung tâm ...

      Tiếng anh trẻ em

      Khám phá cách học ngoại ngữ thú vị, hiệu quả của trẻ em Do Thái

      06/02/2020

      Người Do Thái không chỉ nổi tiếng bởi sự thông minh mà còn ở khả năng học ngoại ngữ cừ khôi. Vậy ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...