Bé học được gì qua trại hè quốc tế tại trung tâm Anh ngữ JOLO GLN Hà Nội Việt Nam? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Bé học được gì qua trại hè quốc tế tại trung tâm Anh ngữ JOLO GLN Hà Nội Việt Nam?

      Bé học được gì qua trại hè quốc tế tại trung tâm Anh ngữ JOLO GLN Hà Nội Việt Nam?

      Cập nhật lúc 20/06/2022 02:51
      Hè này các bậc phụ huynh đã có kế hoạch gì cho bé chưa? Hãy cùng tham khảo những hoạt động ý nghĩa tại trại hè quốc tế của trung tâm Anh ngữ JOLO GLN Hà Nội Việt Nam.

      Danh sách

      Bài viết

      Anh ngữ JOLO là thương hiệu con của GLN International Education – trung tâm tiếng Anh đã có 11 năm hoạt động trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh cho trẻ em. Sau 5 năm thành lập, JOLO đã thành công trong việc xây dựng được lòng tin với nhiều bậc phụ huynh.

      Bên cạnh khóa học tiếng Anh cho trẻ, trung tâm Anh ngữ JOLO GLN Hà Nội Việt Nam còn tổ chức những hoạt động khác, trong đó nổi bật hơn cả chính là Trại hè quốc tế dành cho các em từ 3 đến 14 tuổi. Hãy cùng Edu2Review tìm hiểu chương trình này nhé!

      Khám phá trại hè quốc tế

      Đến với trại hè quốc tế, mùa hè của bé sẽ đầy ắp các hoạt động vui chơi lành mạnh cũng như những bài học bổ ích. Thông qua khóa học tiếng Anh hè, các bé không chỉ có cơ hội rèn luyện những kỹ năng sống mà còn nâng cao khả năng Anh ngữ của mình.

      Trại hè quốc tế dựa trên chương trình Anh ngữ Language In Focus được cá nhân hóa dành cho các em từ 3 đến 14 tuổi. Đây là chương trình học phổ biến trên thế giới khi các em nhỏ là trung tâm trong cả quá trình giảng dạy.

      Chương trình Language In Focus được thiết kế và điều chỉnh dựa trên khả năng tiếp thu, nhóm tuổi, tính cách và cả sở thích của các em. Từ đó, các em sẽ được học tập trong môi trường học tập phù hợp với mình nhất.

      Với trẻ từ 3 đến 6 tuổi, thầy cô sẽ hướng dẫn các em gọi tên các sự vật, sự việc, diễn đạt cảm xúc, suy nghĩ… bằng tiếng Anh. Trên cơ sở đó, bé sẽ làm quen với bốn kỹ năng nghe – nói – đọc – viết, nhờ vậy, tiếng Anh sẽ dần trở thành ngôn ngữ thứ hai của các em.

      Trong khi đó, các em từ 7 đến 14 tuổi sẽ học đồng đều cả bốn kỹ năng trên. Chương trình giảng dạy được chia thành hai cấp độ là cơ bản và nâng cao để phù hợp với khả năng của từng học viên.

      Những bé ở trình độ cơ bản, giáo viên nước ngoài sẽ giảng dạy các em cùng sự giúp đỡ của đội ngũ trợ giảng. Với nhóm trình độ nâng cao, các em sẽ được cung cấp thêm hoạt động và tài liệu nhằm rèn luyện trí tuệ, tránh sự nhàm chán.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      và ưu đãi mới nhất từ JOLO


      Trại hè quốc tế được thiết kế phù hợp với từng học viên

      Trại hè quốc tế được thiết kế phù hợp với từng học viên

      Mục tiêu của trại hè quốc tế

      Anh ngữ JOLO không chỉ mong muốn biến tiếng Anh thành ngôn ngữ thứ hai của trẻ mà còn hy vọng có thể giúp bé phát triển toàn diện hơn. Chính vì thế, trung tâm đã đặt ra năm mục tiêu cho chương trình trại hè quốc tế.

      Mục tiêu đầu tiên của chương trình trại hè chính là giúp bé kết nối với thế giới bên trong qua việc nhận thức bản thân. Đó là khả năng bé có thể tự nhìn nhận bản thân theo chiều hướng tốt xấu, ý thức được vị trí và vai trò của mình trong gia đình và xã hội.

      Việc nhận thức bản thân sẽ mở ra nhiều khả năng mới của trẻ, giúp các em tự định hướng được cuộc sống của mình mà không phụ thuộc vào người khác. Đồng thời, bé còn biết yêu thương chính mình, tự tin vào bản thân, từ đó phát triển tài năng của các em.

      Với mục tiêu thứ hai, Anh ngữ JOLO GLN Hà Nội Việt Nam mong muốn giúp bé kết nối với cả thế giới bên ngoài. Tại đây, bé sẽ học cách bày tỏ sự tôn trọng, yêu mến và quan tâm đến người khác. Nhờ vậy, trẻ có được những mối quan hệ chân thành trong cuộc sống.

      Bé trở thành người mạnh mẽ, độc lập chính là mục tiêu thứ ba của trại hè quốc tế. Thông qua những trò chơi vận động, các em sẽ nuôi dưỡng khả năng tư duy đa chiều, bản lĩnh khi đưa ra quyết định.

      Tại đây, các em được tham gia các trò chơi vận động nhằm tìm hiểu những nguyên tắc cơ bản về chi tiêu, quản lý tài chính cá nhân. Đây cũng là mục tiêu thứ tư của trại hè quốc tế, Anh ngữ JOLO hy vọng các em sẽ hiểu rõ hơn về giá trị của sức lao động.

      Cuối cùng, JOLO GLN sẽ giúp các em trở thành công dân nhí “3 tốt” nhờ vào các hoạt động tại trại hè. Trẻ sẽ học cách tự điều chỉnh hành vi dựa trên việc tìm hiểu và yêu mến các giá trị truyền thống, văn hóa và pháp luật.

      Tại Trại hè quốc tế, các em sẽ được phát triển toàn diệnTại trại hè quốc tế, các em sẽ được phát triển toàn diện

      Bật mí những hoạt động tại trại hè

      Đến với trại hè, điều đầu tiên các em cảm nhận được chính là niềm vui khi tham gia lớp kỹ năng mềm. Thông qua niềm vui, trẻ sẽ tạo cho mình năng lượng tích cực, từ đó hình thành cho bản thân những thói quen tốt trong cách ứng xử và suy nghĩ.

      Lớp học kỹ năng mềm được chia thành hai nhóm tuổi, mỗi nhóm tuổi gồm ba giai đoạn chính được thiết kế phù hợp nhất với các em. Khác với lớp kỹ năng mềm, lớp kỹ năng sống chỉ dành riêng cho trẻ từ 7 đến 14 tuổi, giúp bé trưởng thành một cách vững vàng, lành mạnh.

      Với lớp tiếng Anh Language In Focus, sau mỗi ba tuần, các em sẽ làm bài kiểm tra đánh giá về kiến thức, chủ đề đã học. Thay vì đánh giá điểm số như thông thường, kết quả sẽ theo thang điểm: xuất sắc, rất hài lòng, hài lòng và khá.

      Bên cạnh những bài kiểm tra, trung tâm Anh ngữ JOLO GLN Hà Nội Việt Nam còn chuẩn bị cho các em một số hoạt động vui chơi khác. Như với những buổi dã ngoại, bé sẽ được tập luyện kỹ năng sinh tồn và tham gia các dự án từ thiện.

      Song song đó, các Câu lạc bộ Khoa học – Nghệ thuật, lớp bơi lội hàng tuần cùng với hai hoạt động đặc biệt là Yoga thiếu nhi và viết nhật ký hè bằng tiếng Anh hứa hẹn sẽ mang đến cho trẻ một mùa hè rực rỡ.

      Đặc biệt, Anh ngữ JOLO còn tổ chức Đại nhạc hội X-Kids cho các em vào cuối khóa học. Đây là gala tổng kết trại hè quốc tế tại Hà Nội, nơi các em tự tin thể hiện tài năng của mình trên sân khấu. Đồng thời, các em còn nhận được phần quà vinh danh và có đêm hội đáng nhớ bên gia đình mình.

      >> 5 trung tâm tiếng Anh cho trẻ em ở Hà Nội tốt nhất

      Thời khóa biểu của các em tại trại hè quốc tế (Nguồn: Dân Trí)Thời khóa biểu của các em tại trại hè quốc tế (Nguồn: Dân Trí)

      Với mục tiêu giáo dục bé toàn diện, bên cạnh các khóa học tiếng Anh cho trẻ, Anh ngữ JOLO GLN Hà Nội Việt Nam đã mang đến cho bé trại hè quốc tế với những hoạt động học tập và vui chơi hiệu quả. Qua đó, các em có thể khám phá cả thế giới tri thức lẫn thế giới tinh thần phong phú của mình.

      Qua những thông tin trên, Edu2Review hy vọng các bậc phụ huynh sẽ biết rõ hơn về chương trình trại hè quốc tế của Anh ngữ JOLO. Từ đó, phụ huynh sẽ mang đến cho con mình những hoạt động bổ ích trong hè này.

      Phụ huynh có thể tham khảo thêm bảng xếp hạng các trung tâm tiếng Anh cho trẻ tốt nhất tại Hà Nội do Edu2Review mới cập nhật!

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm Anh ngữ JOLO GLN Hà Nội Việt Nam

      Hồng Tuyết (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: Trung tâm Anh ngữ Jolo


      Có thể bạn quan tâm

      Bạn cần biết

      Tiếng Anh JOLO những điều bạn cần biết

      20/06/2022

      Tiếng Anh JOLO có đáng để đầu tư thời gian và tiền bạc để tham gia một khóa học? Trung tâm này có ...

      Tiếng anh trẻ em

      6 trung tâm có khóa tiếng Anh hè cho trẻ em hấp dẫn tại Hà Nội

      22/04/2024

      Chỉ còn ít tháng nữa thôi là mùa hè chính thức bắt đầu, đây là thời điểm vô cùng thích hợp để trẻ ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...