Không thể bỏ lỡ các trung tâm có khóa học tiếng Anh hè cho bé được cá nhân hóa chuyên sâu | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Không thể bỏ lỡ các trung tâm có khóa học tiếng Anh hè cho bé được cá nhân hóa chuyên sâu

      Không thể bỏ lỡ các trung tâm có khóa học tiếng Anh hè cho bé được cá nhân hóa chuyên sâu

      Cập nhật lúc 20/06/2022 02:49
      Vì những mùa hè sẽ làm nên tuổi thơ và mùa hè năm nay của bé sẽ thật khác với các khóa học tiếng Anh hè được cá nhân hóa chuyên sâu tại 5 trung tâm uy tín sau.

      Danh sách

      Bài viết

      Khác với phương pháp học “một cho tất cả” đang được sử dụng ở hầu hết các trường học hay trung tâm. 5 trung tâm ngoại ngữ được giới thiệu trong bài viết này đã xây dựng các khóa học tiếng Anh hè cho bé được cá nhân hóa chuyên sâu dựa theo độ tuổi, điểm mạnh, kỹ năng hay nhu cầu của mỗi bé.

      Vì mỗi đứa trẻ có một cách học và theo nhịp độ khác nhau, vậy nên chương trình tiếng Anh hè cá nhân hóa hứa hẹn mang đến cho trẻ những giờ vui chơi thoải mái, khám phá bản thân và cả những điều cần thiết trong cuộc sống của con.

      Trung tâm tiếng Anh JOLO

      JOLO English là thương hiệu con của GLN English Center, trung tâm tiếng Anh đã có 10 năm uy tín trong lĩnh vực giáo dục trẻ em và 6 năm kinh nghiệm tổ chức chương trình Summer Camp. Do vậy, điểm nổi bật và được thể hiện rõ rệt nhất ở Trại hè Quốc tế JOLO 2019 là chương trình học tiếng Anh Language In Focus được cá nhân hoá để phù hợp với từng bạn nhỏ. Cụ thể, nội dung và phương pháp học được thiết kế, phân loại riêng cho từng lứa tuổi, từng trình độ và thậm chí là tính cách, khả năng tiếp thu của từng học viên.

      Với các bé từ 3 – 6 tuổi, chương trình học tập trung vào việc hướng dẫn để bé có thể gọi tên các sự vật/sự việc, diễn đạt cảm xúc, câu văn... bằng tiếng Anh, dần dần giúp tiếng Anh trở thành ngôn ngữ thứ 2 của con.

      Các bạn nhỏ độ tuổi 7 – 14 được học đồng đều cả 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết. Ở trình độ Cơ bản, trẻ được hỗ trợ, kèm cặp bởi giáo viên nước ngoài và trợ giảng người Việt để theo kịp bài học. Với các bé có trình độ Nâng cao, giáo trình cung cấp thêm nhiều hoạt động, tài liệu và bài tập để trẻ rèn luyện trí tuệ và tránh sự nhàm chán.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      và ưu đãi mới nhất từ JOLO


      JOLOJOLO thiết kế chương trình tiếng Anh hè cá nhân hóa chuyên sâu theo độ tuổi, trình độ, tính cách học viên (Nguồn: JOLO)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại JOLO

      Cùng Edu2Review khám phá các hoạt động chính trong chương trình tiếng Anh hè JOLO.

      Lớp kỹ năng mềm bằng tiếng Anh

      Kiến thức Anh văn không phải là tâm điểm duy nhất của chương trình. Trại hè Quốc tế JOLO còn tập trung phát triển kỹ năng mềm cho các bạn nhỏ và tiếng Anh là ngôn ngữ truyền tải của các lớp kỹ năng đó.

      Tương ứng với mỗi giai đoạn, học viên (ở từng nhóm tuổi) được học các chủ đề kỹ năng mềm khác nhau:

      Giai đoạn

      Chủ đề Học - Chơi

      3 – 6 tuổi (nhóm TOTS)

      7 – 10 tuổi (nhóm KIDS) và 11 – 14 tuổi (nhóm TEENS)

      1
      (03/06 – 21/06)

      Xây dựng các mối quan hệ chân thành, yêu thương
      (Relationships)

      Cảm hứng từ những người dám nghĩ – dám làm
      (Thinking big and getting inspired)

      2
      (24/06 – 12/07)

      Quan tâm, chăm sóc mọi người xung quanh
      (Caring for Others)

      Những kỹ năng con cần để học hỏi và phát triển
      (Essential skill building)

      3
      (15/07 – 02/08)

      Con muốn làm gì trong tương lai?
      (What will I be in the future?)

      Lên kế hoạch và đặt mục tiêu
      (Planning and goal setting)

      Lớp kỹ năng sống bằng tiếng Anh

      Lớp học dành riêng cho nhóm tuổi 7 – 14 với các kỹ năng cần thiết để con trưởng thành một cách vững vàng, lành mạnh và hạnh phúc: tính tự giác, tiền bạc và đầu tư, tư duy lãnh đạo, phương tiện biểu đạt bản thân…

      Bên cạnh các CLB Khoa học – Nghệ thuật, Trại hè Quốc tế JOLO còn đưa vào chương trình 2 hoạt động đặc biệt, mới mẻ và có lợi với các bạn nhỏ, đó là Yoga và Nhật ký mùa hè nhỏ.

      Thông tin thêm về chương trình:

      • Đối tượng: dành cho các bé từ 3 – 14 tuổi
      • Khai giảng: ngày 03/06/2019
      • Thời gian học: 9 tuần

      Trung tâm Anh ngữ GLN

      Trại hè Quốc tế GLN 2019 và Trại hè Quốc tế JOLO được xây dựng đồng thời bởi nhóm chuyên gia giáo dục hàng đầu của cả 2 trung tâm, do đó hai chương trình đều có chung nội dung giảng dạy, lịch trình sinh hoạt và đội ngũ giáo viên nước ngoài.

      Tuy nhiên, nếu như Trại hè của JOLO tập trung vào giúp trẻ chủ động khám phá tiềm năng của bản thân và tự mình đạt được những bước tiến lớn về cả Tri thức – Nhận thức – Kỹ năng sống, thì với những đặc điểm riêng biệt về cơ sở vật chất, Trại hè GLN chú trọng mục tiêu phát triển 3 yếu tố của người thành công: Trí lực – Thể lực và Cảm xúc. Theo đó, Trại hè Quốc tế GLN Summer Camp 2019 xây dựng nội dung chương trình học gồm các lớp:

      • Rèn Anh ngữ luyện kỹ năng: Trẻ được học trong môi trường quốc tế cùng 100% giáo viên nước ngoài, tăng cường phản xạ Anh ngữ chủ động và tự nhiên, học kỹ năng mềm, tạo cho bản thân các thói quen tốt đẹp trong cách hành xử, giao tiếp và suy nghĩ.
      • Hoạt động ngoại khóa: Bơi lội và những chuyến dã ngoại sau mỗi 3 tuần, trẻ được gắn kết với thiên nhiên, con người, thể lực dồi dào và có những kỷ niệm đáng nhớ.
      • Học FasTracKids: Rèn luyện 5 kỹ năng mềm cần thiết cho công dân toàn cầu qua các môn học thú vị: Tư duy phản biện – Hợp tác – Giao tiếp – Sáng tạo và Tự tin.
      • Ngoài ra, bé còn được tham gia các lớp học Yoga, CLB Kỹ năng sống, CLB Nghệ thuật và Khoa học, Luyện viết chữ…

      Xem thêm đánh giá của học viên
      và ưu đãi mới nhất từ Anh ngữ GLN

      GLNTrại hè Quốc tế GLN giúp bé thạo Anh văn, rèn kỹ năng 2 trong 1 (Nguồn: GLN)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại GLN

      GLN xây dựng lộ trình học của trẻ qua ba giai đoạn theo từng chủ đề học bằng tiếng Anh tương ứng với từng độ tuổi.

      Lộ trình học GLN

      Thông tin thêm về chương trình:

      • Đối tượng: dành cho các bé từ 3 – 14 tuổi
      • Khai giảng: ngày 03/06/2019
      • Thời gian học: 9 tuần

      Trung tâm Anh ngữ Apollo

      Ngay từ hình nền poster đã phần nào nói lên ý tưởng chủ đạo của chương trình tiếng Anh hè So wow this summer Apollo English năm nay.

      Với thông điệp “Học kết hợp dã ngoại, khám phá thiên nhiên”, chương trình tiếng Anh hè tại Apollo mang đến cho bé 3 trải nghiệm chính:

      • Wow English: Giúp trẻ nhanh chóng thông thạo và tự tin hơn khi sử dụng tiếng Anh với phương pháp học khác biệt. Sử dụng giáo trình độc quyền “Trải nghiệm cùng nhà thám hiểm National Geographic”, khóa học kiểu dự án có nội dung được cá nhân hóa giúp các em tìm hiểu về thế giới xung quanh thông qua các hoạt động tương tác với các nhà thám hiểm đời thực.
      • Wow Skills: Phát triển các kỹ năng tương lai thông qua các hoạt động đa dạng như giao tiếp với các nhà thám hiểm, hợp tác trong các hoạt động và dự án theo nhóm…
      • Wow Play: Trẻ được tham gia các chương trình dã ngoại thú vị để khám phá thiên nhiên và góp phần tạo nên những thay đổi tích cực.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ Apollo

      ApolloPoster tràn ngập màu sắc thiên nhiên của chương trình tiếng Anh hè Apollo (Nguồn: Apollo)

      Thông tin thêm về chương trình:

      • Đối tượng: dành cho bé từ 4 – 13 tuổi
      • Ngày khai giảng: 03/06/2019
      • Thời lượng: khóa 4 tuần và 8 tuần cho các bé mầm non; 1 khóa 6 tuần cho trẻ tiểu học. Mỗi khóa có nội dung học khác nhau.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Apollo

      Trung tâm tiếng Anh ILA

      Nhắc đến chương trình tiếng Anh hè cho trẻ không thể thiếu cái tên ILA. Trại hè Anh ngữ ILA năm nay với chủ đề “Summer Over The Moon” – “Hè vui trên những tinh cầu”, kết hợp giữa giáo dục tiếng Anh – kiến thức, kỹ năng, giúp học viên phát triển toàn diện thông qua các môn học đa dạng trong 6 tuần: Tư duy (Toán học, Lập trình…), Khoa học (Lego Education…), Nghệ thuật (Hội hoạ, Làm bánh), Thể chất và Cảm xúc (Thể thao và Hoạt động vì cộng đồng)…

      Chương trình học được thiết kế chuyên biệt dành cho từng lứa tuổi: Jumpstart (4 – 7 tuổi), Super Juniors (7 – 11 tuổi) và Smart Teens (11 – 16 tuổi).

      Ngoài ra, trẻ còn có những chuyến thăm nông trại và dã ngoại, thực hành tiếng Anh giao tiếp và phát huy các kỹ năng sống.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm tiếng Anh ILA

      ILATrại hè Anh ngữ ILA năm nay có chủ đề “Summer Over The Moon” (Nguồn: ILA)

      Thông tin thêm về chương trình:

      • Đối tượng: dành cho bé từ 4 – 16 tuổi
      • Thời gian học: 6 tuần

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại ILA

      Trung tâm Ngoại ngữ thông minh YOLA

      Trung tâm Anh ngữ YOLA giới thiệu đến các bé chương trình tiếng Anh “YOLA Mùa hè Siêu năng lượng 2019”, gồm 3 khóa học chính được xây dựng theo từng độ tuổi: Dolphin – Tiếng Anh trẻ em (4.5 – 6 tuổi), Junior Primary – Tiếng Anh Tiểu học (6.5 – 10 tuổi) và Junior – Tiếng Anh Thiếu niên (10.5 – 14 tuổi).

      Trong cùng một thời lượng học tổng (120 giờ), YOLA thiết kế nội dung học của mỗi khóa khác nhau. Ví dụ, khóa Dolphin – Tiếng Anh trẻ em (4.5 – 6 tuổi), trẻ sẽ có 32 giờ năng động và sáng tạo với các hoạt động tương tác giúp xây dựng sự tự tin với tiếng Anh dưới sự hướng dẫn của đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm. 64 giờ học với chương trình tiếng Anh tương tác qua hoạt động (Play-based Learning), kết hợp học ngữ âm qua truyện kể cùng mô hình học cá nhân hóa online – offline.

      14 giờ trải nghiệm mùa hè theo “công thức” riêng với những hoạt động ngoại khóa bổ ích. 6 giờ tham gia vào hoạt động dã ngoại thú vị, với nhiều trò chơi vận động tập thể. Kết thúc mùa hè với 4 giờ YOLA Honors Day – diễn đàn thể hiện quan điểm, kỹ năng tranh biện và trình bày thành quả học thuật của khóa YOLA Summer.

      Tuy nhiên, nội dung học của 2 khóa còn lại được xây dựng hoàn toàn khác, phù hợp với độ tuổi của các bé.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về YOLA

      YOLABé sẽ có một mùa hè tràn đầy năng lượng khi tham gia chương trình tiếng Anh hè YOLA (Nguồn: YOLA)

      Thông tin thêm về chương trình:

      • Đối tượng: dành cho bé từ 4.5 – 14 tuổi
      • Thời lượng: 120 giờ học

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại YOLA

      Bé yêu nhà bạn sắp 4 tuổi và chuẩn bị bước vào mùa hè thứ 3 trong đời. Nếu như những mùa hè trước, mẹ sẽ cho bé về quê cả tháng để thăm ông bà và trải nghiệm “vị quê”. Nhưng năm nay, mẹ hãy dành cho bé một mùa hè đầy màu sắc tại một trong 5 trung tâm có khóa học tiếng Anh hè được cá nhân hóa chuyên sâu mà Edu2Review giới thiệu, mẹ nhé!

      Ngoài ra, quý phụ huynh có thể tham khảo thêm bảng xếp hạng các trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất Việt Nam do Edu2Review mới cập nhật.

      * Bài viết được cập nhật vào tháng 4/2019, vui lòng liên hệ trung tâm để biết thêm thông tin mới nhất.

      Lê Mai (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Chinh phục IELTS 8.0 cùng GLN: Liệu bạn đã sẵn sàng?

      06/02/2020

      Đạt 6.0 IELTS từ con số 0 hay chinh phục IELTS 8.0 chỉ trong vòng 2 tháng là những thành tích nổi ...

      Tiếng anh trẻ em

      5 trung tâm có khóa tiếng Anh hè cho trẻ em hấp dẫn tại Hà Nội

      06/02/2020

      Chỉ còn ít tháng nữa thôi là mùa hè chính thức bắt đầu, đây là thời điểm vô cùng thích hợp để trẻ ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...