Bé học tiếng Anh sớm không tốt? Khóa học Super Kids ở UAschools chứng minh điều ngược lại! | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Bé học tiếng Anh sớm không tốt? Khóa học Super Kids ở UAschools chứng minh điều ngược lại!

      Bé học tiếng Anh sớm không tốt? Khóa học Super Kids ở UAschools chứng minh điều ngược lại!

      Cập nhật lúc 09/03/2023 10:31
      Ba mẹ quan ngại rằng cho bé học tiếng Anh quá sớm làm ảnh hưởng đến khả năng phát triển ngôn ngữ tự nhiên của con? Phương pháp “8 loại trí thông minh”từ UAschools sẽ giúp phụ huynh thổi bay nỗi lo đó!

      Danh sách

      Bài viết

      “Có nên cho trẻ học ngoại ngữ từ sớm?” vẫn đang là vấn đề tranh luận chưa có hồi kết. Một số quan điểm cho rằng, việc cho trẻ học ngoại ngữ từ nhỏ chỉ là học vẹt, học theo phong trào, tệ hơn là dễ khiến trẻ mắc phải chứng rối loạn ngôn ngữ, chậm nhận thức… Những thông tin này phần nào làm cho quý phụ huynh băn khoăn, không biết liệu cho con học ngoại ngữ từ nhỏ có là một quyết định đúng đắn.

      Sự thật của việc cho trẻ học tiếng Anh ở độ tuổi mẫu giáo

      Theo nghiên cứu của nhiều nhà ngôn ngữ học uy tín, não bộ của trẻ em thực chất là một bộ phận kỳ diệu với sức chứa thông tin vô tận. Ta đưa vào đó bao nhiêu, bộ não sẽ dung nạp bấy nhiêu mà không bị xáo trộn. Do đó, độ tuổi mẫu giáo (3-6 tuổi) chính là “giai đoạn vàng” để trẻ bắt đầu tiếp xúc với tiếng Anh. Với lợi thế độ tuổi, quá trình làm quen và tiếp thu ngôn ngữ mới với trẻ sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Ngoại ngữ Liên Mỹ

      Lớp học tiếng Anh Mẫu giáo sinh động tại UAschoolsLớp học tiếng Anh Mẫu giáo sinh động tại UAschools

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Ngoại ngữ Liên Mỹ

      Hơn nữa, việc học ngoại ngữ từ độ tuổi mẫu giáo cũng đem lại cho trẻ vô vàn lợi ích, có thể kể đến như:

      • Trẻ có nhiều cơ hội và thời gian để học tập hơn: Trẻ mẫu giáo không phải học theo chương trình ở trường nên đây khoảng thời gian lý tưởng để trẻ tập trung xây dựng nền tảng kiến thức và kỹ năng Anh ngữ vững chắc để tiến đến các cấp học cao hơn.
      • Trẻ phản xạ tự nhiên và phát âm giống người bản xứ hơn: Khi còn nhỏ, trẻ có khả năng bắt chước ngôn ngữ từ phát âm cho đến ngữ điệu một cách kỳ diệu. Học tiếng Anh sớm tạo cho bé một môi trường phù hợp để trẻ luyện tập phản xạ một cách tự nhiên nhất.

      Hoạt động học vui nhộn với đồ chơi nhiều màu sắcHoạt động học vui nhộn với đồ chơi nhiều màu sắc

      • Trẻ tự tin hơn trong giao tiếp: Việc có thể nghe và hiểu ngôn ngữ mới được xem như là một “chiến tích” vẻ vang ở độ tuổi của trẻ, nạp thêm cho trẻ năng lượng tự tin để sử dụng ngoại ngữ trong giao tiếp hàng ngày.
      • Chỉ số thông minh (IQ) cao hơn: Một nghiên cứu đã chứng minh rằng, trẻ biết ngoại ngữ sớm có mật độ chất xám trong não cao hơn so với những trẻ không được học ngoại ngữ.
      • Tầm nhìn rộng và hiểu biết nhiều hơn về thế giới: Học ngoại ngữ không đơn thuần chỉ là học cái vỏ ngôn ngữ bề ngoài mà trẻ còn được tiếp xúc với đất nước, văn hóa, con người nói ngôn ngữ đó.

      Học tiếng Anh qua hoạt động kể chuyện giúp các bé ghi nhớ lâu từ vựng và khơi gợi trí tưởng tượng sáng tạoHọc tiếng Anh qua hoạt động kể chuyện giúp các bé ghi nhớ lâu từ vựng và khơi gợi trí tưởng tượng sáng tạo

      • Làm giàu vốn tiếng Việt: Khi học ngoại ngữ, trẻ được tiếp cận với cách thức diễn đạt mới và đây là cơ hội để trẻ so sánh, đối chiếu với tiếng Việt; từ đó, diễn đạt tiếng Việt rõ ràng, chính xác hơn.
      • Tương lai nghề nghiệp rộng mở hơn: Vốn ngoại ngữ vững vàng giúp trẻ dễ dàng đặt chân vào nhiều trường đại học danh giá trong và ngoài nước, cũng như tạo điều kiện cho trẻ được làm việc ở các công ty hàng đầu thế giới.
      • Hoạt động gắn kết cả gia đình: Nếu phụ huynh biết ngoại ngữ thì đây đúng là một hoạt động lý tưởng để ba mẹ cùng học, cùng chơi, cùng chia sẻ niềm vui học tập với con.

      Bỏ lại những buổi học nhàm chán sau lưng với phương pháp “8 loại trí thông minh” từ UAschools

      Nhiều phụ huynh có con ở độ tuổi mẫu giáo đã chia sẻ rằng việc cho trẻ học ngoại ngữ ở độ tuổi này chỉ thật sự “phản tác dụng” khi ba mẹ bắt ép con học tiếng Anh theo cách của người lớn: ngồi yên một chỗ để ghi nhớ các mẫu câu, ngữ pháp, từ vựng… khô khan. Ở độ tuổi mẫu giáo hiếu động, trẻ học hỏi và tiếp thu kiến thức tốt nhất khi được học theo phương pháp đan xen cùng với những hoạt động vận động thể chất hay những buổi sinh hoạt thú vị. Vì thế, có thể nói rằng phương pháp dạy học chính là yếu tố quyết định xem việc cho trẻ học ngoại ngữ từ bé có tốt hay không; đồng thời là một trong những tiêu chí mấu chốt đánh giá sự thành công của các chương trình tiếng Anh dành cho trẻ mẫu giáo.

      Hiểu được điều này, khóa học Anh văn Mẫu giáo tại Ngoại ngữ Liên Mỹ tiên phong ứng dụng học thuyết “8 loại trí thông minh” của Tiến sĩ Howard Gardner vào tất cả các hoạt động trong chương trình như: học qua tranh/ ảnh, bài hát vui nhộn, trò chơi vận động;… để đem lại cho trẻ những buổi học tiếng Anh bổ ích mà vẫn đáp ứng được nhu cầu vận động, tìm tòi, khám phá cái mới của trẻ.

      Kích thích sự hứng thú học tập và ghi nhớ nhanh với hoạt động học qua tranh ảnhKích thích sự hứng thú học tập và ghi nhớ nhanh với hoạt động học qua tranh ảnh

      Phương pháp hiện đại, khoa học này chú trọng phát hiện và nuôi dưỡng các loại trí thông minh của trẻ ngay từ độ tuổi còn thơ. Theo học thuyết “8 loại trí thông minh”, mỗi người chúng ta đều sở hữu ít nhất hai hay nhiều loại trí thông minh tiềm ẩn, đó có thể là trí thông minh âm nhạc, ngôn ngữ hay trí thông minh thể chất, nội tâm…

      Với mỗi loại trí thông minh khác nhau cần có cách nuôi dưỡng, trau dồi và kích thích phát triển khác nhau. Khi đến với UAschools, bên cạnh học ngoại ngữ, trung tâm còn tạo điều kiện thích hợp nhất để trẻ có thể tối ưu hóa và tận dụng thật tốt thế mạnh trí thông minh của mình.

      Hé lộ mức học phí siêu ưu đãi từ UAschools

      Hiện Trung tâm Ngoại ngữ Liên Mỹ – UAschools khai giảng 2 lớp học tiếng Anh Mẫu giáo – Super Kids với mức học phí khác nhau. Ba mẹ có thể tham khảo thông tin để dễ dàng lựa chọn.

      Khóa học

      Thời lượng học với giáo viên nước ngoài

      Học phí (VNĐ)/tháng

      Super Kids

      50%

      1.880.000

      100%

      2.860.000

      Bên cạnh đó, trung tâm còn có những chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành cho học viên và quý phụ huynh đăng ký khóa học. Để tìm hiểu chi tiết hơn, quý phụ huynh vui lòng liên hệ trung tâm theo thông tin ở cuối bài viết.

      • Tặng 30% học phí khi đăng ký đến ngày 31/03/2021, tặng 20% học phí khi đăng ký từ ngày 01/04/2021 đến ngày 31/08/2021 (Áp dụng cho 1 khóa học đầu tiên các lớp 50% và 100% Giáo viên nước ngoài).
      • Tặng từ 7% đến 15% học phí toàn khóa học khi đăng ký từ 2 khóa học trở lên (Ưu đãi khi đóng học phí nhiều khóa học).
      • Tặng từ 5% đến 10% học phí khi đăng ký nhóm học từ 2 học viên trở lên (Ưu đãi khi đăng ký theo nhóm).

      Ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động họcỨng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động học

      Việc học ngoại ngữ từ sớm mang lại cho trẻ nhiều lợi ích không chỉ trong con đường học tập, mà còn cả đời sống hàng ngày. Vì thế, ba mẹ đừng ngại đầu tư cho trẻ học tiếng Anh ngay bây giờ với khóa học Anh văn Mẫu giáo từ UAschools! Với đội ngũ giáo viên có chứng chỉ giảng dạy Anh ngữ chuẩn quốc tế, giáo trình chất lượng, phương pháp hiện đại, học phí mềm và cơ sở vật chất hiện đại.., UAschools sẽ chinh phục ba mẹ và các bé.

      UAschools – Trung tâm Ngoại ngữ Liên Mỹ

      • Địa chỉ: 252 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận 11, TP.HCM
      • Hotline: 0888 252 806
      • Thông tin khóa học: www.uaschools.edu.vn/khoa-hoc/
      • Fanpage: https://www.facebook.com/NgoaiNguLienMy.UA

      Bảng xếp hạng trung tâm
      Tiếng Anh trẻ em tại TP.HCM

      Hoàng Quyên (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh: Ngoại ngữ Liên Mỹ UAschools


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Tiếng Anh cho bé Mẫu giáo có thật sự cần thiết?

      06/02/2020

      Đây có lẽ là câu hỏi khiến các bậc phụ huynh có bé học mẫu giáo phải đau đầu. Liệu con mình có ...

      Tiếng anh trẻ em

      Dạy tiếng Anh cho bé mẫu giáo thế nào là hiệu quả?

      06/02/2020

      Nên cho trẻ học tiếng Anh khi nào là đúng lúc? Khi nào là tốt nhất? Phương pháp nào để dạy tiếng ...

      Tiếng anh trẻ em

      Top 10 trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ em tốt nhất tại TPHCM

      08/04/2024

      Edu2Review gợi ý cho bạn danh sách một số trung tâm tiếng Anh cho trẻ em (và cả cho thanh thiếu ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...