Nhờ đâu Anh Lê Talk giúp nhiều sinh viên và dân văn phòng giỏi tiếng Anh giao tiếp? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Nhờ đâu Anh Lê Talk giúp nhiều sinh viên và dân văn phòng giỏi tiếng Anh giao tiếp?

      Nhờ đâu Anh Lê Talk giúp nhiều sinh viên và dân văn phòng giỏi tiếng Anh giao tiếp?

      Cập nhật lúc 31/05/2021 08:13
      Anh Lê Talk cam kết nâng cấp trình độ giao tiếp tiếng Anh của học viên chỉ sau 72 giờ học. Vậy, bí quyết của trung tâm là gì?

      Chắc hẳn khi nghe đến Anh Lê Talk, dân “cày” tiếng Anh thực thụ sẽ cảm thấy khá quen thuộc. Anh Lê Talk chính là một nhánh của thương hiệu Anh Lê English trứ danh, từng “gây bão” với các khóa học TOEIC hiệu quả, chuyên sâu, giúp học viên nâng band thần tốc.

      Đầu năm 2019, Anh Lê lần đầu tiên triển khai khóa học giao tiếp và lập tức nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ phía học viên. Trước sự tin tưởng và yêu thích của người học, đội ngũ Anh Lê đã dày công nghiên cứu và không ngừng hoàn thiện chương trình học và Anh Lê Talk chính thức ra mắt.

      Không chỉ kế thừa tinh hoa từ thương hiệu gốc, Anh Lê Talk còn có những đổi mới đáng kể về chất lượng giáo viên, phương pháp giảng dạy, lộ trình học để phù hợp với lĩnh vực tiếng Anh giao tiếp.

      Học tiếng Anh như tiếng mẹ đẻ với phương pháp độc quyền

      Có bao giờ bạn tự hỏi, tại sao trẻ con phương Tây chẳng biết gì về từ vựng, ngữ pháp nhưng lại có thể giao tiếp tiếng Anh một cách sành sỏi? Trong khi đó, người Việt chúng ta, mặc dù đã sở hữu vốn từ vựng và ngữ pháp vô cùng phong phú nhưng vẫn không tránh khỏi cảnh ấp úng, “vò đầu bứt tai” mỗi khi nói chuyện bằng tiếng Anh?

      Nhiều bạn đọc có lẽ sẽ đề cập đến vấn đề tuổi tác. Quả nhiên, không thể phủ nhận rằng trên hành trình học ngoại ngữ, trẻ con thật sự có thể “dẫn trước” người lớn khi có lợi thế về độ tuổi, giúp trẻ bắt chước và ghi nhớ hiệu quả hơn so với người trưởng thành. Tuy nhiên, điều đó không phải là tất cả.

      Anh Lê TalkHọc ngoại ngữ như trẻ em học tiếng mẹ đẻ – phương pháp học tiếng Anh độc quyền của Anh Lê Talk

      Yếu tố khiến trẻ có được khả năng “thần kỳ” này chính là ở phương pháp học. Khi bắt đầu “bập bẹ” tập nói, trẻ sẽ được “thả” vào môi trường tiếng Anh 100% để “hấp thụ” ngôn ngữ này một cách tự nhiên và hiệu quả nhất. Ngược lại, người Việt chúng ta lại thường học tiếng Anh giao tiếp như cách học môn Toán, môn Lý – ghi nhớ và lắp ráp công thức. Từ đó dẫn đến sự khác biệt vô cùng to lớn giữa việc “học thuộc lòng” và “hấp thụ” tiếng Anh: phản xạ ngôn ngữ.

      Khi thật sự “ngấm” tiếng Anh, ngoại ngữ này trở thành một phản xạ tự nhiên của người học. Họ có thể dễ dàng diễn đạt ý tưởng, giao tiếp rành mạch và hoàn toàn gắn kết, hiện diện trong cuộc đối thoại với người đối diện. Mặt khác, những người “học thuộc lòng” lại khó duy trì và thường hay bỏ ngang cuộc trò chuyện chỉ để lắp ráp công thức, lựa chọn từ vựng nhằm đưa ra một câu nói hoàn chỉnh.

      Nhận thấy hiệu quả vượt bậc của cách học này, Anh Lê Talk cho ra đời phương pháp "Hấp thụ ngôn ngữ tự nhiên ACTIVE" giúp học viên tiếp thu ngôn ngữ như tiếng mẹ đẻ. Vậy, phương pháp học tại Anh Lê Talk có tốt không? Học như thế nào?

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh Lê Talk

      Anh Lê TalkPhương pháp "Hấp thụ ngôn ngữ tự nhiên ACTIVE" cải thiện trình độ tiếng Anh của người học chỉ sau 72 giờ

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh Lê Talk

      Tương tự trẻ em bản ngữ, học viên Anh Lê Talk cũng sẽ được học trong một môi trường tiếng Anh đầy ắp những tình huống, câu hỏi cho phép người học thường xuyên giao tiếp và phản xạ Anh ngữ một cách tự nhiên, linh hoạt. Phương pháp này sẽ trau dồi và rèn luyện cho người học kỹ năng giao tiếp tiếng Anh thành thục dựa trên 6 yếu tố:

      • Abilities (khả năng): Nâng cao khả năng tiếng Anh của người học chỉ sau 72 giờ.
      • Collaboration (kết hợp): Dưới sự hướng dẫn của giáo viên, học viên sẽ thực hành thường xuyên với người học cùng cùng trình độ về các tình huống, chủ đề hay gặp trong cuộc sống, học tập và công việc.
      • Talkative (hoạt ngôn): Giúp học viên trở nên hoạt ngôn, nhạy bén và tự tin hơn khi sử dụng tiếng Anh.
      • Interaction (tương tác): Thông qua các buổi thảo luận theo chủ đề, Anh Lê Talk cũng hướng dẫn cho học viên những kỹ năng mềm quan trọng như học cách sử dụng luận điểm thuyết phục, ngôn ngữ hình thể tự nhiên, tranh luận hùng biện, trình bày vấn đề và đàm phán thương lượng.
      • Vocabulary (từ vựng): Làm giàu vốn từ vựng ở nhiều chủ đề đa dạng để học viên có thể tự tin giao tiếp trong mọi tình huống.
      • Examination (kiểm tra): Bài kiểm tra giữa kỳ và cuối kỳ chặt chẽ, đảm bảo kiến thức và trình độ của học viên được đánh giá chính xác.

      Đội ngũ giáo viên “có tâm, có tầm”

      Khi học giao tiếp, người học hăng hái tham gia các hoạt động luyện tập trong lớp càng nhiều thì càng mau chóng tiến bộ. Chính vì thế, giáo viên cần đóng vai trò là người gắn kết, tạo ra không khí buổi học hứng khởi để thu hút học viên. Để làm được điều đó, đòi hỏi người giáo viên không chỉ phải “có tầm”, mà còn phải “có tâm”.

      Tại Anh Lê Talk, giáo viên chính là “linh hồn” của mọi buổi học. Chân dung một giảng viên “cộp mác” Anh Lê luôn hội tụ đủ cả 3 yếu tố:

      • Attitude (thái độ): Đội ngũ giáo viên của trung tâm luôn đồng hành và “tiếp lửa” cho học viên. Vốn có “xuất phát điểm” giống như người học, từng trải qua nhiều khó khăn trên con đường chinh phục ngoại ngữ, các thầy cô luôn sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ để học viên tiến bộ hơn mỗi ngày.
      • Skill (kỹ năng): Không chỉ là tiếng Anh, các thầy cô còn hướng dẫn cho học viên những kỹ năng mềm thiết thực, hữu dụng để giải quyết các vấn đề trong học tập, công việc cũng như cuộc sống hàng ngày.
      • Knowledge (kiến thức): Giáo viên giảng dạy kết hợp giữa các phương pháp phản xạ áp dụng với kinh nghiệm thực tế để tối ưu hóa hiệu quả cải thiện giao tiếp cho người học.

      Anh Lê TalkĐội ngũ giáo viên vừa là người thầy, vừa là người bạn đồng hành cùng học viên

      Để tìm được một giáo viên thật sự “có tầm” đã khó, một giáo viên có cả “tâm” lẫn “tầm” còn khó hơn. Đội ngũ giảng dạy hiện tại của Anh Lê Talk có thể được ví như “những hạt ngọc” đã trải qua quá trình tuyển chọn và “mài giũa” vô cùng kỹ lưỡng, khắt khe.

      Các thầy cô Việt Nam đều phải có nhiều năm du học tại nước ngoài và những trải nghiệm “cọ xát” thực tế với tiếng Anh bản ngữ; đồng thời, sở hữu chứng chỉ giảng dạy TESOL và bằng IELTS 8.0+. Đối với giáo viên bản ngữ, chứng chỉ giảng dạy TESOL và CELTA là hai văn bằng bắt buộc phải có để được giảng dạy tại Anh Lê Talk.

      Ngoài ra, các giáo viên tại trung tâm còn phải trải qua quá trình training kéo dài 2-3 tháng để nắm bắt phương pháp giảng dạy. Sau đó, thầy cô sẽ chứng minh năng lực bằng các buổi dạy thử demo trước khi đứng lớp chính thức.

      Các lớp học của trung tâm đều có số lượng nhỏ, chỉ từ 5-10 học viên, tạo điều kiện cho giáo viên tương tác và theo sát từng học viên. Mọi email, thắc mắc của học viên về bài tập hoặc kiến thức trên lớp đều được đội ngũ giáo viên giải đáp và hỗ trợ 24/24. Ngoài ra, trung tâm còn tổ chức các buổi workshop ngôn ngữ hàng tuần để theo dõi tiến độ hiểu bài và sử dụng kiến thức của người học.

      Anh Lê TalkĐội ngũ giáo viên chất lượng chính là "nam châm" thu hút học viên đăng ký khóa học tại Anh Lê Talk

      Lộ trình học phù hợp cho mọi đối tượng

      Lộ trình học được xem là “kim chỉ nam” của khóa học. Một lộ trình học rõ ràng, chi tiết sẽ giúp người học dễ dàng xác định được vị trí bắt đầu và mục tiêu của mình, lên kế hoạch học tập và nắm được thời gian chính xác để đạt được mục tiêu.

      Trước khi chính thức nhập học tại Anh Lê Talk, học viên cần phải làm bài kiểm tra đánh giá năng lực đầu vào để thầy cô có thể xác định và xếp lớp đúng với trình độ của học viên. Lộ trình học của trung tâm được tối ưu hóa với chỉ 3 khóa học, giúp học viên cải thiện trình độ giao tiếp rõ rệt chỉ sau 72 giờ:

      • Khóa học Beginner: Khóa học giao tiếp cơ bản, dạy cho học viên cách phát âm chuẩn theo IPA (bảng phiên âm quốc tế) và cung cấp hơn 300 từ vựng giao tiếp trong đời sống. Sau khi hoàn thành khóa học, học viên có thể phát âm chuẩn giọng Mỹ, nghe – nói các chủ đề cơ bản như giới thiệu về bản thân, gia đình, cuộc sống xung quanh...
      • Khóa học Foundation: Khóa học nền tảng xây dựng cho học viên vốn từ vựng phong phú hơn 500 từ ở nhiều lĩnh vực đời sống và công việc. Chương trình có nhiều buổi học với giáo viên nước ngoài cùng workshop bổ trợ kỹ năng, hoạt động sôi nổi để nâng cao cải thiện cho học viên khả năng phát âm, giao tiếp và thương lượng bằng tiếng Anh.
      • Khóa học Intermediate: Khóa học chuyên sâu giúp học viên nắm được hơn 700 từ vựng, biết cách sử dụng 12 thì trong ngữ pháp tiếng Anh và chức năng của liên từ. Từ đó, học viên bắt đầu diễn đạt ý kiến cá nhân một cách trôi chảy cũng như giao tiếp với người bản ngữ hiệu quả về những chủ đề cơ bản trong công việc.
      • Khóa học Advance: Học viên được nâng cao 4 kỹ năng tiếng Anh khi tham gia khóa học. Cụ thể, học viên nghe hiểu rõ ràng những chủ đề cơ bản trong đời sống hàng ngày và nắm bắt được ý chính của những chủ đề chuyên ngành; Nói tự tin và tự nhiên về nhiều chủ đề trong cả công việc và đời sống; Đọc lưu loát, hiểu sâu rõ ý của nhiều chủ điểm đa dạng; Viết được bài văn hoàn chỉnh, truyền tải được rõ ràng ý của bản thân, đồng thời, học viên biết cách lồng ghép sử dụng được cấu trúc ngữ pháp cao cấp. Khóa học còn trang bị cho học viên kỹ năng cuẩn bị cho một buổi phỏng vấn bằng tiếng Anh và làm bài thuyết trình nhóm về chủ điểm nâng cao.

      Mỗi khóa học tại trung tâm có thời lượng 6 tháng, 3 buổi/tuần và 2 giờ/buổi. Thời gian học linh động, có thể lựa chọn giữa các ca sáng – chiều – tối cũng là một điểm cộng rất lớn đối với các bạn học sinh – sinh viên, người đi làm có lịch trình bận rộn.

      Anh Lê TalkAnh Lê Talk xây dựng lộ trình học phù hợp với nhiều đối tượng học viên

      “Giáo viên giỏi – Phương pháp hay – Lộ trình phù hợp” chính là 3 yếu tố cốt lõi làm nên thành công của mọi chương trình giáo dục. Anh Lê Talk đã làm rất tốt trong việc chọn lọc và cộng hưởng những yếu tố cốt lõi đó để tạo ra các khóa học tiếng Anh thực tế, bổ ích và mang lại hiệu quả tối đa cho người học. Anh Lê Talk tin rằng, với các khóa học từ trung tâm cùng sự nỗ lực, cố gắng của bản thân người học, việc bứt phá trình độ giao tiếp tiếng Anh sau 72 giờ là hoàn toàn nằm trong tầm tay của mỗi học viên.

      Trung tâm Anh Lê Talk

      • Địa chỉ:
        • Cơ sở 1: 5 Quách Văn Tuấn, P.12, Q. Tân Bình, TP.HCM
        • Cơ sở 2: 4/6 Tú Xương, P. Hiệp Phú, Q.9, TP. Thủ Đức
      • Số điện thoại: 096 740 36 48

      Bảng xếp hạng trung tâm
      Tiếng Anh giao tiếp tại TP.HCM

      Hoàng Quyên (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: Anh Lê Talk


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Tin cực hot: Anh Lê TOEIC ra mắt chi nhánh mới tại quận 9!

      25/01/2021

      Bạn biết đến Anh Lê TOEIC đã lâu nhưng ngại phải di chuyển quá xa? Tin vui dành cho bạn là chi ...

      Luyện thi TOEIC

      Trung tâm Anh Lê TOEIC: Quả ngọt thành công của chàng trai 9X

      13/02/2020

      Là dân khối A, tiếng Anh vốn là nỗi ám ảnh kinh hoàng, nhưng chàng cựu sinh viên Đại học Luật ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...