Trung tâm Anh Lê TOEIC: Quả ngọt thành công của chàng trai 9X | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Trung tâm Anh Lê TOEIC: Quả ngọt thành công của chàng trai 9X

      Trung tâm Anh Lê TOEIC: Quả ngọt thành công của chàng trai 9X

      Cập nhật lúc 13/02/2020 07:55
      Là dân khối A, tiếng Anh vốn là nỗi ám ảnh kinh hoàng, nhưng chàng cựu sinh viên Đại học Luật TPHCM – Lê Tuấn Anh vẫn gây ấn tượng khi thành lập một trung tâm Anh ngữ riêng mang tên Anh Lê TOEIC.

      Danh sách

      Bài viết

      Trước khi được biết đến với vai trò là CEO của Trung tâm Anh Lê TOEIC, cái tên Lê Tuấn Anh đã quá quen thuộc với cộng đồng tự học Anh ngữ qua kênh YouTube Anh Lê TOEIC. Ngoài ra, chàng cựu sinh viên Đại học Luật cũng từng “làm mưa làm gió” trên nhiều phương tiện truyền thông đại chúng nhờ vào thành tích đáng ngưỡng mộ 990/990 TOEIC.

      Từng chia sẻ về ước mơ thành lập một trung tâm tiếng Anh do chính mình làm chủ, bằng nỗ lực cùng nhiệt huyết và đam mê của tuổi trẻ, chẳng cần phép màu giờ đây anh đã biến điều mình ấp ủ bấy lâu thành hiện thực.

      Lê Tuấn Anh: Từ dân khối A đến bậc thầy TOEIC hàng hiếm

      Là một dân khối A chính hiệu, từ khi còn là cậu học sinh trung học, Lê Tuấn Anh đã chỉ tập trung vào 3 môn Toán, Lý, Hóa. Thế nên, dẫu thi đậu vào Đại học Luật – một trong những ngôi trường danh tiếng của Sài Thành với số điểm không hề thấp, nhưng đối với anh tiếng Anh vẫn là môn học "khó nuốt" nhất.

      Khi vào đại học, cũng là lúc anh nhận ra tầm quan trọng của tiếng Anh và quyết tâm đầu tư cho môn này. Nghĩ là làm, Tuấn Anh nghiêm túc lên kế hoạch "vá" lại kiến thức Anh ngữ từ năm 3 đại học. Nhưng do vốn căn bản tiếng Anh không tốt, anh đã phải cố gắng gấp mười lần. Tuấn Anh hồi tưởng: “Mỗi ngày tôi phải giải ít nhất một đề thi TOEIC, sai đến đâu rút kinh nghiệm đến đó và phải cố ghi nhớ mọi cái bẫy trong đề. Liên tục như vậy trong 3-4 tháng mà không ngừng nghỉ bất kỳ ngày nào".

      “Có công mài sắt, có ngày nên kim”, từ vạch xuất phát, Tuấn Anh đã đạt số điểm 930/990 ngay lần đầu tiên thử sức. Chưa dừng lại đó, anh tiếp tục ôn luyện và đạt điểm tuyệt đối 990/990 TOEIC vào lần thi tiếp theo.

      Lê Tuấn Anh: từ dân khối A kinh điển đến bậc thầy TOEIC hàng hiếmChân dung thầy Lê Tuấn Anh – CEO Trung tâm Anh Lê TOEIC

      Ấp ủ giấc mơ mở một trung tâm tiếng Anh do mình làm chủ, anh chàng cho biết việc thi lấy bằng cấp quốc tế không đơn thuần là nâng cao kiến thức, mà còn là cách để vận dụng kiến thức học được cho việc giảng dạy sau này. Đặc biệt, anh là một trong số ít những người được đơn vị tổ chức kỳ thi TOEIC IIG cấp chứng chỉ giảng dạy TOEIC trực tiếp.

      Ngoài thành tích đáng ngưỡng mộ và vẻ ngoài điển trai, có lẽ năng lượng tích cực cùng sự nỗ lực và nhiệt huyết tuổi trẻ chính là những yếu tố giúp "anh thầy" được nhiều bạn trẻ hâm mộ. Bên cạnh kinh nghiệm đứng lớp từ thời sinh viên, Tuấn Anh không ngừng tìm tòi và học hỏi kỹ năng làm bài nhằm giúp học viên nâng cao năng lực giải đề và đạt kết quả cao.

      Khó khăn và thử thách trên hành trình biến ước mơ thành hiện thực

      Từ một sinh viên chuyên ngành Luật đến việc mở một trung tâm Anh ngữ hoàn chỉnh về cơ cấu nhân sự, pháp lý là một hành trình dài. Thời gian đầu, anh phải tự lo liệu mọi khâu từ tuyển sinh, tư vấn đến soạn giáo án, giảng dạy. Ngoài ra, còn phải cân bằng giữa việc đi dạy và học trên lớp. Nhưng chàng trai đa tài vẫn có thể tự mình xoay sở được.

      Cho đến khi "tiếng lành đồn xa", cộng hưởng với việc các video chia sẻ trên kênh YouTube được đón nhận nồng nhiệt, tên tuổi của anh vì thế mà được nhiều học viên biết đến. Số lượng học viên kéo đến đông hơn làm anh bị quá tải. Tự nhận xét bản thân là một người cầu toàn và kỹ tính, nên để đảm bảo sự chỉn chu và hoàn thiện trong từng bài giảng, anh đã tìm đến những người cộng sự.

      Thế nhưng, việc mâu thuẫn nội bộ và bất đồng quan điểm khi làm việc nhóm là điều khó tránh khỏi. Mọi thứ chỉ thật sự ổn định và Anh Lê TOEIC được định hình hoàn chỉnh vào khoảng năm 2018, sau khi Tuấn Anh lại làm lại từ đầu một lần nữa.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh Lê TOEIC

      Học ngữ pháp TOEIC cơ bản cùng thầy Lê Tuấn Anh

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh Lê TOEIC

      Những điều đặc biệt chỉ có ở Trung tâm Anh Lê TOEIC

      Không chỉ là thành quả của Tuấn Anh cùng cộng sự sau bao năm thanh xuân, Trung tâm Anh Lê TOEIC còn là “phao cứu sinh” cho nhiều bạn trẻ muốn chinh phục tấm bằng TOEIC để kịp ra trường đúng hạn nhờ vào những yếu tố sau:

      Bộ giáo trình tâm huyết tự biên soạn

      Với hệ thống giáo trình được đúc kết theo hướng tối giản, sát nhất với các đề thi thực tế, cùng phương pháp phi tuyến tính được chắt lọc từ chính quá trình luyện thi của thầy, các lớp học của Anh Lê TOEIC sẽ giúp học viên tối ưu hóa điểm số trong thời gian ngắn.

      Trung tâm sử dụng bộ giáo trình tự biên soạn dựa trên trình độ mặt bằng chung của học viên Việt Nam. Với phương châm dễ hiểu, trọng tâm, hấp dẫn, tất cả các bài giảng trên lớp đều được lựa chọn kỹ lưỡng từ từ ngữ đến nội dung đảm bảo xúc tích, dễ tiếp thu.

      Phương pháp giảng dạy đúc kết từ thực tiễn

      Khác với quy trình giảng dạy thông thường, phương pháp phi tuyến tính đảo ngược trình tự bài giảng, tối ưu hóa khả năng nhớ thông tin một cách tự nhiên. Cụ thể, thay vì học từ lý thuyết đến thực hành, đến với Anh Lê TOEIC, học viên sẽ phải làm bài tập ngay tại lớp. Giáo viên giải thích từng câu với cách giảng dạy khoa học, cung cấp kiến thức liên quan đến câu hỏi mà không tạo cảm giác nhàm chán cho học viên.

      Việc này giúp xác định được những lỗ hổng kiến thức của từng bạn, từ đó họ biết được điểm yếu của bản thân để tập trung vào nội dung cần hoàn thiện, không học dàn trải. Đồng thời, học viên sẽ nhớ bài lâu hơn và có nhiều thời gian giải bài tập, thực hành trực tiếp trên các đề thi TOEIC qua đó tối ưu khả năng làm bài.

      Trung tâm Anh Lê TOEIC còn là phao cứu sinh cho nhiều bạn trẻ muốn chinh phục tấm bằng TOEICTrung tâm Anh Lê TOEIC là "phao cứu sinh" cho nhiều bạn trẻ muốn chinh phục tấm bằng TOEIC

      Lộ trình học xuyên suốt, bài bản

      Với lộ trình được thiết kế khoa học, chia làm các giai đoạn rõ ràng, trung tâm cam kết giúp học viên đạt được mục tiêu TOEIC từ 500 điểm với khóa Sky TOEIC và 600+ với Master TOEIC. Học viên được hướng dẫn từ các kiến thức cơ bản đến những kỹ năng xử lý bài thi cần thiết theo cấp độ tăng dần.

      Ngoài ra, học viên được liên tục cập nhập các dạng bài mới nhất từ các đề thi thực tế hàng tháng, qua đó nắm rõ cách làm để tối ưu điểm số. Đặc biệt, đối với giai đoạn cuối của khóa Master TOEIC, người học được làm quen với áp lực thi cử qua bài thi kéo dài 2 tiếng mô phỏng y hệt kỳ thi thật.

      Đáp ứng nhu cầu lấy bằng TOEIC trong thời gian gấp rút của nhiều bạn, trung tâm thiết kế nên lớp TOEIC cấp tốc. Khóa học kéo dài liên tục trong 2 tuần, với giáo trình được thiết kế riêng, bám sát đề thi thật, giúp học viên tăng từ 150 đến 200 điểm so với điểm số ban đầu.

      Anh Lê TOEIC đã giúp nhiều học viên đạt được số điểm như mong muốn Anh Lê TOEIC đã giúp nhiều học viên đạt được số điểm như mong muốn

      "Nếu muốn nâng điểm nhất định mình sẽ đến Anh Lê TOEIC" là điều mà những ai biết đến thầy Tuấn Anh qua các video chia sẻ tận tâm trên YouTube hứa hẹn. Và "ước gì mình biết đến Anh Lê TOEIC sớm hơn" là điều mà nhiều cựu học viên của Anh Lê TOEIC nuối tiếc. Dù bạn vẫn đang chật vật vì TOEIC hay muốn chinh phục band điểm cao hơn, Anh Lê TOEIC sẽ là lựa chọn không tồi!

      Trung tâm Anh Lê TOEIC

      • Địa chỉ: 67 Nguyễn Thái Bình, P. 4, Q. Tân Bình, TPHCM
      • Website: anhletoeiccaptoc.com
      • Facebook: anhleluyenthiTOEIC

      Bảng xếp hạng
      trung tâm luyện thi TOEIC tại TP.HCM

      Mai Trâm

      Nguồn hình ảnh và video: Anh Lê TOEIC


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Mách bạn cách học TOEIC cho người mới bắt đầu

      06/02/2020

      Tiếng Anh không tốt khiến bạn gặp nhiều trở ngại với kỳ thi TOEIC? Vậy hãy tham khảo ngay cách ...

      Luyện thi TOEIC

      Cách luyện thi TOEIC hiệu quả nhất: Bí kíp ngược đời giúp đạt điểm Listening tuyệt đối?

      06/02/2020

      Đôi khi đi ngược lại người khác sẽ giúp bạn thành công, vì lẽ đó bài viết này sẽ bật mí một vài ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC mùa dịch: Các khóa học tiếng Anh online nào không thể bỏ lỡ

      07/08/2021

      Bạn cảm thấy khó khăn khi tìm ra các khóa học tiếng Anh online chất lượng để luyện thi TOEIC? Bỏ ...