Đi tìm lời giải cho câu hỏi học tiếng Anh giao tiếp ở Anh Lê Talk có tốt không? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đi tìm lời giải cho câu hỏi học tiếng Anh giao tiếp ở Anh Lê Talk có tốt không?

      Đi tìm lời giải cho câu hỏi học tiếng Anh giao tiếp ở Anh Lê Talk có tốt không?

      Cập nhật lúc 26/05/2021 17:10
      Là nhánh mới của trung tâm luyện thi TOEIC đình đám cùng tên, Anh Lê Talk có gì nổi bật và đã đạt được những gì khiến đông đảo học viên tin tưởng theo học giao tiếp tiếng Anh?

      Sau nhiều năm hoạt động trên thị trường, Anh Lê English đã khẳng định được chỗ đứng bằng nhiều thành tích cụ thể. Mới đây, hệ thống quyết định mở rộng quy mô hoạt động với Anh Lê Talk - chuyên sâu về đào tạo tiếng Anh giao tiếp vững chắc, hiệu quả, uy tín.

      Cùng Edu2Review tìm lời giải cho câu hỏi học tiếng Anh giao tiếp ở Anh Lê Talk có tốt không qua những giá trị nổi bật mà trung tâm mang lại cho học viên.

      Lộ trình học tập được thiết kế phù hợp với từng cá nhân

      Anh Lê Talk hiểu rằng cá nhân hóa lộ trình học tập là thiết yếu để tăng tốc kỹ năng ngoại ngữ của học viên. Tùy theo trình độ cá nhân, trung tâm sẽ có kế hoạch đào tạo phù hợp và hiệu quả nhất. Quy trình đào tạo ở trung tâm hết sức bài bản, từ việc tuyển chọn đầu vào cho đến việc vạch ra kế hoạch giảng dạy với mục tiêu cụ thể và đảm bảo chất lượng dạy-học xuyên suốt quá trình.

      Học viên tìm đến Anh Lê Talk với mong muốn giao tiếp tiếng Anh hiệu quảHọc viên tìm đến Anh Lê Talk với mong muốn giao tiếp tiếng Anh hiệu quả

      • Tìm hiểu trình độ học viên với bài kiểm tra đầu vào

      Tất cả học viên đều được yêu cầu làm bài test thử trước khi nhập học ở trung tâm. Bạn đừng áp lực quá với bài kiểm tra này, mục đích chính là để Anh Lê Talk hiểu rõ được trình độ hiện có và điểm mạnh, điểm yếu của bạn để sau đó có thể đưa ra kế hoạch học vừa vặn nhất.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh Lê Talk

      • Xác định rạch ròi mục tiêu đào tạo và cam kết chất lượng đầu ra

      Chương trình học ở trung tâm được chia thành 3 cấp bậc chính. Mỗi lớp đều có mục tiêu riêng để hoàn thành cuối khóa, đặt từng viên gạch vững vàng trên con đường chinh phục tiếng Anh dài hạn của học viên.

      1. Khóa Beginner

      - Học cách phát âm giọng Mỹ theo chuẩn phiên âm quốc tế IPA.

      - Nằm lòng vốn 300 từ vựng giao tiếp.

      - Rèn luyện kỹ năng nghe – nói chủ động với một số chủ đề cơ bản.

      2. Khóa Foundation

      - Có vốn 500 từ vựng để giao tiếp trong đời sống và công việc.

      - Nâng cao kỹ năng nghe – đọc trên các chủ đề về công việc, nói – viết được câu phức một cách thành thạo.

      - Luyện tập phản xạ với giáo viên nước ngoài.

      - Thực hành kỹ năng với những buổi workshop hàng tuần.

      - Được tặng khóa học phát âm miễn phí.

      3. Khóa Intermediate

      - Mở rộng vốn từ giao tiếp lên 700 từ trong đời sống hàng ngày và công sở.

      - Khả năng diễn đạt lưu loát quan điểm cá nhân và tự tin trao đổi với người bản xứ về các vấn đề về công việc.

      - Nắm vững ngữ pháp 12 thì, vận dụng thành thạo liên từ.

      4. Khóa học Advance

      - Nghe hiểu rõ ràng những chủ đề cơ bản trong đời sống hàng ngày và nắm bắt được ý chính của những chủ đề chuyên ngành.

      - Nói tự tin và tự nhiên về nhiều chủ đề trong cả công việc và đời sống.

      - Đọc lưu loát, hiểu sâu rõ ý của nhiều chủ điểm đa dạng.

      - Viết được bài văn hoàn chỉnh, truyền tải được rõ ràng ý của bản thân. Lồng ghép sử dụng được cấu trúc ngữ pháp cao cấp.

      - Chuẩn bị cho một buổi phỏng vấn bằng tiếng Anh.

      - Làm bài thuyết trình nhóm về chủ điểm nâng cao.

      Chọn Anh Lê Talk, học viên an tâm bởi trung tâm luôn cam kết với chất lượng giảng dạy của mình. Kết thúc mỗi khóa, trung tâm sẽ tổ chức các buổi thi kiểm tra năng lực. Nếu không đạt yêu cầu đầu ra, học viên hoàn toàn có thể học lại miễn phí theo từng giai đoạn.

      • Sĩ số lớp ít – Tương tác với giáo viên tăng

      Mỗi lớp học ở Anh Lê Talk có quy mô chỉ từ 5 đến tối đa 10 bạn. Với mô hình nhóm nhỏ này, không những học viên cảm nhận được không khí học gần gũi, thân thiện mà giáo viên cũng dễ dàng nắm bắt được tiến độ học của từng cá nhân. Ngoài những giờ trao đổi trên lớp, giáo viên còn dành thời gian sẵn lòng giải đáp các thắc mắc liên quan đến bài vở qua email 24/24. Sau thời gian ngắn năng nổ học tập và được rèn luyện sát sao, học viên sẽ có những tiến bộ rõ rệt.

      Đội ngũ giáo viên tận tâm ở Anh Lê TalkĐội ngũ giáo viên chất lượng cao là niềm tự hào ở Anh Lê Talk

      Với sứ mệnh là những người truyền cảm hứng cho học viên, đội ngũ giáo viên ở Anh Lê Talk phải trải qua quá trình sàng lọc chặt chẽ và trau dồi nghiệp vụ liên tục. Tất cả giáo viên bắt buộc phải có chứng chỉ chuyên ngành TESOL, CELTA và IELTS 8.0 trở lên, riêng đối với giáo viên Việt Nam còn phải có kinh nghiệm giao tiếp nhiều năm khi du học ở nước ngoài.

      Sau đó, giáo viên sẽ có thời gian 2-3 tháng được đào tạo để thuần thục với phương pháp giảng dạy ACTIVE độc quyền ở đây và phải thể hiện được bản lĩnh tự tin trong các buổi dạy thử trước khi trực tiếp đứng lớp. Anh Lê Talk là nơi xây đắp nên chân dung những chuyên gia đào tạo chuyên nghiệp hội đủ 3 yếu tố A.S.K - Attitude (Thái độ), Skill (Kỹ năng), Knowledge (Kiến thức).

      Đánh gục nỗi sợ giao tiếp bằng phương pháp giảng dạy độc quyền

      Nghe và nói bằng tiếng Anh từ lâu luôn là điểm yếu của người Việt. Với việc bước đầu tiếp xúc với quá nhiều ngữ pháp, văn phạm mà không chú trọng thực hành giao tiếp, khả năng phản xạ khi tiếp xúc với người nước ngoài cũng bị bỏ ngỏ. Xây dựng được một môi trường “du học tại chỗ” đã giúp Anh Lê Talk lấy lại căn bản giao tiếp cho nhiều học viên.

      • Phương pháp ACTIVE khuyến khích sự chủ động tư duy ngôn ngữ

      Anh Lê Talk xây dựng độc quyền phương pháp giảng dạy ACTIVE với mục đích giúp học viên tiếp thu ngôn ngữ tự nhiên như tiếng mẹ đẻ.

      - Abilities (Khả năng): Giao tiếp tự tin bằng tiếng Anh chỉ sau 72 giờ học.

      - Collaboration (Kết hợp): Cùng thực hành và luyện tập với các học viên cùng trình độ.

      - Talkative (Hoạt ngôn): Hình thành phản xạ giao tiếp nhạy bén, giúp học viên tự tin và hoạt ngôn hơn.

      - Interaction (Tương tác): Nâng cao kỹ năng tranh luận, đàm phán thương lượng và trình bày vấn đề thông qua các buổi thảo luận theo chủ đề.

      - Vocabulary (Từ vựng): Mở rộng vốn từ vựng để học viên áp dụng giao tiếp tiếng Anh trong mọi tình huống.

      - Examination (Kiểm tra): Chất lượng đầu vào và đầu ra được giám sát chặt chẽ qua các bài kiểm tra năng lực.

      • Tiếng Anh ứng dụng: Thực hành ngay – Ghi nhớ lâu

      Giao tiếp là phải thực hành. Không còn những khô khan về lý thuyết trên giấy viết, giờ học ở Anh Lê Talk luôn sôi nổi và đa dạng hoạt động nhóm. Giáo viên thường triển khai nội dung học theo các chủ đề thực tiễn xoay quanh cuộc sống thường nhật hay vấn đề về công việc. Học viên sẽ rèn luyện tư duy giao tiếp chủ động bằng tiếng Anh, được vận dụng ngay và luôn điều giáo viên vừa dạy. Do đó kiến thức mới học sẽ được in sâu và nhớ lâu nhất.

      Ngoài ra, trung tâm còn tổ chức các buổi workshop hàng tuần để học viên được vận dụng ngay kiến thức đã học và nâng cao bản lĩnh nói tiếng Anh đứng trước đám đông, từ đó, giao tiếp tiếng Anh sẽ không là trở ngại và nỗi ám ảnh của học viên nữa.

      Thực hành giao tiếp ứng dụng với giảng viên Lina tại Anh Lê Talk

      Hiệu quả nhìn thấy được chỉ từ sau 72 giờ học

      Bằng phương pháp truyền tải nội dung giảng dạy hiệu quả, học viên ở Anh Lê Talk đã có thể cảm nhận được tiến bộ rõ rệt của bản thân sau 72 giờ học đầu. Đa số học viên đều được khai phá niềm cảm hứng học tập và giao tiếp bằng tiếng Anh, từ đó phát huy tối đa tiềm năng của bản thân. Một minh chứng điển hình là bạn Hoàng Minh Nhật đã đạt thành tích 7.5 điểm Speaking IELTS do British Council công nhận.

      Không chỉ nói suông, hiệu quả giảng dạy ở Anh Lê Talk đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ đông đảo học viên.

      Bạn Kiên Nguyễn chia sẻ: “Mình thật sự cảm thấy sự tiến bộ sau khóa giao tiếp tại Anh Lê Talk. Đặc biệt là khả năng phát âm, do trên lớp thầy cô tập trung phần này rất kỹ. Ngoài ra, mình cũng đã được học một vốn từ đủ để giao tiếp trong công việc hiện tại”.

      Riêng bạn Minh Nhật thì ấn tượng nhất về khóa giao tiếp ở cơ hội được nói rất nhiều trong các buổi học và các buổi workshop. “Thật sự nó giúp em nâng cao khả năng giao tiếp cũng như sự tự tin khi bắt chuyện với người nước ngoài. Các thầy cô trên lớp cực kỳ vui và giúp em nhớ bài trên lớp chứ không cần ghi chép quá nhiều”.

      Đồng quan điểm về môi trường học, Lưu Nguyệt cho biết: “Lớp học cực kỳ vui, em được dùng tiếng Anh mỗi ngày trong các buổi học và cải thiện rất nhiều khả năng pronunciation của mình. Cô Lina hỗ trợ em rất nhiều trong việc cải thiện từ vựng và các bạn trong lớp thì rất thân thiện”.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về trung tâm Anh Lê Talk

      Thành tích và độ hài lòng của học viên đã là minh chứng cho những nỗ lực hoàn thiện về chất lượng giảng dạy của Anh Lê Talk. Với những kỹ năng giao tiếp tiếng Anh được mài giũa trong quá trình học ở đây, nhiều học viên đã thêm tự tin chinh phục những thử thách mới trên con đường sự nghiệp và học tập của mình. Việc học tiếng Anh giao tiếp ở Anh Lê Talk có xứng đáng để đầu tư không, bạn tự kết luận cho riêng mình nhé!

      Trung tâm tiếng Anh giao tiếp Anh Lê Talk

      • Địa chỉ:
        • Cơ sở 1: 5 Quách Văn Tuấn, P.12, Q. Tân Bình, TP.HCM
        • Cơ sở 2: 4/6 Tú Xương, P. Hiệp Phú, Q.9, TP. Thủ Đức
      • Điện thoại: 096 740 36 48
      • Facebook: facebook.com/AnhLeTalkgiaotiep

      Hải Nguyên (Tổng hợp)
      Nguồn hình ảnh và video: Anh Lê Talk


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Nhờ đâu Anh Lê Talk giúp nhiều sinh viên và dân văn phòng giỏi tiếng Anh giao tiếp?

      31/05/2021

      Anh Lê Talk cam kết nâng cấp trình độ giao tiếp tiếng Anh của học viên chỉ sau 72 giờ học. Vậy, ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Từ bập bẹ tiếng Anh cho đến giảng viên xuất sắc nhất tại Anh Lê Talk

      24/05/2021

      Cũng từng áp lực, căng thẳng, stress vì không thể giao tiếp tiếng Anh, cô Lina (Mỹ Linh) đã biến ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...